BÁN HÀNG SENDO VÀ TRẢI LÒNG CHẾ TÀI SENDO XỬ LÝ SAI QUY ĐỊNH

mobilenewvn
28/6/2019 7:32Phản hồi: 65
BÁN HÀNG SENDO VÀ TRẢI LÒNG CHẾ TÀI SENDO XỬ LÝ SAI QUY ĐỊNH
ĐÃ XỬ LÝ XONG
NẢN VÔ CÙNG
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Himanxim
TÍCH CỰC
5 năm
pác nên post lên group tinhte, mạng xã hội thì sẽ lan truyền rộng hơn, khả năng giúp đc pác cao hơn .
mình thì đã tránh xa sendo từ những ngày đầu rồi. làm ăn lôm côm. gần đây đc trao chuốt 1 tí nhưng ác cảm về 1 sàn thương mại điện tử ba trợn vẫn ám ảnh mình.
Xui cho pác.
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Himanxim Cám ơn ạ
@Himanxim Vẫn có nhiều người dùng sendo nhỉ :V
huynhnhusg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Himanxim bán trên sendo ko còn lời nữa.. truy thu chuyển hoàn cao lắm... nay có màn khiếu nại 3 lần thì hạ shop... trên 100 đơn thì 2% là hạ shop ... vi phạm lần 2 thì hủy shop.. giờ tui chỉ cần mua của shop đó 3 cái rùi khiếu nại là shop đi đời lun... thêm cái vụ vận chuyển random nữa ... bó tay toàn tập
@huynhnhusg Chào bạn huynhnhusg,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ cùng Sen Đỏ.

Hiện chỉ tiêu tỷ lệ đơn hàng khiếu nại Sen Đỏ chỉ hiển thị để Shop theo dõi và chưa được đưa vào hoạt động để xét duyệt shop Uy Tín - Tích Cực. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: https://ban.sendo.vn/shop#event/detail/1704.

Sen Đỏ cũng xin chân thành cảm ơn bạn huynhnhusg đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn trên Sendo.vn.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn huynhnhusg đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Các a bên sendo phục vụ ‘tốt lắm’ ,Người bán bị ‘bom hàng’ thì phí vận chuyển sendo đẩy hết cho người bán qua hình thức truy thu , không kiểm soát được người mua , xem các shop như “bọn rẻ rách “
Chào bạn mobilenewvn,

Sen Đỏ xin lỗi bạn mobilenewvn rất nhiều về sự phiền lòng trong quá trình xử lý đơn hàng 14214537456.
Hiện tại thông tin đơn hàng của bạn đã được nhân viên xử lý khiếu nại tiếp nhận và hỗ trợ mong bạn thông cảm và chờ thêm giúp Sen Đỏ.

Mến chúc bạn mobilenewvn một ngày làm việc tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Kha Ali Chào bạn Kha Ali,

Cám ơn bạn Kha Ali đã quan tâm đến các sản phẩm tại Sen Đỏ.
Sen Đỏ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và rất coi trọng mọi báo cáo sự cố từ phía khách hàng. Tuy nhiên để Sen Đỏ có đủ cơ sở kiêm tra và làm việc với các bên liên quan nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất ngay khi có sự cố xảy ra khách hàng hãy lưu lại bằng chứng về gói hàng ngay khi nhận hàng nhé.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu xem hàng trước khi thanh toán là tùy theo xác nhận từ phía Shop và nhà vận chuyển chỉ căn cứ vào đó để chuyển hàng đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu kiểm tra hàng vui lòng liên hệ thỏa thuận với shop trước khi đặt hàng giúp Sen Đỏ nhé!

