(Bức xúc) Thuê bao MobiFone bị cắt liên lạc (cả 2 chiều)

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi longprof, 25/12/16. Trả lời: 11, Xem: 1401.

Chia sẻ

  1. longprof

    Tham gia:
    16/5/08
    Được thích:
    103
    Best Answers:
    0
    longprof
    ĐẠI BÀNG
    #1 longprof, 25/12/16
    Sửa lần cuối: 25/12/16
    Chào các bác, thuê bao Mobifone của em từ hôm qua đến hôm nay bỗng dưng không thể liên lạc được, kể cả gọi đi/đến hay nhắn tin. Ban đầu em nghĩ do máy nên thử restart vài lần, tắt bật mạng, đổi sim sang máy khác vẫn bị.
    Nghi ngờ có biến ko ổn, em gọi lên tổng đài thì được thông báo là thuê bao bị cắt liên lạc do đăng ký thông tin thuê bao không chính xác và bắt em mang chứng minh lên để đăng ký lại. Thực sự là giải thích này của nhân viên tổng đài khiến em quá bức xúc, sim này em đăng ký chính chủ, tất cả thông tin đều là của em.
    Mấy ngày trước Mobifone nhắn tin thông báo các thuê bao kiểm tra lại thông tin đăng ký nếu không sẽ bị cắt liên lạc (chắc các bác cũng nhận được tin nhắn này). Em cẩn thận đã nhắn tin TTTB gửi 1414 để kiểm tra cho chắc thì thông tin hoàn toàn khớp. Vậy mà Mobifone có thể khoá số của em và đưa ra giải thích như vậy thì hoàn toàn không chấp nhận được. Xin hỏi có anh em nào trên diễn đàn bị trường hợp giống như em không ạ. Rõ ràng đây là lỗi của nhà mạng mà lại đẩy trách nhiệm cho khách hàng.
     

    Chia sẻ

    #1 longprof, 25/12/16
    Sửa lần cuối: 25/12/16
  2. Angle.Ghost

    Tham gia:
    3/10/16
    Được thích:
    22
    Best Answers:
    0
    Angle.Ghost
    ĐẠI BÀNG
    Bác Inbox số cho Admin đi bác, Trước em cũng bị thế, hoá ra đại lý đk cho em chưa họp lệ chưa có ảnh gì đó, ra CH là xong. bác dùng được thì nhà mạng mới thu tiền của bác được chứ nếu bác không dùng được sao có thu nhập cho nhà mạng được. Em nghe nói không phải riêng mobi ko đâu mà nhà mạng nào cũng thế vì theo yêu cầu từ bộ nên cũng ko còn cách nào khác
     
    longprof thích nội dung này.
    1. longprof

      Tham gia:
      16/5/08
      Được thích:
      103
      Best Answers:
      0
      longprof
      ĐẠI BÀNG
      longprof @Angle.Ghost
      Sim của em ra chính phòng giao dịch Mobifone đăng ký luôn chứ ko phải ra đại lý thế mới bức xúc bác ạ, thà rằng ra đại lý nó làm linh tinh thì còn ko sao, với cả thông tin đăng ký em đã kiểm tra đi kiểm tra lại (vì số cũng khá đẹp) vậy mà còn bị như vậy, cái em bức xúc là chính Mobifone làm lỗi mà lại đổ trách nhiệm cho khách hàng
       
    2. Angle.Ghost

      Tham gia:
      3/10/16
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      Angle.Ghost
      ĐẠI BÀNG
      Angle.Ghost @longprof Bình tĩnh bác ạ. Bác inbox số cho Ad đi, chắc chắn sẽ được hỗ trợ sóm thôi. kaka
       
  3. Mobifone Support

    Tham gia:
    31/10/14
    Được thích:
    88
    Best Answers:
    0
    Mobifone Support
    TÍCH CỰC
    Chào bạn,
    Bạn vui lòng inbox số điện thoại để Mobifone kiểm tra
    Cảm ơn bạn!
     
