Bank plus: mua thẻ cào bị trừ tiền trong tk nhưng không nhận được mã thẻ

devilqn
3/10/2016 2:30Phản hồi: 4
Vào lúc 10:11 ngày 30/9/2016 mình có sử dụng app Bank Plus (liên kết với tk BIDV) để mua thẻ cào Viettel 200k. Sau khi nhập mã vào điện thoại để giao dịch thì bị trừ 194k trong tài khoản nhưng không nhận được mã thẻ cào. Mình có liên hệ với hỗ trợ của dịch vụ Bank plus thì được báo là trên hệ thống báo giao dịch thất bại (trên hệ thống cũng biết đã nhập số xác nhận dịch vụ). Bên hỗ trợ của BankPlus đã chuyển qua bộ phận kỹ thuật để xác minh nhưng đến h vẫn chưa thấy phản hồi cho mình. Mình tạo topic này để mong Viettel kiểm tra lại và phản hồi cho mình sớm. Số đt đăng ký của mình là 098 8814 559
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn, hiện tại Viettel kiểm tra thông tin thì phản ánh của bạn đang chờ đối soát từ phía ngân hàng BIDV. Thời gian phản hồi chậm nhất là ngày 6/10/2016. Có kết quả Viettel sẽ chủ động liên hệ với bạn. Bạn vui lòng đợi kết quả nhé
Vào lúc 17:52 ngày 28/02/2018 mình có sử dụng app Bank Plus (liên kết với tk BIDV) để mua thẻ cào Viettel 300k. Sau khi nhập mã vào điện thoại để giao dịch thì bị trừ 288k trong tài khoản nhưng không nhận được mã thẻ cào. Mình có liên hệ với hỗ trợ của dịch vụ Bank plus thì được báo là trên hệ thống báo giao dịch thất bại (trên hệ thống cũng biết đã nhập số xác nhận dịch vụ). Bên hỗ trợ của BankPlus đã chuyển qua bộ phận kỹ thuật để xác minh nhưng đến h vẫn chưa thấy phản hồi cho mình. Mình tạo topic này để mong Viettel kiểm tra lại và phản hồi cho mình sớm. Số đt đăng ký của mình là 0977 769 892
long CT
ĐẠI BÀNG
6 năm
khiếu nại bankplus thoai
Làm ăn vớ vẩn mất uy tín quá. Bực cả mình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019