Khác Bực mình với kiểu phục vụ net của FPT

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi johnnydan9, 12/7/14. Trả lời: 17, Xem: 3935.

Chia sẻ

  1. johnnydan9

    johnnydan9 Thành viên

    Tham gia:
    1/11/11
    Được thích:
    18
    johnnydan9
    Mình ở Phú Thọ,trung tâm TP Việt Trì lặp đặt mạng internet save net của FPT giá 200k/tháng, lúc lắp thì không có khuyến mại gì hết và phải đóng 165k gọi là tiền đặt cọc gì đấy, và không có yêu cầu cam kết dùng trong bao nhiêu lâu.
    Mình dùng được gần 2 tháng rùi mạng rất là chập trờn lúc được lúc không, rất bực mình, gọi điện nhiều lần lên tổng đài ở Phú Thọ thì đều nhận được trả lời tự động là tất cả các đường dây đều bận , rất ức chế, hơn 1 tuần gọi không được, thì hôm trước có số tổng đài miền bắc của FPT gọi cho mình, và mình nói rõ về tình trạng net của nhà mình thì được nhân viên trả lời là do nhà mình mở WIFI 24/24h không có time nghỉ nên net chập trờn ,ức chế tiếp, rùi mình nói mình sẽ dừng dịch vụ thì được trả lời là "cái việc đó thì bên em không rõ tùy vào anh thôi, nhưng anh phải hoàn thành hợp đồng" rùi tắt máy, mình tức quá quyết ngừng dịch vụ.
    LỤc tìm cái hợp đồng thì hoàn toàn không có ghi đến việc phải sử dụng trong bao nhiêu time, mừng quá vì sẽ bỏ được luôn, nhưng ôi thôi rồi còn 1 tờ giấy nữa (tờ này là lúc mình nhận được khi nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt cho mình) đại khái là lúc lắp đặt xong nhân viên đưa cho mình và nói là ký vào hộ, mình nghĩ nó chỉ là giấy ký nhận đã được lắp đặt, lúc đó mình cũng xem qua không xem kỹ hết, giờ mới tá hỏa, vì ở mục 5 của tờ giấy đó có ghi là cam kết sử dụng trong 24 tháng và nếu hủy dịch vụ trước thời hạn thì phải nộp 1 triệu đồng chưa bao gôm VAT và trả lại thiết bị. câu kết của nó là phục lục này đi kèm và có giá trị như hợp đồng.

    giờ đây mình muốn hủy nó thì phải trả hơn 1 triệu , mình viết để chia sẻ , hi vọng không ai bị như mình.
    Luôn đọc kỹ tất cả nhưng giấy tờ mình được yêu cầu ký lên đó.
     

    Chia sẻ

  2. lumia62o

    Tham gia:
    5/6/13
    Được thích:
    789
    lumia62o
    FPT bán mình cho nước ngoài mấy năm nay rồi,giờ làm ăn vớ vẩn lắm
     
  3. dcom3g_biz

    dcom3g_biz Thành viên

    Tham gia:
    24/3/12
    Được thích:
    42
    dcom3g_biz
    hinh như tuỳ khu vực thôi ;) e thấy chỗ e vẫn tận tình lắm ;)
     
  4. vanchien68

    Tham gia:
    10/9/11
    Được thích:
    40
    vanchien68
    bác cứ nghỉ bình thường cho em. em cũng lắp được 2 tháng mà yếu quá ghét e ko đóng tiền tháng nữa nó tự ngắt. có gọi dt cho e 2 lần kêu nợ cước. e ậm ừ kêu nợ 1 tháng là khóa mạng rồi tại sao cước lại lên hơn 500k ( cước hàng tháng 275k) xong 2 lần đó im luôn. ko thấy đến lấy lại cái modem chứ đừng nói bồi thường 1tr
     
    johnnydan9 thích nội dung này.
    1. johnnydan9

      johnnydan9 Thành viên

      Tham gia:
      1/11/11
      Được thích:
      18
      johnnydan9
      johnnydan9 @vanchien68
      E cũng muốn bỏ như bác lắm rùi đây!
       
  5. dcom3g_biz

    dcom3g_biz Thành viên

    Tham gia:
    24/3/12
    Được thích:
    42
    dcom3g_biz
    ôi thế là bỏ của chạy lấy tiền luôn rồi ;)
     
  6. tanchiquaidao9909

    tanchiquaidao9909 Thành viên

    Tham gia:
    29/8/08
    Được thích:
    117
    tanchiquaidao9909
    Cứ bỏ bình thường không phải lăn tăn gì hết

    Sent from my Lenovo S920_ROW using Tinhte.vn mobile app
     
  7. Nhutho07

    Nhutho07 Dự bị

    Tham gia:
    9/11/10
    Được thích:
    1
    Nhutho07
    Xin đính chính lại thủ tục lắp đặt internet FPT là trước khi hđ có hiệu lực và đc cho triển khai thì khách hàng đều đc tư vấn và làm hđ từ nhân viên kinh doanh và để nhân viên đó lên được hđ đó thì bên phía chăm sóc khách hàng tại khu vực đó có điện thoại và xác nhận về các điều khoảng trog hđ về giá cước và thời gian cam kết sử dụng. Nếu kh không đồng ý thì hợp đồng đó không thể nạp và bắt buộc NVKD phải đi hủy nha bạn.Thân
     
    1. johnnydan9

      johnnydan9 Thành viên

      Tham gia:
      1/11/11
      Được thích:
      18
      johnnydan9
      johnnydan9 @Nhutho07
      Oh nhân viên tu van của fpt a? Bạn nói lý thuyết thì đúng là như thế rùi, khi đi vào thực hiện hoàn toàn khác, mình nói lại lun là trong bản hợp đồng tờ giấy bìa cứng mầu xanh k hề có bắt buộc sử dụng trong 24 tháng, chỉ khi lắp đặt xong, mới kèm theo 1 tờ nữa mà nhân viên lắp đặt đưa cho mình, trong đó mới có ghi la phải dùng 24 tháng và đền bù 1 triệu đồng, vì mình k biết nên bị hớ thui.
       