Sen Đỏ chân thành cảm ơn bạn Kha Ali về sự quan tâm này & luôn xem ý kiến của Người dùng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Mến chúc bạn Kha Ali một ngày an lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cách nói chuyện y chang . Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời . Hãy để mọi người đánh giá . Bạn nói có quá ko đó
@Hỗ Trợ Sen Đỏ “Sen Đỏ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và rất coi trọng mọi báo cáo sự cố từ phía khách hàng.” Vậy thì sendo đã đánh đồng bọn “bom hàng “ với khách khác rùi , không phân loại được khách hàng , đẩy cái khó cho các shop , thất vọng một thương sắp chết ! Không chịu lắng nghe, cải tiến phần mềm , tối ngày lo biện minh !!!
@thachsanh2010 Dạ vâng ạ, Sendo trân trọng những thông tin phản hồi từ Khách hàng để xem xét, xây dựng và cải thiện dịch vụ từng ngày.
Hiện tại thì trên Sendo có khá nhiều khách hàng tiềm năng bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng ảo ảnh hưởng đến Shop. Sendo đã & đang cố gắng ngăn cặn việc phát sinh các đơn hàng với các Khách hàng ảo này bằng cách hạn chế về phương thức thanh toán COD (chỉ chấp nhận thanh toán online) và Sendo cùng Shop hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển như chia sẻ rủi ro cùng với Shop ạ( miễn phí chuyển hoàn với Shop Uy Tín/ Shop Tích Cực). Bên cạnh đó cũng có những hỗ trợ xử lý đơn hàng ảo để Shop bán hàng được thuận tiện và ít rủi ro nhất.

Sendo chân thành cảm ơn thông tin từ bạn thachsanh2010 & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Cảm ơn bạn Himanxim đã dành thời gian gửi phản hồi đến Sendo.

Bạn hãy tin rằng mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận. Hơn ai hết, Sendo hiểu rằng dịch vụ chỉ thành công khi có được sự đồng hành từ những khách hàng thân yêu. Ý kiến đóng góp của bạn sẽ là động lực để Sendo hoàn thiện dịch vụ hơn nữa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Rất mong bạn Himanxim sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sendo trong thời gian tới.


Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Dịch vụ hoàn hảo thân thiện, gắn liên với việc áp đặt đối tác, khách hàng vào đường cùng. Cướp đi nhưng cái được gọi là minh bạch trong TMĐT
@Hỗ Trợ Sen Đỏ “Bạn hãy tin rằng mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận.” Cái này đúng nè . Trân trọng và ghi nhận nhưng không thèm xử lý .
Theo quy định điều 138 về tội trộm cắp tài sản thì :

1. Người nào trộm cắp tài sản của người khác có giá trị từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

a) Có tổ chức;

b) Có tính chất chuyên nghiệp;

c) Tái phạm nguy hiểm;

d) Dùng thủ đoạn xảo quyệt, nguy hiểm;....."


Trong trường hợp của bạn NẾU là bạn hoàn toàn đúng ( tôi dùng chữ nếu vì tôi không biết rõ mọi chuyện.Tôi không dám phán xét lung tung. ) thì bạn có thể kiện ra tòa . Xét theo góc nhìn và sự chứng minh của bạn thì rõ ràng là đây là một hành vi trộm cắp tài sản có giá trị trên hai triệu và dùng thủ đoạn xảo quyệt, nguy hiểm và có tổ chức . Nếu bạn có đủ bằng chứng để chứng minh điều đó thì kiện thẳng tay đi.
Nhưng bạn nên nhớ nếu đây không phải sự thật thì bạn hoàn toàn có thể bị kiện ngược lại vì tội vu khống, và trong trường hợp này thì cái giá phải trả cũng không nhẹ đâu.
Đúng hay sai thì chỉ có mình bạn biết . Hãy làm điều gì mà bạn cho là nên làm. Tôi chỉ phân tích theo góc nhìn khách quan của người ngoài cuộc mà thôi.
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@WindSilverDragon Dạ nếu phải liên quan tới Pháp luật càng tốt, có thể tìm ra được là ai móc hàng. Nếu là Shop em làm sai, shop em chịu trách hoàn toàn trước pháp luật ạ
mình chưa mua sendo nhưng nghe nói là thuộc FPT, làm ăn lôm côm, toàn hàng đều, nên chưa bao giờ dám mua trên này....
@nhathoangit Đồng ý với bạn. Tôi cũng từng là nạn nhân của 1 cái shop tào lao trên sendo, và tôi cũng bye sendo luôn.
Sendo ko xử lý thích đáng mấy shop dạng như thế này cho nên người ta mua cũng chỉ 1 lần và mãi mãi. Quảng cáo cho lắm vào, bề mặt thì đẹp nhưng bên trong thì ko kiểm soát được. Sendo mà không giải quyết thích đáng là khách hàng cứ thế mà cứ thế mà bay đi thoi.
@Jemain Chào bạn Jemain,

