C-Class nâng cấp giữa đời ra mắt Việt Nam - 3 phiên bản, EQ Boost, Multibeam LED, giá từ 1,499 tỷ

chuyengiaphaxe
21/2/2019 8:48Phản hồi: 90
C-Class nâng cấp giữa đời ra mắt Việt Nam - 3 phiên bản, EQ Boost, Multibeam LED, giá từ 1,499 tỷ
C-Class nâng cấp giữa đời 2019 đã chính thức được bán ra Việt Nam dưới 3 phiên bản là C200, C200 Exclusive, và C300 AMG cùng khung giá mới từ 1,499 tỷ đồng cho đến 1,897 tỷ đồng. Như vậy C-Class 2019 đã không còn bản C250 ở đời trước. Bên cạnh việc làm mới nội thất, C-Class 2019 đã thay đổi mạnh mẽ về chất với cấu hình động cơ lai nhẹ Mild Hybrid mà Mercedes gọi là EQ Boost.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6460.jpg

Ngoại hình của C-Class 2019 có một số những thay đổi nhỏ để phân biệt với đời trước. Dể nhận thấy nhất ở phần đầu là cụm đèn trước full LED có đồ hoạ hoàn toàn mới. Riêng phiên bản C200 Exclusive và C300 cao cấp nhất được trang bị công nghệ đèn pha đa luồng thông minh Multibeam LED. 84 bóng đèn LED được điều khiển bật tắt một cách độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác, tối ưu theo điều kiện di chuyển nhằm không gây chói mắt cho xe chạy ngược chiều.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6464.jpg

Điểm mới nổi bật ở phần đuôi C-Class 2019 nằm ở cụm đèn sau với đồ hoạ hình chữ C mới. Ngoài ra, cản trước và sau của C-Class nâng cấp giữa đời cũng được thiết kế lại. Bộ mâm của phiên bản C200 và C200 Exclusive có kích thước lần lượt là 17" và 18". Phiên bản C300 cao cấp nhất được trang bị bộ mâm kích thước 18" 5 cánh kép đi cùng với gói ngoại thất Night Package thể thao nhằm phân biệt với 2 phiên bản C200 còn lại.


Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6469.jpg

Nội thất của C-Class 2019 vẫn thừa hưởng phong cách thiết kế của đời trước nhưng với một số điểm khác biệt. Đầu tiên là bảng đồng hồ tốc độ của bản C300 AMG nay đã chuyển sang loại điện tử hoàn toàn với màn hình kích thước 12.3". Vô lăng của C-Class nâng cấp giữa đời là loại mới có phím cảm ứng Touch Control giống đàn anh S và E-Class. Bên cạnh đó, cụm nút tính năng Kiểm soát hành trình Cruise Control cũng được tích hợp lên vô lăng mới thay vì là một cần riêng biệt ở đời trước.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6487.jpg

Màn hình hệ thống giải trí thông tin của C200 Exclusive và C300 AMG có kích thước 10.25" lớn hơn so với trước. Hệ thống giải trí thông tin của C-Class 2019 vẫn là loại COMAND ONLINE chứ chưa phải MBUX mới nhất. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã bổ sung thêm kết nối Apple CarPlay/Android Auto cho cả 3 phiên bản và điều này có nghĩa là chúng ta có thể sử dụng được tính năng dẫn đường Google Maps. Ngoài ra, 2 phiên bản C200 Exclusive và C300 AMG còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp 13 loa, 590 W đến từ hãng Burmester.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6478.jpg

Sự thay đổi mạnh mẽ nhất về chất ở đợt nâng cấp giữa đời lần này của C-Class nằm ở phần động cơ xăng tăng áp 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng hoàn toàn mới của 2 phiên bản C200. Động cơ mã M264 này cho công suất tối đa 184 mã lực và đạt mô men xoắn cực đại 280 Nm. Tức là mô men xoắn ít hơn 20 Nm so với động cơ xăng tăng áp 2,0 lít của C200 trước đây.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6496.jpg

Việc chuyển từ động cơ xăng tăng áp dung tích 2,0 lít xuống 1,5 lít trên C200 2019 sẽ làm nhiều anh em thắc mắc là liệu trải nghiệm tốc độ có còn được đảm bảo như trước hay không? Hay độ trễ của động cơ xăng tăng áp 1,5 lít mới có nhiều hơn đáng kể so với động cơ 2,0 lít trước đây?

