YouTube thử nghiệm tính năng Shorts Ads để đáp trả TikTok
BirthdayGirl
5 thángBình luận: 1
Công ty đang thử nghiệm quảng cáo cài đặt ứng dụng và các chương trình khuyến mãi khác. Bên cạnh đó, là định dạng Shorts Ads cũng được YouTube phát triển. Tham khảo: YouTube thử nghiệm tính năng Shorts Ads để đáp trả TikTok

YouTube đang bắt đầu thử nghiệm Shorts Ads. Đây là một tính năng video dạng ngắn mà công ty đã giới thiệu vào năm 2020. Không những thế định dạng này cũng tương tự như những gì TikTok và Instagram cung cấp.
Giám đốc kinh doanh của Google, Philipp Schindler, nói với các nhà đầu tư rằng công ty đang thử nghiệm cụ thể với quảng cáo cài đặt ứng dụng và các chương trình khuyến mãi khác.
Giám đốc tài chính Ruth Porat của Alphabet cho biết. “Chúng tôi đang gặp phải một chút khó khăn trong việc tăng trưởng doanh thu khi lượng người xem Shorts tăng lên theo tỷ lệ phần trăm của tổng thời gian YouTube”. “Chúng tôi đang thử nghiệm khả năng kiếm tiền trên shorts. Do đó, các phản hồi sớm của nhà quảng cáo cũng như kết quả rất đáng khích lệ.”

Theo Google, YouTube’s Shorts đang tạo ra 30 tỷ lượt xem hàng ngày

Con số người dùng này tăng gấp 4 lần so với năm 2021.
Trong khi đó, tăng trưởng doanh thu quảng cáo của YouTube đã tăng lên, đạt 6,86 tỷ đô la. Con số này được tiết lộ qua báo cáo thu nhập quý đầu tiên của họ. Mặc dù con số khá khủng nhưng vẫn còn thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích. Trang web chia sẻ video cho biết họ cũng chứng kiến sự sụt giảm trong các quảng cáo phản hồi trực tiếp, chẳng hạn như chiến dịch cài đặt ứng dụng.
…..
1 bình luận
Chỉ là tương tự thôi, cùng 1 đt, cùng 1 mạng wifi, xem youtube’s shorts thì load lâu thấy bà, tiktok cứ mướt mườn mượt🤣🤣🤣

Phải nâng cấp thêm cái này thì người dùng mới ở lại😆








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019