Cảm ơn bạn Jemain đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn Jemain. Cảm ơn bạn Jemain đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
diy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng vừa dính phốt mua trả góp qua Sendo xong. Mua thử cái máy giặt 3tr hơn góp 6 tháng bằng thẻ tín dụng xem thế nào.Gửi tin nhắn hỗ trợ và email cho sendo để xác nhận rõ thao tác khi mua trả góp. Đồng thời cũng gọi để xác nhận với ngân hàng là có liên kết bên sendo, và mọi thủ tục chuyển đổi trả góp với ngân hàng sẽ do sendo lo.
Và cuối cùng thì đến ngày đáo hạn thẻ, ngân hàng vẫn báo phải trả đúng số tiền bỏ ra mua máy trong vòng 15 ngày.
Trong khi bên Gia Khang (mở shop trên sendo) thì thỉnh thoảng vẫn gọi đòi mình thanh toán tiền máy giặt. Lần đầu thử mua trả góp thì thế ấy, hài vl
png.png
png.png
png.png
png.png
@diy Chào bạn diy,

Sen Đỏ rất tiếc về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Bạn diy vui lòng cung cấp thêm thông tin mã đơn hàng hoặc email bạn đã gửi thắc mắc để Sen Đỏ tiến hành kiểm tra thông tin và hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn diy. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Nói chung giờ mấy trang TMĐT làm ăn bố láo lắm, mình mua hàng qua Lazada gặp rất nhiều tình trạng khách mua món A, shop giao món B hoài, mà giờ nó ko cho đồng kiểm nên chịu chết. Do không có thời gian đi ra tiệm mua nên người ta mới mua hàng onl thế mà khi bị giao hàng không đúng theo đơn hàng thì Lazada lại bắt khách hàng ra bưu điện gửi hàng giao sai đó về cho cho shop để dc hoàn tiền hoặc đổi hàng. Thật vl, nếu có thời gian mang ra bưu điện thì người ta dùng thời gian đó đi mua hàng trực tiếp cho xong chứ còn mua online làm gì. Sau khi quá nản Lazada mình chuyển qua Tiki thì gặp ngay phốt, mình đặt mua 1 hộp kẹo, mà cả hơn nửa tháng ko thấy giao hàng cho mình, mình có nhờ Tiki hỗ trợ thì nhân viên hẹn ngày này qua ngày khác, rốt cuộc cũng chả giao, thật không thể hiểu nổi giao có 1 hộp kẹo thôi mà cũng khó khăn đến vậy sao?
Tôi đã có xem hai Video lúc tại cửa hàng quay và lúc người mua hàng mở gói hàng. Ở đây theo tôi thấy về phía người mua hàng thì ổn ko có vấn đề gì cả, người này nhận hàng và đem lên văn phòng có 3-4 người trong văn phòng này,có 2 người mặc váy đầm công sở,, và một người hơi lớn tuổi có thể là sếp phòng ( thấy mặt) , nếu dựng cảnh để hạ uy tín của cửa hàng và bên sendo thì tôi nghĩ là ko vì họ săn đc mã sảm giá cả 10tr nên! họ rất muốn có sản phẩm đc giảm giá! ko lý do gì dàn dựng cả. Quay lại vấn đề, loại bỏ trường hợp phía người tiêu dùng thì chỉ còn bên phía giao hàng và phía cửa hàng bán đt. Tại clip quay đóng gói tại cửa hàng có 3-4 thằng nam đứng đứng ko biết rảnh rang gì mà chỉ có một em trai lụi cụi xem web và đóng gói, ở đây người xem đều thấy rõ quá trình đóng gói từ lúc xem web đến lúc ghi thông tin, giao hàng. Nhưng có một vài yếu tố ko thể nhận dạng được đó là lúc lấy hộp seal của điện thoại, cam ko rõ ko thể thấy đc tem con nguyên hay ko và lúc em trai nhân viên này đi vào trong rồi đi ra