Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

Discussion in 'Thương mại điện tử' started by zyzy1908, 22/10/18. Replies: 364. Views: 30,880.

zyzy1908
Theo dõi

Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi zyzy1908, 22/10/18. Trả lời: 364, Xem: 30880.

Chia sẻ

  1. zyzy1908

    zyzy1908 Mod

    Tham gia:
    6/12/12
    Được thích:
    12,093
    Best Answers:
    0
    zyzy1908
    VIP
    #1 zyzy1908, 22/10/18
    Sửa lần cuối: 23/10/18
    Hôm nay, mình có chút vấn đề với sản phẩm cũng có giá trị cao mua từ một trang thương mại điện tử. Mình quyết định gọi điện thoại để nhận được sự hỗ trợ. Tuy nhiên, gọi gần 10 cuộc vẫn không ai nghe máy. Điều duy nhất mà mình nhận được là chút thông tin rằng đơn vị đó quá tải. Cá nhân mình cảm thấy không phải lí do hợp lý nhưng mình cũng chấp nhận. Tuy nhiên, điều khiến cho mình khó chịu là dù không gặp được tổng đài viên và chỉ nghe tiếng nhạc nhưng điện thoại vẫn bị trừ tiền. Mình không thường xuyên gọi tổng đài hỗ trợ nhưng mình nhớ có những tổng đài thông báo kiểu cước của quý khách chỉ được tính khi tổng đài viên nghe máy, đại loại vậy.

    Nhưng, mình cũng không biết liệu có phải do mình khó tính hay không? Và liệu có phải do mình cập nhật chậm, các tổng đài hỗ trợ hiện tại đều làm theo cách như vậy? Cho nên, mình muốn mang vấn đề này chia sẻ với anh em. Anh em có cảm thấy khó chịu khi tổng đài thu tiền cước mà vẫn chưa gặp được tư vấn viên? Anh em có gặp nhiều trường hợp như vậy và cụ thể là những đơn vị nào?

    Bản thân mình là một người hơi khó tính. Mình cảm thấy việc bản thân đang không thoải mái khi sản phẩm mình mua không ổn. Vậy mà, gọi điện thoại không gặp được ai để giải quyết. Thôi thì chấp nhận là quá đông người. Nhưng không có ai tư vấn giải quyết và chỉ phải nghe nhạc "tẽn tèn ten" mà tự nhiên bị trừ tiền điện thoại? Cảm thấy rất vô lý. Mời anh em gặp trường hợp tương tự chia sẻ chút, Cảm ơn anh em.
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    #1 zyzy1908, 22/10/18
    Sửa lần cuối: 23/10/18
  2. Bla.D

    Tham gia:
    11/11/15
    Được thích:
    76
    Best Answers:
    0
    Bla.D
    ĐẠI BÀNG
    Em mấy hôm nay gọi cho bọn Tiki cũng thế. Nghe nhạc én èn en... xong "hiện tại các tổng đài viên đang bận hút cần, xin quý khách vui lòng đợi....". Xong gọi cho thằng bạn dc vài phút tút tút, check tk hết cmn tiền mà chả giải quyết dc gì. Bán thì cái éo gì cũng đắt, mà cái tổng đài thì như hàng rẻ tiền. =))
     
    OnionBabe, black.crystal, khoaqn000026 người khác thích nội dung này.
    1. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      3,460
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center @nguyencot giờ 1800 chỉ có mấy thằng lớn như VNPT thôi, đa số 1900 hết.
       
    2. Khoinhoc

      Tham gia:
      18/12/15
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      Khoinhoc
      ĐẠI BÀNG
      Khoinhoc @minhthai0907 Ngoài tổng đài thì trang web của Tiki cũng rất lởm,search không bao giờ ra kết quả chính xác.Trước còn ghé Tiki nhưng giờ bỏ lâu rồi.
       
