Cách kiểm tra dung lượng sử dụng 3G/GPRS của Mobifone ?

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi wall_iscol, 1/3/10. Trả lời: 81, Xem: 185785.

Chia sẻ

  1. wall_iscol

    wall_iscol Thành viên

    Tham gia:
    15/11/07
    Được thích:
    74
    Chào các bác,

    Miình vừa mới đăng ký sử dụng 3G của mobifone, gói cước M10 được free 10MB/ tháng. Nhưng mình không biết cách kiểm tra dung lượng sử dụng hiện tại của mình để "kiềm chế" không sử dụng quá lố.

    Có bác nào biết cách làm thế nào check dung lượng sử dụng 3G của mobifone kô ? thanks!
     

    Chia sẻ

  2. MBrian

    MBrian Thành viên

    Tham gia:
    19/11/08
    Được thích:
    60
    "rất tiếc, bọn em chưa có cách nào để kiểm tra anh ạ..."

    Tổng đài nó bẩu em thế ...
     
  3. missmeo

    missmeo Thành viên

    Tham gia:
    28/12/08
    Được thích:
    784
    ờ, chịu thôi, chẳng kiểm tra đc đâu :confused: chán thật
     
  4. heroesvn

    heroesvn Thành viên

    Tham gia:
    27/1/10
    Được thích:
    643
    Chắc không kiểm tra được dung lượng đã sử dụng đâu. Kiểm tra tiền đã sử dụng trong tháng thì được (tb trả sau). 10M có cho vui chứ dùng tí hết.
     
  5. lebinh_hung

    lebinh_hung Thành viên

    Tham gia:
    5/9/08
    Được thích:
    1,084
    dùng GPRS monitor kiểm tra dung lượng dc mà.
     
  6. namnguyen1985

    namnguyen1985 Thành viên

    Tham gia:
    4/2/10
    Được thích:
    4
    Có kiểm tra bằng niềm tin ah ? Cái này bạn tự phải quản lý mình thôi, chứ nhà mạng mà cho ban kiểm tra dung lượng thì hơi khó, hình như chưa có chính sách quản lý khách hàng giống như ADSL đâu. Thôi kệ, bản thân là chính, tiết kiệm là 10 !
     
    1. khai1984

      khai1984 Thành viên

      Tham gia:
      10/9/08
      Được thích:
      19
      khai1984
      Vịt teo chẳng kiển tra được còn gì mà bạn. mobi nó giấu k cho mình biết đấy chứ chắc có âm mưy gì đó
       
    2. 3GGGG

      3GGGG Thành viên

      Tham gia:
      26/2/10
      Được thích:
      121
      3GGGG
      Mobi và vina là 2 mạng di động "già" nên công nghệ có vẻ lỗi thời hơn VT.Đặc biệt về vấn đề lưu lượng và cước.Hình như cái vụ chia làm nhiều loại tài khoản là do ông viettel chạy trước hay sao ý nhỉ.Còn tài khoản gốc với thưởng của mobi với vina chả khác nhau là mấy :)
       
    3. namnguyen1985

      namnguyen1985 Thành viên

      Tham gia:
      4/2/10
      Được thích:
      4
      namnguyen1985
      Bác này chắc đọc nhiều truyện trinh thám lắm đây! Âm mưu âm miếc gì bác ! Đó là cách làm của nhà mạng thôi, người tiêu dùng thì phải tự tìm cách bảo vệ mình thôi !
       
  7. bautroibinhyen

    bautroibinhyen Thành viên

    Tham gia:
    4/2/10
    Được thích:
    13
    ừ, mình cũng chưa biết kiểm tra như thế nào. Kiểm tra bằng phần mềm cũng là ý hay nhưng chắc chỉ tương đối thôi.
     
  8. lebinh_hung

    lebinh_hung Thành viên

    Tham gia:
    5/9/08
    Được thích:
    1,084
    tôi đã bảo rồi, dùng GPRS Monitor mà kiểm tra, add cấu hình vào mạng, add dung lượng giớn hạn và ngày hết hạn sau đó dùng thì cứ vào đó mà kiểm tra xem xài hết bao nhiêu rồi.
     
  9. heroesvn

    heroesvn Thành viên

    Tham gia:
    27/1/10
    Được thích:
    643
    Đến bây giờ vẫn chưa có cách nào kiểm tra được dung lượng. Bác nào dùng trả sau cứ *112# mà kiểm tra tài khoản cho chắc.
     
