Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Ngày Hội Âm Thanh “THẠCH SANH 4.0” - Sale sập sàn hàng loạt sản phẩm tai nghe bluetooth

TTKM
5/12/2018 12:8Phản hồi: 74
[QC]  Ngày Hội Âm Thanh “THẠCH SANH 4.0” - Sale sập sàn hàng loạt sản phẩm tai nghe bluetooth
Ngày xưa, Thạch Sanh phải dùng cây đàn thần mới truyền được tiếng hát của mình đến công chúa Quỳnh Nga, còn ngày nay thì chỉ cần chiếc điện thoại có kết nối tai nghe Bluetooth là âm thanh đã được truyền đi rõ ràng và đầy đủ.

Anh 01.jpg
Nhân dịp ra mắt ngành hàng âm thanh không dây với chủ đề “Thạch Sanh 4.0”, cửa hàng Phụ Kiện Hay xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại tri ân lớn giảm đến 80 % với hàng loạt sản phẩm tai nghe không dây hấp dẫn dưới đây.

Chương trình áp dụng từ 6/12 đến hết 11/12/2018 tại Phụ Kiện Hay.


1. Tai nghe Bluetooth QCY Q29: Tai nghe True wireless giá tối ưu

Anh 02-Rev.jpg

Nếu như Apple ra mắt tai nghe AirPods với thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, hoạt động hoàn hảo với các sản phẩm iPhone, thì QCY, một công ty con trực thuộc Xiaomi, cũng không kém cạnh khi cho ra mắt bộ tai nghe QCY-Q29 với thiết kế nhỏ gọn, không dây hoàn toàn, kết nối đơn giản với tất cả các điện thoại Bluetooth, âm thanh stereo và nhất là có thời lượng pin ấn tượng.

Sản phẩm có giá niêm yết 1.100.000 vnđ, hiện tại Phụ Kiện Hay đang giảm còn 489.000 VNĐ thì đây là chiếc tai nghe True wireless rẻ nhất mà có chất lượng tốt trong thời điểm này. Nhanh tay đặt mua tại đây.


2. Tai nghe Bluetooth Huawei: Tai nghe thể thao giá rẻ


Anh 03.jpg
Huawei lite AM61 có thiết kế thể thao, khá gọn nhẹ, và tiện dụng. Hai tai nghe được kết nối với nhau bởi dây nối .Phần tai nghe chỉ nặng khoảng 10g giúp giảm gánh nặng khi đeo trên tai của người dùng. Thiết bị có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5, thích hợp với những người dùng thường xuyên phải tham gia các hoạt động thể lực mạnh, ra mồ hôi nhiều hoặc các hoạt động ngoài trời khác.

Huawei lite AM61 sử dụng driver 11mm dynamic, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng, chi tiết và chất lượng kết nối ổn định với khoảng cách tối đa 10 m. Đặc biệt, tai nghe có thời lượng pin cực khủng với 10 giờ sử dụng liên tiếp và chỉ cần sạc lại đầy trong chưa đến 2 giờ mà mức giá thì vô cùng tuyệt vời.

Sản phẩm có giá niêm yết 1.200.000 đ đang được KM giảm 60 % còn 489.000 đ tại Phụ Kiện Hay. Nhanh tay đặt mua ngay tại đây


3. Tai nghe Bluetooth Partron PBH-200: Chất Hàn giá Việt chỉ còn 689K


Anh 04.jpg
Sản xuất tại Hàn Quốc nhưng âm thanh của Partron PBH-200 có chất Bass mạnh mẽ, âm thanh những nốt cao vẫn trong trẻo, mượt mà, rất phù hợp tín đồ âm nhạc nghe EDM. PBH-200 có thiết kế khỏe khoắn phù hợp với bạn trẻ năng động cần sự thoải mái và thuận tiện. Tai nghe PBH-200 còn có thể uốn cong siêu bền, bạn có thể quăng quật các nơi, để trong cặp sách hay mang bên mình. Kết nối với Google Now hoặc Siri bằng một phím bấm và phần mềm Partron Reader giúp bạn đọc tin nhắn bằng giọng nói ngay trực tiếp trên điện thoại Android cũng là những điểm độc đáo của sản phẩm này.

Với mức giá giảm tại Phụ Kiện Hay hơn 42 % từ 1.190.000 đ chỉ còn 689.000 đ, Tai nghe Bluetooth PBH-200 là tai nghe Bluetooth vòng cổ đáng mua nhất tại thời điểm này. Sản phẩm dược bảo hành chính hãng 12 tháng đặt mua ngay tại đây.


