Mình mua iphone 7plus máy qua tay . Dc hơn 2 tháng ... lúc mới kiểm tra còn 93% pin , nâng cấp lên ios12.1 cái tuột xuống 91% , xài dc mấy tuần thì lại tuột 1 % còn 90% ..... cho đến nay thì tuột thêm ,còn 88% pin .... thì có sao ko ạ
6s+ của mình nó cứ chai còn 83% mãi mà ko đổi . Chắc 4 5 tháng nay cứ hiẹn số % chai như vậy là đúng hay sai mấy bạn. Đang tính đi thay pin mà thấy cứ 83% hoài thay hơi tiếc
Hôm nay e cùng nhân viên bên cellphoneS lên trung tâm bảo hành của Apple,
- máy e mua tính đến hôm nay 25/9 là 22 ngày.
- Qua kiểm tra sợ bộ thì máy e sạc 24 lần và còn 97% tình trạng bình thường.
-Nhưng e bảo máy hao pin nhanh và nóng khi sử dụng, sụt pin kể cả khi tắt hết mọi chế độ.
Vì vậy, bên trung tâm bảo hành nói là muốn kiểm tra kỹ hơn thì phải đo pin, mà đo pin thì sẽ phải tháo máy để lấy pin ra.
Anh nhân viên bên cellphoneS chần chừ, trao đổi với sếp tầm 20 phút xem trường hợp này xử lý thế nào.
Về sau bên trung tâm bảo hành hỏi lại là có muốn mở máy ra không thì a nhân viên kia gọi e ra và bảo có 2 sự lựa chọn: " một là bạn đồng ý mở máy để kiểm tra, nếu máy k có bất thường gì như trung tâm báo thì bạn tiếp tục dùng máy đó. Hai là bạn sẽ k mở máy và dùng máy thêm 30 ngày nữa, nếu máy hao thêm 2% nữa (tổng 5% từ khi mua máy tính đến 30 ngày được cho thêm) thì bạn sẽ được đổi sang máy mới hoàn toàn.
Cuối cùng e chọn mở máy để xem bị làm sao, vì e rất thắc mắc sao lại bị như thế, e sử dụng máy cũng k nhiều lắm.
@Nông Triệu Việt Hà
bạn cứ lên apple support tìm danh sách authorized service provider là được, nhưng theo mình nhớ thì ASP ở VN chỉ có Thakral One và FPT thôi. cả 2 đều nhận máy và gửi sang Apple Singapore để bảo hành.
lại là cái thằng cellphoneS, hồi xưa mình qua nó thay mặt lưng con SS S7. Nó cam kết linh kiện chính hãng SS đàng hoàng. Thay xong thấy cái mặt lưng kỳ kỳ xài chưa được 1 tuần bị nứt. Đem ra SS Nguyễn Huệ thì bên đó nói do thay mấy đồ không chính hãng nên dễ bị nứt lắm. Từ đó cạch luôn thằng cellphoneS này...