BMW Motorrad liên tục tăng trưởng trong 8 năm qua, mục tiêu năm 2020 bán được 200.000 chiếc

BMW Motorrad liên tục tăng trưởng trong 8 năm qua, mục tiêu năm 2020 bán được 200.000 chiếc

Discussion in 'Xe máy' started by MinhTriND, 17/1/19. Replies: 45. Views: 6,592.

MinhTriND
Theo dõi

BMW Motorrad liên tục tăng trưởng trong 8 năm qua, mục tiêu năm 2020 bán được 200.000 chiếc

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi MinhTriND, 17/1/19. Trả lời: 45, Xem: 6592.

Chia sẻ

  1. MinhTriND

    MinhTriND Vũ Minh Trí

    Tham gia:
    5/6/09
    Được thích:
    19,638
    Best Answers:
    0
    MinhTriND
    VIP
    #1 MinhTriND, 17/1/19
    Sửa lần cuối: 18/1/19
    Báo cáo tài chính 2018 cho thấy mức tăng trưởng của BMW Motorrad trong năm vừa rồi tuy tăng tương đối khiêm tốn - 0,9% (doanh số đạt 165.566 chiếc) nhưng đây thật sự là một cột mốc đáng nhớ bởi trong vòng 8 năm qua, tình hình kinh doanh của hãng mô tô nước Đức liên tục phát triển.

    Tại thị trường Mỹ, ghi nhận doanh số của BMW Motorrad USA tăng 2,2% (13.842 chiếc) so với năm 2017 và thành công này được cho nhờ vào sự xuất hiện của mẫu Touring BMW K1600 Grand America. GS tiếp tục là dòng xe được ưa chuộng nhất của BMW với 51.000 chiếc được bán ra trong năm 2018. Công ty cũng thiết lập một kỷ lục mới về doanh số với dòng R-series khi đạt doanh số lên đến 84.500 chiếc hồi năm ngoái.

    Theo BMW, R nineT và các biến thể chính là dòng xe mang đến mức doanh số cao như thế này. Việc tung K1600 Grand America ra thị trường giúp đẩy doanh số của dòng K-series tăng lên 25% với 8.306 chiếc được giao đến tay khách hàng. Touring là dòng xe rất được yêu thích tại thị trường Mỹ và trong thời gian tới, BMW chắc chắn có kế hoạch đánh mạnh hơn vào mảng kinh doanh này.

    Đối với dòng xe thể thao (sport bike), BMW cho biết trong năm qua họ bán được tổng cộng 18.773 chiếc S1000RR, S1000R và S1000XR trên toàn thế giới. Ngoài ra, bảng báo cáo tài chính 2018 cũng cho thấy thị trường lớn nhất của BMW Motorrad tiếp tục là ở châu Âu. Đức đứng đầu danh sách với doanh số 23.824 chiếc, kế đến là Pháp với 16.615 chiếc, ở Ý bán được 14.110 chiếc và sau cùng là Tây Ban Nha với số xe bán được là 11.124 chiếc.

    Trung Quốc là thị trường ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất với doanh số 7.561 chiếc, tăng 35%. Mang nhiều nét tương đồng, Ấn Độ cũng là thị trường có sự tăng trưởng mạnh với doanh số năm ngoái đạt được là 2.187 chiếc. Với sự ra đời của mẫu S1000RR hoàn toàn mới với nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế cải tiến, BMW kỳ vọng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2019 và đến 2020 thì mục tiêu sẽ là 200.000 chiếc.

    Nguồn: BMW Motorrad
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    DeronNgoc09, contimthantho, haivvl7 người khác thích nội dung này.
    #1 MinhTriND, 17/1/19
    Sửa lần cuối: 18/1/19
  2. exciterc

    Tham gia:
    20/12/09
    Được thích:
    4,648
    Best Answers:
    0
    exciterc
    VIP
    BMW thì ngon nhưng giá hơi chat. Đi xe Nhật vẫn phù hợp với người VN hơn.
     
    designviet thích nội dung này.
  3. Phạm Lê Trường Thịnh

    Tham gia:
    30/11/18
    Được thích:
    16
    Best Answers:
    0
    Phạm Lê Trường Thịnh
    ĐẠI BÀNG
    Thích dòng adventure của BMW lắm luôn. Mà giá chát quá.!!! :D:D
     
  4. gauto988

    Tham gia:
    2/5/11
    Được thích:
    4,808
    Best Answers:
    1
    gauto988
    VIP
    Nhớ lâu rồi đọc đâu đấy bảo xe máy BMW hay hỏng vặt nhất, Yamaha bền bỉ hơn.
     