  4. Trantammbs

    Trantammbs Thành viên

    Tham gia:
    20/7/16
    Được thích:
    12
    Best Answers:
    0
    Trantammbs
    Bác đăng ký đúng nhưng bị chặn cũng hơi bất tiện,em thấy Mobi nhắn tin trước khi chặn ngoài ra còn gọi điện mời đi đăng ký nên khi nhận tin nhắn bác gọi tổng đài yêu cầu xử lý ngay thì không bị chặn đâu bác
     
  5. longprof

    Tham gia:
    16/5/08
    Được thích:
    103
    Best Answers:
    0
    longprof
    ĐẠI BÀNG
    Em đã ra Mobifone để mở lại số rồi các bác ạ, ra tới điểm giao dịch em đã giải thích trường hợp của em cho giao dịch viên nhưng em ấy vẫn một mực nói rằng do em đăng ký thông tin không chính xác, quá bức xúc em mở mang tin nhắn xác minh thông tin đăng ký cho em ấy xem nhưng em ấy không thèm xem mà cứ thế lẳng lặng lấy chứng minh của em đi scan rồi mở lại sim, rồi chốt một câu sim của anh đã được mở lại rồi. Vào phòng giao dịch có nhân viên tiếp đón thì ko hề làm nhiệm vụ của mình mà lại đứng quảng cáo phần mềm mConnect của Mobifone, để cho khách hàng đến rất đông mà cứ người đến sau chen lên làm trước khiến em mất hơn 1 tiếng đồng hồ chờ đợi.
    Qua sự việc này em thấy bực mình và thất vọng về thái độ phục vụ khách hàng của nhà mạng, đã gây phiền hà không đáng có cho khách hàng, không hề có một lời xin lỗi mà còn quy trách nhiệm cho khách hàng như vậy là khó chấp nhận được.
     
    dangnguyen_ thích nội dung này.
  6. lạc minh

    Tham gia:
    13/5/14
    Được thích:
    72
    Best Answers:
    0
    lạc minh
    ĐẠI BÀNG
    Sóng 2g của mobifone khu vực thành phố bến tre rất tệ ,thường xuyên mất sóng rớt cuộc gọi , phản ánh tổng đài rất nhiều lần như ko khắc phục
     
    1. Mobifone Support

      Tham gia:
      31/10/14
      Được thích:
      88
      Best Answers:
      0
      Mobifone Support
      TÍCH CỰC
      Mobifone Support @lạc minh Chào bạn!Xin lỗi về vẫn đề bạn gặp phải. Bạn có thể inbox số thuê bao , địa chỉ cụ thể và mô tả chi tiết hiện tượng gặp phải để mình kiểm tra nhé!
       
    2. Giotnang.cuoicung

      Tham gia:
      14/12/16
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      Giotnang.cuoicung
      ĐẠI BÀNG
      Giotnang.cuoicung @lạc minh Hôm trước em cũng bị vậy bác ạ, tức điên người. Mình xài không được trong khi thằng bạn nó cũng dùng mobi mà xem phim phà phà. Lấp sim em sang máy nó thì xài rất êm cuối cùng hóa ra là máy. Tốn gần 2 xị thay anten điện thoại í
       
    3. lạc minh

      Tham gia:
      13/5/14
      Được thích:
      72
      Best Answers:
      0
      lạc minh
      ĐẠI BÀNG
      lạc minh @Giotnang.cuoicung Mình gắn sim vào 3 con máy khác của mấy đứa bạn vẩn bị bạn ơi , mình có hỏi mấy người khác thì họ nói khu vực của mình sóng 2g của mobifone rất yếu , nên họ kêu mình điện lên tổng đài mobifone để họ phát sóng 2g cho mạnh lên
       
  7. meocon259hp

    meocon259hp Thành viên

    Tham gia:
    9/11/14
    Được thích:
    10
    Best Answers:
    0
    meocon259hp
    Số của em cũng đầy đủ thông tin nhưng vẫn bị khóa, tưởng làm sao hóa ra là do đăng ký thông tin nhưng không có ảnh trên hệ thống nên bị khóa, ra cửa hàng 5p là xong
     

Chia sẻ

Đang tải...