#BMS18 - Honda Super Cub C125 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế hoài cổ hiện đại, giá gần 66 triệu đồng

Trung Dt
27/3/2018 11:41Phản hồi: 113
#BMS18 - Honda Super Cub C125 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế hoài cổ hiện đại, giá gần 66 triệu đồng
Honda đã ra mắt mẫu xe Super Cub C125 cho thị trường Thái Lan mang phong cách hoài cổ và hiện đại. Được công bố lần đầu tại Toyoto Motor Show 2017, dòng xe này được thừa hưởng phong cách thiết kế từ dòng xe điện EV-Cub concept, sử dụng khối động cơ 125cc phun xăng điện tử mới cùng khả năng tuỳ biến với những phụ kiện dành riêng độc đáo.

Clip chi tiết Honda Super Cub C125 tại BMS18

Phong cách của dòng xe Cub vẫn thể hiện rõ trong sản phẩm C125. Honda đưa những đường nét thiết kế phá cách từ mẫu xe ý tưởng EV-Cub như cụm đèn chính vuốt xuống bánh xe trước. Bộ mâm xe hợp kim nổi bật thay thế cho bánh căm truyền thống, bánh trước sử dụng phanh đĩa thay cho phanh đùm.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_2.jpg
Toàn bộ hệ thống đèn của Super Cub C125 sử dụng công nghệ LED bao gồm đèn trước hình tròn mang phong cách hiện đại giống các mẫu xe gần đây của Honda. Điểm độc đáo của dòng xe này là người dùng có thể lựa chọn những linh kiện dành riêng cho dòng xe này, tạo ra vẻ cá tính và độc đáo cho chiếc xe của mình.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_5.jpg
Phần yên xe được thiết kế theo phong cách của những chiếc Cub trước đây. Phần yên của người lái là trọng tâm của xe với bình xăng được đặt ngay dưới với nút bấm mở cốp bằng điện. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, baga sau có thể thiết kế để chở hàng hoặc bổ sung thêm đệm ghế, hoặc tháo rời nếu đi một mình.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_15.jpg
Honda Super Cub C125 có bảng đồng hồ điện tử công nghệ LCD DSTN kết hợp với đồng hồ cơ báo tốc độ truyền thống và các nút thông báo trạng thái của xe. Đồng hồ LCD hiển thị thông tin về xăng, ODO, trip… Xe cũng được trang bị ổ khoá SmartKey với cách thức sử dụng tương tự PCX, SH. Người dùng chỉ cần để gần remote gần xe là có thể bấm ổ khoá kích hoạt hệ thống điện.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_24.jpg
Tại Thái Lan, Honda Super Cub C125 được phân phối tại cửa hàng concept store Cub house. Mức giá niêm yết cho sản phẩm này là 89.000 baht (tương đương 65,9 triệu đồng).

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_1.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_3.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_4.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_6.jpg Bánh trước sử dụng phanh đĩa do sở hữu khối động cơ 125cc mạnh hơn những chiếc Cub khác.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_7.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_8.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_9.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_10.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_11.jpg Thiết kế pô "quả nhót" hoài cổ kết hợp với bộ gắp sau được làm mới bằng nhôm nguyên khối. Giá để chân cho người ngồi sau được bổ sung khi có chỗ ngồi cho người thứ hai.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_12.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_13.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_14.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_16.jpg Việc mở bình xăng bằng nút bấm, tất nhiên bạn cần nhấn vào ổ khoá SmartKey để kích hoạt hệ thống điện cho xe.

Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_17.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_18.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_19.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_20.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_21.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_22.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_23.jpg Có vẻ Honda đã sử dụng cảm biến ánh sáng để hệ thống đèn chính được kích hoạt vào ban đêm hoặc môi trường ánh sáng yếu. Đèn LED chạy ban ngày luôn luôn bật.

Quảng cáo



Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_25.jpg Honda_Super_Cub_C125_bms18_tinhte_26.jpg
113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuquynh
TÍCH CỰC
6 năm
Đẹp thật
hhiepbi
TÍCH CỰC
6 năm
@cuquynh Xấu tệ! Phải nói thua cúp 79-80-81 quá xa. Nhìn 81 vẫn đẹp nhất
@cuquynh Quá dị hợm, bỏ tên super cup đi, xài pin điện cho lành
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@cuquynh Không dám bình luận về mắt thẩm mĩ của bác, nhưng có lẽ bác nên đi tìm hiểu doanh số bán của con Dream mà thg Honda làm mới lại mấy năm trc, còn đẹp hay ko ko dám bình.
makenov
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bá Hỷ
Cub 125 2018 thiết kế lại dựa trên chiếc Cub C50 1958

