[2015]BKAV có thể làm smartphone nhôm nguyên khối không?

cuhiep
27/1/2015 15:22Phản hồi: 827
827 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cai smart home cung nguyen khoi dep the con gi ! lam cai smart phone nguyen khoi cung co the ma
ủng hộ hai tay
LuxiTD
TÍCH CỰC
9 năm
Quả nổ này hơi to nhỉ
làm đt nhôm trắc không phải dễ đâu, vì còn phải thiết két sao cho không ảnh hưởng tới sóng nữa
Mình rất muốn VN mình nên làm đươc điện thoại. Một công ty làm được sẽ có nhiều công ty khác làm theo. Điều quan trọng là VN mình phải phát triển, không phụ thuộc vào hàng Tàu quá nhiều. Sản phẩm chúng ta làm ra phải có giá trị vươn tầm thế giới thì nền kinh tế của chúng ta mới vượt bậc được.
Dẫu biết rằng sẽ rất khó khăn, nhưng mình sẽ luôn ủng hộ BKAV. Mong họ sẽ tạo ra bước đột phá mới.
Tạo nên thương hiệu Việt để có thể vươn ra nước ngoài có được nhiều đối tác hợp tác.
Rất ủng hộ hàng Việt Nam. Bước đầu chỉ mua linh kiện về lắp ráp, bước 2 bước 3 sẽ hoàn thiện dần là được mà.

p/s: Nói bác Quảng nổ thì thực ra đó là 1 chiêu mà bây giờ giới trẻ hay làm để mọi người biết đến tên tuổi hơn. Gọi tắt là "Chen chân vào Show biz" . Mọi người càng ném đá bác Quảng lại càng thích
sẽ chẳng ra hồn gì đâu, vì nếu có ra gì thì cái giá chắc cũng trên trời,
nên lựa chọn cho anh em thì hàng dựng ip hoặc các thương hiệu khác ổn hơn nhiều
son012
ĐẠI BÀNG
9 năm
quan trọng là thiết kế phải khác biệt so với các smarphone khác, để nhìn vào đó ta không cần thấy chữ bphone mà vẫn biết của bkav
huadangkhoa
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thành thật mà nói, mình là người Việt Nam, cũng có lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc. Nhưng đến nay vẫn còn ghét thằng BKAV. Nhắc đến là mình thấy giận, lúc trước cũng bày đặt yêu nước, xài hàng Việt Nam, mua phần mềm diệt virus của thiếm Quảng về, cài vào thì báo lỗi (do lúc đó mới chuyển sang win 64 bit, BKAV nhà ta chưa hỗ trợ), loay hoay tìm cách mãi thì cài được. Đến lúc quét virus thì BKAV nhà ta báo có virus, đề nghị khởi động lại máy để diệt, mình cũng làm theo hướng dẫn, khởi động lại máy cũng chẳng diệt được gì (mình đã tắt chức năng System Restore theo hướng dẫn). Toàn thấy diệt file excel vớ vẩn, linh tinh. Điện thoại lên tổng đài BKAV theo số trên thẻ nhờ hỗ trợ (mình được cho nghe nhạc hết mấy phút) sau đó được thông báo là thứ 7 và chủ nhật nghỉ làm, cũng đành chịu thôi, nhưng đau nhất là nghe nhạc mấy phút và được trả lời không làm việc thứ 7 và chủ nhật, mà bị trừ tài khoản điện thoại gần mấy chục nghìn (chắc BKAV nhà ta có ký kết chia % với nhà mạng). Nếu so với KIS thì BKAV thua xa, KIS diệt và ngăn chặn virus tốt hơn nhiều, hỗ trợ khách hàng 24/7 và hoàn toàn miễn phí. Từ đó chuyển qua KIS luôn (giờ nhắc lại là tức, mình mua phần mềm của BKAV, BKAV bán lấy tiền, điện thoại hỏi cách sử dụng thì BKAV tính tiền lần nữa, đúng là phong cách làm ăn chụp giật). Bởi vậy từ đó về sau, thấy cái gì của BKAV là mình bye bye, không dám đụng đến (và còn khuyến cáo cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân tránh xa):mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
ngominhdang
ĐẠI BÀNG
9 năm
sợ thất bại thì đâu thể thành công. cứ làm đi để mà lấy kinh nghiệm. ủng hộ bkav mặc dù bản thân không háo hức về điện thoại này lắm
boymafia1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cứ làm đi, người Việt tạo ra sản phẩm Việt thì sẽ được ủng hộ bởi người VIệt
:p
huadangkhoa
ĐẠI BÀNG
9 năm
đại khái bác Hiệp đã quên ở chỗ nhân sự và con người, mình thấy VN để kiếm được nhân sự đủ trình làm những việc này chắc không nhiều, có nhân sự giỏi cũng chả ai làm cho BKAV, cái thiếu nhất ở VN mình hiện tại là vậy. Máy móc, thiết bị hiện đại điều có thể mua được, nhưng đào tạo và huấn luyện người để làm chủ công nghệ không vài một ngày một bữa, cũng chắc hẳn đủ tiềm lực
@ballack0605 Bác nói thế nào chứ BKAV phải có nhân sự giỏi mới làm được như hôm nay. Apple, HTC, SS đều có những nhân tài thì họ mới phát triển được.