    3. vondutch2560

      Tham gia:
      3/1/10
      Được thích:
      87
      Best Answers:
      0
      vondutch2560
      ĐẠI BÀNG
      vondutch2560 @Bla.D Sao đọc cả list trên đây toàn chê Tiki thế nhở. Trong các trang TMĐT tiki, lazada, shopee, sendo thì thấy Tiki ok nhất khoản chất lượng sản phẩm, giá cả k rẻ nhất nhưng không lộn xộn giá như Lazada. Quá nhiều giá và giá lệch nhau quá nhiều làm người dùng khó lựa chọn. Tổng đài thì mình gọi 2 lần đều bắt máy cả 2 để hỏi vụ bảo hành cái Kindle. Nói chung là mua thử 3 cái tiki lazada với Sendo rồi. Thấy Tiki là đóng gói OK với giao hàng nhanh nhất (Mình ở HCM)
       
      anhtuan1066thinhvotruong35 thích nội dung này.
      2
    4. minhthai0907

      Tham gia:
      2/4/15
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      minhthai0907
      ĐẠI BÀNG
      minhthai0907 @adagioleonard Vì đợi lâu quá nên mình gọi tiếp thì được em tổng đại viên khuyên nên hủy đơn hàng, vì đơn hàng của bạn đã bị lỗi lưu kho và sau khi không còn sự lưa chọn, mình đã hủy đơn hàng, và đến giờ này còn chưa nhận lại được tiền ( tính đến thời điểm này là 5 ngày), mặc dù TIKI có gửi tin nhắn sẽ hoàn lại vào tk từ 2-3 ngày làm việc.
       
  3. thaihoangluu

    Tham gia:
    22/9/10
    Được thích:
    15
    Best Answers:
    0
    thaihoangluu
    ĐẠI BÀNG
    Có việc mới call lên mà tổng đài cho mình nghe nhạc chờ xong trừ tiền. Đắng
    Ông thánh HSBC cũng vậy.
     
    digikeicaoquang165 thích nội dung này.
    1. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      3,460
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      #341 vtb center, 24/10/18
      Sửa lần cuối: 24/10/18
      vtb center @adagioleonard Nghĩa là ông làm quen, với nó, để nó hỗ trợ ông nhiệt tình. Dễ ợt, quan trọng là tài ăn nói thôi. Cần ông mời nó đi ăn, uống, tặng nó nó một mòn quà gì đó thì sau này ông được ưu tiên trong việc giao dịch với ngân hàng. Ông là giám đốc công ty hoặc cao hơn nữa là chủ doanh nghiệp đến giao dịch với nó nó tiếp đãi ân cần lắm :D. nếu là người bình thường thì không được như vậy.
       
      adagioleonard thích nội dung này.
      #341 vtb center, 24/10/18
      Sửa lần cuối: 24/10/18
      1
    2. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      3,460
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center @ohmylife Có những việc cần hỗ trợ giải đáp thì không cần phải gọi tổng đài làm gì, em nó hỗ trợ hết, còn nếu muốn chuyển khoản hoặc muốn rút tiền thì nói em nó chuẩn bị sẵn mình ra là ký ngay khỏi phải chờ, mấy ngân hàng chờ đông lắm, mất thời gian.
       
    3. babakuy

      Tham gia:
      2/3/11
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      babakuy
      ĐẠI BÀNG
      babakuy @nguyendq0607 bác cho em xin cái sdt với
       
    4. nguyendq0607

      Tham gia:
      14/4/18
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      nguyendq0607
      ĐẠI BÀNG
      nguyendq0607 @babakuy tớ thường gọi số này 028 3829 2288 - gọi gặp thẳng tổng đài viên,khỏi bấm lằng nhằng, nhanh hơn cái số tổng đài 028 37 247 247
       
      babakuy thích nội dung này.
      1
  4. TqTTpT

    Tham gia:
    21/2/10
    Được thích:
    701
    Best Answers:
    0
    TqTTpT
    TÍCH CỰC
    vô cùng khó chịu
     
    anhtuank7cAmbitiousMan thích nội dung này.
    1. vuquangns

      Tham gia:
      6/9/12
      Được thích:
      60
      Best Answers:
      0
      vuquangns
      ĐẠI BÀNG
      vuquangns @TqTTpT Phải nói là muốn béng vào mặt chúng nó luôn
       
