Mình bất lực rất lâu với phần mềm Chat này nên không dám than thở mà xin xỏ thôi, vì mình cũng đã trả phí 2tr cho Zalo Business nên mình zin Zalo hãy thương cho mình vài thứ sau:
1./ Cho phép mình được tự quyết định có nâng cấp phần mềm hay không, hãy để mình tự quyết định bằng một thông báo, xin hãy tôn trọng quyền tự quyết.
2./ Xin hãy giử lại .jpeg or png, nó quá phổ biến rồi, các bạn lấy tôi làm beta cho định dạng .jxl đang gây rất nhiều sự gián đoạn cho công việc của tôi.
3./ Trả lại việc kéo thả hình ảnh từ ZaloPC sang cửa sổ Explorer nếu được, nó giúp tôi làm việc nhanh hơn.
4./ Mã hóa tin nhắn nếu được cũng trả lại cho tôi, tôi cũng muốn sự riêng tư. Nhưng khi làm hãy làm thật tốt việc mã hóa.
5./ Giao diện tối cho ứng dụng ZaloPC, dù có App thứ 3 nhưng tôi hy vọng được dùng chính chủ.
6./ Dù sao Zalo Phone App cũng đã chạy nền rồi, vì sao mỗi lần đồng bộ tin nhắn với ZaloPC tôi phải luôn để ứng dụng ưu tiên, vì mỗi lần Zalo đồng bộ mất không ít thời gian, tôi muốn làm việc khác song song trên phone của mình.
7./ Zalo đã bán gói Business, bán cả Cloud lưu & giờ bán thêm gói trang trí....cũng tốt thôi nhưng nên gộp chung lại trên một dịch vụ thì quá tốt.
Tôi vẫn tiếp tục dùng Zalo vì đây là một ứng dụng phổ biến, cũng là vì khách hàng của tôi hoàn toàn làm việc với Zalo. Chỉ là hy vọng sớm fix những lổi trên.
:dizzy_face::triumph: ZaloPC & sự cam chịu - #ZaloPC
:heavy_minus_sign::heavy_minus_sign::heavy_minus_sign::heavy_minus_sign::heavy_minus_sign:
Mình bất lực rất lâu với phần mềm Chat này nên không dám than thở mà xin xỏ thôi, vì mình cũng đã trả phí 2tr cho Zalo Business nên mình zin Zalo hãy thương cho mình vài thứ sau:
1./ Cho phép mình được tự quyết định có nâng cấp phần mềm hay không, hãy để mình tự quyết định bằng một thông báo, xin hãy tôn trọng quyền tự quyết.
2./ Xin hãy giử lại .jpeg or png, nó quá phổ biến rồi, các bạn lấy tôi làm beta cho định dạng .jxl đang gây rất nhiều sự gián đoạn cho công việc của tôi.
3./ Trả lại việc kéo thả hình ảnh từ ZaloPC sang cửa sổ Explorer nếu được, nó giúp tôi làm việc nhanh hơn.
4./ Mã hóa tin nhắn nếu được cũng trả lại cho tôi, tôi cũng muốn sự riêng tư. Nhưng khi làm hãy làm thật tốt việc mã hóa.
5./ Giao diện tối cho ứng dụng ZaloPC, dù có App thứ 3 nhưng tôi hy vọng được dùng chính chủ.
6./ Dù sao Zalo Phone App cũng đã chạy nền rồi, vì sao mỗi lần đồng bộ tin nhắn với ZaloPC tôi phải luôn để ứng dụng ưu tiên, vì mỗi lần Zalo đồng bộ mất không ít thời gian, tôi muốn làm việc khác song song trên phone của mình.
7./ Zalo đã bán gói Business, bán cả Cloud lưu & giờ bán thêm gói trang trí....cũng tốt thôi nhưng nên gộp chung lại trên một dịch vụ thì quá tốt.
Tôi vẫn tiếp tục dùng Zalo vì đây là một ứng dụng phổ biến, cũng là vì khách hàng của tôi hoàn toàn làm việc với Zalo. Chỉ là hy vọng sớm fix những lổi trên.
0963509115 - 23.08.24
#TUNGTEK #TEKZalo #ZaloPC #Zalo
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Mình bất lực rất lâu với phần mềm Chat này nên không dám than thở mà xin xỏ thôi, vì mình cũng đã trả phí 2tr cho Zalo Business nên mình zin Zalo hãy thương cho mình vài thứ sau:
1./ Cho phép mình được tự quyết định có nâng cấp phần mềm hay không, hãy để mình tự quyết định bằng một thông báo, xin hãy tôn trọng quyền tự quyết.
2./ Xin hãy giử lại .jpeg or png, nó quá phổ biến rồi, các bạn lấy tôi làm beta cho định dạng .jxl đang gây rất nhiều sự gián đoạn cho công việc của tôi.
3./ Trả lại việc kéo thả hình ảnh từ ZaloPC sang cửa sổ Explorer nếu được, nó giúp tôi làm việc nhanh hơn.
4./ Mã hóa tin nhắn nếu được cũng trả lại cho tôi, tôi cũng muốn sự riêng tư. Nhưng khi làm hãy làm thật tốt việc mã hóa.
5./ Giao diện tối cho ứng dụng ZaloPC, dù có App thứ 3 nhưng tôi hy vọng được dùng chính chủ.
6./ Dù sao Zalo Phone App cũng đã chạy nền rồi, vì sao mỗi lần đồng bộ tin nhắn với ZaloPC tôi phải luôn để ứng dụng ưu tiên, vì mỗi lần Zalo đồng bộ mất không ít thời gian, tôi muốn làm việc khác song song trên phone của mình.
7./ Zalo đã bán gói Business, bán cả Cloud lưu & giờ bán thêm gói trang trí....cũng tốt thôi nhưng nên gộp chung lại trên một dịch vụ thì quá tốt.
Tôi vẫn tiếp tục dùng Zalo vì đây là một ứng dụng phổ biến, cũng là vì khách hàng của tôi hoàn toàn làm việc với Zalo. Chỉ là hy vọng sớm fix những lổi trên.