Dạ em thấy nhiều người trên đây rất mắc cười ... Nào là ko dám đi máy bay nữa, máy bay quá nguy hiểm blah blah . Máy bay vẫn là phương tiện an toàn nhất so với tỉ lệ thương vong khi đi ô tô , phà... Ngày nay dân số đông, kinh tế thị trường trao đổi nhiều, nhu cầu càng cao thì nhiều hãng và nhiều máy bay ra đời sẽ tỉ lệ với tai nạn thôi . Có chăng chỉ giảm mức thấp nhất tai nạn chứ làm sao mà bảo toàn 100% đc . Trong đây toàn thanh niên trai tráng mà toàn yếu bóng vía thấy mắc mệt .
Dạ em thấy nhiều người trên đây rất mắc cười ... Nào là ko dám đi máy bay nữa, máy bay quá nguy hiểm blah blah . Máy bay vẫn là phương tiện an toàn nhất so với tỉ lệ thương vong khi đi ô tô , phà... Ngày nay dân số đông, kinh tế thị trường trao đổi nhiều, nhu cầu càng cao thì nhiều hãng và nhiều máy bay ra đời sẽ tỉ lệ với tai nạn thôi . Có chăng chỉ giảm mức thấp nhất tai nạn chứ làm sao mà bảo toàn 100% đc . Trong đây toàn thanh niên trai tráng mà toàn yếu bóng vía thấy mắc mệt .
máy bay an toàn nhưng với con 737 Max này thì không. 2 chiếc mới cáu rớt lần lượt trong 5 tháng là tỉ lệ ko thể chấp nhận dc.
Nguyên nhân sâu xa của việc này giống như Note 7 của Samsung!
DỤC TỐC BẤT ĐẠT
Boeing đã bị áp lực phải cải tiến Boeing 737 do thành công của Airbus 320, 321neo nên vội vã mà ko lường trước được hậu quả!
Để tiết kiệm nhiên liệu, Boeing đã đẩy vị trí đặt động cơ lên cao hơn = > máy bay bị mất cân bằng = > có xu hướng ngốc đầu lên trong lúc bay => anh ấy viết phần mềm lập trình cho máy bay tự điều chỉnh cánh đuôi để máy bay chốc đầu xuống, tự động, phi công ko can thiệp được = > kết quả là lúc máy bay đang cất cánh lấy độ cao, cái đầu chốc ngược lên thì phần mềm lại điều chỉnh cho đầu cắm xuống! Phi công bó tay vì ko thắng được phần mềm tự động!
Kết quả là 2 cái máy bay vừa cất cánh đều đâm đầu xuống đất!
FFA bảo chưa xác định được nguyên nhân nhưng lai yêu cầu Boeing sửa THIẾT KẾ trong tháng 4!
Lỗi là do thiết kế thôi! thiết kế sai đi khắc phục bằng 1 cái sai khác!
Nguyên nhân sâu xa của việc này giống như Note 7 của Samsung!
DỤC TỐC BẤT ĐẠT
Boeing đã bị áp lực phải cải tiến Boeing 737 do thành công của Airbus 320, 321neo nên vội vã mà ko lường trước được hậu quả!
Để tiết kiệm nhiên liệu, Boeing đã đẩy vị trí đặt động cơ lên cao hơn = > máy bay bị mất cân bằng = > có xu hướng ngốc đầu lên trong lúc bay => anh ấy viết phần mềm lập trình cho máy bay tự điều chỉnh cánh đuôi để máy bay chốc đầu xuống, tự động, phi công ko can thiệp được = > kết quả là lúc máy bay đang cất cánh lấy độ cao, cái đầu chốc ngược lên thì phần mềm lại điều chỉnh cho đầu cắm xuống! Phi công bó tay vì ko thắng được phần mềm tự động!
Kết quả là 2 cái máy bay vừa cất cánh đều đâm đầu xuống đất!
FFA bảo chưa xác định được nguyên nhân nhưng lai yêu cầu Boeing sửa THIẾT KẾ trong tháng 4!
Lỗi là do thiết kế thôi! thiết kế sai đi khắc phục bằng 1 cái sai khác!
Nguyên nhân sâu xa của việc này giống như Note 7 của Samsung!
DỤC TỐC BẤT ĐẠT
Boeing đã bị áp lực phải cải tiến Boeing 737 do thành công của Airbus 320, 321neo nên vội vã mà ko lường trước được hậu quả!
Để tiết kiệm nhiên liệu, Boeing đã đẩy vị trí đặt động cơ lên cao hơn = > máy bay bị mất cân bằng = > có xu hướng ngốc đầu lên trong lúc bay => anh ấy viết phần mềm lập trình cho máy bay tự điều chỉnh cánh đuôi để máy bay chốc đầu xuống, tự động, phi công ko can thiệp được = > kết quả là lúc máy bay đang cất cánh lấy độ cao, cái đầu chốc ngược lên thì phần mềm lại điều chỉnh cho đầu cắm xuống! Phi công bó tay vì ko thắng được phần mềm tự động!
Kết quả là 2 cái máy bay vừa cất cánh đều đâm đầu xuống đất!
FFA bảo chưa xác định được nguyên nhân nhưng lai yêu cầu Boeing sửa THIẾT KẾ trong tháng 4!
Lỗi là do thiết kế thôi! thiết kế sai đi khắc phục bằng 1 cái sai khác!
Đề nghị Mod viết thêm ở tiêu đề: "anh em chuẩn bị lên ngay cho nóng" giống các bài thông báo update khác
Chắc kệ nó thôi. Up thế nào cũng được. Người ta đi vẫn đi, chẳng quan tâm lắm tới đó là chiếc bị lỗi hay không 😁
Bài mới