Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

ART+
7/10/2016 19:6Phản hồi: 66
Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10
Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên khi dựa vào các tin rò rỉ trước đây thì nhiều người dự đoán Microsoft sẽ tung ra một chiếc máy tính tất cả trong một Surface All-in-One, Surface Pro và Surface Book mới cũng có thể góp mặt.

Ngoài ra, Microsoft cũng có thể sẽ nói đến một số tính năng mới và lộ trình cập nhật trong tương lai dành cho hệ điều hành Windows 10.

Sự kiện Windows 10 của Microsoft sẽ diễn ra vào 9h tối ngày 26/10 (giờ Việt Nam). Giờ đó sớm và hy vọng Tinh Tế sẽ tường thuật trực tiếp buổi lễ đến cho các bạn.

66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngon,surface pro 5 nhé
caphe17
TÍCH CỰC
8 năm
đang dùng windows 7, chuyển lên windows 8 có ok ko các bác? w10 em ko thích lắm.
potm90
ĐẠI BÀNG
8 năm
@caphe17 Mình xài win 10 ngày xư cũng nghĩ nó úp suốt ngày nhưng giờ chả thấy úp gì nữa. Lâu lâu mới vó 1 bản cumulative. Còn lại toàn up window defense thôi.
@Dong999pro Với đièu kiện có CPU khá ( ko phải Intel Core 2011 về trước ) , RAM 4,6 GB , ổ HDD tôt , phải có VGA ( kể cả cùi )
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@caphe17 Tuy bạn thôi nếu bạn sử dụng các thiết bị tương đối mới thì Win 10 thẳng tiến. Như tôi đây lúc đầu mới cái win 10 mọi thứ đều ok. Nhưng update tới bản 1607 thì USB để chạy MagicJack ( một thiêt bị gọi điện thoại qua mạng ) hết chạy được và cái bluetooth tôi mua từ thời sử dụng win 7 để kết nối tay bấm DS4 vào PC bị tình trạng kết nối tay bấm DS4 một chút tự động ngắt kết nối. Và Win 10 nó tự động chặn một số phần mềm sau khi update bản 1607 vì không tương thích ( trước bản 1607 này chạy bình thường ) 😔
caphe17
TÍCH CỰC
8 năm
@tuanthanh93 Mình dùng laptop thinkpad L520, cơ bản mình thấy w10 đẹp thôi chứ ko ham hố cho lắm. 😃
phu252
ĐẠI BÀNG
8 năm
ko biết có mời mình k nữa kk
😁 su phây
@Naruto_Xboy Sơ phịt chứ :D
Chắc là thông báo khai tử win 10 mobile 😁:D:D:D
surface chỉ chiếm 0.8% thị phần tại mỹ....thấy tội, cố làm gì nữa anh mic ơi, doanh nghiệp ko chọn sản phẩm phần cứng của anh nữa
phudai09vn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Cuong uot Bác ấy không phân biệt nổi cứng và mềm đâu 😆 chưa kể dịch vụ nữa
@kungfu9999 thì sao. Bạn ko biết sứ mệnh của Surface ra đời để làm gì à. Bạn chịu khó tìm hiểu sẽ thấy tất cả các hãng sản xuất laptop đang thua theo mẫu của Surface à, ko khéo ipad pro cũng phải bắt chước để rồi nhiều iFan sau này lại phán Surface bắt chước.
0.8% hay 0.1% thì Surface đã tạo ra bước đột phá. Xung quanh mình mấy người cũng sử dụng Surface trước đây toàn sử dụng ipad khi thấy Surface làm được việc như laptop họ bỏ hẳn laptop và ipad thì chỉ để cho con cái dùng chơi game. Thậm chí mình đoán mò Surface MS quảng cáo chỉ đến mức vừa phải, sản xuất cầm chừng để làm cái đà cho các OEM khác bật phá là chính
seabear1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kungfu9999 Tìm hiểu thêm về doanh số dòng nexus của google đi nhé :|. Người ta sáng tạo sao bạn cứ cố gắng mỉa mai làm gì vậy?
@Cuong uot Công ty công nghệ chung ạ ( Cả phần mềm và phần cứng )
caphe17
TÍCH CỰC
8 năm

