Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bức xúc với cách làm ăn của Viettel

huynhthieugia
3/3/2012 4:20Phản hồi: 136
136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoankaka
TÍCH CỰC
12 năm
Viettel, hãy ném đá theo phong cách của bạn. 😃
thanhf102
TÍCH CỰC
12 năm
cũng đang bực mình với bọn vtel đây!
9.12.2011 mua 1 thẻ data 9gb/ 6 tháng
soạn tn gửi 161 báo thành công và hạn sd đến ngày 09.06.2012 chuẩn!
đầu tháng 2 kiểm tra tk chỉ còn hạn sd đến ngày 01.03.2012 gọi tổng đài 19008198 xử lý!

lần 1 trong tháng 2 bảo đợi xem đến ngày 1.3 có hết hạn không! xong!
ngày 1.3 kiểm tra tk!
tk data về mo luôn! 0 data và ngày sd hết sạch trong khi vẫn còn gần 7gb chưa sd
8h sáng 1.3 gọi bon 1818 ( bộ phận giải đáp về 3g của vtel) tiếp nhận và xử lý!
có nhân viên sdt : 0462660198
báo sẽ chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý trong 42h!

chờ và đợi!
sáng 2.3 : gọi báo 1818 sau 24h vẫn chưa thấy gì lại báo đã chuyển kỹ thuật hỗ trợ sau 42h vậy là vẫn còn gần 20h nữa!
trưa 3.3 : gọi báo 1818 sau 48h vẫn chưa thấy gì lại báo đã chuyển kỹ thuật và 0462660198 cũng gọi lại!

tính đến hiện tại là đã hơn 50h trôi qua mà vẫn như vậy!
kêu ai bây giờ !

thất vọng về vtel quá !
datmacom
TÍCH CỰC
12 năm
cắm sim có bis thì nó mới có mà load chứ =))
vtvt57
ĐẠI BÀNG
12 năm
ui dới cái bọn viettel. em mất cái sim có đứng tên roy chưa dc 3 tháng nó cho con kia dk thuê bao trả sau mất. kiểm tra tài khoản chả đâu vào đâu. lúc này lúc kia. đã vậy gọi điện trừ tiền lung tung ko pit đường nào kiểm soát hết. ức chế....! pua em đi dk sim sv mà nó kiu thang khac dk mất roy. kiu làm lại sợ mất quyền lợi của nta nó ko chịu làm lại cho em bác thấy ức ko....! tiện đây xổ lun vs bác........ @@
Vấn đề ở đây không phải là 10MB bị mất, mà là thái độ giải thích với khách hàng của nhân viên hỗ trợ tư vấn. Quả là bức xúc, trước kia mình cũng chửi 1 em tư vấn Viettel vuốt mặt không kịp vì cái thói trả lời vòng vo và vô trách nhiệm với thắc mắc của khách hàng
viettel bựa lắm bác ạ . thôi mình không dùng viettel nên cũng thấy nó đểu tư GPRS 1 tháng cũng mất 10k. Vinaphone dùng bao nhieu trả bấy nhiêu là hay nhất .
Unlucky
TÍCH CỰC
12 năm
Bác ơi thế là con may đấy , trước mỗi sáng thức dậy tài khoản của e lại bị trừ 10k TK chính ( hết tk chính trừ sang phụ ) , cứ nhứ thế 1 tuần ngày nào cũng phải gọi điện lên tổng đài chờ khoảng 30p - 1h mới được trả lại , lần nào gọi cũng thấy bảo sẽ khắc phục .
Làm e tối nào trước khi ngủ cũng phải kiểm tra TK , sáng dậy cuộc gọi đầu tiên là gọi lên tổng đài , mà khổ cái mỗi lần gọi là 1 nv khác , thành ra muốn hỏi nó xem bh được khắc phục cũng vô phương .
Unlucky
TÍCH CỰC
12 năm
À quên còn D-com 3G nữa , e mua USB được khuyến mãi 5 tháng . Hết 5 tháng , sim hỏng làm lại hết 20k dùng được 2 tháng lại hỏng tiếp , lại lên làm lại 20k đến giờ dùng được 3 tuần lại tiếp tục hỏng , ngại cái công đi làm lại SIM quá thành ra giờ D-com vẫn để làm cảnh .
Mà khổ cái e mua D-Com chỉ dùng sim VT được thôi lên muốn chuyển mạng cũng đành chịu 😔
hoangduccn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Con Dcom của bạn mã là gì? Có code để unlock dùng các mạng mà.
bác này gà mờ quá à... e mà là bác nhé. OK. đừng tắt máy vì tắt máy đi rồi gọi lại là con khác nghe ngay.bác giả bộ đồng ý rồi bảo chị đợi e 1 tý em xem cái này đã... vì gọi lên mất có 200d/phút nên bác cứ vô tư. rồi sau đó bác zo mấy cái web XXXX....... hoặc youtobe lấy mấy cái âm thanh nhạy cảm 😁:D chắc tự hỉu nhạy cảm là gì.... và tăng volume lên ............ này chị nghe đi, nghe đi............^^ :D

