Vào lúc 10:11 ngày 30/9/2016 mình có sử dụng app Bank Plus (liên kết với tk BIDV) để mua thẻ cào Viettel 200k. Sau khi nhập mã vào điện thoại để giao dịch thì bị trừ 194k trong tài khoản nhưng không nhận được mã thẻ cào. Mình có liên hệ với hỗ trợ của dịch vụ Bank plus thì được báo là trên hệ thống báo giao dịch thất bại (trên hệ thống cũng biết đã nhập số xác nhận dịch vụ). Bên hỗ trợ của BankPlus đã chuyển qua bộ phận kỹ thuật để xác minh nhưng đến h vẫn chưa thấy phản hồi cho mình. Mình tạo topic này để mong Viettel kiểm tra lại và phản hồi cho mình sớm. Số đt đăng ký của mình là 098 8814 559