4. Tai nghe Bluetooth Samsung Level Active: Thiết kế ấn tượng, âm thanh độc đáo


Anh 05.jpg
Tai nghe Samsung Level Active với thiết kế dạng dây mềm mại, gọng silicon ôm gọn vành tai mang đến cảm giác chắc chắn khi di chuyển, tập thể thao. Chất lượng âm thanh độc đáo của Samsung Level Active giúp bạn tận hưởng cảm giác nghe nhạc tuyệt vời. Vỏ ngoài P2i chống thấm nước và bám bẩn hoàn hảo, thoải mái nghe nhạc cho dù bạn đổ nhiều mồ hôi trong khi tập luyện ở phòng gym hay tại nhà. Tai nghe kết nối các ứng dụng hữu ích như S Health và Timer Launch đưa bạn đến gần mục tiêu luyện tập hơn giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý các hoạt động thể thao hàng ngày.

Với ngày hội “Thạch Sanh 4.0”, tai nghe Samsung Level Active giá 1.490.000đ giảm 55 % còn 690.000đ tại Phụ Kiện Hay. Nhanh tay đặt mua ngay tại đây


5. Tai nghe Jabees Duobees Wireless: Sở hữu nhiều công nghệ mới


Anh 06-Rev.jpg
Tai nghe Jabees Duobees Wireless là mẫu tai nghe thiết kế dạng vòng đeo cổ truyền thống nhưng đã được trang bị những công nghệ tân tiến nhất hiện nay như Bluetooth 5.0, công nghệ Driver kép trong đó 1 driver đảm nhiệm dải mid và treb còn 1 Driver đảm nhiệm dải trầm. Sự kết hợp của hai công nghệ tân tiến này giúp chiếc tai nghe có độ chi tiết tốt hơn, tách bạch hơn cũng như kết nối ổn định và độ trễ thấp. Khả năng kích hoạt trợ lý ảo ngay trên tai nghe giúp bạn giao tiếp ra lệnh cho điện thoại từ xa. Thời lượng pin lên đến 10h nghe nhạc liên tục và 200h chờ. Khả năng kết nối cùng lúc 2 điện thoại giúp người dùng không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Trong ngày hội “Thạch Sanh 4.0”, tai nghe Tai nghe Jabees Duobees Wireless giá 1.390.000đ giảm 50 % còn 689.000đ tại Phụ Kiện Hay. Nhanh tay đặt mua ngay tại đây


6. Tai nghe Bluetooth Partron PBH-300: Thiết kế và âm thanh xuất sắc


Anh 07.jpg
PBH-300 là tai nghe nhận được giải thưởng thiết kế REDDOT DESIGN AWARD 2017, tai nghe có trọng lượng siêu nhẹ, và rất vừa khít với cổ khi đeo. Cọng tai làm bằng nhựa biến dạng siêu đàn hồi giúp bẻ cong và cất lại gọn gang trong túi quần một cách dễ dàng. Driver 9mm của Partron được sản xuất tại Hàn Quốc giúp tai nghe có chất lượng âm thanh xuất sắc với sản phẩm cùng mức giá, khả năng chống mồ hôi IPX4, công nghệ bluetooth 4.1, giải mã APT-X của qualcomm. Đặc biệt thời lượng pin lên đến 16 tiếng nghe liên tục, 400 tiếng chờ là điểm mạnh của tai nghe này.

Trong ngày hội ÂM THANH “Thạch Sanh 4.0”, tai nghe Tai nghe Partron PBH-300 giá 1.590.000 giảm 500k còn 1090.000 tại Phụ Kiện Hay. Nhanh tay đặt mua ngay tại đây


7. Tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Âm thanh tuyệt hảo


Anh 08.jpg
Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục" là cảm nhận của mình sau khi nghe thử PBH-400, hãng đã làm rất tốt ở đợt nâng cấp lần này và qua đó đem lại cho người dùng một tai nghe tuyệt vời so với tầm giá. Đây là một tai nghe rất thích hợp để nghe hầu hết tất cả thể loại nhạc, PBH-400 cân bằng rất tốt giữa các dải âm thanh. Chưa hết, tai nghe còn có thêm chế độ (equalizer) thêm bass hoặc treble để phù hợp hơn với thể loại nhạc đang nghe, tuy nhiên cá nhân mình rất thích và đánh giá cao sự hài hoà giữa các dải trên PBH-400 và dòng nhạc sở trường accoutic thể hiện trên tai nghe rất đầy đủ, chi tiết.

Partron PBH-400 là lựa chọn rất đáng giá cho một tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng khi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc của như đàm thoại của người dùng, đây cũng là một lựa chọn tối ưu cho những ai đang kiếm một tai nghe nhạc nghiêm túc trước khi quyết định bỏ nhiều tiền hơn vào những tai nghe cao cấp.