thì đã bỏ vào hộp giấy, ko biết là lúc này cây đt s9 plus còn trong hộp hay ko, cứ cho là lúc ban đầu lấy trong học tủ vẫn còn đt. Về phần này chủ cửa hàng nên điều tra và hỏi lại nhân viên xem có lấy trộm hay ko! nếu ko có thì chắc chắn , đt đã bị mất trong khâu nhà vận chuyển đi lấy hàng và giao hàng! Theo tôi bạn ( chủ cửa hàng) rất khó tranh cãi vấn đề này với sendo, vì video của ban ko thể hiện rõ là hộp còn nguyên seal hay ko, và ko có video thể hiện quá trình nhân viên cửa hàng giao cho bên vận chuyển, ko có video thể hiện quá trình ký giao nhận! Nếu tôi là sendo tôi cũng ko thể dùng video này làm bằng chứng buộc tội bên đơn vị vận chuyển đc! việc người nhận ko đc mở hàng nếu chưa thanh toán cũng là một kẽ hỡ trong quy định của sendo, một cá nhân bên đơn vị vận chuyển có thể lợi dụng việc này để lợi dụng tráo hàng hoặc lấy hàng! |Dù có ra tòa mà bạn ko có thêm bằng chứng thể hiện rõ các bằng chứng thì ko thể buộc tội đc ai, đặc biệt là bên đơn vị vận chuyển, và tôi nghĩ những cá nhân bên đấy biết rõ vấn đề này tại cửa hàng của bạn, và kết quả như bạn biết rồi đó> Kinh nghiệm ở đây trước khi bán hàng và giao cho bên đơn vị vận chuyển bạn nên thu thập rõ và đủ các bằng chứng ! mất tiền nhưng đó là kinh nghiệm xương máu ! đã có nhiều vụ việc như thế này!
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenductam1509 Shop em ko bàn luận hay nói người mua vó vấn đề hay quy chụp cho ai. Nhưng ko thể suy xét nhận hanhg sau khoảng 1 thời gian, không có người ngoài xác thực, nhân viên giao hàng ko có tại thời điểm quay clip. Thì mọi thứ có thể làm. Và xảy ra. Còn việc sản phẩm Khách thông báo nhận khi quay clip báo với tình trạng gói hàng như vậy là có vấn đề bề ngoài gói bọc hàng. 2 là khách báo còn nguyên tem niêm phong nhưng bản chất qua clip nhìn thấy rõ dấu hiệu tem đã bị bóc lột.
3 về phía Shop, clip hôm đó đóng giao là cửa hàng đang sửa lại. Clip đóng gói không hay full clip trước khi sửa vủa hàng đều có thể quay. Bà Khi đóng gói ko có chuyện nằm trên tay người này mà bị móc. Còn việc còn nguyên seal hay không, trách nhiệm kiểm tra tình trạng nguyên seal, hay đã căn thiệp, dấu hiệu ko tin tưởng khi nhân viên nhà vận chuyển tới lấy hàng thì việc ký nhận hàng, là trách nhiệm thuộc về phía nhà VC, chứ Shop em ko bắt hay ép buộc nhà vận chuyển phải ký để vận chuyển với đơn hàng ghi rõ thông tin là gì, giá trị bao nhiêu, khai giá ra sao. Mà tù mù ký đại vào đơn hàng.
4 là việc Sendo chỉ dựa vào thông tin clip, không căn cứ vào cái đơn hàng có xác nhận tưg nhà vận chuyển (Sendo coi tờ giấy pháp lý này như 1 tờ rác vụn) ngoài ra thoonh tin Imei máy có thể nhờ lực lượng chúc năng căn thiệp, mà đã vội quy kết trách nhiệm lên đầu Shop là đúng hay sai ạ! Và nghiễm nhiên quy chụp, kết luận thiếu căn cứ như vậy là đang đổ thừa, quy chụp lên Shop chịu trách nhiệm là hoàn toàn sai. Cái này ảnh hưởng tới uy tín, mang tiếng lừa đảo, lại còn mất tiền, mất của Oan sai ạ
Đúng vậy. Tôi đã tẩy chai sendo từ lâu.Hãy kêu gọi mọi người cùng tẩy chai sendo !
@sonntsc Chào bạn sonntsc,