    1. zozolozozove

      Tham gia:
      29/6/13
      Được thích:
      1,531
      Best Answers:
      0
      zozolozozove
      TÍCH CỰC
      zozolozozove @gauto988 Mình từng nghe 1 người chơi xe 1000cc nói xe Nhật thì công suất tụi nó toàn dưới 200 mã lực(loại không siêu nạp) điển hình con CBR1000RR có 189 mã lực đánh đổi công suất lấy độ bền, còn xe Châu Âu như Ducati hay BMW, MV agusta thì công suất toàn sấp xỉ 200 mã lực hoặc hơn rất nhiều như con V4s, f4 vì thế mà độ bền giảm xuống, được này mất kia. Cho mình chọn thì sẽ mua xe Châu Âu nhìn mấy chiếc 1000cc của Nhật ngoài đời xấu hơn xe Châu Âu.
       
    2. TiaMi

      Tham gia:
      25/5/15
      Được thích:
      357
      Best Answers:
      0
      TiaMi
      TÍCH CỰC
      TiaMi @zozolozozove "ờ" :-j
       
    3. kehuydiet091

      Tham gia:
      2/10/09
      Được thích:
      1,624
      Best Answers:
      0
      kehuydiet091
      TÍCH CỰC
      kehuydiet091 @zozolozozove Éo ai cho mà nếu :p:p
       
    4. kehuydiet091

      Tham gia:
      2/10/09
      Được thích:
      1,624
      Best Answers:
      0
      kehuydiet091
      TÍCH CỰC
      kehuydiet091 @gauto988 Cái đó thì ko phải bàn, cơ mà thấy có mỗi thím nói BMW hay hỏng vặt nhất chứ ai nói .
      Bọn xe Nhật thì bền khỏi nói rồi, xe châu Âu có thể mạnh hơn chứ bền, độ ổn định thì xếp sau bọn Japan một bậc
      PS : Cơ mà Moto GP Honda với Yamaha thay nhau thống trị cả mấy thập kỷ nay :D:D
       
  5. Tminh3232

    Tham gia:
    17/11/14
    Được thích:
    2,033
    Best Answers:
    0
    Tminh3232
    CAO CẤP
    Không có chiếc nào 150cc như Ya và Honda hết.. chán thật.
     
    1. N H Nhất Linh

      Tham gia:
      30/11/15
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      N H Nhất Linh
      ĐẠI BÀNG
      N H Nhất Linh @Tminh3232 Cùng lắm chỉ có 125 thôi, nguyên nhân thì bạn tham khảo về cách cấp bằng của các nước châu Âu nói chung nhé
       
    2. Tminh3232

      Tham gia:
      17/11/14
      Được thích:
      2,033
      Best Answers:
      0
      Tminh3232
      CAO CẤP
      Tminh3232 @N H Nhất Linh Họ có bán loại như thế thì mua, tham khảo chuyện cấp băng lái Châu Áu làm chi ?
       
    3. TiaMi

      Tham gia:
      25/5/15
      Được thích:
      357
      Best Answers:
      0
      TiaMi
      TÍCH CỰC
      TiaMi @Tminh3232 đâu phải họ làm bán cho 1 mình bạn,bạn mua cái xe 100tr họ cũng ko thu về dc 49tr nữa chưa tính số lời ít hơn nữa
       
    4. N H Nhất Linh

      Tham gia:
      30/11/15
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      N H Nhất Linh
      ĐẠI BÀNG
      N H Nhất Linh @Tminh3232 Luật bên đó chỉ cho chạy 125 khi mới đi xe thôi, còn có bằng rồi mấy ông cũng lên cao hơn ( 200 trở lên ) chứ mấy ai đi 150 đâu mà họ phải sản xuất 150 chi cho phí công
       
      Tminh3232 thích nội dung này.
  6. JaegerH..

