Có lẽ là một xu hướng đúng của Acer. cứ tập trung vào máy mang tiếng là cấu hình cao, giá thành thấp nhưng hiệu năng thực tế kém thì cũng không ổn. Như Asus, cũng ae Đài Loan mà ngon hơn nhiều....!
giữa acer và asus minh sẽ chon acer, xài acer 2 năm rui mà chưa bị bất cứ trục chặc j. riêng bản thân mình kết acer vì độ ổn định của nó.và cá nhận trước giờ cùng toàn xài hàng đài loạn. từ htc đến .....nhìu thứ.
Coi chừng hành động này còn "mù quáng" nặng nữa đấy. Chưa tưởng tượng ra ngày mọi người nhìn thấy Laptop Acer phải thèm muốn, ngưỡng mộ và cả ghét cay ghét đắng, giống sản phẩm Apple bây giờ.
Các chú cứ thiết kế cái body của acer thật lạ, bắt mắt, ko giống hãng nào là nhiều người hết dèm pha ,ý kiến ngay.Sản phẫm acer ko hề tồi, như mấy lap khác, xài 2 3 năm kiểu gì chả giảm hiệu năng.Mà khỗ nỗi nhiều bố chảnh, sĩ bọ chê acer giá rẻ rồi chê bai, nhiều người chưa xài nghe thấy thế lại nghe rồi bảo đừng mua hàng xài kém lắm,suy nghĩ này nọ, 1 đồn 100. 100 đồn 1 triệu nguồi ......6 năm trước ( lap đầu tiên xài là 2 cái acer ) 😁 .1 năm nay Acer timeline + aspire tiêu thụ quá tốt còn gì .Ethos thì ít, muốn em này lắm để đổi gió mà hơi khó tìm.ko hiểu sao acer vn ko nhập về
mình nghĩ Acer vội vàng chuyển sang phân khúc cao cấp là ko hợp lý khi đại bộ phận ng tiêu dùng vẫn chọn mua sản phẩm vừa túi tiền. Bây h nhảy ngay sang phân khúc cao cấp thì dù chất lượng sản phẩm tuy cao nhưng giá trị thương hiệu chưa thể hiện chất lượng nên có khi còn bị phản tác dụng, người mua sẽ chưa vượt qua được mặc cảm "hàng acer mà giá mắc thế?"... Điển hình là bài học thất bại của Lining khi đua đòi sang phân khúc cao cấp của Adidas và Nike
nhưng vốn dĩ cái gateway đó cũng chưa thực sự tạo được đột phá. Lấy một cái tên đơn giản + tập trung hết sức vào chất lượng sản phẩm + PR thật tốt, bán giá khá cao khẳng định đẳng cấp thì cũng chả mấy mà có tên tuổi :d