Bỏ ra khoảng 2.7 triệu đô la Mỹ cho phiên bản cơ bản nhất và bạn sẽ có cơ may tậu được một chiếc Bugatti Chiron về nhà nếu nhanh tay. Chỉ được giới hạn ở mốc 500 chiếc nhưng đã có hơn 1 nửa số Chiron được khách hàng đặt trước. Có lẽ Chiron sẽ là thành công của Bugatti khi người tiền nhiệm Veyron trước đó làm công ty này lỗ khá nhiều. Thậm chí vào năm ngoái thì người ta ước lượng rằng với mỗi chiếc Veyron bán ra, Bugatti lỗ tới 1 triệu Euro.
Trong số 250 đơn hàng Chiron đầu tiên thì đã có hơn 1/3 đến từ Châu Âu, 30% từ Mỹ và Trung Đông là 26%. Dự kiến trong năm nay thì Bugatti sẽ chỉ sản xuất được khoảng 70 chiếc Chiron nên các bạn sẽ phải chờ khá lâu nếu mua đấy. Nhớ bỏ ra 200.000 Euro để đặt cọc và được lái thử xe nhé.
Nói về thiết kế trước, so với các siêu xe khác vốn rất ngầu thì Chiron vừa ngầu lại vừa cổ điển mà cũng có nét rất hiện đại. Rất khó dễ diễn tả vẻ đẹp của Chiron, nó vừa đại diện cho quá khứ mà cũng là cho tương lai. Xuyên suốt từ đầu đến cuối xe thì bạn sẽ không thấy xuất hiện quá nhiều đường cắt, nó trơn tru và mượt mà một cách đáng nể, cứ như Bugatti đục một khối kim loại lớn để chế tạo Chiron thay vì ghép từ nhiều mảng vậy.
Là một siêu của siêu xe, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ tối đa của Chiron là 420km/h, nhưng nên nhớ đây chỉ là tốc độ bị giới hạn điện tử còn các tin đồn khác nói xe có tốc độ 463km/h nếu mở khóa. Để đạt được vận tốc này thì Bugatti dùng động cơ 8 lít W160, với 4 bộ tăng áp. Với khối động cơ kinh khủng này thì xe đạt 1479 mã lực So sánh một cách khập khiễng thì nó hơn gần 20 lần Kia Morning (khoảng 80 mã lực). So sánh vui một cái nữa là động cơ của Bugatti Veyron có công suất thấp hơn Chiron tới 300 mã lực.
Tốc độ tối đa là một chuyện nhưng gia tốc cũng rất quan trọng đối với những chiếc hypercar. Các xe có thể coi là mạnh khi tăng tốc 0-100km/h trong vòng dưới 7 giây, còn Chiron tốn 6.5 giây để từ 0-200km/h. Nếu tăng từ 0-100km/h nó chỉ tốn 2.5 giây và 0-300km/h là 13.6 giây, rất kinh khủng.
Lưu ý: trong video không có chi tiết nội thất xe đâu, các bạn đừng buồn. Lý do là 4 màng loa tép trong xe, mỗi cái có đính một màng kim cương nặng 1 cara “để tăng cường chất lượng âm thanh”.
Nói về thiết kế trước, so với các siêu xe khác vốn rất ngầu thì Chiron vừa ngầu lại vừa cổ điển mà cũng có nét rất hiện đại. Rất khó dễ diễn tả vẻ đẹp của Chiron, nó vừa đại diện cho quá khứ mà cũng là cho tương lai. Xuyên suốt từ đầu đến cuối xe thì bạn sẽ không thấy xuất hiện quá nhiều đường cắt, nó trơn tru và mượt mà một cách đáng nể, cứ như Bugatti đục một khối kim loại lớn để chế tạo Chiron thay vì ghép từ nhiều mảng vậy.
Là một siêu của siêu xe, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ tối đa của Chiron là 420km/h, nhưng nên nhớ đây chỉ là tốc độ bị giới hạn điện tử còn các tin đồn khác nói xe có tốc độ 463km/h nếu mở khóa. Để đạt được vận tốc này thì Bugatti dùng động cơ 8 lít W160, với 4 bộ tăng áp. Với khối động cơ kinh khủng này thì xe đạt 1479 mã lực So sánh một cách khập khiễng thì nó hơn gần 20 lần Kia Morning (khoảng 80 mã lực). So sánh vui một cái nữa là động cơ của Bugatti Veyron có công suất thấp hơn Chiron tới 300 mã lực.
Tốc độ tối đa là một chuyện nhưng gia tốc cũng rất quan trọng đối với những chiếc hypercar. Các xe có thể coi là mạnh khi tăng tốc 0-100km/h trong vòng dưới 7 giây, còn Chiron tốn 6.5 giây để từ 0-200km/h. Nếu tăng từ 0-100km/h nó chỉ tốn 2.5 giây và 0-300km/h là 13.6 giây, rất kinh khủng.
Lưu ý: trong video không có chi tiết nội thất xe đâu, các bạn đừng buồn. Lý do là 4 màng loa tép trong xe, mỗi cái có đính một màng kim cương nặng 1 cara “để tăng cường chất lượng âm thanh”.