Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


3 Lý do cửa hàng Shopify của bạn cần một trương trình khuyến mãi lâu dài

wsoftpro
8/8/2019 8:23Phản hồi: 2
3 Lý do cửa hàng Shopify của bạn cần một trương trình khuyến mãi lâu dài
3 Lý do cửa hàng Shopify của bạn cần một trương trình khuyến mãi lâu dài ( và cách thiết lập nó)
Khen thưởng hành vi tốt là điều mà mọi phụ huynh và chủ sở hữu thú cưng đều hiểu - và đó cũng là một khái niệm cốt lõi để phát triển kinh doanh thành công. Nếu bạn muốn khách hàng của bạn chọn thương hiệu của bạn hơn đối thủ của bạn mọi lúc, bạn sẽ cần luôn luôn là người giỏi nhất trong mọi danh mục mọi lúc (khó khăn) hoặc cung cấp cho họ một động lực khiến họ yêu bạn và hình thành một sự gắn bó về mặt cảm xúc đến công ty của bạn (dễ dàng hơn).
Là một doanh nghiệp thương mại điện tử, rất dễ tập trung vào việc thu hút khách hàng, đến mức quên đi những người bạn đã thuyết phục mua hàng thành công. Mặc dù sự hấp dẫn của điều này là khá cao, nhưng nó có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho bạn khi hướng nội và thay vào đó nhận được nhiều giá trị hơn từ khách hàng hiện tại của bạn, thay vì luôn có được những khách hàng mới.
Tại sao bạn nên quan tâm đến khách hàng lặp lại
Khách hàng lặp lại thường bị nhiều doanh nghiệp bỏ qua, điều này hóa ra là một sai lầm lớn. Khách hàng lặp lại được chứng minh là có giá trị hơn và dẫn đến doanh thu dễ dự đoán hơn. Hãy để tôi giải thích làm thế nào.
Một khách hàng mua hàng với bạn một lần, có cơ hội mua hàng với bạn ngày càng lớn. Sau một lần mua, khách hàng có 27% cơ hội quay lại, sau hai lần, 45% cơ hội quay lại và sau 3 lần mua có cơ hội 54%.
Vì vậy, điều này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn? Khách hàng mua càng nhiều, càng có nhiều khả năng họ sẽ làm lại. Có vẻ rõ ràng, nhưng mỗi lần mua lặp lại bạn có thể tạo ra sẽ tạo ra doanh thu lặp lại nhiều hơn.
Lặp lại khách hàng chi tiêu nhiều hơn cho mỗi đơn hàng
Không chỉ khách hàng lặp lại có cơ hội quay trở lại nhiều hơn, họ cũng có nhiều khả năng chi tiêu nhiều hơn cho mỗi lần mua hàng đó. Những khách hàng trung thành mua hàng thường xuyên thực sự có giá trị trung bình gấp ba lần so với 90% khách hàng thấp nhất của bạn.

