Anh em cẩn thận khi mua hàng tại Thanh luxury (thanhluxurymobile.vn)

22/2/2017 9:57Phản hồi: 72
Anh em cẩn thận khi mua hàng tại Thanh luxury (thanhluxurymobile.vn)
Bài viết hơi dài, nhưng đây là sự việc diễn ra, những khó chịu, búc xúc của một người mua hàng ở 1 cửa hàng làm ăn không uy tín.

1. Tình hình máy:

- Ngày 12/1/2017 mình có mua 1 con máy tính xách tay Macbook Retina MF841 đời 2015, tại Thanh Luxury mobile với giá bán là 26,8 triệu và bảo hành 1 tháng.
- Do mình cũng mới chuyển qua dùng mac nên cung không để ý những sự khác biệt của máy, cho đến khi mình chuyển quan tiếng việt để dùng thì mới thấy cứ 10 đến 20 phút máy tính của mình lại hiện lên thông báo Bắt đăng ký cấu hình máy tính.
- Sau khi xuất hiện lỗi trên mình đã xóa toàn bộ cài lại Macos, đưa máy về chế độ an toàn, cũng đã liên hệ với apple care (liên hệ từ ngày 8/2/207) tuy nhiên đến nay apple đã nhiều lần hướng dẫn mình khắc phục nhưng vận không được. Máy vẫn thường xuyên hiện thông báo.
- Lỗi và những phiền toái từ lỗi trên: Sau khi hỏi ý kiến các anh em trên diện đàn Macbook thì mình được biết:
+ Máy này là máy tuồn ra từ một công ty bên mỹ (Red Bull).
+ Lỗi này nằm ở trên main luôn, muốn hết phải thay main, trường hợp xui nhất là Công ty đó nó khóa máy (như icloud) thì mỗi lần phá pass mất 1 triệu.

2. Cách giải quyết của Cửa hàng Thanh Luxury mobile:
- Cùng này 8/2/2017 sau khi phát hiện lỗi (chưa hết bảo hành 1 tháng từ công ty Thanh Luxury mobile) mình đã liên hệ với cửa hàng và họ nói để hộ liên hệ với apple.
- Đến 16 giờ ngày 15/2/2017 anh chủ quán có số diện thoại 0973666647 có liên hệ lại với mình và anh nói "Lỗi này phải gửi máy qua bên mỹ để sữa, không sữa được ở Việt nam và phí chuyển máy qua đó sữa mất 200$. và anh đó sẽ hỗ trợ mình 100$, còn mình phải bỏ thêm 100$ để sữa máy".
Vậy, để mua 1 máy Macbook Retina MF841 đời 2015 bình thường để dùng mình phải mất 29 triệu, trong khi giá máy này ngoài thị trường chỉ 26 triệu.
- Sau khi mình được người chủ quán đó giải quyết như thế, thật sự mình đã mất lòng tin từ quán náy, thì mình nói, "giờ Mình chấp nhận bỏ thêm 100$ để gửi máy nhưng mà anh phải chứng minh được phí chuyển máy là 200$, vì mình nhận định 3 tình huống:
+ Phí chuyển chỉ 100$ nhưng nó nói lên 200$ để mình chịu toàn bộ phí chuyển, trong khi nó được tiếng là đã hỗ trợ mình 100$ để đi sữa máy.
+ Nó làm thế để chơi khó mình, vì mình biết là máy Macbook Retina MF841 đời 2015 giá không tới 29 triệu (thêm 100$ phí chuyển máy).
+ Thêm một điều nữa giờ máy mình mua rồi mà đưa cho mấy thằng như nó thì biết nó sữa máy mình như thế nào, nó không đem qua mỹ mà lấy tiền của mình (100$) đi bung, mở máy sữa ở VN
- Sau khi mình nói nó chứng mình nó bảo không chứng minh được, thế mình nói "Giờ đàng nào anh cũng hỗ trợ 100$ để chuyển máy đi, thế thôi giờ anh đưa cho mình 100$ để mình tự chuyển máy đi sữa" (kế này gọi là tương kế tựu kế - để xem nó ntn: Nếu nó đưa mình 100$ chứng tỏ nó hỗ trợ thật; còn nếu nó không đưa là 3 nhận định trên của mình đúng).
-
Ngày 18/2/2017 nó thông tin lại cho mình biết Công ty không chấp nhận 100$ để đưa lại cho mình, mà chỉ hỗ trợ chuyển máy "Chắc chắn nó biết mình sẽ đắn đo vì nếu mình bỏ thêm 100$ thì giá máy lên tới 29 triệu, và mình sẽ suy nghĩ lại việc đó".
- Sau đó mình nói thôi giờ thế này "Bạn trả lại tiền cho mình và mình chấp nhận cho bạn 100$ (nó phải trả lại mình 24,4 triệu), coi như 100$ là tiền ngu của mình, để mình lấy tiền đó qua Mac24h mình mua con MF 840".
- Nó nhất quyết không chịu, mà khăng khăng là mình phải bỏ ra 100$ nó mới giải quyết k là coi như "chia tay" với mình.

