Mình cũng bị trừ tận 40k, nên thôi mail hồi trưa cho tiki và ngay chiều bên tiki gọi điện để xử lí cho mình, dù bị trừ 40k cũng khá bực nhưng vấn đề đã được giải quyết nên thôi cho qua 😁
@lee0803
Phải thì 1tr cũng sẳn sàng,còn không phải thì 1k cũng cạch bác nhé..Bác làm NV,làm boss hay hiện tại ăn ở không? Gọi mấy lần mấy chục k mà chẳng giải quyết được vấn đề, bác còn bảo mấy đồng bạc lẽ,..Khuyên bác đừng mở cty gì nhé,vì tư duy như bác cty sẽ đóng cửa vì phá sản đấy 😃.. Bác đi làm call center chung đội với họ được r đó.. 😃
Ở VN mình hình như quyền lợi người tiêu dùng ko có thì phải . Bị trừ tiền oan, bị mất đồ, bị sự cố... Gọi lên tổng đài để dc hỗ trợ mà cũng phải mất thêm 1 khoản phí đt.
Đặc biệt có vài tổng đài nhạc cứ nghe tiền cứ mất mà chưa dc gặp nhân viên . Vietcombank là 1 vd
Hình như các thuê bao để làm tổng đài được ăn chia cước cuộc gọi với nhà mạng thì phải , cứ moiix lầm gọi vô các số này là chắc chắn sẽ được câu giờ để tính phí
Cái này diễn ra với tất cả các tổng đài của các bên dịch vụ luôn, từ ngân hàng, internet, K+...
Mình cũng thấy vô lý và khó chịu, thông báo tính cước sau tiếng "bíp", mà có khi gọi cả chục cuộc không gặp được hỗ trợ hay có thông tin cần có, chưa kể đến chuyện từ tiếng "bíp" tính tiền thì còn cơ số cái trình bầy dài dòng và còn có cả tính chất giới thiệu quảng cáo, chắc để hút máu.
Hầu hết các cơ sở chăm sóc khách hàng, từ ngân hàng cho đến bảo hành điện từ, đều bị trừ cước từ lúc gọi điện thoại, cũng đã gặp rất nhiều trường hợp không gặp được nhân vân cskh mà vẫn bị trừ tiền -> Toàn lấy điện thoại bàn cty để gọi 😁:D
@ Đặc biệt là 3 thằng HSBC, Grab Pay và Grab, cực kỳ vô dụng không hiểu sinh ra cái tổng đài làm gì nữa
Mấy thằng khác thì ko biết chứ hôm vừa rồi có gọi cho CSKH của Viettel để báo mạng ko vào được, nó kêu mình giữ máy đợi kiểm tra, xong còn kêu tắt modem mở lại mất cũng 5-10p là ít và sau đó còn kèm thêm câu là "cuộc gọi hoàn toàn miễn phí nên anh cứ yên tâm".
@#JK
Chắc bác xài sim Viettel gọi, câu nói vẫn có hàm ý miễn phí dịch vụ CSKH chứ không miễn phí cước cuộc gọi.
Gọi bằng sim nhà mạng khác hay đt bàn là ăn cám ngay.
@elgaucho
dùng sim mạng khác thì mình ko rõ, chắc là do cùng sim của nó nên đc miễn phí 😁 Mình cũng hay gọi lên tổng đài của ngân hàng để hỏi này nọ mà đâu mất phí đâu. Thường thì tổng đài đầu số 1800 đa số đều miễn phí, còn 1900 thì mất phí (2000d/phút).
@#JK
1800 là người nghe chịu cước, 1900 là người gọi chịu cước. CSKH để 1900 là vì bọn nó bắt khách hàng trả tiền để được chăm sóc qua điện thoại thôi.
Sim Vina thì gọi tổng đài VNPT miên phí còn SIM viettel thì gọi Viettel miên phí. Ngược lại thì mất phí, nguyên nhân là 2 thằng đều thu tiền kết nối của nhau.
nghe cái '' tẽn tèn ten'' là biết bạn đang bức xúc, mọi người cũng bức xúc cả, nó nhỏ nên bên tổng đài tranh thủ hút máu, nhưng nhiều, rất nhiều người thì nó không nhỏ chút nào.
Tại tài khoản gốc giờ chả để làm gì, nó cứ nhiều lên, nên giờ gọi đây đó ko check lại có mất tiền ko. Chắc là có mất, mới gọi tiki cũng phải 3-4 phát mới kết nối được