Mình đợi đèn báo đổ xăng thì đi đổ, đổ bao nhiêu cũng được, nhưng đổ quen cây nào thấy uy tín thì đổ, đừng đổ lung tung. Còn ăn gian thì các bạn không hiểu hết được mức độ đâu, mình đã từng thiết kế board và viết code điều khiển cây xăng theo hợp đồng kín, dẫu biết là sai nhưng thằng code thì không biết dự án mình đang làm, tới khi hòan thiện vô tình biết là quản lý cây xăng thì thành chuyện đã rồi, yêu cầu của các chủ đầu tư rất là éo le và đặc biệt.
tùy loại xe. xe vẫn dùng chế cơ thì em đi có hôm tụt cạn cả bình. vừa đi vừa hết xăng cảm giác vui lắm. còn xe phun điện tử thì còn 2 vạch là em đổ đầy rồi. để kho nó cháy cái bơm xăng thì mặn lắm.
Không chú hay để ý . Chỉ thấy dắt bộ mấy lần 😁. Có lần xa nhất là gần 4 cây mới có "trạm xăng" cục gạch. Đổ 1 lít chạy về nhà sáng ỷ y đổ full lun .Kết quả là vài ngày sau thay cái Bu gi hết 95 ngàn do xăng nó pha dầu hay cái gì chả biết . Nổ máy cà giựt y như ngộp xăng và xảy ra hiện tượng đen đầu ti :rolleyes: và mòn điện cực ......Hahahahahahah
Đến chuyện đổ xăng mà cũng phải quan tâm cơ à. Thì lúc nào sắp hết thì đổ đừng để dắt bộ là đc sao phải quan tâm khi cuộc sống quá nhiều thứ phải lo =)). Cái quan tâm là giá xăng kìa hêhe
Mình chạy Winner v1, cứ khi nào vạch xăng cuối cùng bắt đầu nhấp nháy liên tục, canh chạy thêm chừng 20km đưa vào đổ 70k RON 95 là vừa chạm thanh ngang trong bình xăng.