**** Từ sự việc trên mình không phải muốn kể lễ hay thế này thế nọ, nhưng thiết nghĩ thời đại này rồi mà còn làm ăn thế sao mà tồn tại được, người ta làm ăn đàng hoàng còn chả ăn ai thế mà nó làm như thế. Mình nó việc này ra để anh em khi có nhu cầu mua máy để tránh cửa hàng này ra, và thêm một bước nữa để kiểm tra khi test máy (trước mình mua cũng tham khảo trên google mà không có ai nói đến kiểm tra cái này).
3. Tóm lại có 2 vấn đề ở công ty này:
1. Công ty bán hàng tuồn ra từ công ty red bull, lâu lâu bắt hiện đăng ký cấu hình thiết bị rất khó chịu. Mà theo anh em trên này nói có thể bị khóa, nếu công ty đó muốn khóa. Mỗi lần khóa đi bẻ khóa mất 1 triệu.

Quảng cáo


2. Thiếu trách nhiệm trong việc bảo hành sau khi mua máy. Trước nói mình sẽ hỗ trợ mình 100$ để đưa máy qua bên mỹ, nhưng khi mình nói đưa mình 100$ để tự đưa đi sữa thì nó không chịu. chứng tỏ 3 nhận định trên của mình là có thể xảy ra.

(Mình nói hoàn toàn là sự thật, mình còn có đầy đủ hình ảnh nt của nó, có các bản ghi âm cuộc gọi, nếu bạn nào không tin mình sẽ gửi để kiểm tra đối chứng).

Của hàng này nè mấy bạn https://www.facebook.com/thanhluxurymobile.vn/

Thanh Luxury Mobile

Thanh Luxury Mobile. 92,818 ចូលចិត្ត · 791 និយាយអំពីរបស់នេះ · 5 បាននៅទីនេះ. Doanh nghiệp của tôi bán hàng hóa hoặc dịch vụ trực tuyến. Trang này đại diện cho văn phòng hoặc trụ
facebook.com

Ông này gọi điện cho mình nè https://www.facebook.com/xiao.js.1


20170209_062149.jpg 20170209_062234.jpg Screenshot_20170208-221326.jpg
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Là sao bạn ?
@HungThinhNeptune xin lỗi bạn, mình có viết 1 bài đầy đủ mà không biết khi up lên nó mâtý đâu, để mình viết lại
DX_
TÍCH CỰC
7 năm
Cái này dịch vụ hỗ trợ cài đặt từ xa thôi bạn, nghĩa là máy bạn mua trước đó được 1 công ty/ tập đoàn lớn họ mua và đăng ký dịch vụ này với Apple, về sau mỗi lần cài đặt, bảo trì gì là Apple làm từ xa toàn bộ cho họ. Trong hình là máy này được tập đoàn Red Bull Bắc Mỹ mua. Bạn chỉ cần cài lại macOs thôi.

Mà mình khuyên bạn trước khi đăng đánh giá cửa hàng, bạn thử google lỗi, và gọi điện thoại hỏi chỗ bán, nó không tốn quá nhiều công sức, chứ đăng lên như vầy nhiều người không hiểu rõ nguồn gốc lại tưởng bên shop kia bán đồ giả, đồ dỏm.
frediano
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Đồng Red Mình chưa gặp trường hợp này nhưng mình thấy cách giải quyết của cửa hàng này quá thiếu chuyên nghiệp. Bỏ 1 cục tiền ra mua máy mà thấy máy của mình hoạt động có gì khác thường thì sợ là chuyện bt. Cách giải quyết của cửa hàng lại ko làm KH hài lòng chút nào. $100 đâu phải ít đâu mà ko chứng minh đc chi phí sửa máy như bên cửa hàng đã thông báo.

