Bạn ơi kiểm tra giùm mình thuê bao 0988131361 cũng bị dính dịch vụ GAMEZONE này. Mình gửi tin nhắn huỷ mấy lần rồi không được. Gọi tổng đài nhờ huỷ hộ cũng ko chịu huỷ. Mình thấy cái này đúng chất lừa đảo, ko bao giờ thông báo 1 câu cho khách hàng là trừ tiền mỗi lần trừ. Mà cứ 1 tuần 10000 đ chứ ít gì đâu. Mong bạn sớm tìm cách giùm mình!
@Viettel2929
Anh hủy giùm em cái dịch vụ game gì mà cứ bị trừ 10k mà em có nhắn 1 tin gì để đăng ký đâu chứ.Gọi lên tổng đài bao nhiêu lần rồi mà k được gì hết.đang tính bỏ VT sang nhà mạng khác đây.Soạn tin theo cú pháp anh bảo nhưng nó báo mình k đăng ký dịch vụ ea game.... :3 số :0984554750
hic, mình cũng đang bực mình khủng khiếp với dịch vụ của viettel đây, không thể hiểu nổi chăm sóc khách hàng như thế nào mà gặp 3 tư vấn viên vẫn không giúp khách hàng giải quyết được sự việc, trong khi đó sđt của mình không hề đăng ký dịch vụ game gì, chỉ để làm việc mà lại tự động đăng ký cho mình hết game thăng long gì đấy rồi lại tới EA game gì gì...rồi trừ tiền một cách vô lý và khiến mình cảm thấy quá phiền phức, gọi tổng đài thì vòng vo tam quốc..tức quá đi mất..hủy đi hủy lại mà chính mình cũng ko rõ đã hủy được chưa, ko có bất cứ thông báo gì khi đăng ký cũng như khi trừ tiền,chỉ thấy tài khoản hết tiền và hết tiền............................ quá chán và mệt mỏi với cung cách phục vụ của viettel.........
Thưc sự là quá ức chế vơi những kiểu dịch vụ của vt rồi, vừa tháng trước bị trừ bao nhiêu tiền oan vì dịch vụ gamezone mà không biết từ đâu ra đã phải gọi đến tổng đài hỏi cách hủy. đầu tháng này đã lại bị trừ tiền.Viettel làm ăn thế mà được à. Không vào trang web nào liên quan đến dịch vụ gamezone. Mà có vào hay nhấn vào đk thì cũng phải có tin nhắn báo về chứ. Đằng này cứ thế mà trừ. Làm ăn kiểu ăn cắp
@quân. hoàng
Bạn soạn OFF<cách>MC gửi 9029 sau đó hệ thống gửi tin nhắn bạn soạn tin
OFF<cách> YES gửi 9029.
Chứ đợi nó kiểm tra thì kiểm tra cho zui chứ k có trả tiền lại cho bạn đâu..làm wen với chuyện này đi nhé.
@cuimja
Trường hợp này bạn inbox giúp mình số chứng minh thư nhân dân của chủ thuê bao, hoặc mã cá nhân hay 3 số thường xuyên liên lạc mình hỗ trợ. Hoặc bạn có thể chủ động soạn tin nhắn TC gửi 1228 để kiểm tra nhé.
@cuimja
Bạn có thể chuyển đổi thông tin chủ thuê bao nhé. Thuê bao của bạn có đăng ký thông tin chính chủ hay không vậy để mình hỗ trợ thủ tục thay đổi.
Em nhan tc gui 1228 rui no bao ve ban dang dk cac dich vu game-ung dung hot tuan. Em da huy rui nhung k bit minh da dk luc nao. K bit em co duoc hoan tien lai k anh viettel2929
Em mua sim ở cửa hàng gần nhà. Em nhắn tttb gửi 1414 thì tin trả về là Thong tin dang ky cua thue bao:1658229302, ho ten: Do Hai Van, ngay sinh: 19/01/1989, so CMT/Ho chieu: 152469707, noi cap: Thai Binh. Mà em k biết người đấy ở đâu thì có đổi được thông tin chủ thuê bao k
@cuimja
Chào bạn với trường hợp thông tin thuê bao không đúng với thực tế bạn vui lòng mang chứng minh thư nhân dân bản gốc + photo qua trực tiếp cửa hàng giao dịch của Viettel để làm thủ tục thay đổi thông tin. Cung cấp5 số thuê bao thường xuyên liên lạc nếu là số thường, 10 số thuê bao thường xuyên liên lạc nếu là số đẹp cho giao dịch viên, Cung cấp đúng ít nhất 3 trong số các thông tin sau: Mệnh giá thẻ thường nạp, Mệnh giá thẻ nạp gần nhất, Hình thức nạp thẻ gần nhất, TK còn lại, thời hạn sử dụng. Viết phiếu cam kết khi có phát sinh khiếu nại liên quan đến thuê bao sẽ phải chịu trách nhiệm. Phí thay đổi thông tin là 5.000 đồng.
@nocolor
Bạn inbox cho mình xin 1 trong các thông tin sau bạn nhé
CMT của chủ TB/ mã cá nhân/ 3 số TB thường xuyên liên lạc để mình kiểm tra thông tin bạn nhé