      AmbitiousMan thích nội dung này.
      1
    2. TqTTpT

      Tham gia:
      21/2/10
      Được thích:
      701
      Best Answers:
      0
      TqTTpT
      TÍCH CỰC
      TqTTpT @vuquangns đặc biệt là thằng vcb, méo bh gọi được, phí dịch vụ thì đắt
       
      AmbitiousMan thích nội dung này.
      1
    3. kaothenhi

      Tham gia:
      21/1/10
      Được thích:
      18,505
      Best Answers:
      0
      kaothenhi
      VIP
      kaothenhi @TqTTpT VCB nhiều hôm đi vòng quanh không tìm được cây rút tiền, em gọi hỏi tổng đài họ vẫn check giúp cho suốt mà nhỉ?! Chỉ có anh Agr là em thấy chối nhất.
       
    4. nhiet1991

      Tham gia:
      27/3/11
      Được thích:
      255
      Best Answers:
      0
      nhiet1991
      ĐẠI BÀNG
      nhiet1991 @TqTTpT Có khó chịu gì đâu, mình hay thường chửi nhau với tổng đài Vịteo, được 10 phút nó cho em mới lên, lại phải chửi từ đầu..haiz...
       
    5. TqTTpT

      Tham gia:
      21/2/10
      Được thích:
      701
      Best Answers:
      0
      TqTTpT
      TÍCH CỰC
      TqTTpT @kaothenhi Lạ nhỉ, mình gọi vcb 10 lần may ra đc 1 :(
       
  5. long_pn

    Tham gia:
    21/10/08
    Được thích:
    475
    Best Answers:
    0
    long_pn
    TÍCH CỰC
    #5 long_pn, 23/10/18
    Sửa lần cuối: 23/10/18
    1800 thì chơi, bọn nào 1900 toàn lừa đảo :)
     
    trieuluu, tethien, digikei2 người khác thích nội dung này.
    #5 long_pn, 23/10/18
    Sửa lần cuối: 23/10/18
    1. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      3,092
      Best Answers:
      0
      adagioleonard
      VIP
      adagioleonard @long_pn Gọi 113 đi
       
  6. lightness

    Tham gia:
    5/5/10
    Được thích:
    84
    Best Answers:
    0
    lightness
    ĐẠI BÀNG
    Điển hình là Tiki và HSBC, gọi gặp tổng đài viên mà như gọi cho siêu sao, 10 cuộc thì gặp dc 1 cuộc, nói dc tí hết tiền :mad:
     
    trieuluu, digikei, AmbitiousMan2 người khác thích nội dung này.
    1. Bơm Tàu

      Tham gia:
      16/10/18
      Được thích:
      76
      Best Answers:
      0
      Bơm Tàu
      ĐẠI BÀNG
      Bơm Tàu @lightness Tiki thì đúng là tổng đài quá tải vì khách giờ đông như quân Nguyên rồi. Lũ thiếu hiểu biết lại càng nhiều. Còn HSBC chưa bao giờ bị tổng đài từ chối chắc tại khách hàng "thân quen".
       
    2. 7101981

      Tham gia:
      9/2/08
      Được thích:
      605
      Best Answers:
      0
      7101981
      TÍCH CỰC
      7101981 @lightness Tiki là 1800, tổng đài miễn phí mà sao mất tiền dc?
       
    3. lightness

      Tham gia:
      5/5/10
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      lightness
      ĐẠI BÀNG
      lightness @7101981 mình gọi 1900 vì 1800 gọi chả khi nào gặp dc ai hết, gọi 1900 tốn tiền mà tầm 10 cuộc mới dc 1 cuộc :D
       
    4. minhkhoi111111

      Tham gia:
      15/12/12
      Được thích:
      35
      Best Answers:
      0
      minhkhoi111111
      ĐẠI BÀNG
      minhkhoi111111 @7101981 Tụi tiki lúc đặt hàng là 1800 miễn phí, lúc có vấn đề thì gọi 1900 (1k/ phút). Chưa bao giờ nghe được em nhân viên tổng đài của tiki, toàn phải nhắn trên fan page.
       
      digikei thích nội dung này.
      1
    5. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      3,460
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center @lightness ông gọi thằng số phone của em giao dịch viên luôn cho nó nhanh, gọi tổng đài chi cho mệt vậy. ông muốn nhanh thì đi đâu ông cũng phải để lại 1 mối quan hệ. Ví dụ muốn mua thịt thì quen em hàng thịt, muốn tiền thì quen em ngân hàng ....:D nó hỗ trợ nhanh lắm.
       
