[BMS 2016] Chi tiết BMW G310R chiếc naked bike phân khối nhỏ nhất của BMW

chuyengiaphaxe
25/3/2016 3:29Phản hồi: 109
[BMS 2016] Chi tiết BMW G310R chiếc naked bike phân khối nhỏ nhất của BMW
G310R là chiếc xe có động cơ dung tích nhỏ nhất trong gia đình BMW Motorrad 2 bánh hiện nay và vừa được ra mắt vào cuối năm ngoái. Chiếc naked bike 300 cc của BMW được lắp ráp tại Ấn Độ và nổi bật với kiểu dáng đẹp, gọn gàng, cùng cách bố trí động cơ 1 xy lanh khá thú vị.


Dĩ nhiên tâm điểm của BMW G310R là phần động cơ 1 xy lanh, dung tích 313 cc được bố trí dựng đứng hơi ngả về phía sau, thay vì ngả nhiều về phía trước như những động cơ 1 xy lanh chúng ta thường thấy. Theo BMW thì việc bố trí động cơ như vậy giúp cho trọng tâm trước sau của chiếc xe cân bằng hơn và đặc biệt là có thêm không gian để kéo dài gắp phía sau nhằm tăng sự ổn định khi vào cua.

BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5153.jpg

Động cơ DOHC, 1 xy lanh, 313 cc, làm mát bằng chất lỏng của BMW G310R cho công suất tối đa 34 mã lực ở 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 28 Nm ở 7.500 vòng/phút. Những thông số này của G310R là thật sự không ấn tượng nếu so sánh với đối thủ KTM Duke 390 sở hữu công suất và mô men xoắn lần lượt là 43 mã lực và 35 Nm.

BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5165.jpg

Về thiết kế, G310R được lấy cảm hứng từ đàn anh S1000R. Nhìn bên ngoài thì G310R cũng rất đẹp, dáng xe gọn gàng mà cứng cáp. BMW trang bị cho G310R bộ khung ống lồng thép, giảm xóc trước hành trình ngược và giảm xóc sau loại đơn. Chiếc naked bike dung tích nhỏ nhất của BMW hiện nay có chiều cao yên 785 mm và trọng lượng khô 158,5 kg.

BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5181.jpg

Phanh trước của G310R là loại 1 đĩa đường kính 300 mm, 4 piston. Phanh sau là loại 1 đĩa đường kính 240 mm, 2 piston. Đặc biệt, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho 2 bánh trước sau là trang bị tiêu chuẩn trên G310R. Lốp trước và sau của G310R có thông số lần lượt là 110/70 và 150/60. Bộ mâm trước sau kích thước 17" có thiết kế rất chất là điểm mình thích nhất trên chiếc naked bike 300 cc này.

BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5197.jpg

Ở Thái, G310R vẫn chưa có giá chính thức nhưng một sale BMW Motorrad tại Thái cho biết là mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại thị trường Thái Lan vào tháng 8 năm nay. Còn ở thị trường Ấn Độ, giá G310R quy ra tầm 75 triệu đồng. Nếu về Việt Nam thì giá BMW G310R sẽ rơi vào khoảng 150 triệu.

BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5121.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5127.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5130.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5131.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5134.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5138.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5146.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5148.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5149.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5155.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5157.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5160.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5169.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5172.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5174.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5176.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5185.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5183.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5187.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5190.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5191.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5193.jpg BMW G310R_Xe.tinhte.vn-5195.jpg
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vãi cả 75 triệu. mấy chục năm honda vào VN mà giờ chúng ta vẫn mua mấy con xe nhập ghẻ với giá 115tr
axitbudic
TÍCH CỰC
8 năm
@If you dont mind Tại nhiều lý do bạn à. Mà mình thấy bực chuyện này trc h rồi. Bên Thái, Indo Malay ex có hơn 1000$ mà ở VN bị làm giá ts 2500$. Nàn
Ma con BMW này ngon thế cx chỉ 75tr bên Ấn :eek:
@If you dont mind Honda CBR 150 à, công nhận sứ thiên đường, giá thiên đường và hành vi tiêu dùng cũng thiên đường luôn. 😁:D:D:D
tung2003us
ĐẠI BÀNG
8 năm
@If you dont mind Vậy mà vẫn bảo trợ nền công nghiệp...
Ở VN khả năng kiếm tiền, làm giàu và trở nên giàu có tỉ lệ gấp đôi bên Ấn Độ nên giá cũng gấp đôi.
Quá ngầu. Có ai ship con này về không ta.?
không có tiền thì xem thôi, cứ sồn sồn lên cho thiên hạ người ta cười ;))
người ta sản xuất lắp ráp nhân công nội địa nên giá rẻ, mình nhập về giá cao, có gì không ổn à?
THỨC TỈNH ĐI CÁC THANH NIÊN
@tbtvsg Kiến thức bạn có vấn đề rồi đó, sở dĩ hàng dt xách tay thường rẻ hơn dt chính hãng là vì có rất nhiều yếu tố, yếu tố đầu tiên là chính sách bảo hành và những ưu đãi, cho dù cửa hàng tư nhân có bảo hành cho sản phẩm của họ thì cũng rât chậm chạp và phiền phức có khi họ gửi dt qua tận nơi họ mua hàng để bảo hành cho bạn nên bạn có thể chờ khá lâu. Chế độ ưu đãi giống như đổi pin cũ lấy pin mới của apple thì dt xách tay k bao giờ có. Một yếu tố nữa là dt xách tay bao gồm hàng chưa khui tem ra thì thường là hàng "likenew" hoặc hàng dựng mà nếu người mua k sành sỏi về dt thì rất dễ bị dính phốt. Mình có bà chị ở canada và có gửi mua 1 chiếc dt bên đó về xài thì thấy giá cũng ngang ngửa với hàng vn thôi.
@thanhtu1988 Hàng Apple bảo hành toàn cầu sao xách tay lại rẻ hơn?
p/s: phán người ta là "kiến thức có vấn đề" không thấy ngại à? Kết luận hàng xách tay là likenew thì phục bạn quá rồi.
@tbtvsg Khi người khác góp ý thì chú nên tìm hiểu sâu vào rồi hãy trả lời nhé, apple bảo hành toàn cầu là 1 chuyện còn chế độ ưu đãi thì hàng xách tay dẹp đi nhé, bảo hành toàn cầu thì chú mua cái dt xuất xứ ở Mỹ thì qua Mỹ mà bảo hành chứ đem cái dt xách tay vào tgdđ hay fpt nó có bảo hành cho chú k? Chú hãy thử mua cái samsung note 5 hàng quốc tế xem về vn có được bảo hành chính hãng k hay do cửa hàng tư nhân bảo hành cho chú. Nói thêm cho chú biết hàng xách tay nguyên hộp thường là hàng lỗi trả bảo hành được hãng đem về "rã" ra sửa chữa lại giống như mới thôi. Còn việc kết luận hàng xách tay là hàng likenew thì chú nên mở to con mắt hý của chú ra mà xem kỹ lại nhé, tôi nói hàng xách tay ngoài hàng nguyên hộp ra còn có hàng likenew và hàng dựng do tụi thương gia trà trộn để lừa gạt khách hàng. Nên rủi ro khi mua hàng xách tay khá cao. Trẻ trâu mở miệng ra là thấy ngay rồi.
@tbtvsg máy xách tay là máy nhà mạng, ok ;)) không biết còn cứ cãi lầy
phanh trước 1 đĩa mà 4 piston lận ạ? :eek::eek:
khủng vậy.
@Kiss The R@in 2 đĩa 8 piston thì 1 đĩa 4 piston có gì lạ đâu bro?
@Kiss The R@in Xe mình vài chục đã 3 piston rồi huống gì xe này!
@Kiss The R@in Sh 1 đĩa 3pis rồi. 4 pis bình thường mà. Có gì đâu mà hốt hoảng vậy bác
@Zil87 e dân miền núi toàn chạy xe 1-2 piston ko à 😁
Ấn Độ 75tr
VN 150tr
Giá tăng lên gấp đôi???
Vãi. Giá về VN mà 150tr thì làm em ngay và luôn
@JoseyHan Con này về VN mà 150 củ thì KTM 250, KTM 390 cũng thốn ấy chứ. 😁
Razor11
CAO CẤP
8 năm
@truongthanhdo Chỉ cần có chữ BMW là đủ rồi :D
1 xi lanh lại sẽ chết non giống cbr250 thôi.
Về Việt Nam giá 150tr thì trừ ktm ra còn lại dẹp tiệm.
Pô xấu quá, yên liền cũng 0 đẹp. Còn lại thì khá ok, nhất là 150 củ mà đc cưỡi hẳn BMW
Về Việt Nam giá 150tr thì trừ ktm ra còn lại dẹp tiệm.
@ptp49 BMW không có cái giá đấy đâu kể cả lắp bên Thái đi nữa.
không hiểu sao rổ rá bên Ấn với Indo bao giờ cũng ngon thế.
@quevietnam2015 mình cũng nghĩ thế, mình dân k rành về xe Moto nhưng giá 150tr mà BMW thì làm ngay và luôn 1 chiếc😃
xe360.vn
TÍCH CỰC
8 năm
đẹp
tuco
Trứng
8 năm
150t thật không thể tin nổi
Em này ở VN mà 75tr chắc chết con Fz quá
BOT LOC
CAO CẤP
8 năm
Chán quá các bác ợ. Mỗi lần xem là hả mồm miệng thèm như người ta xem XXX. Chả biết kiếp này có mua nỗi một em hay không nữa
vozf33
ĐẠI BÀNG
8 năm
300cc dữ dằn lắm rồi 😃
Dep qua!!!
hieudatinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
"Ở Thái, G310R vẫn chưa có giá chính thức nhưng một sale BMW Motorrad tại Thái cho biết là mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại thị trường Thái Lan vào tháng 8 năm nay. Còn ở thị trường Ấn Độ, giá G310R quy ra tầm 75 triệu đồng. Nếu về Việt Nam thì giá BMW G310R sẽ rơi vào khoảng 150 triệu." EM THỀ LÀ 150TR THÌ EM SẼ CƯỚI NGAY LẬP TỨC 😁
@hieudatinh Thôi các bác có máu thì cũng làm ơn giấu đi giùm em. Các bác la làng lên chúng nó thấy mùi là y nhưng rằng có màn tung hỏa mù rồi đẩy giá. Kinh nghiệm vụ Everest 2016 (hơi không liên quan) và Kawasaki Z300.
con_zubo
ĐẠI BÀNG
8 năm
trăm mấy cũng xứng đáng, nhìn em này đẹp vãi...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019