[B]Galaxy S8+ hỏng chip nhớ sau 5 tháng hết bảo hành[/B]. Mình cần lời khuyên từ các bạn. Dữ...

Thảo luận trong '[Android] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi nxfamily, 12/1/19. Trả lời: 3, Xem: 402.

Chia sẻ

  1. nxfamily

    nxfamily Dự bị

    Tham gia:
    12/1/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    nxfamily
    Trứng
    Galaxy S8+ hỏng chip nhớ sau 5 tháng hết bảo hành.
    Mình cần lời khuyên từ các bạn.
    Dữ liệu được báo sẽ mất hoàn toàn.
    Ảnh và video mình có thể cứu một phần qua google photo.
    Samsung cloud từ lâu đã không đủ để backup dữ liệu rồi nên đa phần các note sẽ mất.
    Mình phát triển một số game android nên các file build từ PC ra máy cũng sẽ mất và nhiều dữ liệu khác.
    Mình đã qua trung tâm bảo hành Samsung Hà Nội ở số 9 Đào Duy Anh. Trung tâm báo giá thay main là cỡ 5 triệu. Nhân viên có gợi ý làm đơn xin trợ giá.
    Vấn đề ở chỗ là máy giờ bán đi không được bao nhiêu, dữ liệu trong máy mới quan trọng, sửa thì quá đắt và điều mình uất ức nhất là: Samsung là hãng sản xuất chip nhớ hàng đầu thế giới, nhưng mới hết bảo hành 5 tháng đã hỏng thứ quan trọng nhất.
    Tình hình thực tế mình xin phép mô tả như sau: tối qua đi thăm ông bà ngoại về thì máy còn 31% pin, mình cắm sạc lúc 2 giờ sáng, đến sáng dậy lúc 7 giờ thì không thấy lên màn, không thấy báo sạc, chỉ thấy đèn trạng thái nháy xanh nước biển. Sau đó mình mang qua Samsung smart care thì mở máy kiểm tra và nhận kết luận hỏng chip nhớ, cần thay cả main.
    Rất mong nhận được tư vấn của anh em.
    Mình gọi lên tổng đài chỉ nhận được lời nói rất tiếc vì sự cố.
    Bạn bè mình đang kêu nộp đơn kiện.
    Cảm ơn mọi người đã đọc
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    Tony_HD thích nội dung này.
  2. Tony_HD

    Tham gia:
    14/12/12
    Được thích:
    1,044
    Best Answers:
    0
    Tony_HD
    TÍCH CỰC
    Đen thôi. Mấy con giá rẻ cũng cực kì hiếm gặp lỗi này.
    Kiện thì cũng rất khó vì hết thời gian bảo hành.
    Mạnh dạn thì bác cứ thử xem.
    Mình dùng đt lâu lâu lại coppy dữ liệu ra máy tính. Mất cái này vẫn còn cái kia.
     
    nxfamily thích nội dung này.
    1. nxfamily

      nxfamily Dự bị

      Tham gia:
      12/1/19
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      nxfamily
      Trứng
      nxfamily @Tony_HD Mình thường xuyên backup. Tuy nhiên tần suất cũng 1 tuần 2 lần thôi. Trong 1 tuần thì máy mình file thay đổi khá nhiều rồi. Thực sự đau lòng.
       
  3. toihoihan22

    Tham gia:
    16/8/12
    Được thích:
    775
    Best Answers:
    0
    toihoihan22
    TÍCH CỰC
    Hết bảo hành hư thì chịu thôi. Chứ đổ lỗi gì nữa vậy bác =))
     

Chia sẻ

Đang tải...