Vậy tóm lại w10 vẫn chưa ổn định, thôi em vẫn tin dùng win7 hơn. Cảm ơn các bác đã tư vấn.
BBW
TÍCH CỰC
8 năm
@caphe17 Đã rất ổn định.
@caphe17 Nói thật với bác là mình xài win 7 thấy nó chậm hơn win 10 nhiều lắm 😁 Dù máy mình SX từ năm 2010, cài sẵn win 7 nhưng vẫn không muốn ở lại 7 nữa :D
@caphe17 Win 10 siêu ổn định rồi bác, cứ níu kéo cái cũ mãi thế bác, update 1 tháng 1 lần
@caphe17 Ổn định hay ko chắc cũng tùy máy. Cấu hình cũ quá chắc không tương thích tốt. Máy mình dùng ko gặp bất cứ vấn đề gì
hgbinh
TÍCH CỰC
8 năm
@caphe17 nó ổn định nhưng vẫn có những lỗi nhỏ nên người ta luôn cập nhật để sửa lỗi, chứ không phải cứ để cái lỗi đó mãi tới một thời điểm nào đó mới cập nhật sửa chữa bạn hiểu k
Tranpro295
ĐẠI BÀNG
8 năm
vậy là su phây hay sơ phịt =))
@Tranpro295 Bật từ điển online lên nó đọc cho nghe rồi đọc theo chứ cần gì phải hỏi ở đây nhỉ?
thusinh04
TÍCH CỰC
8 năm
@Tranpro295 Mình thì đọc sơ phết. =))
Lợi BP
TÍCH CỰC
8 năm
@Tranpro295 sớ phịt sờ là chính xác nhất :p
@Tranpro295 sớ phịt bạn 😁...
lendras
TÍCH CỰC
8 năm
Đã rất ổn định kể từ bản cập nhật Anniversary.

Những bản cập nhật nhỏ trong tháng là để sửa lỗi. Chỉ có bản cập nhật lớn như Anniversary mới có thêm tính năng mới mà thôi. Mà bản cập nhật lớn thì phải từ nửa năm tới 1 năm mới có. Bản Anniversary mới ra hồi tháng 8 thôi thì phải chờ tới đầu năm sau mới có bản nữa (mã Redstone 2).
@lendras Ko có tíc chọn lựa tính năng khi up hoăc ko có remove neu thấy ko cần thì cũng chán nhỉ
lendras
TÍCH CỰC
8 năm
Trong thế giới phần mềm thì cập nhật 1-2 lần/tháng là chuyện rất bình thường vì nó thể hiện rằng sản phẩm vẫn đang sống, vẫn được đầu tư và bảo trì thường xuyên. Mà không có bất kì phần mềm nào là không có lỗi 100%. Trong khi Windows là hệ điều hành chạy trên nhiều thiết bị phần cứng khác nhau nên chuyện có lỗi và phải được nâng cấp định kì là hết sức bình thường. Không hiểu sao người ta lại sợ cập nhật như sợ ma vậy :|

P/s: Windows 7 sắp đi tới thời điểm không còn cập nhật gì nữa. Đấy là dấu hiệu cho thấy nó đã "chết" (không còn được quan tâm, không được đầu tư, không được bảo trì nữa) chứ không phải là đã ổn định 100%. "Ổn định" là một khái niệm tương đối mà thôi.
@lendras Quan niệm từ các đời máy cũ hồi xưa, từ thời Win XP, cứ update là chậm máy chứ sao :v
Cononel
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tiencoi1988 ức chế nhất là khi ghost hoặc cài mới nó sẽ cập nhật rất lâu, mất khoảng 1 tiếng
thanh binh.e
ĐẠI BÀNG
8 năm
đang dùng win 7 nâng cấp lên win 10. đúng là một lựa chọn sáng suốt. máy khởi động nhanh. nhiều tiênh ích hay. nhiều người chê win 10. chẳng qua là đang xài win lậu nên không nâng cấp được win 10, nên phán win 10 giỡ thui
V’t
TÍCH CỰC
8 năm
Chờ M$ ra sfp 5 để sfp 4 giảm giá mình mua
win dow thích hợp với đa số pà con sinh viên , người nghèo ..v.v..v.v....
Đang xài surface pro 4 thấy ngon đáp ứng mọi nhu cầu. Hóng 5.
@hieuzozo2402 Mình đang chờ sf pro 5 ra nè, ban đầu tính mua sf 4 nhưng thấy gần tới ngày ra ver mới nên chờ, mà có thể đầu năm sau mới có, 😁 nghe giang hồ đồn vậy.
Mama mình đang xài sf pro 3 phục vụ công việc rất tốt mình cũng rất thích🆒
@hieuzozo2402 Con Pro 4 pin thực tế ra sao bác?b dùng đến ram ?gb.e chỉ pts với vài cái video nhẹ nhẹ dùng pro 4 ok ko vậy?
@Dấu Vết Pin thì như các bài review đều nói đó, khá kém vì tiêu thụ nhiều điện cho các tác vụ. Nếu bật tiết kiệm điện thì cải thiện nhiều đấy mà hiệu năng ít khác biệt. Sạc cũng nhanh nên mình ko quan tâm pin lắm. Con mình là i5 8gb ram. Mình có dùng pts với encode video bằng megui thì thấy bình thường, ít nóng máy vì tản nhiệt nhanh.
@hieuzozo2402 Mấy cái tác vụ em nói trên thì 4gb cũng ok mà?thực tế pin bác dùng được khoảng bao lâu vậy?
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
8 năm
Vẫn mong có 1 bản win nâng cấp từ win7 😁, dù biết là không thể
Đang xài Windows 10 Enterprise Anniversary 64bit update full version xài ngon chán. Untitled.png
hunglinh8989
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thundervn2015 Ôi đêk ==
Cài win 7 là đc rồi, tại máy mình cấu hình yếu 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019