Ông bạn mới lấy con này đang sale https://tayamotor.vn/san-pham/benelli-bn-251/
Nhìn cũng hầm hố phết mà giá phải chăng . 250 mà có 63.7 . Thuế má vào nữa vẫn chỉ đầu 7x
Đồ Tàu thì Tàu chứ Tàu xịn chuẩn của nó nhiều cái ngang và hơn cả hãng
@nothingkai
^_^ Nghĩ thế nào thì tùy . Bạn chả là gì mà mình phải chứng minh. Bạn có nghĩ mình là thằng ăn mày cũng đâu ảnh hưởng gì .Mình chỉ chứng minh việc mình nói với người thân thôi, tranh luận trên mạng mình cứ đưa quan điểm riêng vậy. Tin hay không tùy chứ mỗi ông vào lại chứng minh 1 lần mệt lắm 😁
@nothingkai
Không cần phải cay cú thế đâu bạn trẻ ^_^ .Bạn cảm thấy mình sai lè cũng được. Cái cần là ra đời có mạnh mồm được không chứ núp sau bàn phím mình chửi cả cái tinhte cũng được. Có nhiều việc cần bạn cố gắng hơn là cay cú ở đây bạn ak . Mạng ảo cả. Vui thôi đừng chấp vặt quá. Thích chửi gì thì chửi tóm lại mình cũng không có nghĩa vụ phải chứng minh cho bạn bạn à. Good Night!
Mấy bác đừng vội chê đồ Tàu! Như xưởng em có dùng phụ tùng của cả Tàu và Nhật cho máy công nghiệp thì thấy đồ Nhật chịu dc trên dưới 4k giờ làm việc(tất cả đều nhau),còn đồ Tàu có cái chịu dc 6-7k giờ làm việc mặc dù phần lớn ko quá 1k giờ. Nên biết đâu số các bác ăn ở phúc đức trúng cái xe tốt ngoài ý muốn của mấy anh khựa thì sao 😆)
"bởi dù tương đồng về phong cách và cấu hình nhưng Ducati Scrambler Sixty2 bán đắt hơn gấp đôi."
Đoạn này sai hoàn toàn nhé, cấu hình ko chỉ là kiểu dáng và động cơ. Nếu nói về cấu hình của PKL thì phải kể đến 2 chi tiết cực kì quan trọng là phuộc & heo, tiếp đến gắp, tiếp đến là lốp, tiếp đến nữa là hàng loạt công nghệ tích hợp.
Vì vậy nếu chỉ nhìn "phong cách" và "dung tích động cơ" mà chốt lại là "tương đồng", rồi kết luận ngta bán "xấp đôi" thì quả là vô lý.
Có bạn nào rành về động cơ cho mình hỏi nhiều người nói động cơ 2 xi lanh song song 360 độ nó cho tiếng pô hay, nhưng bù lại kèm theo nhiều nhược điểm khác so với cũng 2 xi lanh nhưng lệch 270 hoặc 180 độ, ai có thể giải thích dùm mình được không ạ ? Như con Ninja 300 cũng 2 xi lanh song song, mà không thấy ai chê, không biết là do nó lệch góc khác 360 hay sao ?!?
Càng chi tiết càng tốt ạ, đính kèm link bài viết trong và ngoài nước có liên quan càng tốt ạ 😁
Xin cảm ơn.
@Chung Tú
1 chu kì ở động cơ 4 thì trục khủy quay 720 độ
động cơ có 2 xylanh thứ tự nổ lệch pha 360 độ thì 2 piston lên và xuống cùng nhau, chỉ có thời điểm cháy thì cách nhau 1 khoảng thời gian là "nữa chu kì", giả sử xylanh 1 cháy tại 0 độ thì xylanh 2 cháy tại 360 độ, rồi xilanh 1 lại cháy tiếp tại 720 độ ....
động cơ có 2 xilanh thứ tự nổ lệch pha 240 độ thì hành trình chuyển động của 2 piston lên và xuống ngược nhau, thằng lên thì thằng xuống, xilanh 1 cháy tại 0 độ thì xylanh 2 cháy tại 270 độ , tiếp tục xilanh 1 lại cháy tại 720 độ ....