Ngoài ra, lượng thời gian khách hàng đã ở với cửa hàng của bạn, tương quan trực tiếp với số tiền mà khách hàng dành cho mỗi đơn hàng. Sau 30 tháng, khách hàng đã chi khoảng gấp đôi số tiền họ đã chi cho các giao dịch mua ban đầu.
Lặp lại khách hàng Chia Sẻ cửa hàng của bạn
Một lợi ích to lớn khác để lặp lại khách hàng là họ đóng vai trò là một trong những nhà tiếp thị mạnh nhất của bạn. Tại sao chi tiền cho quảng cáo đắt tiền khi khách hàng của bạn sẽ làm quảng cáo cho bạn? Khi được đối xử cẩn thận, những khách hàng trung thành nhất của bạn sẽ trở thành những người ủng hộ thương hiệu tích cực.
Mỗi khi khách hàng mua hàng với bạn, họ có nhiều khả năng giới thiệu mọi người đến doanh nghiệp của bạn. Trung bình, khách hàng may mặc giới thiệu khoảng 3,1 khách hàng, nhưng đến khi họ thực hiện hơn 10 lần mua hàng, những khách hàng đó đã giới thiệu khoảng 7 người cho doanh nghiệp. Điều này là rất lớn và cuối cùng tạo ra hiệu ứng mạng vì những người mới đến bây giờ cũng có cơ hội trở thành người ủng hộ thương hiệu và chia sẻ từ này.
Cách tạo khách hàng lặp lại với số dư điểm
Bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của việc tập trung vào các khách hàng lặp lại, chúng ta có thể thảo luận về cách thực hiện điều đó với một chương trình điểm.
Khuyến khích mua hàng đầu tiên với số điểm
Đảm bảo mua hàng đầu tiên luôn là khó khăn nhất và may mắn là một chương trình điểm có thể giúp đỡ. 84% người tiêu dùng tuyên bố họ có nhiều khả năng chọn các nhà bán lẻ cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết khi đưa ra quyết định mua hàng.
Hiệu ứng này là kết quả của việc khách hàng thích cảm thấy được đánh giá cao và thực tế là một chương trình phần thưởng làm tăng giá trị cho mỗi đơn hàng họ thực hiện. Mọi người đều thích cảm thấy đặc biệt và quan tâm. Các chương trình phần thưởng bên ngoài cho khách hàng thấy rằng bạn sẽ thưởng cho họ vì lòng trung thành của họ và đã chọn bạn để mua hàng hóa của họ.
Ngoài ra, nếu được lựa chọn giữa mua hàng và không kiếm được điểm so với mua hàng và kiếm được 100 điểm, bất kể giá trị của điểm là bao nhiêu, tôi sẽ lấy điểm sau.
Tạo chi phí chuyển đổi với điểm
Một trong những lợi ích chính của chương trình điểm là nó mang lại động lực cho khách hàng gắn bó với bạn. Ngay khi họ thực hiện giao dịch mua đầu tiên đó, họ bắt đầu tích lũy số dư điểm. Những điểm đó hoạt động như một khóa vì khách hàng của bạn bây giờ sẽ mất giá trị của những điểm đó bằng cách chọn mua sắm ở nơi khác.
Do đó, việc cung cấp phần thưởng cho mỗi lần mua sẽ tự nhiên đảm bảo rằng khách hàng của bạn gắn bó với bạn và không đi đến nơi khác. Tại sao họ muốn để tiền trên bàn để mua sắm với đối thủ cạnh tranh của bạn? Tôi biết tôi sẽ không!
Sử dụng Gamification để khuyến khích mua hàng trong tương lai
Bây giờ bạn đã có khách hàng thực hiện giao dịch mua hàng đầu tiên của mình và họ đã tích lũy được số dư điểm, đã đến lúc nhắc họ tiếp tục kiếm những điểm này. Một cách tuyệt vời để làm điều này là thông qua gamification, quá trình biến chương trình điểm của bạn thành một phần của trò chơi.
Bạn có thể biến đổi chương trình của mình bằng cách tạo ra những phần thưởng thú vị dưới dạng ưu đãi và tạo ra những thành tựu quan trọng cho khách hàng của bạn. Cho dù những thành tích đó đang mở khóa các đặc quyền nhất định, có thể đổi các phần thưởng khác nhau hoặc được nhận vào các cấp VIP độc quyền.

Quảng cáo


Bạn cần một chương trình tính điểm để khuyến khích lòng trung thành và tăng lợi nhuận
Giữ chân khách hàng thường bị bỏ qua như một cách để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách bền vững. Một chương trình điểm giúp bạn tập trung vào những khách hàng có lợi nhuận cao này và đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục quay lại và mua hàng một lần nữa.
Các chương trình điểm được thiết kế để đảm bảo rằng bạn ngừng lãng phí thời gian vào việc mua lại đắt tiền và thay vào đó tập trung vào những khách hàng tốt nhất của bạn, những khách hàng trung thành.
Nói cho tôi biết bạn nghĩ gì về tất cả những điều này và tôi mong được thảo luận với bạn sâu sắc hơn. Nếu bạn muốn, vui lòng đặt một cuộc gọi trên lịch của tôi để chúng tôi có thể xem chi tiết - Wsoftpro
Chúc bạn một ngày tốt lành.
: D.
Tôi là Tuấn. Chuyên gia Shopify . Nếu bạn muốn tư vấn miễn phí một giờ để cùng nhau tìm ra cách tôi có thể giúp bạn, vui lòng liên hệ với tôi:
  • Đặt một cuộc gọi
  • Tweet tôi
  • Bình luận bài viết này
  • Bạn có thể tham khảo các chủ đề Shopify tại đây
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Loctr8
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quảng cáo dài quá đọc không nổi
@Loctr8 có chỗ nào không hiểu bạn góp ý giúp mình để mình cải thiện nhé 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019