Yamaha XSR155 được nhập tư nhân về Việt Nam với giá 88 triệu
MinhTriND
7 tháng trướcBình luận: 334Lượt xem: 56.389
Yamaha XSR155 được nhập tư nhân về Việt Nam với giá 88 triệu
Rất nhanh sau khi được công bố tại Indonesia, Yamaha XSR155 đã được vài đại lý tư nhân ở Việt Nam nhập về với mức giá đã bao gồm VAT là 88 triệu, cao hơn mức dự đoán của mình so với trước đây. Tại thị trường Indo thì XSR 155 được bán với giá 36.265.000 Rupiah - ngang với Yamaha MT-15, tương đương với 60 triệu tiền Việt. Hiện tại, Yamaha MT-15 đang được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 78 triệu nhưng do nhiều yếu tố, XSR155 đang có giá cao hơn 10 triệu so với MT-15 dù cả 2 xe chỉ khác nhau về ngôn ngữ thiết kế.



Về cơ bản, XSR155 không khác Yamaha R15v3 hay Yamaha MT-15 về động cơ, nhưng điểm ăn tiền của từng chiếc xe nằm ở phong cách và ngoại hình. XSR155 khoát lên mình sự chất chơi, phóng khoáng và bụi bặm, yếu tố mà anh em trẻ ngày nay đang hướng đến. Có thể nói ở thị trường trong nước, XSR155 sẽ là đối thủ trực tiếp của Honda CB150R bởi cả 2 gần như có cùng phong cách thiết kế, đó là hoài cổ pha lẫn hiện đại. Đại diện đến từ Yamaha thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh XSR900, nổi bật với kiểu dáng classic, đầu đèn tròn nhưng sử dụng công nghệ LED tích hợp định vị ban ngày, yên xe dạng liền cổ điển, đồng hồ dạng LCD tròn...

xsr155_tinhte_6.jpg

Về sức mạnh, XSR155 sử dụng động cơ SOHC dung tích 155c được làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA và bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch. Động cơ này cho công suất cực đại 19 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút, momen xoắn tối đa đạt 14,7 Nm tại 7000 vòng/phút. VVA nói đơn giản đó là hệ thống trục cam biến thiên, nhằm thay đổi độ nâng hạ van nạp xả khác nhau tương ứng với điều kiện vận hành.

xsr155_tinhte_9.jpg

Lợi ích của công nghệ này chính là giúp tiết kiêm nhiên liệu ở vòng tua thấp nhưng lại cho hiệu năng tốt khi động cơ làm việc ở dải vòng tua cao. Trong khi đó, Slipper Clutch là công nghệ giúp chống bó bánh và dẫn đến trượt bánh khi dồn số gấp, một điều cực kì nguy hiểm khi anh em đang chạy với tốc độ cao hay đang vào cua. Mặc dù vậy, thiếu vắng công nghệ chống bó cứng phanh ABS có lẽ là điều khiến nhiều anh em cảm thấy tiếc nuối nhất. Một vài thông số kỹ thuật khác của xe có thể kể đến như bình xăng dung tích 10,4 lít, chiều cao yên 810 mm và trọng lượng đạt 134 kg.

