Xe điện/ năng lượng Mặt trời có lẽ là tương lai của nhân loại rồi. Xe xăng mấy chục năm sau chắc chỉ dùng cho đua giải trí là chính do tiếng pô xe nó gây cảm giác phấn khích. Đang chờ 1 đột phá về pin nữa là coi như xong đời mấy động cơ ĐT.
Sáng nay mới coi clip của ông du học sinh kia nói về trải nghiệm thực tế con tesla model mấy quên rồi, quả thực rất phê, tiếc mỗi hỗ trợ bên Mỹ mới tận dụng hết hiệu quả của chiếc xe
Trong 100,000 chiếc xe large size bán ở Mỹ thì Tesla Model S chiếm 25%. Theo sau là Merc S 21%. Còn lại chỉ khoảng dưới 10% nữa thôi. Các hãng chắc cũng vãi ra quần với em Tesla rồi.
@kool_boyjuly
Hạn chế của xe điện hiện tại là thắt cổ chai ở khoản ắc quy thôi bạn - bạn đọc cuốn Quốc gia Khởi nghiệp có một đoạn ngài Simon Peres trao đổi các kiểu về xe điện
một lần đổ xăng 3 phút anh đi được 500km
so với xe điện để đi đc 500km anh sạc mất mấy tiếng
nếu muốn nhanh như xăng thì vào trạm thay ắc quy luôn nhưng như vầy sẽ đòi hỏi hậu cần cực lớn và phức tạp hơn nhiều so với xăng truyền thống
nhưng đấy là do hạn chế của công nghệ hiện nay
tương lai 5-10 năm nữa chưa biết thế nào đâu nhé
Elon mà chế ra mái năng lượng mặt trời cho xe Tesla (lấy trực tiếp từ ông giời) + công nghệ sạc siêu nhanh 15 phút = 300km thì chết luôn
hiện tại Tesla làm xe không kịp nhu cầu của thị trường rồi
đừng nói Toy,Bim,Ford không hốt nhé
xem clip bọn nó dùng xe Tesla mà mê
book lịch giờ này đi siêu thị,bác sĩ,đến giờ vào ngồi xe tự lái đi
đến gần cửa xe tự mở các kiểu,đi đường biết nhận biết đèn xanh đèn đỏ,giới hạn tốc độ bao nhiêu,nhả vô lăng,nhả cần số xe tự hiểu tự lái tiếp
bá vãi chưởng
Xe của tương lai luôn
@kool_boyjuly
Bác nhầm rồi. Tesla mới đưa ra phân khúc luxury large size đã bán gấp gần 4 lần LS ở Mỹ. Model 3 có giá trên 30k, cũng là Luxury bà con đặt trước 2 năm để được giao hàng.
14 năm, con số không nhỏ so với một Doanh nghiệp. Tesla xứng đáng có được điều này, đơn giản vì Tesla đi về phía của tương lai ! Vậy thôi ! Bây giờ các Hãng xe truyền thống chuyển mình thì đã chậm hơn Tesla 10 năm rồi ạh ! Trong 10 năm này, chắc đi sau gặm nhấm nổi đau một mình đây nè !
Trò thổi Chứng thôi mà. Cũng như anh Quyết FLC ấy.
- Giá trị vốn hóa thị trường phản ánh giá cổ phiếu của một công ty, trong khi giá này có thể thay đổi theo kì vọng của các nhà đầu tư. Chỉ số này không phản ánh hoàn toàn chính xác giá trị thực sự của công ty đó. Nên anh Tesla muốn so sánh được với Ford hay Toy, Mec... thì thời gian cần phải dài lắm ạ.
- Anh Mush và Tesla rất giỏi trong việc biến những thứ Bình thường trở thành vĩ đại. Thành tựu của anh ấy đáng nể ở chỗ: Phóng vệ tinh giá mềm, bán acquy giá cao, làm xe điện đẹp... :v
Mà em hỏi khí không phải. Điện bây giờ sản xuất bằng gì ạ? Có phải đốt than không? Có phải thuỷ điện không? Có phải đốt khí gas không?.... LoL
Không cần bảo đâu, nó tự biết khi nào phải nạp điện! nó còn biết tự đóng tiền điện hàng tháng luôn! 😃
Bạn SAI rồi. Cách tính thuế nè:
Tiêu thụ Đặc biệt hiện nay, xe hơi chạy điện dưới 9 chỗ ngồi được áp mức thuế nhập khẩu 70%, thuế tiêu thụ đặc biệt 25% và thuế VAT 10% (tổng thuế là 105%)
Theo tính toán sơ bộ, với mức giá 42.000 USD của Tesla Model 3, nếu nhập khẩu từ Mỹ, giá xe sẽ là 98.175 USD sau thuế (2,17 tỷ đồng) tại Việt Nam.
Hãng xe Tesla đang ôm lỗ trên 3 tỷ ÚSD. Ở đó mà đòi hơn Ford với GM. Đây chỉ là chiêu trò của giới chức và truyền thông Mỹ, giống như Việt nam ta từng có chiến dịch pr cho siêu phẩm điện thoại Bphone của BKAV
Lâu lâu mới vào tt, toàn bọn ranh con 9x. Telsa mà giá trị thực sự thì sản phẩm của nó đã phải vươn ra thế giới ầm ầm rồi, chứ ko dừng lại ở Mẽo nhé.
1 trong những lí do xe điện trong quá khứ đc phát minh nhưng ko thực dụng bởi các ông lớn trong ngành xe hơi và xăng dầu tìm cách kìm hãm xe điện, bởi sự phát triển của động cơ điện và pin se làm ảnh hưởng tới doanh số xe chính thống cũng như làm họ ko tận dụng đc cơ sở vật chất sản xuất hiện tại.
Mà giải thích với mấy thang ranh con đéo chơi chứng khoán thì mệt lắm, nc đổ đầu vịt.
@khanhhoa1912
mấy cái công ty sản xuất ổ tô điện ở Mỹ vừa lú đầu lên là bị các đại gia xe hơi + chính phủ (nhận tiền hối lộ của các tập đoàn lớn) dìm cho phá sản luôn ấy chứ, chứ đáng lẽ nó phải phát triển mạnh lắm rồi.