Các Bác không phải soạn gì gửi ai nữa cả, chỉ mất thêm tiền thôi chứ không huỷ được đâu, Tôi bị cái vụ này rồi, cả sim mobi nữa. Bọn mạng nó đều toàn nhắn tin vớ vẩn rồi auto cài vào máy mình, vô tư - tiền của mình
Các Bác phải lên tận tổng đài chi nhánh của nó bảo nó kiểm tra & huỷ trên hệ thống của nó mới được
@canhdieuNB
làm sao phải lên tận tổng đài chi nhánh để làm gì vậy bác ,tốn công sức ,mất thời gian .Nếu a,e đã chia sẻ cú pháp hủy mà bác vẫn không hủy được ,bác gọi tổng đài nhà mạng họ sẽ kiểm tra và hỗ trợ bác hủy thành công .Nếu bác dùng viettel thì gọi 18008119 miễn phí là ok .
mình thấy kể cả ko mất tiền thời gian đầu nhưng việc tự động bắt người ta dùng rồi sau đó thu tiền người ta, như thế coi KH ......o ra gì rồi. Chương trình mà nội dung có chất lượng, phù hợp nhu cầu người ta thì mất tiền người ta cũng tự đk mà dùng. còn khi triển khai chương trình mới thì nên giới thiệu với KH thôi, còn dùng hay không là để KH tự quyết định, như thế mới thể hiện tôn trọng KH. Ví dụ trường hợp KH nghỉ hưu, không thiếu thời gian xem thời sự, đọc báo mạng, vậy mà còn bị tự động phải dùng cái dv LiveInfo làm gì, tin thì toàn ...
Thứ nữa là bác nào là nhân viên nhà mạng thì cứ mạnh dạn nhận đi để các thành viên khác tiện nhờ giải đáp thắc mắc. còn xin lỗi nếu nhân viên nhà mạng mà ko dám nhận thì hoặc bạn ...o ra gì hoặc cái tổ chức mà bạn tham gia ....o ra gì hoặc cả hai. và cũng không nên hiểu nhân viên nào của nhà mạng cũng có thể CS dc.
tình hình là thế này em cũng có dùng dịch vụ 8662 một vài lần và khi ko dùng em đã soạn HUY FS10 gửi 8062 hàng nghìn lần và hệ thống báo về là quý khách đã hủy thành công ? thế nhưng nó vẫn cứ trừ 10k trong tài khoản đều như vắt tranh ? gọi điện hỏi thì bọn nó bảo kiểm tra hệ thống thì chưa nhận được hủy dịch vụ của thuê bao ? em hỏi tại sao hệ thống lại tự động trừ tiền khi mà hệ thống gửi tin nhắn về báo quý khách đã hủy thành công--> bọn Vieltel nó cứ ấp a ấp úng nói vâng anh giữ máy đợi em để em kiểm tra lại ? chờ nó hơn 10 phút câu giờ trả thấy nó trả lời ? em tắt máy bẻ đôi sim vứt luôn????????? các bác thấy sự chó má của sự độc quyền là thế nào rồi đấy??? đây là vấn đề nhỏ còn thế vậy thì cái vấn đề khác lớn hơn nó sẽ ra sao????????????????????????😕😕:mad:
tình hình là thế này em cũng có dùng dịch vụ 8662 một vài lần và khi ko dùng em đã soạn HUY FS10 gửi 8062 hàng nghìn lần và hệ thống báo về là quý khách đã hủy thành công ? thế nhưng nó vẫn cứ trừ 10k trong tài khoản đều như vắt tranh ? gọi điện hỏi thì bọn nó bảo kiểm tra hệ thống thì chưa nhận được hủy dịch vụ của thuê bao ? em hỏi tại sao hệ thống lại tự động trừ tiền khi mà hệ thống gửi tin nhắn về báo quý khách đã hủy thành công--> bọn Vieltel nó cứ ấp a ấp úng nói vâng anh giữ máy đợi em để em kiểm tra lại ? chờ nó hơn 10 phút câu giờ trả thấy nó trả lời ? em tắt máy bẻ đôi sim vứt luôn????????? các bác thấy sự chó má của sự độc quyền là thế nào rồi đấy??? đây là vấn đề nhỏ còn thế vậy thì cái vấn đề khác lớn hơn nó sẽ ra sao????????????????????????😕😕:mad:
tình hình là thế này em cũng có dùng dịch vụ 8662 một vài lần và khi ko dùng em đã soạn HUY FS10 gửi 8062 hàng nghìn lần và hệ thống báo về là quý khách đã hủy thành công ? thế nhưng nó vẫn cứ trừ 10k trong tài khoản đều như vắt tranh ? gọi điện hỏi thì bọn nó bảo kiểm tra hệ thống thì chưa nhận được hủy dịch vụ của thuê bao ? em hỏi tại sao hệ thống lại tự động trừ tiền khi mà hệ thống gửi tin nhắn về báo quý khách đã hủy thành công--> bọn Vieltel nó cứ ấp a ấp úng nói vâng anh giữ máy đợi em để em kiểm tra lại ? chờ nó hơn 10 phút câu giờ trả thấy nó trả lời ? em tắt máy bẻ đôi sim vứt luôn????????? các bác thấy sự chó má của sự độc quyền là thế nào rồi đấy??? đây là vấn đề nhỏ còn thế vậy thì cái vấn đề khác lớn hơn nó sẽ ra sao????????????????????????😕😕:mad:
@duatuse
Thiết nghĩ thì nhà mạng họ ko thể làm ăn lỏng lẻo như vậy được .Khách hàng ko huỷ dịch vụ mà lại nhận được tin nhắn huỷ ,e thấy vô lý thật thím ak . Khi mình huỷ hay đăng ký dịch vụ nhà mạng họ đều quản lý được thông tin .Họ kiểm soát được hết đấy thím ak . Khi họ kiểm tra thấy thím ko huỷ trên hệ thống ,họ thông báo thì thím một mực khẳng định đã nhận được tin nhắn huỷ => Họ phải kiểm tra lại thông tin là đúng rồi . .Khi sự việc chưa được làm sáng tỏ thím đã anh hùng bằng cách bẻ đôi sim vứt luôn ,rồi phản ánh nhà mạng độc quyền là ko khách quan đâu.Thím nên gọi tổng đài yêu cầu họ làm rõ vụ này ,các mem trong tinhte hãy đợi câu trả lời của nhà mạng rồi chúng ta thảo luận típ :rolleyes::p .
e tông hợp lại 1 chút, bác nào có trường hợp khác thì comment vào đây luôn https://www.facebook.com/vietteltelecom.com.vn/posts/563003090412000dịch vụ này có vẻ nó là tập hợp của hàng loạt dịch vụ con -.- Sau đây mình tổng hợp hủy dịch vụ cho 1 số cái mình đã biết: Tin giới trẻ tiin.vn: HUY 4TIIN gửi 5005 Bản tin tiếng anh gì gì đó: HUY ENG2 gửi 5005 Bản tin Breaking New: HUY BK2 gửi 5005 Bản tin Vpop: HUY VPOP1 gửi 8062 (hình như mất 500đ không biết hủy đc không -.- )
đt của papa em đâu phải sinh viên gì đâu mà cũng có này. Em vừa nạp tiền cho papa xong thì đã bị trừ 10k vào tk chính. hic. kiểm tra inbox thì thấy có tn gửi lại của 8662 . ko hiểu là sao 😔
@caothutrang
papa của thím nhận được tin nhắn từ đầu số 8662 về nội dung gì vậy ? Đầu số 8662 là đầu số dịch vụ GTGT do viettel cung cấp .Để biết thông tin chính xác thím gọi lên tổng đài 19008198,200d/phút nhân viên nhà họ sẽ kiểm tra tư vấn cho thím .Nếu thím ko có nhu cầu sử dụng nhân viên sẽ cung cấp cú pháp hủy dịch vụ cho thím nhé .