Zậy là em được mời hay bị mời các bác. https://m.facebook.com/groups/1498357116931431?view=permalin
nguyehuuthao45
một tháng trướcBình luận: 8Lượt xem: 1.265
Haha. Thg nhân viên cũng cù nhày thật. Có mỗi 1 câu "mời a sang trụ sở bên e" mà nó nói hoài. 😂😂😂 Trong khi ng ta đã nói đang ở Cần Thơ làm sao ra tuốt HN mà nó cứ mời hoài. 😂😂😂 Quảng cũng có 1 câu nói hoài "xoá bỏ định kiến". Đúng là chủ nào tớ nấy. 😂😂😂
Bkav làm khó nhau thế 😆 mời ra HN mà tự lo chi phí trong khi ra bkav là người có lỗi 😃)
mình có ý kiến như vậy bác Thảo nhé:
- Thứ nhất, nói về độ cù nhầy thì ko ai hơn thằng bê cave này.
- Thứ 2, là trong các cuộc đt, nó chỉ cho 1 thằng gọi là chip hôi gọi để coi như là "có hỗ trợ" nên nếu gặp khó, nó sẽ trả lời ngay như bác vừa nghe: e ko nắm.
chính vì vậy bác cũng ko cần dài dòng với bọn chip hôi cù nhầy này cho mất thời gian mà chốt luôn hộ mình:
- mở đầu cuộc đt, bác yc nó giới thiệu rõ họ tên và chức danh, bắt nó bỏ cmn câu: e là nv kt bê ca... đi. Tống hẳn cho nó 1 câu: a nhận quá nhiều cuộc đt của bê, cứ mỗi nv gọi 1 lần thì a chắc phải xin nghĩ phép năm để nghe đt.
- tiếp đó, bác ko để cho nó trình bày cù nhầy mà tiếp luôn: thẩm quyền của... (tên nó, nhớ bắt nó gt nhé, chứ nó biết rõ mình thì mình ko trao đổi với người ẩn danh) tới đâu trong việc hỗ trợ giải thích các thắc mắc của KH? nếu chỉ gọi để báo dùm sếp nào đó ý kiến này nọ và khi KH hỏi lại lại trả lời: e ko rõ như đoạn trên thì xin lỗi luôn, bác ko bỏ time nghe đt vô bổ. kêu nó nếu muốn cuộc nói chuyện tiếp tục, hãy chuyển máy cho sếp gì đó của nó tiếp tục. Ko lẽ sếp câm điếc hả?.

Đến đây thì chắc chắn thằng chip hôi sẽ đi bài cũ là lắp bắp và cù nhầy. bác yêu cầu nó ngưng nói và chốt với nó như sau: bác mua máy do Mobi bán. Phát sinh lỗi cũng có liên quan đến mobi, mobi có giải thích cho bác là bên NSX muốn làm việc trực tiếp với KH để xử lý. nhưng qua thời gian quá lâu, bác thấy NSX ko hề thiện chí xử lý, đưa ra các yêu cầu vô lý như bắt KH di chuyển 2000km để nghe giải thích???? cử người ko đủ thẩm quyền gọi quá nhiều đt chủ yếu là làm phiền, nên thôi, bác sẽ lại tiếp tục kêu với mobi để họ réo NSX.
Mình viết sơ bộ thôi. xa xôi với nhiều việc quá ko mình ghé bác làm vài lon thì mình cam kết bọn bê ko thằng nào dám gọi luôn.
Để rảnh tý mình coi có gì hay ho sẽ soạn ra 1 file gởi bác bên fb, giờ đang uống cf viết bằng đt tranh thủ được thế thôi 😃
@HưngGiaLand Ok bác.
Nghe ngứa hết cả ....hàng họ. Thằng nv này nó như 1 cái máy ghi âm, nó cứ nói đi nói lại mỗi 1 câu "mời a đến trụ sở", loại tép rêu này bác thớt ko cần tiếp, vả thẳng mặt nó luôn cho a nói chuyện với cấp trên em, a ko nói chuyện với cái máy ghi âm.
A nhân viên hội tụ đủ tinh hoa của aq nói chưa?
bảo nó làm giấy mời gửi về nhà đi
Khổ, đang ngồi sửa code cho phần mềm diệt vi rút thì bị bắt nghe máy tiếp nhận khiếu nại của khách hàng đây mà 😢
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
0 bài đăng
hemilo+ 146VIPhemilo
9.262 bài đăng
0 bài đăng
QuyetND_Jr+ 65TÍCH CỰCQuyetND_Jr
776 bài đăng
hoangsytai+ 64CAO CẤPhoangsytai
3.230 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019