53% người không muốn bay trên máy bay này= theo bạn thì sao tinhte.vn !!.. bạn có muốn nhìn thấy đâu là thật đâu là giả trước khi quyết định 1 vé bay hay không theo lý thuyết dựa vào định lý tuần hoàn.
Đây là tai nạn ngầm với xác suất là 1% phần của 100 ngàn cơ hội khi nó thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:
1 là bay trong tình trạng cất cánh với tốc độ trung bình 200 tới 400 kmh ở địa hình không khí quá loãng hoặc quá nhiều hơi nước nhiễu loạn dẫn đến tình trạng động cơ mất kiểm soát.
2 là bay u turn quay lái 90 độ về sân bay và nghiên cánh mất thăng bằng sau đó dẫn đến tình trạng máy bay thất tốc.
3 là mất cảm giác điều khiển tăng giảm tốc trong tình trạng phi trọng lực khi nghiên cánh và thiếu kinh nghiệm kỹ thuật lái tự động hay bình thường dẫn đến các chức năng vận hành không đồng bộ của máy bay.
4 là bối rối xử lý tình huống và mất ăn ý về ngôn ngữ, sắc tộc, thói quen của phi hành đoàn dẫn đến không đủ thời gian gian thao tác và xử lý.
Nếu bạn đọc được họa đồ hành trình vài phút của 2 chuyến bay xấu số sẽ đơn giản nhận ra những lỗi ngầm này và 1 điều quan trọng của tổ phi hành là cơ trưởng người Ấn nhỏ tuổi với văn hoá sắc tộc thói quen khác với cơ phó lớn tuổi người Hồi rất khó ăn ý và tạo uy tín cái mà phi công nhiều kinh nghiệm thường đổ lỗi cho phi công 3rd third world.
Bạn có thể theo dõi từng chi tiết khi chiếu thật chậm khi coi video này của C17 thời gian 9 năm về trước.
Có lẽ deigned hoàn toàn dựa trên cảm hứng nguồn gốc từ cánh rũ nằm trên của C17 và B52 sang cánh cất thẳng đặt dưới thân máy bay chưa được hoàn mỹ như động quá gần thân fuselage tạo gia tốc đột biến , 2 cánh động flap bên trong quá nhỏ mất tác dụng nâng của không khí, đầu máy bay không có lỗ mũi để ngửi độ density của không khí đầy đủ, không có cánh đầu phụ trợ cho động cơ và có khả năng cánh cụp cánh xòe như hệ thống landing gears bánh đáp.
Poor designed- thiết kế nghèo nàn; động cơ kéo về trước để tăng sức kéo của máy, động cơ mạnh hơn để tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc quá mạnh dẫn đến máy bay độ dốc quá cao và đột ngột , độ dốc quá cao thì bốc đầu, bốc đầu thì cánh quá tải, cánh quá tải thì không còn là bay mà là rơi..tự do và thiết kế tuần hoàn lập lại.
fixed; đặt 1 cánh mũi chống bốc đầu khi cất cánh- takeoff, cánh có flap tự chỉnh khi tăng tốc, cánh flap có thể cụp có thể xòe như hệ thống bánh xe khi hoàn thành chức năng.
Mod nào có thể làm clip animation về nguyên lý cùng các đoạn video cắt ghép thực 2 trong song hành lên tinhte cho mọi người dễ hiểu.
Sự phân biệt giữa nghiên cứu thí nghiệm mô phỏng máy bay đứng yên dưới tác động không khí trong động lực học khác gần hoàn toàn máy bay thực bay trong các địa hình không khí chuyển động phức tạp tạo điểm mù cho chương trình phần mềm.
Tai nạn do điều kiện ngầm tự nhiên không ai lỗi và không ai muốn khi kiến thức quá nhiều và tri thức quá ít có phải không bạn ạ. Tuy nhiên đây chỉ là Lý thuyết chưa thực nghiệm.
Góp với chị Zy chút là trước khi dùng tên viết tắt thì lên dùng tên đầy đủ của chủ thể trước để mọi người dễ hình dung nhe. E đọc mà nghĩ mãi ko ra BI là tên của hội nào cuối cùng đưa chuột về URL của nguồn thì biết là của Business Insider.