Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


bảo hành laptop ở samsung và vấn đề chính chủ(phát nản rồi ạ)

hoanloc
29/1/2013 6:9Phản hồi: 1
số là tuần trước em laptop samsung đột nhiên ko khởi động đc, sau khi hỏi ý kiến của vài cao nhân thì chuẩn đoán là lỗi main mà khuyên mang đi bảo hành vì lap em đang còn bảo hành. em mang đến trung tâm bh ở chỗ trần duy hưng. nhân viên nhận máy rồi bảo cứ về có gì sẽ điện sau. hôm sau có 1 nhân viên kt điện cho em nói là máy em đã đi bảo hành 2 lần và mỗi lần 1 ng khác nhau , thực sự máy em lấy lại của thằng em nên cũng có biết gì đâu. nhân viên ý nói với em là phải đợi xin ý kiến của hãng mới đc bảo hành. em cũng nghĩ "ờ thì cứ đợi chắc vài hôm thôi". nhưng hôm nay là 10 ngày rồi em điện hỏi thì nhân viên bh nói chưa có trả lời của hãng.việc học của em gần như lúc nào cũng cần đến lap, 10 ngày qua em phải rất khổ sở đi mượn lap.em có tìm hiểu chính sách bảo hành bên samsung thì làm gì cod quy định chính chủ mới đc bảo hành đâu. không biết có bác nào ở đây làm ở ssvn cho em hỏi có quy định này ko. và cứ tình hình này tết em cũng chưa chắc có lap dùng các bác ạ. nói thật là giờ em cũng ko bao giờ có ý định dùng lại đồ ss nữa đâu, chất lượng và dịch vụ quá chán.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

teddy.kiss
TÍCH CỰC
9 năm
chia buồn với bạn, cuối cùng máy bạn thế nào rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019