      STLinhKiện QuangDũngkhoaqn0000 thích nội dung này.
      2
  7. hackieuhoang

    Tham gia:
    8/11/14
    Được thích:
    823
    Best Answers:
    0
    hackieuhoang
    TÍCH CỰC
    Mình ít gọi tổng đài tư vấn. Cần tư vấn gì gọi anh Google xong vác hàng đến chỗ mua ăn vạ. Nói chung là không thích mua qua mạng. Cứ cái gì cầm tận tay, day tận trán ưng mới mua.
     
    nịnastorm thích nội dung này.
    1. dearboy2015

      Tham gia:
      2/7/10
      Được thích:
      421
      Best Answers:
      0
      dearboy2015
      TÍCH CỰC
      dearboy2015 @hackieuhoang Có cầm tận tay day tận loz đi nữa thì cần bảo hành vẫn phải gọi tổng đài nhé, nhiều cái mang đến trung tâm BH nó không nhận đâu
       
    2. Ethanol

      Tham gia:
      1/10/17
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      Ethanol
      ĐẠI BÀNG
      Ethanol @tobe2405 Thanh niên hốt hàng online đi khi xảy ra tranh chấp thì mới vỡ mồm nhá, ở đó mà thể hiện sự tân tiến, tiện dụng của thương mại điện tử.
       
    3. Ethanol

      Tham gia:
      1/10/17
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      Ethanol
      ĐẠI BÀNG
      Ethanol @tobe2405 Thanh niên hốt hàng online đi khi xảy ra tranh chấp thì mới vỡ mồm nhá, ở đó mà thể hiện sự tân tiến, tiện dụng của thương mại điện tử.
       
    4. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      3,460
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center @Ethanol online có cái tiện và tốt, tùy vào đơn vị nào thôi. Tiki là thằng làm ăn ok, hàng chuẩn.
       
  8. LuxuryAcaiEnergy

    Tham gia:
    5/1/12
    Được thích:
    906
    Best Answers:
    0
    LuxuryAcaiEnergy
    TÍCH CỰC
    Có. Cảm giác Hút máu rẻ tiền
     
  9. AbihT

    AbihT Zen

    Tham gia:
    27/11/10
    Được thích:
    3,605
    Best Answers:
    0
    AbihT
    VIP
    cái này mình bị hoài, hồi trước thì lazada, giờ thì tới tiki, hồi trước tiki support và cs tốt lắm, giờ thì như mod nói. Tỉ lệ cuộc gọi có thể được chấp nhận là 1/20 và tiền thì đương nhiên trừ đủ 20/20.
    Hiện tại thì mình đang bắt đầu nản nản TMDT ở VN do cách làm ăn chộp dựt và chỉ muốn hút khách hàng tgian đầu thôi.
    Đã từng tin tưởng tiki và bỏ lazada, nhưng giờ thì chắc bỏ hết để mua tận nơi thôi :)
    p/s: tôi mua hàng 3xtr chứ ko phải hàng 30k nhé nên đừng nói mua hàng ít tiền.
     
    Duy Thông Ngố, trieuluu, digikei4 người khác thích nội dung này.
    1. chienfz

      Tham gia:
      2/3/15
      Được thích:
      115
      Best Answers:
      0
      chienfz
      ĐẠI BÀNG
      chienfz @AbihT Lazada nhắn tin qua faebook messenger 30 giây sau có người hỗ trợ . nhiệt tình luôn !
       