Doanh số chiếc Dream 110 mới ở VN thấp, nhứng phiên bản Cub 110 2012 (y chang chiếc Dream 110 lại bán chạy ở ở Thái và Nhật 😆
nói thật wave future chỉ có mấy anh Đông Nam Á , đặt biệt là VN chuộng, chứ Nhật nó vẫn khoái Cub.
mấy anh VN cứ thấy mấy chiếc xe cub bãi từ mấy năm 1980s, chạy lâu ko thèm bảo dưỡng, nát nên nghĩ nó cùi 😃) cùi thì đã ko là chiếc xe bán chạy nhất của Honda đâu 😃)
gửi mấy bác tham khảo, đừng nghĩ dream cao cấp hơn cub, dream ở Nhật là cub thôi.
super-CUB100-japanese-brochurejpg_Page1_Image1.jpg super-CUB100-japanese-brochurejpg_Page2_Image1.jpg
_ Mắt mình nhìn quả đèn trước con xe này xấu không thể tả dc, dị hợm ... 😁
@iceteazz Đi ké thôi ah? Cái phuộc nó cứng như cây, qua mấy cái gờ giảm tốc với tốc độ 40km/h thì khả năng cao với mấy chị là được đo đường. Đề máy trong hẻm thì cả xóm ra xem. Xăng cứ xác định 25km/l. LX 150 xác nhỏ xíu, nhưng nặng ngang ngửa SH, cực kỳ khó
nhấc đít, quay xe. Sáng sớm mà quay cái xe ra là tỉnh hẳn ngủ nhé...Vô vàn ưu điểm. Kkk.
Phải chịu đựng, nhầm "sở hữu" một thời gian đi rồi sẽ biết những ưu điểm tuyệt vời của Vespa. Tớ chỉ mua xe nhập nhé.
@kythanh2002 _ Có lẽ bạn không đọc bài mình. Mình xin nhắc lại là bạn dùng Vespa LX đời nào, GTS đời nào. Thấy ghi LX 150 thì xác định là đời cũ rồi. Từ 2016 Vespa họ lắp động cơ I-get đời mới đi êm hơn nhiều lần, êm hơn AB, SH, SH mode nhiều, chắc chỉ kém Grande :v tốn xăng cũng cỡ mấy con của Honda thôi ạ, đừng đem quá khứ đau thương của bạn áp dụng cho hiện tại và tương lai. Mình đi ké xe của bà cô hơn 3 tuần, con Vespa Sprint abs động cơ I-get mua đầu 2017, chạy êm ru, chả thấy phuộc cứng chỗ nào, cũng chả ăn xăng hơn nhiều mấy con SH hay AB, cũng có thể là mình chỉ chạy tối đa 50, gặp gờ giảm xóc thì giảm tốc nên đi 3 tuần chưa đo đường lần nào ?? 😁
@iceteazz Bạn thớt chê chiếc super cub này xấu? bạn nói vespa ngon?
ok hôm nay mình sẽ công tâm đáp lại lời bạn thớt về đánh giá cả cub và vespa bằng chính cảm nhận của mình khi đã sử dụng 3 năm vespa và hiện tại là 1/2 năm cub
1. Vespa không tốn xăng? Mình không biết 3 tuần bạn chạy bao nhiêu, cũng k biết bạn tìm hiểu bao nhiêu, nhưng 3 năm mình đi vespa (mỗi năm đổi 1 đời) và là xe nhập nên mình khẳng định với bạn, vespa chỉ dành cho những ng có tiền đỗ xăng, bánh xe ves trơn,độ giảm sốc cũng tệ, rất nặng dành cho nữ, xe chạy tầm 1/2 năm xe bắt đầu có tiếng ồn(dù dưỡng định kỳ tại hãng, còn hay bị tuột tắt máy giữa chừng do lỗi chương trình). Tuy nhiên 3 điểm mình hài lòng ở ves là màu sơn xe (sáng màu lâu và khó bị cũ theo thời gian so với hãng khác),khối thiết kế cực kỳ chắc chắn (2 chiếc đụng nhau xe kia banh thây chiếc ves vẫn ngon) và điểm cuối là chìa khóa (xe 2 lần bị trộm bẻ khóa k thành).
2. Mình đang sử dụng 1 em cub nhập của nhật, chỉ mới 1/2 năm nên tạm không đánh giá nhiều cũng chưa nhìn ra khuyết điểm của em nhưng chắc 1 câu, dù là cub nhập hay việt nam điểm mạnh của ẻm vẫn là "cực kỳ ít tốn xăng, ít gây ồn, nhìn còi còi nhưng tụng hàng k thua thằng chaly thái". 1 Điểm mà k riêng mình mà hầu như những ng làm cùng cty mình hay nói, cub nó có cải tân ngọai hình cỡ nào, trong mắt những ng thích xe hoài cổ kiểu dáng của nó vẫn đẹp và dễ thương nhất "không kén thành phần chạy"
Đây là bài cảm nhận của mình khi sử dụng dưới con mắt của mình :v
@tieuco90 _ Vespa mới ra động cơ iget khoảng 2 năm nay, vậy bạn dùng vespa 3 năm tức là động cơ 3v cũ (và khá lởm) Khi nào bạn dùng xe mới động có cơ i-get thì mình nghĩ bạn sẽ có quản điểm khác hẳn.