Tốt nhất mình thấy nên tránh xa mấy cửa hàng này. Khi gặp sự cố thì cũng sẽ có muôn ngàn lý do để từ chối bảo hành hoặc bắt mình bỏ tiền túi ra sửa thôi.
@frediano Đúng rồi bạn, có lúc nó còn nói mình là tự cài cái acc đó vào. mà mình đã tìm hiểu cái này không tự cài được mà nó nằm trong main (điều này nhiều anh em đã khảng định trong đó có bạn Đồng Red ở trên cũng nói thế). Thế mà nó nói do mình cài vào mới tức chứ
hoanghuytoan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyencuongmttn277 ui bạn ở tây nguyên lận
@hoanghuytoan Đúng rrồi đak nông bạn nà. Đó là lý do vì sao m k thể đưa máy đến cửa hàng để ông chủ quán xem dc. Dc thì mình đưa liền chứ. H bạn thấy k chủ quán bảo mình tự cài vào hik
xách tay nhiều chỗ uy tín mà, như mac24 hay maccenter... nhưng mac24 tuy ko máy dỏm nhưng thái độ thấy nhiều người chê, bác nên tìm hiểu cửa hàng trước khi mua. Họ ban uy tín nên cũng chẳng muốn mang tiếng xấu gì đâu.
hoanghuytoan
ĐẠI BÀNG
7 năm
e đọc mà bức xúc quá, hóng xem chuyện này đến đâu, cái này nếu là sự thật thì rõ ràng là lừa đảo, đoi khi ko biết phải do người việt nó thế, mặc dù biết ng này ng kia nhưng thây tỉ lệ no cao cao 😁
@hoanghuytoan Mọi chuyện mình viết đều là sự thật bạn, bạn tháy minh viết có ngày tháng cụ thể không, ngoài ra mình còn có hình ảnh tin nhắn, và ghi âm cuộc gọi của ông đó nữa.
hoanghuytoan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyencuongmttn277 mình mua cũ như bạn được hơn 1 năm thì vẫn chạy rất ổn, ko có lỗi vặt gì, nhưng khác cửa hàng bạn mua, mua được máy tốt là vui rồi, kiếm chỗ nào nó làm lớn uy tín đó bạn,người bán ko có làm mấy chuyện vặt ảnh hưởng đến cty đâu.
@hoanghuytoan thật ra mình cũng ham hàng full box bạn ơi. chứ trước mình định mua ở bên Mac24h a (bh đồ j 1 năm luôn cũng an tâm)
DX_
TÍCH CỰC
7 năm
Mình có đọc qua 1 số diễn đàn nước ngoài, DEP không thể remove khỏi thiết bị, nó cũng không nằm trong phân vùng HDD/SSD/ EFI nên dù format, wipe, cài, nạp bios đổi serial thì nó cũng sẽ ngóc đầu lên lại lúc bạn có kết nối wifi. Chỉ 1 cách chính thống là nhờ trường học, công ty là chủ của cái máy này remove, mà chuyện này thì cũng bất khả thi, bởi máy là máy tuồn ra.

Từ cách quản lý DEP qua mạng, mình nghĩ bạn có thể bạn thử monitor network activity, xem process/ app/setting nào đẩy và nhận dữ liệu tới server DEP của Apple, từ đó chặn nó, chỉ là giải pháp tình thế. Bên kia sẽ ko connect đc máy bạn, và DEP từ máy bạn cũng sẽ không hỏi nữa.

