Apple vừa bổ nhiệm người đứng đầu mảng dịch vụ Apple Music mới khi công bố dịch vụ này đã đạt ngưỡng 40 triệu người dùng toàn cầu, tăng 2 triệu từ tháng trước đó. Apple Music ra mắt lần đầu năm 2015 và hoạt động theo mô hình thuê bao với đối thủ cạnh tranh chính trên phạm vi toàn cầu là Spotify. Apple đặt nhiều kỳ vọng vào thị trường này khi một đại diện cấp cao từng chia sẻ cả thế giới sẽ có khoảng 2 tỉ người dùng dịch vụ stream nhạc.
Phó chủ tịch mảng Apple Music và nội dung toàn cầu mới của Apple là Oliver Schusser, ông đảm nhiệm trọng trách phát triển dịch vụ âm nhạc bên ngoài Mỹ, bao gồm cả App Store và iTunes Store. Khi công bố nhân sự cấp cao mới, Apple cũng chia sẻ họ hiện đã có 40 triệu người dùng Apple Music và vẫn tăng đều đặn qua các thời kỳ. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và Spotify vẫn quá lớn khi dịch vụ của đối thủ hiện có tới 71 triệu người dùng tính tới cuối năm ngoái.
Phó chủ tịch mảng Apple Music và nội dung toàn cầu mới của Apple là Oliver Schusser, ông đảm nhiệm trọng trách phát triển dịch vụ âm nhạc bên ngoài Mỹ, bao gồm cả App Store và iTunes Store. Khi công bố nhân sự cấp cao mới, Apple cũng chia sẻ họ hiện đã có 40 triệu người dùng Apple Music và vẫn tăng đều đặn qua các thời kỳ. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và Spotify vẫn quá lớn khi dịch vụ của đối thủ hiện có tới 71 triệu người dùng tính tới cuối năm ngoái.
Nguồn: CNET
Hình ảnh: Popular Science
Hình ảnh: Popular Science