    Tham gia:
    5/3/12
    Được thích:
    652
    Best Answers:
    0
    JaegerH..
    TÍCH CỰC
    BMW GS1200 Adventure - một giấc mơ !
     
  7. Wolfrain

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    3,427
    Best Answers:
    0
    Wolfrain
    CAO CẤP
    Giờ ớ SG thấy nhiều người chơi BMW rồi, nhất là mấy dòng Adventure. Mà ghét nhất mấy cha đường đông, đi cái xe bự vật vã mà cứ vào khúc kẹt một cái là nẹt pô ầm ĩ rồi lắc tay lái như lên sàn để giành đường, nhìn chỉ muốn cho một đạp bay sang làn xe tải ngược chiều cho biết mặt.
     
    1. bamboovn1

      Tham gia:
      12/1/08
      Được thích:
      657
      Best Answers:
      0
      bamboovn1
      TÍCH CỰC
      bamboovn1 @tienthanht919 mình thấy có mấy chiếc chạy hướng Bình Dương, đúng là vừa to như con bò và vừa cao nhưng những xe mình thấy bô êm ru, chắc mấy ông này người lớn
       
    2. ntlvn

      Tham gia:
      1/12/09
      Được thích:
      495
      Best Answers:
      0
      ntlvn
      TÍCH CỰC
      ntlvn @Wolfrain Và đi pkl mặc định là vượt đèn đỏ. Đan mạch tụi ý thức thấp. Nhìn phong độ đẹp trai nhà giàu, đang hâm mộ, thấy vượt đèn đỏ là chửi thề rồi.
       
    3. hiepmu

      Tham gia:
      27/2/10
      Được thích:
      612
      Best Answers:
      0
      hiepmu
      TÍCH CỰC
      hiepmu @ntlvn vượt đèn đỏ và thả 2 tay bóp đùi con mẹ ngồi đằng sau :D
       
    4. LINH120612

      Tham gia:
      4/9/18
      Được thích:
      45
      Best Answers:
      0
      LINH120612
      ĐẠI BÀNG
      LINH120612 @ntlvn thời của chạy ko dừng đó b ey
       
  8. asterix0108

    Tham gia:
    19/8/08
    Được thích:
    248
    Best Answers:
    0
  9. Đu Máy Bay chấm com

    Tham gia:
    11/10/16
    Được thích:
    185
    Best Answers:
    0
  10. tranvutruong

    Tham gia:
    28/6/08
    Được thích:
    2,116
    Best Answers:
    4
    tranvutruong
    VIP
    Dàn xe Bmw trong hình nhìn đẹp vãi. Như 5 anh em siêu nhân vại.
     
  11. w810i

    Tham gia:
    18/9/09
    Được thích:
    2,059
    Best Answers:
    0
    w810i
    CAO CẤP
    Dạo này thấy R9T và Triumph modern classic cháy hàng quá, mấy anh Nhật mới vội vàng quay trở lại với dòng này, như Neo của Honda, XSR của Ya, và "xấu hổ" nhất là W800 của Kawa, sau khi mới ra con Z900RS nửa mùa.
     
    kehuydiet091 thích nội dung này.
    1. TiaMi

      Tham gia:
      25/5/15
      Được thích:
      357
      Best Answers:
      0
      TiaMi
      TÍCH CỰC
      TiaMi @Long_Xuyen_Boy 700 ra trước 900 đến 1~2 năm r bạn,giờ nghe nói gì nữa.Tất nhiên là yên cao r vì đâu phải classic chỉ mỗi kiểu caferacer hay bobber đâu,flat tracker scambler thời xưa đều cao mà,nên đúng bài thì nó cũng phải cao chứ
       
