Hiện tại mình đang sử dụng gói cước sinh viên QStudent của Mobifone. Vừa qua mình có nhận khuyến mãi gói Lumia 800, vấn đề phát sinh như sau:
Vấn đề nảy sinh là khi được nhận KM QStudent, toàn bộ khuyến mãi của Lumia 800 trước đó bị reset hết(cả tài khoản KMDK và TK data). Mình không thể kiểm tra được bằng *101# vì mạng liên tục báo lỗi, và kiểm tra tài khoản bằng tin nhắn qua 900 thì vẫn không thấy tài khoản data của Lumia 800.
Mình nghĩ có lẽ xài hết KM của gói QStudent thì tài khoản Lumia sẽ trở lại như cũ, nên tối 03/08 xài 3G thẳng cẳng, kết quả là hơn 26MB data còn lại và tổng cộng TK gần 170K của mình đi sạch, còn lại 5đ trong TK.
Bực mình quá sáng gọi điện lên tổng đài, thì được 1 tổng đài viên thông báo: Gói cước Lumia bị reset khi thực hiện khuyến mãi QStudent và ngược lại, QStudent bị reset khi khuyến mãi Lumia được thực hiện. Bực mình cái là trước khi đăng ký gói Lumia, mình có gọi điện tư vấn tổng đài về gói cước và các điều kiện khuyến mãi của QStudent có được bảo toàn hay không, và câu trả lời là có. Do đó mình tiếp tục đăng ký cho sim QStudent mình đang xài.
Bức xúc chưa được giải tỏa, mình lại rông xe ra đại lý Mobifone và nêu khiếu nại, và được lời hứa là ghi nhận sẽ giải quyết. Mình sẽ cập nhật tình hình cho các bạn quan tâm...
P/S. Theo cách tính như hiện tại của Mobifone thì QStudent không được mua và xài điện thoại Lumia, vì Lumia có khuyến mãi cũng như không.
Có thể đây là 1 bug trong cách tính tài khoản khuyến mãi của Mobifone, hãy cùng chờ xem, GÓI CƯỚC 5 SAO CỦA MOBIFONE.
Nếu cách giải quyết không ổn thỏa, theo các bạn mình có nên khiếu nại lên các báo mạng hay không?
- Chu kỳ gói cước sinh viên: ngày 02 hàng tháng
- Chu kỳ khuyến mãi Lumia 800: ngày 26 hàng tháng
Vấn đề nảy sinh là khi được nhận KM QStudent, toàn bộ khuyến mãi của Lumia 800 trước đó bị reset hết(cả tài khoản KMDK và TK data). Mình không thể kiểm tra được bằng *101# vì mạng liên tục báo lỗi, và kiểm tra tài khoản bằng tin nhắn qua 900 thì vẫn không thấy tài khoản data của Lumia 800.
Mình nghĩ có lẽ xài hết KM của gói QStudent thì tài khoản Lumia sẽ trở lại như cũ, nên tối 03/08 xài 3G thẳng cẳng, kết quả là hơn 26MB data còn lại và tổng cộng TK gần 170K của mình đi sạch, còn lại 5đ trong TK.
Bực mình quá sáng gọi điện lên tổng đài, thì được 1 tổng đài viên thông báo: Gói cước Lumia bị reset khi thực hiện khuyến mãi QStudent và ngược lại, QStudent bị reset khi khuyến mãi Lumia được thực hiện. Bực mình cái là trước khi đăng ký gói Lumia, mình có gọi điện tư vấn tổng đài về gói cước và các điều kiện khuyến mãi của QStudent có được bảo toàn hay không, và câu trả lời là có. Do đó mình tiếp tục đăng ký cho sim QStudent mình đang xài.
Bức xúc chưa được giải tỏa, mình lại rông xe ra đại lý Mobifone và nêu khiếu nại, và được lời hứa là ghi nhận sẽ giải quyết. Mình sẽ cập nhật tình hình cho các bạn quan tâm...
P/S. Theo cách tính như hiện tại của Mobifone thì QStudent không được mua và xài điện thoại Lumia, vì Lumia có khuyến mãi cũng như không.
Có thể đây là 1 bug trong cách tính tài khoản khuyến mãi của Mobifone, hãy cùng chờ xem, GÓI CƯỚC 5 SAO CỦA MOBIFONE.
Nếu cách giải quyết không ổn thỏa, theo các bạn mình có nên khiếu nại lên các báo mạng hay không?