Hoặc bạn can thiệp tới thẳng plist đảm nhận profile DEP này, change name hay cho nó vô 1 xó xỉnh nào đó, cách này chắc chắn sẽ can thiệp vào hệ thống, mà từ Mac 10.11 trở đi Apple có SIP nên chắc chỉ có thể làm từ máy khác bằng cáp nối trực tiếp qua Targer Disk Mode.
@Đồng Red Híc nói thật với bạn, nhà mình ở Đắk Nông (Tây nguyên) h xuống sg phải mất 6 tiếng. Thế h bạn có thể cho mình xin số điện thoại, mình sẽ sắp xếp công việc, rồi khi nào mình xuống bạn giúp mình được không?
vunh94
CAO CẤP
7 năm
@Đồng Red Vậy lúc mua máy làm sao check đc lỗi này?
@vunh94 bạn để ý thường thì lỗi này khoảng 20-30 phút gì đó sẽ báo, nhưng phải có kết nối mạng nha.
Anh em ơi. Để mình mời ông bán hàng cho mình vào đây nói chuyện luôn nhỉ, xem ông có giải quyết được cho mình không? ông đó hay bán hàng trên nhattao.vn á
Mìn có mời cả ông chủ quán vào đối chất với mình để mấy bạn xem mà k biết ông vào k
20170224_110936.jpg
bạn chủ top than mến !
Bạn nói thể nói cho đây đủ vào , chứ đừng nói chỉ có lợi cho mình bạn
Minh chẳng muốn đôi coi với bạn gì thêm nhiều vì mình quá hiểu con người bạn . bạn mua cái máy của minh ngồi tại tiệm mìnt test kiểm tra cái máy hơn 2,3tiếng đồng hồ (vẫn còn camera cho ban xem nếu ai muốn) , restore cáo kiểu Máy hoàn toàn bình thường bạn mới đồng ý thanh toán trả tiền đem máy về (mọi người ở đây đọc chắc cũng biết bạn này đâu phải dạng k biết gì về Mac , " xin lỗi bạn rất rành "

thứ nhất :
- Máy bạn mua về gần cả tháng thì báo mình bị dính tài khoản gì đó ?
Xin đc hỏi Anh em cửa hàng trên này dám đảm bảo máy đã restore tại tiệm rồi đem về nói dính tai khoản này nọ không
- Lỡ bạn cài vô máy rồi nói mình chắc mình cũng phải chiụ

thứ hai :
- mình chưa đc CẦM , XEM cái máy có đúng tình trạng như bạn đó nói với mình như qua hình chụp không ? liệu các ACE ở đây có ai đưa cho bạn đó 100$ k khi chưa cầm đc máy để biết kiểm tra bảo hàng k ?
- Xin trả lời vì sao có chuyện 100$ . Hỏi gửi máy đi và về từ mỹ bao nhiêu tiền mời chị anh vào trả lời giúp ?? Thì xin thưa rằng chi phí cả đi và về rất cao nên ben cửa hàng đã chịu cho bạn 1 nữa coi như xui k ai muốn (bán 100cai bị 1cai máy lỗi là chuyện bình thường) . Chủ top nghe ben shop mình nói hỗ trợ 100$ liền nãy ý định vòi mình 100$ rồi xem như k có gì xãy ra .
Liệu các bạn là mình thì các bạn suy nghĩ như thế nào trong khi máy mình chưa đc CẦM, SỜ , XEM .
- khi mình nói bạn Đó gửi máy cho mình để mình gửi tiếp viên 20/02/2017 đem qua cho người nhà mìnH đi support với apple (vì Mình đã có nhờ người ra Store Apple hỏi và đc nhân viên apple nói với mình như vậy ) .
- Mình đã cố gắng hỗ trợ bạn hết sức nhưng nhường như mọi ý kiến của mình bạn đều bác ra và chỉ muốn lấy tiền từ shop mình
- Bạn suy nghĩ bán máy đúng chính quy thì lời đc bao nhiu , chỉ có máy gian máy đâm thì giá nào cũng bán đc . Mà mình đâu phải bán máy đâm máy bậy cho bạn đâu mà phải đưa tiền theo yêu cầu của bạn ???? Mình đưa tiền cho bạn chẳng khác nào mình tự tố mình bán đồ gian nên phaỉ lấy tiền bịt miệng bạn lại à ! Chuyện đó đâu có bạn .

Thứ ba :
- Mình nói ban gửi máy cho mình kiểm tra thé bạn cứ khăng khăng lý do đủ điều . Rồi bạn suy bụng bạn ra bụng ta .
+ Gửi vận chuyển sợ mất máy - tại sao k gửi đảm bảo công ty (gửi đảm bảo không đúng chứng minh, số điện thoại , Chắc cty vận chuyển cho lấy đồ gia trị cao quá )
+ sợ mình đổi đồ tráo đồ mất 20 mấy triệu thêm 100$ , sợ mình nhân máy nói không
==> bạn kiếm đủ lý do tại bị thì là để đc lấy 100$ của mình
sao bạn hèn thế , đàn ông mà tính như đàn bà (mai cạo sạch long soi gương sao shop mình k bảo hanh cho bạn )
- Mình nói chuyện rất đang hoàng tử tế chưa gì chửi thề những từ ngữ thô tục " hành sử thiếu văn minh"