    2. Eric Passion

      Tham gia:
      30/10/11
      Được thích:
      739
      Best Answers:
      1
      Eric Passion
      TÍCH CỰC
      Eric Passion @AbihT Dạo này tiki nó đông khách quá nên tổng đài hay bận, nhưng dịch vụ nó rất ok. 3 thằng Shopee, Lazada, Tiki thì thấy hàng và dịch vụ Tiki ổn nhất, dù giá nó chẳng rẻ được như 2 thằng kia.
      Mình mua Tiki nhiều lắm mà mới lỗi 1 lần cái tivi, nó đến tận nơi nhận lại hàng rồi đổi thôi, có cho chọn hoàn tiền nữa. Thời gian đổi trả cũng nhanh hơn Lazada nhiều. Chưa kể Lazada dạo này mua hàng hay bị tính phí vận chuyển chứ không miễn như xưa, trả hàng thì phải ra bưu điện gửi chứ nhân viên ko đến nhà.
      Shopee là bá nhất, hàng lỗi chỉ đổi trả trong 3 ngày từ ngày nhận hàng, phải nhắn shop, shop đồng ý thì mới đổi. Rồi phải tự bỏ tiền gửi lại cho shop. Shop đó nhận lại hàng thấy vừa ý mình mới được hoàn tiền. Khắm vãi luôn. Được cái rẻ với có miễn giao hàng tùy đơn. Nói chung y như chơi loto, nếu được hàng ngon thì mua nó rẻ nhất, mà khi có chuyện thì thôi, ôm cục tức vào người.
       
    3. Taro Misaki

      Tham gia:
      13/12/17
      Được thích:
      32
      Best Answers:
      0
      Taro Misaki
      ĐẠI BÀNG
      Taro Misaki @AbihT Tôi cũng mua gần 5 chục củ ở Tiki mà chưa gặp vấn đề gì. Khi mua thì tôi ưu tiên chọn nhà phân phối là Tiki Trading để giảm rủi ro về chất lượng hàng hóa (giống như mua hàng tên Amazon thôi). Tôi thấy Tiki có ưu điểm là hàng luôn được đóng gói cẩn thận và có thể giao ngay trong vòng 2h (nếu món hàng đó đc dánh dấu).
      Shopee thì ít dùng nên không đánh giá. Còn Lazada tôi dùng 1 lần xong cạch vì hàng giao quá lâu: tôi mua 1 bộ cây lau nhà và đã cố tình chọn nhà phân phối cùng tỉnh thành, thế mà gần 1 tuần mới nhận được hàng - còn lâu hơn là chạy ra siêu thị mua.
       
    4. AbihT

      AbihT Zen

      Tham gia:
      27/11/10
      Được thích:
      3,605
      Best Answers:
      0
      AbihT
      VIP
      AbihT @Taro Misaki tôi gấp đôi ông đấy nên ko phải dạy cách mua hàng, focus vào cách mà họ lập tổng đài và ko ai gọi đc kìa :D
       
  10. tethien

    Tham gia:
    8/11/07
    Được thích:
    1,442
    Best Answers:
    0
    tethien
    TÍCH CỰC
    Đã là tổng đài hỗ trợ thì nên chơi 1800xxx. Chỗ nào mà chơi 1900xxx là muốn moi tiền KH rồi chứ hỗ trợ gì nữa.
     
    ros12810.9, mrkn, AmbitiousMan2 người khác thích nội dung này.
  11. fioh_tuananh

    Tham gia:
    24/6/09
    Được thích:
    836
    Best Answers:
    0
    fioh_tuananh
    TÍCH CỰC
    Cực kỳ khó chịu. Phải gọi là lũ hút máu !
     
  12. hypous

    Tham gia:
    9/11/10
    Được thích:
    15,321
    Best Answers:
    0
    hypous
    VIP
    Thằng Grab với thằng HSBC :)) Tổng đài của bọn này vô dụng vãi chưởng.

    Mình thề mình sẽ cắt ngay thẻ của HSBC khi hết hạn miễn phí 01 năm
    Mình thề mình sẽ tiêu hết tài khoản GrabCredit và xóa ứng dụng Grab ngay và luôn.
     