Quảng cáo



Đó là lý do vì sao Mercedes-Benz bổ sung công nghệ lai nhẹ Mild Hybrid mà họ gọi là EQ Boost cho C200 2019. Tức nghĩa là máy phát của xe ngoài nhiệm vụ phát điện cho xe thì nó còn đảm nhiệm thêm vai trò bổ sung sức mạnh cho động cơ khi cần. Khi máy phát kích hoạt, nó sẽ cung cấp thêm 13,5 mã lực và 160 Nm cho động cơ tăng áp 1,5 lít. Ngoài ra, Mercedes-Benz cho biết là việc tham gia của máy phát cũng giúp đẩy tua máy tăng thêm 2.500 vòng/phút trong tíc tắc nhằm xử lý hiện tượng trễ tăng áp.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6495.jpg

Trong quá trình giảm tốc, EQ Boost đóng vai trò thu hồi năng lượng phanh với công suất tối đa lên đến 16 mã lực và sử dụng điện năng này để sạc cho acquy. Một ưu điểm khác là khả năng cho phép chiếc xe tiếp tục di chuyển khi động cơ tắt, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khi xe đang xuống dốc. Mercedes-Benz đã phải sử dụng mạng điện 48V để cung cấp đủ điện áp cho máy phát công suất lớn của hệ thống EQ Boost.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6477.jpg

Phiên bản C300 AMG 2019 vẫn sử dụng cấu hình động cơ tăng áp 2,0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng tương tự đời trước. Tuy nhiên, sức mạnh đã được Mercedes-Benz tinh chỉnh lại. Cụ thể công suất tối đa của C300 2019 đã đạt 258 mã lực, tăng 14 mã lực so với trước. Tuy nhiên, mức mô men xoắn cực đại vẫn được giữa nguyên ở 370 Nm.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-5188.jpg

Quảng cáo



Cả 3 phiên bản đều được trang bị cấu hình hộp số 9 cấp 9G-TRONIC. Sức mạnh được truyền đến cầu sau giúp 2 phiên bản C200 2019 tăng tốc từ 0-100 km/h mất 7,7 giây và đạt tốc độ tối đa 239 km/h. Phiên bản C300 AMG cao cấp nhất có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-5162.jpg

Mức giá khởi điểm từ 1,499 tỷ đồng của C200 2019 tiếp tục rất cạnh tranh trong phân khúc, dù tăng 10 triêu đồng so với trước. Phiên bản C200 Exclusive có giá 1,709 tỷ đồng. Còn phiên bản C300 AMG 2019 lại có giá 1,897 tỷ đồng, thấp hơn trước đây 52 triệu đồng. Lý do của việc giảm giá phiên bản C300 AMG một phần là vì phiên bản này không còn sử dụng hệ thống treo khí nén như đời trước.

Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-5009.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4773.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4782.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4796.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4871.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4851.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4831.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4554.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-5357.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4610.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4525.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4475.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4437.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-4425.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6457.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6462.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6493.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6488.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6483.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6482.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6481.jpg Mer C 2019_Xe.tinhte.vn-6479.jpg
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bỏ tỷ rưỡi mua chiếc này thật đúng là giàu mà không biết cách tiêu tiền.
Máy với khung sườn đời cũ của BMW vẫn ngon hơn 😃
katylove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangduc89 Phát biểu đụng chạm bị người ta chửi vào mặt là phải? mà nói BMW 3seri ngon hơn con này ở chổ nào? Ngon ở chổ option nghèo hả bạn??????
@katylove Kakaka, tui đâu có nói 3 series mô.
Tui chỉ nói là máy với khung sườn của BMW vẫn ngon hơn. Đó là câu tui học được từ ngày hãng xe hình có logo hình chữ V ra đời mờ 😆)))))
@quangduc89 Thật sự thì ko biết dùng từ nào để diễn tả cách nói chuyện của bạn này.Chắc bạn phải giàu lắm,tài sản cỡ vài trăm tỉ.B mới dám dạy người giàu tiêu tiền như thế nào hợp lý.Trong xã hội thì có rất nhiều người và mỗi người 1 sở thích và cách tiêu tiền của họ khác nhau.Nếu ai cũng suy nghĩ như bạn,nói thẳng ra là thiển cận thì chắc những chiếc xe này được sản xuất ra ko ai mua và nếu mua thì đi chắc xấu hổ lắm.mình xin nói thẳng b nên học lại cách ăn nói
dovanbao
ĐẠI BÀNG
5 năm
@theladu Bác giỏi quá, giầu quá, xe nó có phân khúc và đối tượng khách hàng riêng. Dòng C là cho người trẻ tuổi thích lái, lanh lẹ đi phố, không khoa trương mà vẫn thời thượng.
Cảm giác thấy dòngC vẫn đẹp hơn E nhỉ
@auto TIENPHAT em cũng thấy dòng c này đẹp hơn e, thế nên c bao giờ cũng bán chạy hơn e
@auto TIENPHAT Em ngược bác. Thấy dòng E manly, khoẻ khoắn hơn. Từ khi dùng thiết kế bầu bầu em k còn thích dòng C nữa 😆
kukai
TÍCH CỰC
5 năm
@songoku_1206 E và S giờ cùng thiết kế này hết bạn ơi.
hieutu007
TÍCH CỰC
5 năm
@auto TIENPHAT Khu điều khiển thấy đẹp, hiện đại nhưng hơi rối. Mer cần cố gắng tinh giản thêm cho nó đỡ rối rắm.
doremon234
TÍCH CỰC
5 năm
@auto TIENPHAT Dòng C thì đội trẻ trẻ thích. Dòng E thì đội các cụ thích
mec c200 tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất trong các mẫu xe sang rồi. giá này camry với accord còn chết huống gì bmw 320i.
@thanhpham1811 SEO ác nhỉ =))
newelite
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm kia thấy bài báo camry mới hơn 2 tỏi
@newelite camry mới đã ra ở vn đâu mà giá hơn 2 tỏi
@newelite Bản cao cấp nhập Mỹ nên giá vậy. Hồi nào giờ camry nhập Mỹ có bao giờ rẻ đâu. Nhưng vẫn có một số ít người chọn mua.
@newelite Cam Mỹ khác Cam Việt. Giá nó X2.5
cảm thấy đèn mới nhìn rối rắm và xấu quá
kukai
TÍCH CỰC
5 năm
@leechnao Đèn này khi bật lên mới thấy đẹp. Đặc biệt nó có các chế độ tự động phù hợp với môi trường như chạy ngoài cao tốc, chạy trong đô thị, khi trồ mưa, lúc trời quá tối...
Trinh74
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn đã quá...
Vẫn thích thiết kế dòng E nhất. Ra đường gặp mấy em E250 E300 màu trắng nhìn không rời mắt luôn 😃
Linlinchin
TÍCH CỰC
5 năm
Giờ ra đường thấy Mer nhiều như Toy. Riêng cá nhân thì vẫn thấy Audi mới đẳng cấp hơn!
😁 Dàn đèn bá cháy
giapnv272
TÍCH CỰC
5 năm
Mer C lại 1 mình 1 ngựa không có đối thủ tại VN
Quả đèn phê thôi rồi
Ra đường mà đụng nhẹ chỉ sợ vỡ đèn, nhìn đã thấy đắt tiền
Cụm pha và nội thất đẹp hơn đời trước kha khá..
Cá nhân không thích đèn hậu chữ C này..! Hiệu ứng cánh bướm của đèn hậu đời cũ đẹp hơn..!
Bản C200 mới đáng mua.
Bản C300 không đáng mua bằng đời cũ. Cải lùi hệ thống treo khí nén là quá tệ cho C300 amg
@thuoclao2222 Hiệu ứng cánh bướm mới là ko đẹp, trông rườm rà ko đc đẳng cấp lâu dài
pippi17
TÍCH CỰC
5 năm
Ngon thật, fan Mer.😁
Giá này Tăng chứ không giảm đâu
C200 cắt loa Bum
C200 Ex cắt cam 360 + yếu hơn C250 Ex
C300 cắt treo khí nén + HUD + hạ mâm xuống 18 inch
vinhokss
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenlucky Tính ra còn đắt hơn,
CryDKNY
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenlucky C200: cắt loa Bum nhưng đèn rõ ràng đẹp hơn, động cơ mới chất lượng hơn
minhhong12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenlucky C300 mâm 18.5 inch nhé bản giữa mới 18inch thôi
chú mèo
TÍCH CỰC
5 năm
chưa thấy củ key ntn hé các bác
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
Chưa được lái mer bao giờ nên không biết, bác nào lái rồi cho hỏi trong khi lái chẳng may mình ấn nhầm P trên gạt cần số có bị vỡ hộp số không?
minhhong12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LYSM Xe mec Ko về p được khi tốc độ quá 2km/h nhé nếu số cơ đang chạy tốc độ cao cũng ko cài p được nhé
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
@minhhong12 Cám ơn bác, trước giờ chưa dám thử về P khi chạy nên Ko biết, chả dại nhỡ đâu về đc thật là toi cái hộp số
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam Air Xe bạn xe gì? Xe mình Civic gen 10 có lần đi chậm chậm chẳng nhớ bao nhiêu km/h nữa nhưng gần như dừng rồi mình cũng quên về P một phát xe nó khựng lại hú hồn
@LYSM Lần đó đi cái xe của 1 người bạn đó bạn
Thấy thay đổi đáng giá nhất là vô lăng và màn hình.
Ngoại thất cũng mượt và đẹp hơn.
Giá tăng trả giảm, option thì cắt, tiếc nhất C200 mất loa bum, nếu còn loa đó thì cơ bản ổn, vì mình thích cùm đèn của C200 hơn
Con A250 Sedan AMG 2019 có về VN k các chủ tịch??

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019