Theo như mình biết BKAV mất 10 năm làm smarthome và hơn 4 năm làm smartphone. Từ 1 tòa nhà ở ĐHBK thì đã lên hơn nghìn nhân viên. Nói chung là đáng nể.
Mà để làm 1 sản phẩm ko phải dễ, 1 số tiền khổng lồ để ký được với qualcomm, cần nhân sự đông đảo để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất... nói chung là BKAV có tiềm lực về tài chính, nhân sự, năng lực, nền tảng, tự tin... thì mới tham gia vào mảng này.
Cũng từng ấy lắp vào cũng từng ấy nhà cung cấp nhưng có cái dùng được chưa hết BH là hỏng, vừa hết BH hỏng hay xuống cấp, xọc xạch. mình nghĩ nhiều người nói BKAV nổ, quăng bom nhưng cũng không ít người hi vọng Việt Nam có gì đó xứng tầm các nước. cũng hi vọng ở BKAV chút chăng
@toankt A Quảng đầu tư mạnh vào vụ này, ký kết với Qualcomm, dùng màn Sharp thì những cái khác phải làm tốt, vì thế kể cả hết BH thì hàng cũng tốt, vỏ nguyên khối cũng đã có độ bền cao rồi.
Vì được lòng người dùng mới là quan trọng, các hãng khác vẫn áp dụng bảo hành và thậm chí sau bảo hành vẫn hỗ trợ tốt.
Ngay Apple cũng là hãng lấy lòng người dùng, làm người dùng hài lòng. Tất cả các lỗi phát sinh đều được hãng sửa chữa. Nói như vậy là điện thoại mới ra mắt ko phải ko có lỗi, cái chính là hãng có làm tốt việc sửa chữa kịp thời ko thôi.
Nhưng ở VN thì việc "dễ bắt đền" hơn khiến các doanh nghiệp phải làm thật tốt 😃 có mà chạy đằng trời. Như việc bảo hành của HTC bị lỗi camera tím, mình đã từng phải gửi vào Sài gòn sửa và phải đợi 1 thời gian dài, nhưng nếu là hàng VN chính hãng, có linh kiện nhiều, thay thế luôn, như BKAV chẳng hạn thì việc thay thế dễ dàng hơn nhiều.
chờ xem
KHABT
TÍCH CỰC
9 năm
A Hiệp nên mở thêm mục chia sẻ kinh nghiệm làm ăn, hay là có rồi mà tôi chưa thấy.
@thanhkha014 Chưa có...
KHABT
TÍCH CỰC
9 năm
Theo ý kiến của tôi thì bkav sẽ thành công, vì hiện tại bkav đang kinh doanh rất nhiều mảng, mảng chính là sản phẩm phần mềm diệt virus bkav, bkav mới xâm nhập thị trường thương mại điện tử. Sản phẩm đẹp, cấu hình tốt, giá cả phải chăng, mà đặc biệt sản phẩm đẹp là lựa chọn ban đầu của người mua, đó là nguyên tắc ban đầu của hầu hết người mua hàng.
nếu đã làm phải làm tốt, không thì sẽ bị quay lưng không thương tiếc, nữa là phải có dịch vụ sau bán tốt nữa. cứ làm đi, đầu tiên ít lãi cũng dc, sau có uy tín rồi lại khác. chúng tôi sẽ ủng hộ nếu: tốt đẹp hợp lý.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019