#CES20: Thích nuôi mèo, nhà chật lại lười dọn vệ sinh? iKuddle là giải pháp cho các "sen"

bk9sw
12/1/2020 21:42Phản hồi: 109
#CES20: Thích nuôi mèo, nhà chật lại lười dọn vệ sinh? iKuddle là giải pháp cho các "sen"
Chuồng vệ sinh tự động iKuddle là một sản phẩm rất hay dành cho những người yêu mèo, thích nuôi mèo nhưng không có nhiều thời gian để dọn dẹp chậu cát vệ sinh hay không gian nhà nhỏ.



Đây là một sản phẩm được gây quỹ cộng đồng và đã bắt đầu đước sản xuất và bán ra thương mại. Có thể nói xưa giờ thì đây là cái chuồng vệ sinh cho thú nuôi đẹp nhất và xịn nhất mình từng thấy.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-7.jpg
Nó có thiết kế rất là sang, trông như những thiết bị gia dụng hiện đại, kích thước lớn mà mình chỉ biết so sánh nó to cỡ cái nôi con nít về chu vi. Phần vỏ bằng nhựa và có 2 phiên bản khác màu.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-8.jpg
Nóc chuồng có 2 nắp, nắp ở giữa để đổ cát vệ sinh, nắp còn lại có 2 nút bấm để đóng mở khoang chứa phân.
Tinhte.vn_CES20_iKuddle-10.jpg
Bên hông chuồng có cửa ra vào cho mèo, kích thước cái cửa này đủ lớn để những con mèo mập ú vẫn có thể chui lọt. Tại cửa chuồng có các cảm biến để nhận biết khi nào con mèo chui vào đi vệ sinh và đi ra để từ đó kích hoạt cơ chế tự dọn dẹp bên trong. Dĩ nhiên nó cũng đủ thông minh để biết con mèo tinh nghịch vẫn chui ra chui vào để tự động dừng.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-9.jpg
Tinhte.vn_CES20_iKuddle-11.jpg
Bên trong chuồng có một chiếc bồ cào vừa có chức năng làm mượt cát vệ sinh, vừa hốt được phân mèo. Chiếc bồ cào này hoạt động tự động nhờ hệ thống cơ học và motor tích hợp.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-15.jpg
Tinhte.vn_CES20_iKuddle-16.jpg
Phân sau khi được bồ cào lấy lên sẽ được hất về túi đựng phía sau. Khoang chứa phân này được thiết kế thông minh, thể tích 7 lít, đảm bảo nhu cầu vệ sinh của mèo trong suốt 1 tuần.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-17.jpg
Chúng ta sẽ dùng bao nilon, đặt vào nẹp nhựa lồng vào khoang chứa phân. Sẽ có một ứng dụng trên điện thoại thông báo cho bạn biết khoang chứa đã đầy hay chưa và chỉ cần nhấn nút, miệng túi nilon sẽ được đóng kín lại tự động.

Quảng cáo


Tinhte.vn_CES20_iKuddle-14.jpg
Nắp đóng mở khoang chứa phân này cũng vận hành tự động, nhấn nút để đóng mở, giảm tối đa tiếp xúc và phòng tránh vi khuẩn. Lúc này chúng ta chỉ việc xách túi phân mèo đi bỏ.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-18.jpg
Do chuồng iKuddle sẽ chứa phân mèo trong cả tuần, mục tiêu là nhằm giảm thời gian chúng ta làm vệ sinh thành ra để khử được cái mùi chua đặc trưng của phân mèo thì 2 bên khoang chứa phân có miếng lọc mùi dùng than hoạt tính. Hệ thống lọc còn có quạt để đánh tan mùi hôi ngay bên trong thùng.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-19.jpg
Hệ thống dùng pin sạc nên chúng ta có thể đặt ở mọi nơi, những chỗ mèo thích đi vệ sinh. Sạc đầy một lần dùng được 2 tuần.

iKuddle là một sản phẩm rất hay dành cho các "hoàng thượng". Giá bán của chiếc chuồng vệ sinh tự động này hiện là 329 USD trên Indiegogo, mua 2 cái có giá 589 USD.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-1.jpg

Quảng cáo


Ngoài ra iKuddle cũng giới thiệu 2 giải pháp tự động khác phục vụ cho mèo, bên trái là máy cho ăn hạt tự động có thể lập trình thời gian biểu và lượng thức ăn, bên phải là máy rót nước tự động, tự nhận biết mèo tiến lại gần uống nước và đổ nước, đảm bảo nước luôn sạch. 2 sản phẩm này chưa công bố giá bán.