_ Mình cũng chả nói công nghê trên xe cub Nhật hay Thái gì đó nó kém, mình nói cái đèn xấu, hết. Bạn đang bị overreact đấy ^^ Công nghệ trên xe máy nội địa của Nhật chưa bao giờ kém, thậm chí là rất cao cấp trong khía cạnh nhiên liệu và độ bền, cái này chắc chả ai chê rồi.
ngồi sau vui phải biết
vupicaso
TÍCH CỰC
6 năm
Trông cái đầu xe kiểu j ý nhỉ, ko đẹp 😔
trutan
TÍCH CỰC
6 năm
về vn liệu bán đc bao nhiêu xe như này. giá tiền này có nhiều lựa chọn hơn.
@trutan Xe này không bán cho những người đặt tính thực dụng lên đầu.
anhutsg
CAO CẤP
6 năm
@trutan mà hàng nhập về VN nó cũng đội lên 1,5 lần chứ có giá này đâu .
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@trutan Khỏi cần nhập bác, chắc chắn ko bán đc. Hồi Honda làm mới con Dream lại ra cái chiếc xe nhìn vừa ngu, vừa lùn, đầy đường cong nữ tính vãi cả đái,...kết quả là Honda VN nó cho ẻm biết mất khỏi Head vs website luôn rồi.
@Bá Hỷ Con đó xấu thiệt
Nhìn lạ mắt thật nhưng xấu , xấu nhất phần đầu .
trông cũng ổn đấy chứ 😁
về VN 100 trẹo, siêu cúp
@lamhuy300890 con ab thái bên thái khoảng 30k bath tầm 23 24tr VN mà về đây hơn 80tr bạc thì con này chắc hơn 150tr quá, thuế xe nhập 250% chưa kể HEAD ăn lời nữa
@boyngo1988 Do honda VN bỏ mẫu nên mấy năm nay nó mới lên đến 80tr á chứ. Trước đó giá loanh quanh 5x thôi.
@tran.thai.hoang vậy cũng gấp đôi rồi, mẫu Vario cũng mắc ngang ngửa ... mà con cub này giá cao sẵn nên về VN ko kinh hoàng mới lạ, mà chắc ít người mua trừ ham của lạ vs sưu tầm quá
Luca0209
ĐẠI BÀNG
6 năm
@boyngo1988 Tui má có tiền là tui hốt. Không phảo vì ham của lạ hay sưu tầm. Chỉ vì mình thích. 1 chiếc xe có giá đó thì cũng sẽ có nhưngc tính năng đi kèm với nó để xứng đáng.
@Luca0209 thì con này là hàng kỷ niệm làm ra để sưu tập là chủ yếu chứ không mang tiếng thực dụng để sử dụng đâu bác nên giá có phần cao, nhưng xét về sự độc đáo thì ves 946 trội hơn nhiều (mà giá cũng kinh)
dual1
CAO CẤP
6 năm
Kiểu lúc trước vẫn đẹp nhất, dù không có công nghệ gì. Cái đẹp đó thể hiện ở đèn trước trông giống cái đèn hoạt hình của pixae đáng yêu vô cùng.
Sau nữa cái dáng nhìn cân đối và xưa có mấy em nữ sinh áo dài chạy nhìn rất kỉ niệm
trieu04
TÍCH CỰC
6 năm
Làm ơn đừng làm nó xâu đi Honda ☹️☹️☹️
Sẽ ra sao nếu chiếc cup này chạy với vận tốc 110km/h 😆
@Hai Dương Đình Vấp ổ gà thốn đó bác chưa nói không có trang bọ túi khí thì đầu khó bảo toàn...
ericchow
ĐẠI BÀNG
6 năm
hiện đại nhưng vẫn giữ dc nét đẹp của riêng, hy vọng về Việt Nam giá ko chênh nhiều.
Cây ổi
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhìn cái "la zăng" là ghét rồi, vành mạ và đũa mới là hoài cổ. chắn bùn vuông vuông nhìn không thích lắm, và cái giá quá chát nữa. còn lại thì rất tuyệt
@Cây ổi Nhìn giá 66tr bên Thái là mún trẹo cổ rồi, hoài cổ gì nữa 😔
Cúp với Riêm là 2 thứ nên giữ dáng, chỉ sản xuất mới chú trọng động cơ là được rồi
dino_su
CAO CẤP
6 năm
Đẹp xấu tuỳ mắt, nhưng con này tiết kiệm, với bền bỉ chắc khỏi phải bàn, trông cũng khá hay nhiều công nghệ. Tuy nhiên giá thì hơi chát 😔
Cần lắm honda hồi sinh em 67
@autotechno 67 150 😁
@autotechno Chính xác...
Hồi sinh dc con 67 là bán như Tôm tươi...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019