@huydaika13
À, ra là vậy, đó giờ mình cứ tưởng 1 chu kỳ 360 độ thôi, cảm ơn bạn nhiều lắm.
Nhưng còn một phần thắc mắc của mình là tại sao người ta lại chia ra lệch 270 độ và lệch 180 độ, hay lệch 360, việc phân chia nhiều góc lệch pha như vậy có điểm mạnh và yếu như thế nào, nếu biết thì chia sẽ cùng mọi người với nha bạn. Cảm ơn bạn 😁
Toàn các thánh, có mem nào chạy thử xe của bn chưa, mình đi con bn302 đến giờ rất hài lòng, so tiếng pô zin thì z300, r3 kêu bằng cụ. Mình đã thay pô 2brother nhưng vẫn về pô zin. Đi xe hãng này giống xài đồ công nghệ xiaomi, ai nói gì kệ ai, mình cảm thấy tốt, xứng đáng đồng tiền thì chơi.
Chẳng hiểu sao cứ ông nào đi Motor là cũng sắm cho được cái ba lô đeo sau lưng...chỉ để cái điện thoại 😁 Hình như đeo ba lô để che khiếm khuyết mông lép hay lưng gù ?:D
Có dư tiền thì cũng mua... mười mấy 2 mươi năm trước từ hồi có cái tạp chí Ô Tô Xe máy VN cũng hay đọc và thích mấy con Benelli nhưng nay nhập tịch TQ rồi cũng ko có ác cảm nhưng ko còn quan tâm lắm. Xe TQ thì cũng nhiều xe ngon mà chỉ có mấy con Wave Tàu là lởm thôi!!!
So với Ducati làm gì, 2 con chả liên quan gì đến nhau 😆
Xe nhìn đẹp quá. Tuy nhiên không biết chất lượng thế nào hôm rồi mình chạy thử chiếc TNT 15 mới đi được tầm 5k kms nhưng thật sự mượn đi 1 vòng về và không muốn đụng lại xe nữa. chính chủ nhân cũng nói quá chán em nó 😔(
@ongiavacuibap
Bài học xe TQ nào bác ? Ngày trước dream J quá đắt, TQ sx xe dân mình mới có mà dùng, xe tàu đời đầu cực bền nhưng bác biết vì sao càng ngày càng lởm ko 😆 vì việt nam mình tham rẻ, mà tàu thì thích kiểu nào có kiểu đó, do mình cả thôi đừng đổ cho TQ, cả thế giới sử dụng đồ TQ ko phải chứng minh làm j :3
Chê :
1. Yên quá cao so với mình (yên 815) 😁. Em Du Scamble có 770 và hạ được xuống 750.
2. Độ hoàn thiện chưa cao, nhìn các múi hàn khung và cổ bô hơi kém
3. Gắp sau quá chán
4. Đồ thay Benelli đắt
Khen
1. Đẹp
2. Tiếng máy nghe rất phê
3. Giá chấp nhận được
@Ryu8 Căn bản là xe gia công quá tồi, nhìn cứ như hàng mã và chất lượng thì xuống rất nhanh. Nhìn sang xe của các hãng lớn cũng sx ở TQ mà đâu có tệ như hãng này. Căn bản ông nào ham cc cao mà giá rẻ thì mới chơi thôi, mua xong ai hỏi cũng bảo xe "Ý".
@sangminh93
Đi vài vòng chiếc TRK502 rồi, ngắm xe ở showroom mấy lần rồi, chiếc showroom đời sau còn đỡ, chiếc TRK502 trưng bày trong triển lãm đợt rồi còn gớm hơn nữa.
nói thằng ra là tàu khựa, khựa hơi giống bựa vì là nhái nguyên xi về thiết kế. Con nào của hãng này cũng nhái 1 con hot hot nào đấy. Sửa 1 vài chi tiết nhỏ nhỏ còn nhìn tổng thể là nhận ra ngay là nhái nên cứ xác định người chơi hàng nhái thì không được coi trọng. Đi lòe vài người thì được chứ ai mà có chút am hiểu thì người ta cười vào mặt! Có tiền tầm nào chơi tầm đấy chứ chả việc gì phải dùng hàng nhái!