Cục máy nhìn như ex nhỉ, lấy cái đầu bò VVA đem wa ex chắc ngon nà
@Sparc K dễ đâu bác! Bê qua là cả vấn đề.dân làm xe độ còn chưa ai làm đc cái vụ này! Nó liên quan nhìu thứ chứ k phải bê là qua gắn y như zin
@Sparc 1 cái 15,4 HP còn 1 cái 19 HP giống thế nào được mà giống
@Sparc Cục máy các dòng hiện đại nó nhỏ nhỏ thế thôi. Chứ k to như các con classic.
@Sparc thông số piston và đường kính xi lanh chắc sẽ lớn hơn 1 ly
cái xe như này có 88tr cả VAT, thế mới thấy xe máy mấy ông sản xuất ở vn thổi giá như nào, đầu má.
@knonlylove Nghe sao bi hài quá
@knonlylove Con AB 150 ABS giá đề xuất 55tr bán 70tr do nhu cầu sắm xe chơi Tết ta cao thì chê. Còn con moto nhập môn 155cc không ABS giá đề xuất tại Indonesia 60tr nhập về VN bán 88tr không biết được mấy người mua thì khen. Khôn vậy bạn?
@cumintotheface vậy bạn nghĩ ngta ko có nhu cầu mua xe moto vào dịp tết hả ? tôi nói giá tới tay người tiêu dùng, ko cần phân biệt là nhu cầu Tết cao hay thấp. Bao nhiêu năm nay tôi chưa thấy chiếc xe AB nào bán đúng giá đề xuất hết, bèo lắm cũng tăng thêm 5-7 triệu, cho nên bạn đừng có lôi giá đề xuất vào làm gì. Đang bàn giá trị 1 con xe nhập với 1 con xe hàng nội mà same same nhau chứng tỏ HONDA VN LÀM GIÁ thấy ớn, đó là mục đích nói tới của chủ post . Đừng có chăm chăm vào loại xe này xe nọ.
@knonlylove Con xe nhập Indonesia 88tr mà giá "same same nhau" với con AB 70tr hả bạn. Bạn biết làm toán không?
Lạ ghê, yamaha thì xe nhập giá cao kinh khủng, xe suzuki thì lại ngược lại
@thaonhu1503 kèo bên suzuki bị 1 cái là ít trạm bảo hành ở một số tỉnh nhỏ bạn ạ, mình hay đi các tỉnh thi thoảng cũng hơi dè chừng
88 triệu thì hơi chát thiệt. Lăn bánh là 9X rồi. Đang định đợi em này về hốt vì đẹp ngang cb150r mà rẻ hơn nhiều
@AndyB chắc con này cỡ 7 chục chai thì hốt đc
@AndyB Cá nhân mình thích dáng classic e này hơn cb150r. Cb thì kiểu trẻ trung hiện đại rồi, phong cách sport hơn. Nên ai thích style nào thì mua style đó thôi. Chứ k thể ss về giá đc. Mà nhìn cb nó cứ sao sao, kiểu hơi nửa nạc mửa mỡ
@ngocthang_bibi 20 củ cũng là 1 con số lớn đó
@AndyB Máy mạnh hơn cb150r , giá tốt hơn, nhưng vẫn thích dáng cb150r hơn
Đẹp quá
Bám tay zô đâu để lùi xe..?!
@cumintotheface Nắm dưới cái yên đó thường là có cái khe hõm zô để dắt, anh em mà tón cái dây đai đó dắt vài bữa nó đứt luôn
@sadnightdj Không có khe đâu mà nắm. Cái dây đai được thiết kế cho việc dắt xe dễ gì mà đứt.
4852030_xsr_155_tinhte_11.jpg
@cumintotheface Như con honda cb1000r của mình cái yên sau cũng có cái dây đai dắt phát nó muốn đứt luôn, nhưng bên cb1000r nó có cái khe dưới yên, nên mình nghĩ nó có
@sadnightdj Lol. Chịu thua luôn. Hóng hình
Kiểu dáng nhìn đẹp hơn Honda cb150r tiếc ko có ABS
@sadnightdj 20tr lắp abs vào ...giá ngang cb150r luôn
@tuxedo198x Nếu nó có ABS giá cũng ko ngang được = giá con CB150R đâu bạn, thêm 2 kênh ABS thì tầm 10-15tr thôi, giá thì cũng gần bằng, mà có bằng chắc cũng nhiều người lựa chọn con XSR155 này, Honda chỉ có con CB1000R vs CB650R nhìn là đẹp, còn 2 con CB150R vs CB300R nhìn ko ổn thua e XSR155 này về ngoại hình
Nước ngoài bán ngang giá. Về VN bán chênh 10tr. Đúng phong cách dân buôn Việt 😁
@Wolfrain Hàng tư nhân nhập khẩu, bác cộng thuế má vận chuyển công sức các thứ nữa nhé.
@Wolfrain Ngáo vừa thôi bố. Giá nước ngoài là 2 con cùng chính hãng, giá ở VN là 1 con chính hãng 1 con nhập tư nhân, so kiểu gì đc
@Wolfrain Tư nhân nhập ăn thêm thuế nữa
Vừa nhìn lại tưởng Honda
Về chính hãng chắc <75m, ra bản XSR300 2 máy giá ~150m thì đẹp
@aman Con này mà có bản 300 2 máy thì quá đẹp !
form này có thể chơi legend hoặc gpx cho kinh tế 😁
@kixx legend dc cái mã thôi chứ chất lượng cũng ộp ẹp lắm , gpx thì chỉ sản xuất cào cào là ngon còn lại thì ko bằng mấy hãng khác được !
@kixx 2 thằng này mác Thái nhưng có gốc từ China. chơi lâu dài thì sợ lắm. Mình tính quất em Legend mà thấy ko ổn nên chờ tới giờ.
@knonlylove uh cộng đồng chơi chưa nhiều .mấy ae toàn vừa chơi vừa giữ ,vừa lo 😁
nếu cần con xe 10 năm ,an tâm trên 100kmh thì chơi thương hiệu .còn chơi hàng thái thì fai biết chăm sóc ,biết sửa lặt vặt
à ,mấy em thái rất hợp cho ae thích độ xe
@kixx Legend thì đx mã đẹp thôi. Chứ nhìn thông số thì thua xa
Giá ko thể với tới 😃
Không thích cái đồng hồ. Còn lại là OK
@minhthanh255 Đồng hồ đẹp với lại hợp với xe thế còn gì..!
@minhthanh255 Đồng ý kiến với bác.
Cá nhân vẫn thấy MT15 thiết kế đẹp hơn, cồng kềnh hơn
@thanhvan_huynh Con đấy dành phong cách thể thao trẻ, con này phong cách bụi bặm hơn mà bác, hi
@truong_evil Chính xác hơn là phong cách classic
@thanhvan_huynh con ấy phong cách trẻ, hiện đại. con này phong cách cổ điển, bác so hơi lệch.
@thanhvan_huynh So sánh khập khiễng. 2 style khác nhau. Nên phân biệt các dòng cổ điển và hiện đại
Thế này chỉ cần thay 1 chút là có chú cafe chạy ngon ơ
Xe đẹp vãi.
BMVNAH, đẹp vậy mà thiếu ABS là thế nào.
Đẹp nhưng cái giá cao hơn với khả năng tài chính của mình 😔
Đẹp và chất quá nhỉ, giá cũng mềm. ;)
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
hemilo+ 244VIPhemilo
9.595 bài đăng
0 bài đăng
0 bài đăng
quangthegtvtk49+ 84CAO CẤPquangthegtvtk49
5.055 bài đăng
Siêu nhân gầy+ 72CAO CẤPSiêu nhân gầy
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019