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Bạn sonntsc cần hỗ trợ thông tin gì vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sen Đỏ hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn sonntsc. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Tôi đăng ký mua hàng 2 lần trên sendo. Bị hủy đơn hàng 2 lần không lý do. Ám ảnh cụm từ SENDO rồi!
@thangpp Cám ơn bạn thangpp đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn thangpp một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Thế kết quả thế nào rồi các bác
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leehandsomef150 Kết quả sau cái kết quả phán quyết trắng xanh giờn đó, vẫn còn chưa thèm thông tin gì lại bạn à.
Cái bằng chứng cụ thể nhất, bạn đi gửi bất cứ Nhà vận chuyển nào cũng vậy, Hàng hóa gửi ko ok sẽ ko bảo giờ họ nhận gửi hàng, và ký nhận nhận gửi hàng nếu hàng hóa không phù hợp, hoặc đúng như trên Bưu gửi Giá trị cao. Và cái phiếu ký nhận gửi hàng của bên mình coi như ko có tác dụng, vô nghĩa. Giờ Sendo cò quay được khách, không cò quay được Vận chuyển. Quay sang cò quay Shop yêu cầu cái được gọi là bằng chứng. Vậy cái Giấy xác nhận nhận hàng là gì. Ai là người chịu trách nhiệm.
[K]os
ĐẠI BÀNG
5 năm
Haizz, thứ tự ưu tiên mua hàng của mình: Tiki -> Lazada -> adayroi -> Shopee, tuyệt đối nói không với Sendo 😃
@[K]os Chào bạn [K]os,

Cám ơn bạn [K]os đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể để Sen Đỏ kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.
Mong bạn an tâm vì Sen Đỏ luôn có chính sách Đổi- Trả hàng trong 48h nếu sản phẩm bạn nhận không chất lượng ạ. Sen Đỏ gửi bạn thông tin cụ thể tại đường dẫn goo.gl/2mxsmp.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn [K]os một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Bác có biết nói câu gì khác hay không ?
Người ta chỉ nêu ý kiến 1 cách chung chung về thứ tự ưu tiên của 1 cá nhân, không hề có ý muốn nhờ Sen Đỏ kiểm tra hay hỗ trợ gì cả.
Nói cho rõ thì tôi là 1 khách hàng cũng mua của Sen Đỏ vài lần rồi và không gặp vấn đề gì cả. Đặc biệt là nạp thẻ và thanh toán hóa đơn của Sen Đỏ thì có hoàn tiền cao hơn các ví điện tử
xuanmichael
ĐẠI BÀNG
5 năm
chắc các bạn bị xui thôi, tui mua sendo hoài có bị gì đâu
@xuanmichael Thực phẩm bẩn nhiều người ăn có chết ngay đâu . Đến lúc bị ung thư thì là do mình xui . Bác hiểu hôn ....
ray-rung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sendo tôi mua rất nhiều lần, thường gặp trường hợp thông tin trên Website thì có hàng nhưng mà mua thanh toán xong thì shop gọi lại báo hết hàng. Lại phải hủy rồi chờ thủ tục hoàn tiền từ Sendo. Vừa mất thời gian, mất công ngồi chọn lựa rồi thanh toán.