    Khoinhoc, Chit Lee, Đặng.Hoàng4 người khác thích nội dung này.
    1. vule123

      Tham gia:
      3/9/09
      Được thích:
      1,006
      Best Answers:
      0
      vule123
      TÍCH CỰC
      vule123 @hypous bác thật là quyết liệt
       
    2. vicktorbui

      Tham gia:
      26/10/09
      Được thích:
      1,385
      Best Answers:
      0
      vicktorbui
      CAO CẤP
      vicktorbui @hypous Bọn Grab gọi không bao giờ được luôn. Ngày xưa dùng Uber thì khác hoàn toàn.
       
      AmbitiousMan thích nội dung này.
      1
    3. hypous

      Tham gia:
      9/11/10
      Được thích:
      15,321
      Best Answers:
      0
      hypous
      VIP
      hypous @vule123 Mình còn 160k trong GrabCredit lận mà nó dám om vào cái Moca của nó
       
  13. no1cvn

    Tham gia:
    5/12/08
    Được thích:
    156
    Best Answers:
    0
    no1cvn
    ĐẠI BÀNG
    Đáng lẽ cái dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng phải free mới phải chứ nhỉ. Ko thì người ta bỏ phí ra xài vài ba cái dịch vụ của mình làm quái gì.....Nói chung khổ nhất người dân lao động, trăm thứ thuế, trăm thứ phí,...
     
    Penn, AmbitiousManthao1975 thích nội dung này.
    1. Penn

      Tham gia:
      31/1/13
      Được thích:
      468
      Best Answers:
      0
      Penn
      ĐẠI BÀNG
      Penn @no1cvn Mình nghe bà con ở VN nói có người dùng Messenger nhắn tin và được một số công ty trả lời tư vấn và hỗ trợ, không biết liệu đây có phải là thiểu số? Xài các ứng dụng chat thì tư vấn viên 1 lúc sẽ hỗ trợ được nhiều người hơn so với việc dùng điện thoại nhỉ
       
    2. no1cvn

      Tham gia:
      5/12/08
      Được thích:
      156
      Best Answers:
      0
      no1cvn
      ĐẠI BÀNG
      no1cvn @Penn Ko phải lúc nào cũng trả lời ngay nha bạn. Có khi sau khoảng tiếng đồng hồ mới có hồi âm, có khi sau vài phút có hồi âm. Đơn giản nhất là nhấc máy gọi tổng đài, nghe nhạc tí là gặp @@
       
    3. Duy Thông Ngố

      Tham gia:
      29/10/16
      Được thích:
      245
      Best Answers:
      0
      Duy Thông Ngố
      ĐẠI BÀNG
      Duy Thông Ngố @Penn Đỉnh cao của Messenger có ông Phong Vũ, inbox không ai trả lời :D
       
  14. son753

    son753 Dự bị

    Tham gia:
    13/10/10
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    son753
    Trứng
    Sacombank, điện lực nữa
     
    1. nguyenly2016

      Tham gia:
      14/9/16
      Được thích:
      994
      Best Answers:
      0
      nguyenly2016
      CAO CẤP
      nguyenly2016 @son753 Điện lực đầu số 1800 mà bạn
       
    2. htorancel

      Tham gia:
      4/3/08
      Được thích:
      17
      Best Answers:
      0
      htorancel
      ĐẠI BÀNG
      htorancel @son753 Sacombank mình nhớ là có một số tổng tài đầu 1800xxxxxx cho khách dùng thẻ Platium với Infinite. Gọi phát nào có em bốc máy phục vụ ngay lúc đó.
       
    3. htorancel

      Tham gia:
      4/3/08
      Được thích:
      17
      Best Answers:
      0
      htorancel
      ĐẠI BÀNG
      htorancel @htorancel
       
  15. -U-N-I-T-E-D-

    Tham gia:
    18/1/13
    Được thích:
    412
    Best Answers:
    0
    -U-N-I-T-E-D-
    ĐẠI BÀNG
    Ức nhất là mấy thằng ngân hàng. Cước thì đắt lòi mà gọi chán chê mới gặp được.
     