Tai nghe PBH-400 giá 1.690.000 vnđ và đang giảm 500K trong chương trình ‘THẠCH SANH 4.0’ chỉ còn 1.190.000 vnđ. Đặt hàng ngay tại đây


8. Tai nghe Bluetooth Gear IconX: Tuyệt đỉnh của công nghệ ở phân khúc cao cấp


Anh 09.jpg
Gear IconX 2018 thực sự làm rất tốt những gì mà nó được mong đợi, sở hữu lượng pin cao dùng kết nối bluetooth mạnh mẽ đảm bảo được trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm cũng có thêm nhiều tính năng hữu ích tuy nhiên không quá chuyên sâu, đóng vai trò như 1 thiết bị tất-cả-trong-1 nhắm đến người dùng tầm trung vốn không quá khó tính. Gear IconX 2018 cũng phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng hàng ngày dù là công việc hay giải trí, xứng đáng là trợ thủ không thể thiếu luôn bên cạnh bạn. Hiện tại tai nghe Bluetooth Gear IconX là chiếc tai nghe được đánh giá đáng mua nhất ở phân khúc tai nghe True Wireless cao cấp.

Sản phẩm giá 4.990.000 đ giảm 33 % chỉ còn 3.380.000đ tại Phụ Kiện Hay. Đặt hàng ngay tại đây


Anh 10.jpg
Và còn rất nhiều sản phẩm khác đang được giảm giá CỰC SỐC TỪ 20-50% tại Phụ Kiện Hay. Mua ngay tại đây.
74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bá Khoa
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã mất công thuê mẫu thì up luôn seri hình của mẫu luôn đi. Đúng là thiếu sót 😆)
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bá Khoa Sorry bác, seri hình mẫu bên mình chưa làm xong, hẹn update sớm nhé !
hypro90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bắt nguồn từ ông Apple bỏ cổng tai nghe thần thánh đi làm xu hướng nghe nhạc thay đổi hẳn
@hypro90 Ko thấy nhạt sao. Chỗ buôn bán vô ca ngợi thánh nhân thấy muốn ói. Tai nghe bluetooth người ta đã phổ biến từ đời nào táo nhào ra làm theo rồi bảo nhờ táo cắn mất cái 3.5 mới có bluetooth.
tuananh223
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hypro90 Cm sử dụng tay có khác 😆
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hypro90 Mình không đồng ý quan điểm này riêng mình đang sử Dụng 7 Plus không có tai nghe 3,5 nhưng để nghe các tai nghe chất lượng cao mình vẫn dùng jack chuyển sang Lighting, còn khi cần sự tiện lợi mình vẫn dùng tai nghe Bluetooth. Nhà mình amly cũng dùng loại có Bluetooth để cho tiện nên đơn giản Bluetooth đó là xu hướng chung chứ chẳng phải là do Apple bỏ cổng này cổng kia. Nhưng hiện nay công nghệ Bluetooth vẫn chưa thể phổ cập được bởi đơn giản giá thành so với chất lượng nó đem lại không xứng đáng, được mỗi cái tiện ngoài ra muốn chất lượng thì giá của nó toàn ở trên trời.
@luanth Đúng còn gì.
2016 táo sứt bỏ 3.5, làm airpod và sau đó 1 loạt NSX đt cũng bỏ 3.5, các cty đua nhau ra mắt tai nghe truewirless. Tất nhiên airpod nó vẫn thành công nhất nhờ lượng người dùng hùng hậu mặc dù giá chẳng rẻ tẹo nào.
Em chỉ có nhu cầu nghe nhạc và trả lời khi đi xe máy thì dùng con nào ngon và bền ?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@donkihote0990 Con PBH-400 có chất lượng âm thanh tuyệt vời, anh có thể tham khảo tại http://phukienhay.vn/products/partron-pbh-400
dirtypuck
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phukienhay Con này có chống nc ko bạn nhỉ?
@dirtypuck Con này chống mồ hôi và mưa phùn nhẹ đó bác 😁 e cũng đang xài nè
Quả tai nghe Level active mơ ước đã lâu, giờ còn 690k. Quá ngon 😁
@nguyenbatung81295 Tiki vẫn rẻ hơn giá này
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoanghaiktkt Bạn Tùng sinh nhật vui vẻ nha sắp rồi
@tuonganh2512 bạn anh noel vui vẻ nha
@tuonganh2512 Em cảm ơn bác nha :p
Các bác cho e hỏi ngu tí Thạch Sanh thì liên quan gì đến tai nghe bluetooth nhỉ?
@dinhmanhhung318
Ngày xưa, Thạch Sanh phải dùng cây đàn thần mới truyền được tiếng hát của mình đến công chúa Quỳnh Nga, còn ngày nay thì chỉ cần chiếc điện thoại có kết nối tai nghe Bluetooth là âm thanh đã được truyền đi rõ ràng và đầy đủ.”