Có vẻ như quy trình của Sendo không chặt chẽ trong các khâu
Thật sự là không có chút thiện cảm nào với Sendo
@ray-rung Chào bạn ray-rung

Sen Đỏ chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi những ý kiến đóng góp đến Sen Đỏ ạ. Sen Đỏ xin tiếp nhận ý kiến và hy vọng sẽ phát huy được nhưng mặt mạnh, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa trong thời gian tới bạn nhé.

Sen Đỏ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và rất coi trọng mọi sự góp ý từ phía khách hàng.


Cảm ơn bạn ray-rung đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ CÁM ƠN SENDO - VÀ SỰ HỖ TRỢ TỪ SENDO
SHOP ĐANG CẦN HỖ TRỢ
bogia00biet
ĐẠI BÀNG
5 năm
MÌnh cũng là người bán, bên mua nhận hàng thì bị vỡ nên khiếu nại đổi trả, bên mình có quay video đóng gói đúng quy cách đàng hoàng, gửi cho bên hỗ trợ thì 30 ngày mới thèm xử lý, sau đó gọi điện báo mình là video ko có ngày tháng, bên vc thì có biên bản ký xác nhận của người nhận là hộp còn nguyên vẹn, nên không bồi thường, cái vô lý ở đây là nếu nói video mình ko có ngày tháng, dàn dựng thì cái chữ ký xác nhận kia cũng có thể do bên vc dí cho ngừoi mua ký, hoặc ngừoi mua nhận hàng rồi làm vỡ thì sao, đồng thời trong quy định của sendo không có bất kỳ khoản nào đòi video đóng hàng phải có ngày tháng cả, nv hỗ trợ tự thêm vào quy định này 😆, sau đó nv này gửi 1 cái mail foward mail vs bên vận chuyển thì lòi ra là cái mail bắt đầu hỗ trợ cho trường hợp của mình cách ngày mình gửi video 20 ngày 😃))), tức là sau 20 ngày và 3-4 cuộc gọi nhắc nv mới thèm đọc mail mình gửi, mà trong mail cái biên bản ký kia còn không hiển thị được, mình gửi 3 mail yêu cầu đưa link quy định phải có ngày tháng video, ảnh biên bản, ảnh hộp hàng ngừoi nhận nhận ngay sau đó thì đến hôm nay là hôm thứ 3 rồi mà nv xử lý cũng không thèm trả lời luôn. Nói chung là cái sàn này ý nó chỉ thích những đơn thành công để nó ăn hoa hồng, và hốc tiền quảng cáo của shop cho nó thôi, đơn mà lỗi á nó kệ cho bên nào yếu thế thì đổ vạ vào, mà bựa thêm cái đơn mà hoàn tiền shop chịu hết phí vc 😃) Cả cái VN này có mỗi sàn sendo là đòi phí phạt như vậy, haiizz. Mình khuyên thật bạn nên nghỉ bán trên này đi, bán hàng rẻ rẻ còn đỡ lỗ chứ mấy hàng giá trị cao thì cạch bọn này raaa
@bogia00biet Chào bạn bogia00biet,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin Mã đơn hàng cần hỗ trợ để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn sớm.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hỗ Trợ Sen Đỏ
Sendo lớn cỡ nào, làm việc xử lý như thế nào dựa trên quy định chế tài.

