Đa số đầu 1900 mình gọi bây giờ là "Hiện tại các tổng đài viên đều bận..." kèm theo các thông tin khuyến mãi từ phía Công ty tầm 2 - 3'. Được cái các bên có tổng đài thông báo luôn từ đầu là "cước phí 1000đ/phút hoặc 2000đ/phút" thì còn đỡ khó chịu. Còn các bên im ỉm trừ tiền thì cảm giác không vui lắm.
@cuhiep em đề xuất anh làm cái khảo sát đi - report nó - để cho dịch vụ bọn tổng đài tốt lên.
vụ nghe nhạc tính tiền còn là nhẹ. như shoppe gửi hàng lỗi bắt mình trả tiền gửi trả rồi nó hoàn tiền hàng lại ví shopee còn tiền gửi hàng thì nó hoàn lại shopee xu.
mình trả bằng tiền mặt mà. nó ép mình dùng dịch vụ của nó - ko cho chạy đi chỗ khác.
như DV aliexpress rất tốt - nó gửi hàng lỗi, không đủ sl, ko đúng mô tả. tiền nó trả mình, hàng mình vẫn giữ luôn
đã là tổng đài hỗ trợ thì nên free đi, còn mất tiền nữa. Nếu mất thì tiền ứng với số phút gọi ấy, chứ nta mới gọi 1 tí đã hết tiền vậy rồi thì lần sau còn ai dám gọi
Mình xài thẻ citi, gọi lên tổng đài nhập mã chuyển line... Mất thời gian kinh khủng. Cuộc nào cũng mười mấy hai chục phút, nhiều khi gọi mấy cuộc vẫn chưa fix được vấn đề. Vẫn biết là bảo mật nhưng mà nhảm nhí không chịu được
Chuyện này đã có từ hàng ngàn năm trước rồi, Khi Eva gọi điện về thiên đàng xin tư vấn" Có nên ăn trái cấm hay không?"
Nhưng vì chờ tổng đài lâu quá đói bụng, Eva đành nuốt trái cấm...Từ đó đên giờ thì tổng đài nào cũng vậy... 😃