Câu đầu bài viết đấy bạn ơi =)))
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhthai2411 Dạ, ngày xưa kia Thạch Sanh dùng đàn thần truyền âm thanh xuyên không qua ngàn dặm
Ngày nay thì ko cần đàn thần vẫn có thể truyền âm thanh qua ngàn dặm xa xôi bằng công nghệ 4.0 ạ
@dinhmanhhung318 Cùng chung một thể loại sống trong hang đó mà. Ẩn ý là vậy đó!
Nhiều tai nghe giá hợp lý quá.
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranvutruong Cảm ơn a, nhân dịp ra mắt, rất mong nhận được sự ủng hộ cảu các bác
Hôm trước đã đặt 1 em tai nghe ở đây, phải nói là rất ưng 😃 Nay kiếm thêm 1 con cho gấu là đủ cặp!
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kim Anh-HN Hẹn gặp lại Kim Anh, có gì đánh giá giúp cửa hàng trên page nhé !
Khai92
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tay nghe Bluetooth QCY Q29 ai dùng ròi cho e nhận xét với ạ.
@Khai92 Em cũng hóng bộ này về chạy bộ cho gọn 😃
mimosa1805
TÍCH CỰC
5 năm
@Khai92 Đã nghe thử không ngon lắm, tiếng strep hơi nhiều nghe nhạc bolero thì cũng được, chứ edm mua con PT400
Các bác tư vấn hộ e cái tai nghe để chạy bộ với.
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nghiatchd Tai nghe Samsung Level Active
Tai nghe Partron PBH-300
Tai nghe Jabra Sport Pace
Tai nghe Gear IconX
Tai nghe Anker Soundbuds Sport
là những lựa chọn hợp lý và đang được giảm giá tại Phụ Kiện Hay
@phukienhay Con nào chống nc, cách âm tốt, nhẹ, đeo lâu k bị đau tai hả shop
@nghiatchd recommend cho bác em PBH-300 nhé 😁
@dinhmanhhung318 Bác giống em :D em PBH-300 này vừa nhẹ mà chạy bộ thì khỏi lo rơi
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenminhtuna2401 Tai nghe Jabra Sport Pace
Tai nghe Partron PBH-300 là 2 con chống mồ hôi, cách âm rất tốt bác nhé !
IsseyMiyake
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có link shopee không bạn
Mong ước của ae bấy lâu nay, giờ giảm giá rồi kìa!
mr_c17
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con Bluetooth DuoBees giá web hãng có ~30$.
Giá trên PKH 1.5tr, giảm giá con 689.
s.holmes
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mr_c17 Cho link dẫn chứng với bác i!
E đang hóng mua nhưng ko thích mất tiền cho những cái giá trị ảo.
mr_c17
ĐẠI BÀNG
5 năm
@s.holmes Kính cụ
https://www.jabees.com/welcome/product/duobees-bluetooth-neckband-headphones/
Pnmr560
TÍCH CỰC
5 năm
@mr_c17 Nâng giá lên rồi hạ giá xuống nhưng vẫn đắt hơn giá thực - chiêu trò khuyến mãi kinh cmn điển của các shop Việt Nam.
Pnmr560
TÍCH CỰC
5 năm
@mr_c17 Lý Thông thời nay thì đúng hơn
Ngon quá bác ơi
shop mình ở đâu vậy,cho mình xin địa chỉ để qua mua cái tai nghe ss nhìn đẹp quá,mà bên mình có ship luôn trong ngày ko
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huyền My Phạm Chào bạn, bạn vui lòng qua 241 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội nhé !
cái tai nghe gear iconx có màu trắng ko shop?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huyền My Phạm Gear IconX hiện tại còn màu đen thôi bạn ạ
Cau Ba Ho Nguyen 0936229174 truong,bác qua đây xem tai nghe Partron đang giảm giá nhé
ủa sao ko có ai trả lời cho tôi thế,địa chỉ mình ở chỗ nào thế
@Huyền My Phạm Địa chỉ ngay đầu bài 241 Giáp Nhất kia mà em @@
cái tai nghe kia có màu trắng ko vậy
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huyền My Phạm Hi bạn, tai nghe IconX hiện ko còn màu trắng bạn ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019