Tinhte.vn_CES20_iKuddle-2.jpg Tinhte.vn_CES20_iKuddle-3.jpg Tinhte.vn_CES20_iKuddle-4.jpg Tinhte.vn_CES20_iKuddle-5.jpg Tinhte.vn_CES20_iKuddle-6.jpg
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tiện quá nè. Sen đở khổ
@vietanhvpdk Mèo nó tự biết chứ luyện gì. Tui nuôi mèo có cần chỉ nó tí nào vụ này đâu. Nó tự thấy chỗ nào có cát thì sẽ đào lên đi rồi lấp lại giấu phân theo bản năng. Đầy loại hộp vệ sinh kiểu dáng như vầy chỉ không có chức năng tự dọn dẹp thôi.
@vietanhvpdk Riêng chuyện đi vệ sinh thì mèo nó khôn hơn chó nhiều 😁
@vietanhvpdk Luyện cho mèo đi ỉa cực dễ. Chỉ cần xích nó cạnh cái chậu cát hoặc cái máy 1 2 ngày. Nó chỉ cần vào đấy ỉa 1 2 lần là sau tự vào
@vietanhvpdk Cột nó vào chỗ gần cái lồng đó tầm 1-3 ngày, đổ cát sẵn trong lồng, tự nó sẽ chui vào. Sau khi đi vệ sinh dc vài lần nó sẽ đánh dấu mùi nó trong đó, mấy lần sau ko cần cột mèo sẽ tự túc khi đi vệ sinh. Nuôi mèo dễ hơn nuôi chó 42 lần ah😃
Trời, cục phân animoji của ios kìa 😁
@vn_ninja Nên để cái iphone vào :D
quá tiện lợi
snakelovep
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nv dọn phân giá chát @,@
Reah
TÍCH CỰC
4 năm
@snakelovep Không chát lắm, hơn 300$ 1 cái, giá cũng chỉ ngang con mèo.
@Reah mèo xịn, đồ kèm cũng xịn 😁
@snakelovep Giá vậy thì không chát đâu. Có loại chức năng tương tự mà to hơn và đắt hơn gấp mấy lần đó bạn.
Quan trọng là nó có chịu đi ở đó không ? Chó thì tui tin vì nuôi nhiều rồi . Còn mèo thì ??? Chó tui huấn luyện từ nhỏ là khi mắc VS (lúc nó lật đật xoay xoay) thì thả tờ giấy nó đi lên trên đó . Bởi thế nhà mình luôn để giấy và khăn ở góc nhà. Ngoan lắm nha không có giấy nó chạy đi kiếm thấy thương luôn. Bí quá thì đi luôn trên dép hay cái gì chứ không chơi lên nền nhà.....Mình nuôi trên lầu không có sân cho nên vậy là ok lắm rồi . Lúc bé nó bệnh có lần dắt đi BS chích thuốc 5 ngày liên tục cho nên bây giờ mỗi khi ẵm lên là nó cự lắm và ám ảnh không đi đâu hết. Nếu nó làm vậy thì lỗi 100% là con Sen rồi . Heheheheheh
@pond1597 Mèo còn ko bao h đi vệ sinh chỗ lạ. Mèo nhà mình đi chơi 3 ngày mới về việc đầu tiên về là tìm chậu cát.
Chó thì bạn phải huấn luyện. Còn mèo thì đó là bản năng của nó. Nó sẽ tìm chỗ nào có cát, đào lên đi rồi lấp lại giấu phân. Con mèo của mình còn chả cần chỉ dạy nơi để thau cát nữa là, nó cứ tự nhiên thấy rồi ghi nhớ, đi chơi ở đâu thì đi, cứ tè hay đi nặng là phải chạy về đúng cái thau đó. Trừ khi trước đó nó bí quá k có chỗ để đào lên đi, và nhiều lần như vậy nó lại thành thói quen đi hẳn chỗ đó luôn. Nuôi mèo thì nên chuẩn bị thau cát từ nhỏ.