    AmbitiousMan, nguyennhatkhanhhnyuk49 thích nội dung này.
    1. lee0803

      Tham gia:
      22/10/08
      Được thích:
      48
      Best Answers:
      0
      lee0803
      ĐẠI BÀNG
      lee0803 @xenonnt à hóa ra mình VIP mà không biết luôn, cảm tạ mấy huynh đài đã nhắc nhở :))
       
    2. tienthanh103

      Tham gia:
      8/11/14
      Được thích:
      211
      Best Answers:
      0
      tienthanh103
      ĐẠI BÀNG
      tienthanh103 @-U-N-I-T-E-D- OCB miễn phí nhé bạn. 1800xxxx
       
    3. nguyennhatkhanh

      Tham gia:
      12/8/11
      Được thích:
      4
      Best Answers:
      0
      nguyennhatkhanh
      ĐẠI BÀNG
      nguyennhatkhanh @-U-N-I-T-E-D- Chuẩn men...
       
    4. hnt.n007

      Tham gia:
      8/6/10
      Được thích:
      189
      Best Answers:
      0
      hnt.n007
      ĐẠI BÀNG
      hnt.n007 @-U-N-I-T-E-D- Vietcombank thì thôi rồi, gọi hoài ko gặp đc mấy em
       
  16. kstn_hut_hat

    Tham gia:
    2/3/12
    Được thích:
    827
    Best Answers:
    4
    kstn_hut_hat
    TÍCH CỰC
    Cũng là 1 nguồn thu mà :D
    Thú thực trước giờ mình chỉ thấy ưng mỗi TPBank. Gọi ko được thì sẽ tự động gọi lại hỏi mình. Đang gọi mà hết tiền cũng được gọi lại.
     
    hnt.n007nịnastorm thích nội dung này.
    1. RF Hiến Nguyễn

      Tham gia:
      5/3/18
      Được thích:
      214
      Best Answers:
      0
      RF Hiến Nguyễn
      ĐẠI BÀNG
      RF Hiến Nguyễn @kstn_hut_hat ông gọi để gửi tiền, thủ tục gửi tiền các thứ thì là tôi cũng sẽ gọi lại cho ông xuất cmn ngày
       
    2. kstn_hut_hat

      Tham gia:
      2/3/12
      Được thích:
      827
      Best Answers:
      4
      kstn_hut_hat
      TÍCH CỰC
      kstn_hut_hat @RF Hiến Nguyễn làm j ai gọi điện tổng đài bạn. Gọi tổng đài là để thắc mắc, là để tìm hướng dẫn, giải quyết các claim. Mình gọi lần nào cho tpbank ko đc là sau đó nhận đc call từ tổng đài hỏi đáp :)
       
  17. SGC

    SGC

    Tham gia:
    19/2/09
    Được thích:
    794
    Best Answers:
    0
    SGC
    SGC
    TÍCH CỰC
    Quá khó chịu.
     
    nguyennhatkhanh thích nội dung này.
  18. songokusport

    Tham gia:
    6/9/09
    Được thích:
    3,069
    Best Answers:
    0
    songokusport
    VIP
    mấy lần tí nữa thì đập điện thoại. ngu nhất trong số đó phải kể đến thằng VNPT. không vì thương con IP cùi chứ ko thì nhà cũng vỡ mấy chỗ :D:D:D
     
    Ethanol thích nội dung này.
    1. songokusport

      Tham gia:
      6/9/09
      Được thích:
      3,069
      Best Answers:
      0
      songokusport
      VIP
      songokusport @khunghoang kinhte 2008 Cùng chung nỗi khổ
       
    2. songokusport

      Tham gia:
      6/9/09
      Được thích:
      3,069
      Best Answers:
      0
      songokusport
      VIP
      songokusport @Hieu Tran DakLak Mấy bữa nữa nó tặng cho bác luôn cái balo với cái ăngten cho sóng sánh bao mạnh
       
    3. songokusport

      Tham gia:
      6/9/09
      Được thích:
      3,069
      Best Answers:
      0
      songokusport
      VIP
      songokusport @keymaster Nghe thấy cái số tổng đài của bọn VNPT là thấy ngán đến cổ
       