Mình không muốn nói nhiều tóm lại mình đã nói hết trong điện thoai vơi chu top rồi
- shop mình không bán gian nên k lý do gì mình phải đưa tiền cho bạn
- Mình chỉ hỗ trợ cho bạn gửi máy đi mỹ support với apple giải quyết bằng phần mềm nhưng bạn k chiụ thì mình chịu , có giận thì mình cũng hết cách
- Có anh e shop nào trên này bán máy iphone, ipad , macbook đã kiểm tra TÀI KHOẢN tại shop 3 ngày sau quay lại nói dính tài khoản này tài khoản nọ trả lại shop nào chịu k ???

MÌNH THÌ BÓ TAY MÌNH K BIẾT MẤY BẠN SAO !!!!
Bạn có nhớ m có nhấn tin nói. Nhà mìn ở dak nong moi lần xuống 1 lần khó. H nếu mìn mang xuống sài gòn nếu có lỗi đó bạn đưa m lại tiền. Mình chấp nhận mất 100$ bạn bảo k đồng ý k. M nói hoàn toàn sự thật. Mà mình cũng chả rảnh bịa ra làm j.
Chuyện test máy. Mình mới chuyển qua dùng mac. H mìn còn con dell cũ đây. Xuống kiểm tra máy m còn k biết đổi hìn nên để kiểm tra. Cuối cùng a kỹ thiật phải đổi cho minh để xem điểm chết. Bạn có thể hỏi nhân viên của bạn hoặc xem camera.
Con kiểm tra máy. Mình vào lần đầu thì bạn đang cài xem sơ qua m bảo bạn cài lại cho minh window qua bootcam. Rồi mình đi ăn sau đó quay lại xem khoảng 30p rồi trả tiền lấy máy. Bạn có thể đưa hìn ảnh camera để chứng minh đi.
@nguyencuongmttn277 Đúng rồi bạn có đi ăn. xong rồi qua lại cửa hàng tiếp tục kiểm tra xong xuôi mới nhận máy. Còn bạn nói bạn ở xa. xin lỗi sao bạn ko gửi máy vào cho mình kiểm tra đi. cứ phải làm khó rồi đòi tiền này nọ. Ai biết dc bạn thật giả lẫn lộn.

ở đây mình ko nói mình là cửa hàng lớn hay nhỏ nhưng quy tắc bảo hành là phải đem máy tới cho cửa hàng coi kiểm tra rồi nota mới có hướng giải quyết cho bạn. bạn cứ nói xuôn rồi kêu ngta đưa tiền hoài. Xin lỗi bạn FPT mà máy lỗi là phải 3-1 tuần mới báo kết quả nha bạn.