Việc cào móng cũng vậy, nên chuẩn bị thảm cào móng hay thứ gì đó tương tự. Nhà mình có 1 cái thảm mút chuyên để tập thể dục, nó cứ cào móng ở đó thành thói quen. Chưa bao giờ con mèo của mình nó cào đồ gỗ hay sách vở gì trong nhà.
Từng nuôi cả chó lẫn mèo thì mình thấy nuôi mèo đỡ cực hơn chó nhiều.
tristan7684
ĐẠI BÀNG
4 năm
@silver huynh Mèo nhốt lồng kệ bố nó, ăn uống ỉa đái chơi trong đó. Chó mà ko dắt đi chơi nó ư ử cả tối =))
DKez
TÍCH CỰC
4 năm
@pond1597 mèo dễ dạy hơn chó nhiều. Chỉ vài lần là nó biết. Mình chỉ thắc mắc máy này hoạt động khi ỉa chảy thì sao nhỉ?
Huy Mori
TÍCH CỰC
4 năm
Hoàng thượng có khác
Phung910119
ĐẠI BÀNG
4 năm
boss có khác
=))) bosssssssssssssssssssssss
hongquan1975
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ cần cái thao và cát là đủ cho bọn mèo
htran282
TÍCH CỰC
4 năm
Ngày trước, nhà mình luyện được mèo đi vệ sinh đúng bồn cầu, xong chỉ việc giật nước.
Một trong những tập tính của mèo là dùng chân để vùi, lấp sản phẩm đầu ra của bộ máy tiêu hóa, sau đó kiểm tra lại bằng mắt rồi mới bỏ đi... Tui e sản phẩm này không khả dụng?
@thomas.toan Mèo nhà e nó ị xong nó cắp đít đi thẳng _>__!! Tổ sư nó
@hypous Nó làm thế để bác biết, ko nó .. lên gối thì mình lại ko biết
tunanh
TÍCH CỰC
4 năm
@hypous Mèo nhà mình cũng thế, dậy bao nhiêu lần vẫn không lấp cát. Mỗi lần mà nó ị lúc ăn cơm thì thôi rồi muốn đi kiếm riềng xả liền luôn =))
Nhìn sang chảnh phết
nicoben
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cũng nuôi mèo, nhưng không phải nuôi trong nhà và tuyệt đối không được để vợ biết, cũng ko phải mất công làm vệ sinh cho mèo. Chỉ có điều tốn kém cho mèo nhiều qá
Liemmobi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nicoben vợ bác đọc được comment này thì nó cho bác cuốn gối đi theo mèo luôn
@nicoben Mèo này 2 chưn phải không bác 😁:D:D . Tui cũng thích lắm nhưng lực bất tòng tâm rồi . Heheheheheheh
nicoben
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Liemmobi Bác đừng méc vợ tui nghe,
nicoben
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pond1597 Nếu viagra mà vẫn cúi chào thì bác dùng thử keo con voi đi bác, hiệu quả tức thì.
còn mình thì luyện được con mèo, mỗi lần gặp là nó lại "em chào anh ạ", ...
Quan tâm, làm tn để đặt các bác?
dongbkhn88
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có mèo luôn. Mà thiếu mỗi tiền thôi.
image.jpg
vhhai_c3
TÍCH CỰC
4 năm
Gần 30 trong đời em mới thấy cái balo tinhte thế này ae ạ 😆
image.jpg
chijuri
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vhhai_c3 Cái ba lô này mấy con mèo tây cảnh thì được, chứ mèo ta nó hoảng nó gào tội lắm.
Muốn nuôi mèo nhưng k nhà chật khó quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019