Thực sự vấn đề nào là vấn đề đó. nhưng Sendo làm việc không chính xác chút nào!
Mình có nhận được thông tin Email gửi từ phía Sendo báo ngưng hợp tác với Shop kể từ 02/07
Mình có 1 vài thắc mắc cần giải đáp rõ vấn đề này, nhưng chỉ nhận được câu trả lời chung chung quy định. Quy định trước ngày 02/07 thì
- Tỷ lệ hoàn tất của shop là 2 lần theo quy định là hạ lần 1 3 ngày, lần 2 là 7 ngày. Vậy ngưng hợp tác với shop là như thế nào?
Mình gọi phản hồi nhiều lần về vấn đề không đúng quy định này, thì 15h42 ngày 10/07 (Shop gọi 19006771), nhưng nhận được cái phản hồi theo quy định mới. Cái quy định mới cũng gần như quy định cũ, nhưng cái quy định mới là áp dụng sau ngày 02.07, vậy quy định sửa đổi lần sau có hiệu lực cho vấn đề trước đó, và đã xử lý sai?
- Và theo quy định: Shop bị lần 2 lần liên tiếp Tỷ lệ hoàn tất đạt mức 40% đến dưới 60% (theo quy định sau ngày 02/07)
=> Thì mức 2 theo quy định cũ hạ 7 ngày
=> Thì mức 2 theo quy định mới hạ 7 ngày
Theo khoản quy định: Chính sách người bán- khoản số 10 - phụ Lục 6
- Hay các bạn dựa vào mục 2.11 trong phụ lục 6 : ĐỂ HẠ SHOP - thì chính là Đơn hàng Shop khiếu nại trên này: 14214537456 (đơn hàng này shop là người bị hại nhé)
" Mọi hành vi cố ý vi phạm, mức độ nghiêm trọng, bao gồm nhưng không hạn chế các hành vi sau:

+ Đăng sản phẩm cấm bán

+ Sản phẩm giao thực tế không giống với hình ảnh đăng bán (giao thiếu, giao sai hoặc đơn hàng rỗng ruột) nhằm lừa đảo người mua hàng.

+ Đăng thông tin sản phẩm hợp lệ nhưng giao hàng thực tế là sản phẩm cấm bán.

+ Tạo đơn hàng ảo, giả mạo nhằm trục lợi từ các sự kiện khuyến mãi dành cho người mua hàng hoặc chương trình, quy định dành cho người bán.

+ Dùng bao bì đóng gói gây nhầm lẫn Sendo với các thương hiệu khác.

+ Các hành vi cố ý vi phạm khác gây ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng của Sendo. "

Ngoài ra các bạn làm việc luôn nói kinh doanh sẽ có rủi do, còn rủi do shop phải chịu
- 1 Vấn đề tỷ lệ hoàn tất: do khá nhiều đơn hàng khách đặt ảo, mà không thể giao hàng khi khác đặt xong và không xác nhận, hoặc thuê bao, hoặc dùng Svoid xác nhận xong. Hoặc đơn hàng đã xác nhận xong khách lại bảo Hủy.
- Tiếp đó Vấn đề khi sử dụng Svoid để xác nhận đơn hàng giá trị cao, thì sẽ không tự động khai giá khi khách xác nhận. Rất không yên tâm shop gọi xác nhận không liên hệ dc, dùng svoid thì khách xác nhận, xác nhận xong lại báo hủy, hoặc đơn hàng không khai giá rất quan trọng
- Cái quan trọng tiếp theo là với gói dịch vụ shop mua còn lại 73 ngày ( tính từ ngày 02/07 còn khoảng 2 tháng 13 ngày gói Như Ý), thì sẽ Giải quyết như thế nào. Vì đơn phương Sendo chấm dứt hợp tác sai quy định

Vậy Sendo kiểm tra xử lý, trả lời rõ ràng vấn đề này giúp mình vấn đề này!
bogia00biet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mobilenewvn Đưa ra luật nhưng giải quyết có bao giờ theo luật đâu bọn này làm ăn mất dạy mà 😆
@mobilenewvn Dạ vâng ạ,

Hiện thông tin về trường hợp của bạn Sen Đỏ đã tiếp nhận và chuyển Bộ phận kiểm tra để có thông tin cụ thể ạ. Sau khi có kết quả, Sen Đỏ sẽ nhanh chóng phản hồi đến bạn.

