THỦ THUẬT 3 bí quyết giúp bạn đạp xe đúng cách tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Gemdecor, 2/12/19. Trả lời: 0, Xem: 833.

  1. Gemdecor

    Gemdecor Dự bị

    Tham gia:
    23/7/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Gemdecor
    Trứng
    Đạp xe là môn thể thao giảm cân hiệu quả với khả năng đốt cháy calorie, giảm lượng mỡ thừa các vùng đùi bụng và mang lại thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, nhiều người luyện tập chưa đạt được kết quả mong muốn do nóng vội hoặc tập chưa đúng cách, 3 bí quyết dưới đây mà https://xedapsmile.vn đưa ra sẽ giúp bạn đạp xe đúng cách để giảm cân và nhanh chóng ưa thích môn thể thao thú vị này.

    Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Nụ Cười | Xedapsmile - Xe đạp SMILE | Cửa hàng bán xe đạp TPHCM giá rẻ chính hãng

    BẢO HÀNG 800 NGÀY Bảo trì miễn phí trọn đời GIAO HÀNG MIỄN PHÍ* Giao nhanh TPHCM & lân cận ĐỔI TRẢ 7 NGÀY* Đổi trả trong vòng 7 ngày miễn phí XE ĐẠP FO
    xedapsmile.vn

    1. Lựa chọn loại xe chuyên dụng phù hợp
    Để giảm cân hiệu quả bằng đạp xe hằng ngày, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp chuyên dụng, hạn chế sử dụng xe đạp mini. Thông thường, khi đi mua xe đạp, người bán sẽ giúp bạn chọn lựa chiếc xe phù hợp bằng cách đo chiều dài cánh tay, khoảng cách từ yên xe đến ghi đông, chiều cao, cân nặng, mục đích sử dụng để hạn chế mỏi cổ, lưng, khớp háng khi luyện tập lâu dài.

    Ở Việt Nam, xu hướng sử dụng xe đạp đang dần quay trở lại, và dòng xe được ưa chuộng là xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, với các tùy chỉnh và kích thước đa dạng, phù hợp với từng người.
    2. Xác định tư thế đúng khi đạp xe
    Tư thế tiêu chuẩn đối với người ngồi trên xe đạp là tư thế thoải mái, thẳng lưng, chiều cao của yên xe vừa phải để tạo guồng đạp phù hợp, hạn chế rướn người, gắng sức. Đạp xe đúng không chỉ giúp các cơ hoạt động nhịp nhàng mà còn tránh nguy cơ gây tổn thương xương khớp và kết hợp đốt mỡ cùng lúc trên nhiều bộ phận của cơ thể.
    Lưu ý nhỏ cho bạn trong quá trình đạp xe là thường xuyên thay đổi vị trí tiếp xúc của tay bạn với ghi đông – bọc nắm tay. Giữ nguyên một tư thế tay cầm quá lâu khiến bạn dễ gặp chuột rút do mỗi tư thế ngồi sẽ đè lên các dây thần kinh và sự chịu đựng của chúng đều có giới hạn. Kết hợp thư giãn, tránh gò khuỷu tay để bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất.

    3. Thời gian luyện tập tốt nhất
    Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng cơ thể có thể đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả nhất vào buổi sáng, trước bữa điểm tâm. Bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe, cơ thể bạn có khả năng đốt tới 500 calorie mỗi giờ. Sau nửa tiếng đạp xe liên tục, cơ thể bắt đầu sử dụng lượng mỡ thừa dự trữ, vì vậy, bạn nên dành ít nhất 30-45 phút đạp xe mỗi ngày.

    Đặc biệt, đạp xe vào buổi sáng không chỉ giúp bạn giảm cân mà không khí trong lành và khung cảnh tươi mới của buổi sáng sẽ mang lại sự sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc của mình.

    Nhiều người cho rằng đạp xe càng lâu thì cân nặng càng giảm nhanh tuy nhiên, nếu cố gắng đạp xe liên tục trong thời gian dài sẽ khiến các cơ hoạt động quá tải, gây đau nhức. Luyện tập với thời gian không khoa học như vậy sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn thay vì giảm mỡ thừa.
    Trên đây là 3 bí quyết đạp xe đúng cách. Nếu bạn muốn tham khảo thêm loại xe đạp thể thao, bạn cũng có thể xem thêm https://xedapsmile.vn/cua-hang-xe-dap-uy-tin-o-tphcm/. Xe Đạp Smile hi vọng sẽ đem lại kiến thức bổ ích cho bạn.

    7 cửa hàng xe đạp uy tín ở TPHCM - Xedapsmile.vn

    Xe đạp thể thao, là loại xe vô cùng cần thiết trong việc luyện tập .Nếu bạn đang ở TPHCM thì hãy cùng tham khảo ngay 7 cửa hàng xe đạp uy tín ở TPHCM nhé.
    xedapsmile.vn
     
Đang tải...