    4. Hieu Tran DakLak

      Tham gia:
      9/4/14
      Được thích:
      149
      Best Answers:
      0
      Hieu Tran DakLak
      ĐẠI BÀNG
      Hieu Tran DakLak @songokusport Bác cứ chuyển sang trả sau rồi gọi 9191 để thấy sự khác biệt, bác tưởng mình đùa chắc? Mình không có làm việc cho Vinaphone nên cũng ko phải đi quảng cáo gì, chỉ nói sự thật khi trải nghiệm gọi tổng đài thôi.
      Sau khi bị cú lừa về giá gói cước 89k gọi miễn phí nội mạng thì mình đã chờ quy định chuyển mạng để chuyển sang mạng khác thôi, giờ thì chỉ để cho thằng em ở VN giữ giùm số, lâu lâu nạp card cho khỏi mất số, khi nào về lại thì dùng tiếp vì còn dính tới ngân hàng này nọ.
       
  19. mokuniu

    Tham gia:
    26/3/14
    Được thích:
    41
    Best Answers:
    0
    mokuniu
    ĐẠI BÀNG
    Thằng tiki rất chán. Sau 8 lần thông báo"hiên các mạng dt viên đều đang bận". Thì tk cũng tò tí te hết tiền.
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
  20. thangloi

    Tham gia:
    28/11/07
    Được thích:
    248
    Best Answers:
    0
    thangloi
    ĐẠI BÀNG
    mình ko khó chịu lắm vì mình kinh doanh tổng đài :D Cái cước khi nghe nhạc chờ là xảy ra với mọi doanh nghiệp, ngoại trừ nhà mạng. Do tổng đài của chính nhà mạng hiểu được đâu là nhạc chờ, đâu là cuộc gọi với tổng đài viên. Còn doanh nghiệp mua đầu số nhà mạng, nhà mạng chỉ cấp tín hiệu tới tổng đài thôi, nên lời chào và nhạc chờ phía doanh nghiệp phát ra cũng đều được xem là tín hiệu kết nối điện thoại, nên bị nhà mạng thu phí. Cũng khó cho doanh nghiệp lắm, không thể kết nối API nhiều với nhà mạng mới xảy ra chuyện này. Nếu nhà mạng mở API nhiều hơn thì sẽ khác.
     
    khoaqn0000AmbitiousMan thích nội dung này.
    1. tethien

      Tham gia:
      8/11/07
      Được thích:
      1,442
      Best Answers:
      0
      tethien
      TÍCH CỰC
      tethien @khunghoang kinhte 2008 Tổng đài 18001091 hay 800126 của VNPT có tính tiền đâu ?
       
    2. quangdong_88

      Tham gia:
      2/5/11
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      quangdong_88
      ĐẠI BÀNG
      quangdong_88 @khunghoang kinhte 2008 Bác lấy số bàn VNPT gọi vào làm gì tốn. Chỉ khi nào lấy số di động hoặc mạng khác gọi vô bị trừ là đúng rồi vì nó là hệ thống hoàn toàn khác nhau nên tính phí kết nối.
       
    3. anh523110

      Tham gia:
      13/8/12
      Được thích:
      209
      Best Answers:
      0
      anh523110
      ĐẠI BÀNG
      anh523110 @Yan20142297 fpt thì mình toàn gửi mail là nó hỗ trợ luôn. Thậm chí còn gọi đth lại cho mình. Đỡ mất công gọi điện.
       
    4. soncon_cuchuoi9x

      Tham gia:
      30/3/12
      Được thích:
      963
      Best Answers:
      0
      soncon_cuchuoi9x
      TÍCH CỰC
      soncon_cuchuoi9x @thangloi cứ giây dưa xin chào rồi vòng vo chúc sức khoẻ rồi
      giới thiệu dịch vụ khác của tổng đài rồi giới thiệu đầu số bắt nhấn để kết nối
      rồi mới cho kết nối đến điện thoại viên
      điện thoại viên bận
      quay lại tập 1
      mẹ biết là tính tiền trừ xém của khách hàng ngay khi kết nối rồi còn dài dòng văn tự quảng cáo trên tiền của khách hàng đó gọi là ăn cướp đấy bác ạ
      làm gì có chuyện khó cho doanh nghiệp
       

Chia sẻ

Đang tải...