Ở đây mình chỉ nói cho ae biết bạn là người krách hàng ra sao thui. chứ mình ko đôi co với bạn nữa.
@Táo Đỏ Store M k làm tiền bạn. Minh nghi ngờ khi bạn nói mất 200$ để gửi đi rồi bạn bảo chính bạn sẽ hỗ trợ mình 100$. mình bảo ok đồng ý nhueng bạn phải chứng minh đi bạn bảo k cjứng minh dc. Có đúng k bạn. M còn ghi âm cuộc gọi nè. Bạn muốn nghe lại k?
Chuyện gửi máy m ok thôi. Nhưng nếu có lỗi đó thật bạn có cho mình nhận lại tiền k? Mình chấp nhận cho bạn 100$ đấy để lấy lại tiền nhưng bạn có chịu đâu.
Ghi âm cuộc gọi đây anh em nghe m chả nói xạo hay làm tiền cửa hàng làm j https://drive.google.com/file/d/0BzhRi1UFx6LISlBQT1V3SEtmTWc/view?usp=drivesdk
@nguyencuongmttn277 - anh em xem phân minh hộ mình nha (do ghi âm cuộc gọi bên máy mình nên giọng mình hơi to, mấy bạn thông cãm) ở cuộc gọi trên mình vẫn chấp nhận bỏ 100$ chứ không đòi ông đó 100$. Sau khi kết thúc cuộc gọi trên mình mới suy nghĩ 3 NHẬN ĐỊNH như mình đã nói nêu trên, để xem có phải ông chủ này có thực sự chia đôi 200$ với mình không.
- Chứ nói thật với anh chủ quán, bạn xem video và trước khi mua mình cũng tâm sự thật lòng với bạn là mình mua máy để dùng k để bán. Mình chấp nhận giá 26,8 tr, còn chuyển trước cho bạn 500k để bạn jữ máy. Điều đó chứng tỏ mình muốn mua máy để dùng, không phải con máy bị lỗi để làm luật lấy lại 100$ của bạn.
+ Mình chấp nhận bỏ 100$ (cưa đôi với bạn) nhưng phải chứng mình được vận chuyển máy hết 200$ (để không xảy ra trường hợp, vận chuyển máy chỉ có 100$ mà bạn nói 200$ và không để xảy ra trường hợp bạn vừa được ăn vừa được nói là thể hiện trách nhiệm của cửa hàng đã hỗ trợ 100$, nhưng thật chất là không hỗ trợ). Nhưng bạn không chịu!!!
+ Mình cũng đã nhắn tín bảo bạn thôi đổi máy khác cho mình, mà bạn cũng không chiu!!!.
+ Mình cũng đã nói thôi mình cho bạn 100$ luôn, nhưng bạn trả lại tiền (26,8 tr - 100$) cho mình để mình qua Mac24h mua con 840, nhưng bạn cũng có chịu đâu!!!.
=> Bạn nhất quyết không chịu mà cứ đòi mình đưa 100$ để vận chuyển máy, từ đó có thể thấy bạn đang gây khó cho mình, vì bạn biết chả thằng ngu nào mua 1 con máy cũ 841 (hết bảo hành apple, ram có 8gb) mà mua giá 29 triệu.
Bạn nghĩ m bịa đặt để lấy bạn 100$ làm j. Mình còn toàn bộ nt và ghi âm cuộc gọi với bạn đây.
Bạn bảo mình kiểm tra máy 2 3 tiếng thế cho mình xem toàn bộ khoảng 2. Tiếng đó đi. Đừng ngắt quảng thời gian ra nha. Vì m đến cửa hàng bạn 2 lần. Lần đầu xem 1 ty rồi mình đi ăn và mua 1 con ip6s tại clickbuy (có phiếu mua hàng tại clickbuy kèm theo đây. Sau đó quay lại xem máy (tầm 30p) rồi trả tiền.
Bạn up lên YouTube để anh em xem video đi
14879133637062147299285.jpg
@nguyencuongmttn277 bạn lên shop mình mở camera cho bạn coi thử coi bạn ở shop bao nhiêu tiếng mình đâu có gì đâu mà ngán bạn. Còn phần nội dung giữa mình và bạn buôn bán sao thì mình post cho ae ở đây coi thuận mua vừa bán làm đúng quy tắc bán hàng. chứ ko phải dạng có nói ko, ko thành có.
@Táo Đỏ Store Bạn cứ up video chứng minh đi. Nói có sách mách có chứng. Mình dám thề với anh em tinh tế nếu ông chủ quán up được toàn bộ cảnh mình kiểm tra máy 2 đến 3 tiếng mình sẽ cho không cái máy nàu cho chủ quán thanh luxury (và sẽ có quay video để chứng minh minh cho không ông đó máy)
Mời anh em xem video lỗi của máy minh đã quay video đây. Nhà mình ở đak nông chứ k phải ở sài gòn. Nếu ở sài gòn thì mình ngại j k đem qua.
sao bác không ra mẫy chỗ ngon ngon chút mua, mac24h cũng ok đó, chưa dính phốt mấy chỉ dính thái độ phục vụ thôi. Thấy nhiều bài bảo mua cũ ở lamphongstore cũng khá đó.