    2. w810i

      Tham gia:
      18/9/09
      Được thích:
      2,059
      Best Answers:
      0
      w810i
      CAO CẤP
      w810i @TiaMi Mấy con này được cái đẹp mã, máy móc ổn định. Còn để được gọi là modern classic thì 3-4 máy ko phù hợp lắm, flat tracker thì cũng chả ai đi bánh mâm, chắn bùn ôm bánh, chủ yếu nó làm cao cho dáng ngồi đẹp theo chuẩn naked thôi chứ hành trình phuộc cũng ngắn, 2 bánh cũng chỉ 17".
      Nhưng giá 320 củ thì quá xá thơm, mình mới đập thùng T100 được tầm chục ngày thì em này rục rịch về, cay.
       
    3. TiaMi

      Tham gia:
      25/5/15
      Được thích:
      357
      Best Answers:
      0
      TiaMi
      TÍCH CỰC
      TiaMi @w810i e nghe bác đập thùng nhìu con lắm r đấy :)
       
    4. w810i

      Tham gia:
      18/9/09
      Được thích:
      2,059
      Best Answers:
      0
      w810i
      CAO CẤP
      w810i @TiaMi Chắc bác nhầm ai rồi nhỉ :D
       
  12. tq@thanh

    Tham gia:
    10/5/18
    Được thích:
    339
    Best Answers:
    0
    tq@thanh
    TÍCH CỰC
    Mình chỉ thích harley hoẵ triump thôi..
     
  13. whatwhenwhere

    Tham gia:
    19/7/11
    Được thích:
    315
    Best Answers:
    0
    whatwhenwhere
    TÍCH CỰC
    Triumph modern classic hay harley thì đẹp quá rồi,mấy dòng sport đc vài năm dàn nhựa k chịu nổi thời tiết ở VN là bắt đầu ọp ẹp :)
     
  14. nhucongpro

    Tham gia:
    9/2/12
    Được thích:
    323
    Best Answers:
    10
  15. hâc1396

    Tham gia:
    14/12/14
    Được thích:
    34
    Best Answers:
    0
  16. Tứng LD

    Tham gia:
    25/12/18
    Được thích:
    13
    Best Answers:
    0
    Tứng LD
    ĐẠI BÀNG
    Đang mê G310 mà giá vẫn quá mắc
     
  17. Lão Bí Đại

    Tham gia:
    10/1/19
    Được thích:
    74
    Best Answers:
    0
    Lão Bí Đại
    ĐẠI BÀNG
    Mấy hãng châu âu ít làm dòng xe khoảng 150cc nhỉ. Nếu có chỉ là 125cc, tuy nhiên giá đắt vãi cc cả ra. Nhập về giá x2 x3 nữa thì bằng nó mua con 300cc ở VN
     
  18. HllAMG

    Tham gia:
    17/8/18
    Được thích:
    108
    Best Answers:
    0
    HllAMG
    ĐẠI BÀNG
    Vẫn câu nói ấy "xe Nhật được gọi là bền hơn đơn giản là vì nó không có những chi tiết để mà hỏng như trên xe châu âu." tỉ lệ hỏng hóc hay lỗi luôn tỉ lệ thuận với số lượng linh kiện được trang bị.
     
    1. kehuydiet091

      Tham gia:
      2/10/09
      Được thích:
      1,624
      Best Answers:
      0
      kehuydiet091
      TÍCH CỰC
      kehuydiet091 @HllAMG Xin phép đánh rắm 1 cái nhé. Qua mua wave tàu đi cho nó bền vì ít chi tiết
       
    2. w810i

      Tham gia:
      18/9/09
      Được thích:
      2,059
      Best Answers:
      0
      w810i
      CAO CẤP
      w810i @HllAMG Cho cái ví dụ đi bác, chứ nghe lỏm dăm ba câu của mấy bố chơi xe Nhật date cũ đi chê xe Âu, Mĩ thì mắc cười lắm. :D
      Thử kể đại 1 chi tiết dễ hỏng trên xe Âu, Mĩ mà xe Nhật ko có, cho ae mở mang tầm mắt coi nào? :D
       

Chia sẻ

Đang tải...