Mong bạn mobilenewvn an tâm và theo dõi thêm giúp Sen Đỏ nhé.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@mobilenewvn Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ có liên hệ đến bạn vào ngày 12/07/2019 qua số điện thoại 098***965, tuy nhiên chưa gặp trực tiếp bạn, do đó Sen Đỏ đã có phản hồi kết quả kiểm tra cụ thể về trường hợp shop của bạn bị chế tài do vi phạm Tỷ lệ đơn hàng hoàn tất không đạt trong 02 kỳ liên tiếp.
Thông tin được gửi đến bạn qua email vietnam***2010@gmail.com, Sen Đỏ nhờ bạn vui lòng kiểm tra email và nhận thông tin giúp ạ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình thấy các bạn giải quyêt rất lạ lùng
- 2 kỳ liên tiếp tỷ lệ hoàn tất không đạt
Nhưng theo quy định mình đọc trước ngày 02/072019 thì lần 1 tạm khóa 3 ngày, lần 2 tạm khóa 7 ngày. Không có chế tài bị 2 lần liên tiếp (mức 2) lại bị công 1 mức lên mức 3.
Mức 1 T6: tỷ lệ trong khoảng từ 40-60%
Mức 2 T7: tỷ lệ trong khoảng từ 40-60% (nhưng theo SENDO kiểm tra báo dưới 40% ở lần 2)
(Áp dụng ảnh hưởng quá lớn bới đơn hàng bị móc hàng, SENDO hoàn tiền khách, đương nhiên đơn bị hủy, và được biết nhà VC bồi thường cho Shop, đơn này cũng bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ và kết quả phàn quyết khiếu Nại phán xử lần đầu TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN, phán lần 2 TRẢ HÀNG NGOÀI LUỒNG).

- Quy đinh chế tài mới ngày 04/07/2019 các mức không thay đổi, nhưng có thêm 1 chế tài nếu 2 lần liên tiếp bị mức 2 và cùng lỗi, thì cộng thêm 1 mức nghĩa là mức 3.
- Nhưng tổng hợp và kết quả duyệt và khóa ngày 02/07/2019. Vậy chế tài Sendo có thể thay đổi mà không cần quan tâm, thích là áp dụng dù ngày 04/072019 mới có thêm, bổ sung chế tài. Vậy đó là sao!
SENDO làm vậy đúng hay sai.
- Mình chấp nhận nếu SENDO vẫn không muốn hợp tác 1 cách như vậy. Nhưng với cách xử lý như vậy việc hợp tác, liên quan tới các gói dịch vụ các bạn không hợp tá phi lý như vậy, không trả lại số tiền còn lại của gói, Vậy là không hợp lý.
-> Nghiễm nhiên Shop mình và 1 số shop khác bị SENDO áp dụng 1 cách bất hợp lý, bị mất tiền oan rồi!

AI sẽ người trách nhiệm điều này! Chắc các bạn và các shop và SENDO đã biết kết quả.
Với vấn đề này thì liệu rằng các bạn và các SHOP đang có ý định tham gia SENDO có yên tâm, và sử dụng dịch vụ hay không, hay sẽ có thể mất trắng như shop Mình!
Screenshot_20190702_170902_com.sendoselles.jpg
Dạ, Sen Đỏ cảm ơn thông tin tương tác từ bạn mobilenewvn và xin phản hồi đến bạn như sau:

Sen Đỏ đã tiếp nhận thắc mắc của bạn qua email, bộ phận sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi thông tin kết quả đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mong bạn chờ thêm giúp nhé.

Mến chúc bạn mobilenewvn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
sendo quá tàn nhẫn
@sachthehemoi Chào bạn sachthehemoi,

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Bạn sachthehemoi cần hỗ trợ thông tin gì vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sen Đỏ hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn sachthehemoi. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019