Mấy chỗ lạ lạ thì khi mua lên forum hỏi hay ntn ấy, chứ bỏ 1 cục tiền mà bị vậy ai chả tức.
Chứ như mình cũng chả đưa máy lại, có vấn đề gì sau đó nữa thì sao ai biết được.
Người mua lầm chứ người bán không bao h lầm nhé 😁
@angelbluethanh Bác muốn xem phốt lamphong không 😆 mình đưa cho coi nè
@angelbluethanh Bác muốn xem phốt lamphong không 😆 mình đưa cho coi nè
frediano
ĐẠI BÀNG
7 năm
@docho18894 Bạn gửi cho mình đc ko? Sắp tới mình định upgrade con máy của mình
ConGheVn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@docho18894 lâm phong có phốt gì vậy bác :p
@docho18894 Cho mình xem với, mình định mua ở Lamphong
ConGheVn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thấy bạn chủ cửa hàng thái độ hậu mãi rõ ràng không tốt. Lỗi này ít gặp nên chủ cửa hàng có thể chưa từng gặp qua lỗi này nên bước kiểm tra cuối cùng thiếu xót. Vì khi restore lại hệ điều hành sẽ có 1 popup cảnh báo là máy này thuộc về tập đoàn nào ... người quản trị có thể điều khiển cũng như khoá và cấu hình từ xa.
- Người chiệu thiệt ở đây là bạn khách hàng. Chẳng ai muốn bỏ số tiền gần 30triệu để mua 1 cái máy mà có khả năng bị khoá hoặc cấu hình từ xa cả.
- Mình cũng đã từng bị và được đổi máy trong vòng 1 nốt nhạc. K chút kì kèo, ngoài ra chủ cửa hàng còn xin lỗi ngược lại mình 😃
Với tư cách người ngoài và với quan điểm cá nhân thì mình đánh giá cửa hàng không tốt nhé!
@ConGheVn Vãm ơn bạn đã hiểu cho mình. Của hàng đó nói là lỗi này k phải phần cứng nên k dc đổi. Và con nói mình ai biết dc mìn cài vào thì sao. Đau thế bạn nà. Nó làm ăn chục jat nên cũng khó. Biết sự mua bên mac24h huhu
ConGheVn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyencuongmttn277 Mình hiểu cảm giác của bác mà ... Lỗi này 100% lỗi không kiểm hàng kĩ của bên Cửa Hàng ... Nghe cuộc điện thoại mình toàn thấy mượn cái cớ bạn bực mình nói hơi to để cố tình chấm dứt việc này .
Mình ngày trước cũng bị lỗi như vậy và rất bực tuy nhiên bên cửa hàng mình mua thì thái độ hoàn toàn khác . Đổi ngay và luôn . Dịch vụ có chuyên nghiệp hay k là ăn nhau chỗ đấy
@ConGheVn Bạn ơi bạn mua ở cửa hàng nào thế. Ông chủ cửa hàng mình mua bảo k có cửa hàng nào cho đổi lại máy. Bạn có j để cjứng mình là dc đổi máy k. Để m noi với ông kia. Hồi bửa nó nt nếu m tìm dc cửa hàng nào cho đổi nó sẽ đổi cho
@nguyencuongmttn277 bcc cho e xin sdt hoạc nick fb đi e có chuyện cần hỏi riêng bac tí, e cũng là dân mua xài thôi , bác cho e xin sdt e sẽ liên lạc với bác lại ngay
@docho18894 0981888822
Applenick
TÍCH CỰC
7 năm
Cám ơn Bác chia sẻ !
Hiện nay bọn ma lanh và ma mãnh rất nhiều trên thị trường, tụi nó mua bán đổ hết mọi thứ cho người mua...nên Bà kon thật sự cẩn thận khi mua. Mình là người hay tư vấn mua máy Macbook Pro cho nhiều người khác nhau, chỉ tư vấn thôi chứ không mua dùm, người mua có thể nhờ mình tìm máy và hướng dẫn kiểm tra máy khi mua !
Phải nói là đọc bài này bức nút quá...cái thằng cửa hàng rất là Quần Què...làm ơn đển cái máy khác cho người ta để lấy lại cái danh đi, mất danh thì coi như tiêu cả gia đình rồi đó...thằng cố chấp và ngu àh !
Gặp mình chắc đứng trước của hàng nó kéo 1 đám làm ầm lên rồi, dân sài gòn mà ngán gì, nó là cửa hàng nó chịu thiệt chứ ai chịu.
Bác nên share bài này ra tất cả diễn đàn liên quan ios để ae khác đề phòng nhé.
Cứ từ từ những cửa hàng lớn sẽ sống mà bọn gian thương lại chết thôi
vậy qua 24h đi, mà mình mua maccenter ak, mình mua chưa thấy vấn đề gì ở đây.
Lên cho a e mua mqy biết đường tránh nè

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019