+ :D nó nghe xong chắc vật muốn chết ............................:D:D:D:D
Lỗi của bạn không biết thế nào chứ bình thường mình cũng kiểm tra *102# toàn phải kiểm tra nhiều lần mới đúng. Không biết có phải do BB không nữa. Khi nào kiểm tra cũng hao đi chừng 5MB gì đó. Nhưng 1 lúc sau kiểm tra lại thấy bình thường
có 10mb mà cũng lập top spam bó tay với các bạn trẻ
có mà 1mb thì cũng lập bt bác ak,vấn đề người ta bức xúc với cách làm ăn này thôi, nhân viên tổng đài của 1 hãng viễn thông to oành mà phục vụ nt thì ai chịu đc,cả cái cách họ trừ $ và mb lưu lượng cũng thế. Lên web băng OM,báo hết tất cả chưa đc 1mb mà nó trừ bay 30mb =.=
Viettel nó thế mà, mình vừa truy cập gprs thì nó đã trừ trước tầm 4k kb rồi. Hôm nọ nó vừa trừ âm tiền, điên hết cả tiết.
Bạn David Hung nói thế là sai rồi,bạn không nên nói kiểu cao cả như thế,cũng không cần tỏ vẻ người lớn làm gì,trong khi chưa chắc bạn lớn hơn ai đâu nhé 😃
Cái vấn đề ở đây không phải là 10MB,mà là cách phục vụ khách hàng,cách ăn nói,hành xử của nhân viên một hãng di động được xưng là hàng đầu Việt Nam
Và không chỉ riêng mình bị,đã không biết bao nhiêu bạn bức xúc cách phục vụ của họ rồi
Bạn nên xem lại cái tư cách "người lớn" của bạn rồi lên đây nói chuyện nhé😃 Thanks 😃
ggchick
ĐẠI BÀNG
12 năm
đúng rồi, làm ăn thế là không được, 10mb thì đúng là cũng chả đáng gì, nhưng chả làm gì mà cũng bị trừ, trừ xong lại còn thái độ nữa là không được, bác chủ lập topic vào cho ae chém tí cho xả xì chét :bounce::bounce::bounce:
thanhhoantn
ĐẠI BÀNG
12 năm
bạn mang sim cùng chưng minh nhân dân ra điểm giao dịch của viettel để in chi tiết cước trả trước nhé. ra đấy gặp trực tiếp người viettel. họ sẽ giải quết cho bạn. còn điện thoại viên mà bác gặp họ không phải người chính thức của viettel đâu. lương thấp mà công việc khổ nhất. nhưng dù gì điện thoại viên kia bề trên với bạn là sai lè rùi...( nếu bạn ăn nói lịch sự mà họ thái độ với bạn vậy ban co thê kiện cáo họ, để rùi sau đó họ b ọ đuổi việc)
Ôi dà. Cái này chuyện bình thường ấy mà. Ngày trước có cái sim viettel, mới nạp 200k. Ngồi chơi chơi kiểm tra *101# tự dưng thấy mất mịa nó 80k 😕. Tức tốc gọi tổng đài. Nó bảo anh vừa thực hiện cuộc gọi đến cái số éo nào ấy 30 phút (mẹ ơi, cuộc gọi trên trời chăng?). Cuối cùng không đòi được đồng nào. Sang tuần sau kiểm tra lại tự dưng thấy mất thêm 35k nữa. Lại gọi điện làm um sùm lên. Em nhân viên cũng lại trả lời y như cũ. Ức chế bắn hết tiền đi rồi vất mịa cái sim ấy đi luôn :mad:
Em mà gặp trường hợp như bác thì em sẽ lên trụ sở viettel hỏi cho ra nhẽ
Ớn 1 cái là họ vin vào cớ mua sim rác,không phải chính chủ,không có cmnd thì không giải quyết vấn đề thôi
Thôi,cạch cái viettel ra cho rồi
dlcr
TÍCH CỰC
12 năm
Viettel sưa nay làm việ bộp chộp vậy mà, chuyển qua mobi đây
phuongsvc
TÍCH CỰC
12 năm
Bỏ Vt đi dùng Mobifone đi bạn
Hãy nói không với Viettel!😁:D:D
Gửi cái Mail góp ý đảm bảo em tổng đài nghỉ dài dài luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019