  8. Nhutho07

    Nhutho07 Dự bị

    Tham gia:
    9/11/10
    Được thích:
    1
    Nhutho07
    Bạn xem lại có nhầm lẫn đâu k chứ mặc định HĐ luôn luôn kèm thèo tờ phục lục trong tờ bìa xanh.và khi lắp đặt xong thì kỹ thuật chỉ đưa cho mình tờ giấy nghiệm thu bàn giao thiết bị thôi.nó có màu hồng
     
  9. Tien_DaiK

    Tien_DaiK Thành viên

    Tham gia:
    26/8/14
    Được thích:
    10
    Tien_DaiK
    Em cũng bị như bác và giờ nếu hủy phải bồi thường 1 tr
     
  10. Tien_DaiK

    Tien_DaiK Thành viên

    Tham gia:
    26/8/14
    Được thích:
    10
    Tien_DaiK
    Chưa biết cách giải quyết thế nào đây
     
    johnnydan9 thích nội dung này.
  11. anhdao1520

    Tham gia:
    14/1/09
    Được thích:
    321
    anhdao1520
    Cứ bỏ đi, kệ nó, thích thì làm ầm lên báo, cái kiểu gài bẫy kh. Lúc kí hợp đồng ok. Kí xong đưa thêm cái phục lục ko phải là lừa đảo thì là cái gì
     
  12. CHiSHIKI

    CHiSHIKI Thành viên

    Tham gia:
    27/1/13
    Được thích:
    256
    CHiSHIKI
    Internet cứ vnpt , viettel thôi. Fpt ko ổn cho lắm


    Sent from my iPad using Tinhte.vn
     
  13. Tien_DaiK

    Tien_DaiK Thành viên

    Tham gia:
    26/8/14
    Được thích:
    10
    Tien_DaiK
    E tính bùng cmnl
     
    johnnydan9 thích nội dung này.
  14. LtP410

    LtP410 Dự bị

    Tham gia:
    10/11/11
    Được thích:
    0
    LtP410
    Ơ các bác bùng tiền thì nó ko đến tận nhà đòi tiền à ? Nó có địa chỉ lắp đặt đấy mà nhở.
     
  15. doantriluc

    doantriluc Dự bị

    Tham gia:
    18/6/11
    Được thích:
    1
    doantriluc
    Hôm nay tức quá mình mới gõ cụm từ FPT lừa dối khách hàng thì nhận được hàng loạt thông tin.
    Xin thưa các bác, em tức không chịu được. Trước đây em dùng internet của VNPT, nghe đồn FPT dùng ổn hơn thế là em qua dùng thử FPT. Thực sự tức không chịu nỗi các bác ạ. Mỗi lần mạng hư gọi lên tổng đài, đều 1 thông báo: rồi sẽ cho người xuống xem và đợi 2 - 3 ngày cũng không ai gọi lại cho mình hay xuống xem, chờ cả tuần mạng chập chờn. Rất không tôn trọng khách hàng. Lúc kí hợp đồng thì hứa hen, kí xong là mặc xác khách hàng.
    Lúc mình kí hợp đồng có cái khuyến mãi là tặng acc FShare 6 tháng nếu đóng tiền trước 1 năm.
    Hứa với mình sẽ gửi mail acc cho mình, đợi hơn 1 tuần không có mình gọi thì lại hứa, kiêu mình đọc lại địa chỉ mail và hứa sẽ gửi. Đọc xong lại 1 chờ 2 tuần không có tin tức. Mình gọi lần nữa và nói tại lúc nghe mail bị nhằm hay sự cố nên xin lại mail lần nữa. Mình đọc lại và bên FPT hứa sẽ giải quyết vì có mail chính xác rồi. Những rồi vẫn chờ và không hề gọi liên lạc mình.
    Thực sự cái FPT acc cũng chẳng dùng quái gi nhiều nên mình cũng chẳng gọi tới vì bận quá.
    Nay gần 6 tháng kể từ khi đăng kí, có việc cần down trên Fshare nên mình gọi lại tổng đài yêu cầu kiểm tra và nhận được câu trả lời xanh rờn. "Thời điểm anh kí hợp đồng bên em không có khuyến mãi tại acc FShare 6 tháng nhe anh. Xin lỗi anh thông cảm nhưng mà em thấy là vậy"
    Mình thât sự bị sốc vì 1 công ty cũng có tiếng ở VN, cũng có đầy cửa hàng, nhà mạng, sendo... Nên mình rất tin tưởng khi kí hợp đồng điện tử với FPT mà khi kí xong mới thấy.
    Mình thông tin này để mọi người biết và cẩn thận khi có ý định vào internet với FPT, riêng cá nhân mình vụ lừa dối, đùa giỡn với khách hàng kiểu này 100% mình sẽ làm việc tới nơi.
     

Chia sẻ

Đang tải...