Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bức xúc với Vina

the_nhokkon
7/12/2013 2:26Phản hồi: 1
Sáng hôm qua em còn 1500, nạp 10k vào rùi đăng kí gói D1. đã biết vina trừ chậm nên em dùng trình quản lí của dcom theo dõi dung lượng đã dùng. tới khoảng 8h em dùng hết 910-920MB gì đấy, để chắc ăn nên em đăng kí thêm gói mới, mất 3K nữa và có 1GB. Nhưng từ lúc đó tốc độ mạng rất chậm. Tới gần 10h thì em xem phần dung lượng thấy đã xài khoảng hơn 1.2xGB, tức gói mới xài khoảng 300MB, em down 1 clip 500MB. Down hì hục tới 10h20 thì được 66% tức khoảng 330MB thì tắt máy đi ngủ.
Sáng dậy kiểm tra thấy tài khoản chính về 0d. Em gọi lên tổng đài thì được trả lời là trừ 6K 2 gói D1, 5K gia hạn Vlip, và 500d cước vượt mức. Em giải thích là em k dùng vượt, và hỏi em vượt bao nhiêu thì chỉ nói là trừ 500 vượt chứ k biết được em đã dùng bao nhiêu. Gói Vclip thì em k đăng kí, lúc trước nhận dc tin nhắn báo miễn phí gì đó của Vina thì vào xem thử thấy có vài phim vớ vẩn rùi ra, giờ họ nói bấm vào link đó là đã đăng kí nên trừ.
Từ đây em rất bức xúc.
1. Chưa khi nào em thấy kiểu bấm vào link là đăng kí, trước giờ toàn là gửi sms => vina chơi rất mập mờ
2. Dù đã dùng trình quản lí dung lượng nhưng việc bị trừ oan vẫn có thể, gọi tổng đài thì k dc câu trả lời thích đáng. Cũng may tài khoản còn ít, chứ mấy chục ngàn chắc cũng bay
3. Tổng đài nói là trừ offline, vậy thì nên dẹp cái tra dung lượng bằng tin nhắn đi
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hello!! Mình cũng bị giống bạn nè!! Gọi lên tổng đài 4 lần rồi mà chưa có giải đáp nữa >.< Mình mất trên 100k lun này 😔 mỗi ngày mình cứ gọi lên phản ảnh liên tục 😃 Tiếp tục phản ánh đi bạn ơi!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019