  10. tung3tvn

    tung3tvn Thành viên

    Tham gia:
    24/11/08
    Được thích:
    93
    MobiFone mới có quy định mới về cước mobile internet áp dụng từ 1/3. Các bác lên web xem lại nhé. Với các thuê bao trả sau dùng gói mặc định M0 thì cước tối đa sẽ là 1 triệu/tháng. 1 triệu tuy vẫn cao nhưng dù sao có còn hơn ko, còn hơn là cuối tháng nhận được cái hóa đơn 2-3 triệu tiền GPRS
     
  11. baohen1510

    baohen1510 Thành viên

    Tham gia:
    7/4/08
    Được thích:
    1,792
    trời , xài lưu lượng mà không cho kiểm trả lưu lượng . ae xài cẩn thận , mất công xài quá lưu lượng , trả tiền chết luôn á . mất công đi kiện cáo với nó
     
    thehiep1202 thích nội dung này.
    1. thehiep1202

      thehiep1202 Dự bị

      Tham gia:
      28/9/12
      Được thích:
      1
      thehiep1202 @baohen1510 Bạn này nói chính xác.
      Số là tháng vừa rồi tôi có mua 1 cái Lumia và được báo là Mobifone KM free 1GB data 3G/tháng và trong quá trình sử dụng bên phía Mobifone không cung cấp dịch vụ kiểm tra dung lượng KH đã sử dụng (NV Mobifone bảo là chưa có hỗ trợ!?)
      Hậu quả: tháng vừa rồi tôi nhận được 1 bill 3G # 1.000.000 đồng gấp 25 lần dùng trọn gói.
      Sau 2 tuần khiếu nại và được NV Mobifone giải quyết như sau:
      Chị A nhờ anh B giải quyết, anh B nhờ chị C giải quyết, chị C lại nhờ anh D giải quyết và cuối cùng là chị E bảo rằng KH đã xài và cty đã ra bill thì KH phải trả. Việc xảy ra là ngoài mong muốn và đề nghị hỗ trợ KH 250k để 2 bên vui vẻ với nhau.
      Sau đó tôi có nói việc Mobifone không hỗ trợ xem dung lượng data sử dụng cho KH là lỗi bên phía Mobifone. Một nhà mạng lớn nhất nhì ở VN đã đưa ra chương trình KM cho KH mà lại không cung cấp dịch vụ kiểm tra dung lượng thì khác gì lừa đảo lợi dụng thị hiếu KH ham thích khuyến mãi mà lao vào.
      Nói thêm là chị E còn bảo khi xài 3G thì phải áng chừng mà xài còn việc xài nhiều thì phải trả thôi! Bó tay.
       
      1
      tranluan thích nội dung này.
    2. tranluan

      tranluan Thành viên

      Tham gia:
      8/9/07
      Được thích:
      69
      tranluan @thehiep1202 Anh Thehiep bị giống mình y chang, cũng "bóng chuyền" hết anh này đến chị khác, cuối cùng phán: "Đây là lỗi hệ thống, nhưng bên công ty đã xuất hóa đơn rồi, anh "vui lòng" (hic hic) thanh toán hết, tụi em sẽ trừ dần về sau."
       
  12. heroesvn

    heroesvn Thành viên

    Tham gia:
    27/1/10
    Được thích:
    643
    Hình như các mạng khác cũng chưa có cách kiểm tra dung lượng sử dụng.
    Vụ max 1T này xem ở đâu vậy bạn. Cho xin cái link với.
     
    1. anhmeoxanh

      anhmeoxanh Thành viên

      Tham gia:
      27/12/08
      Được thích:
      48
      anhmeoxanh
      link nè bác
      http://www.mobifone3g.com.vn/index.aspx?s=INTERNET
      xem ở mục 5-quy định
       
    2. heroesvn

      heroesvn Thành viên

      Tham gia:
      27/1/10
      Được thích:
      643
  13. tinhteman

    tinhteman Thành viên

    Tham gia:
    18/8/09
    Được thích:
    73
    Lưu ý: Không áp dụng quy định mức cước tối đa phải thanh toán khi thuê bao trả sau sử dụng các gói cước Mobile Internet ngoài gói M0. Thuê bao phải thanh toán theo mức cước sử dụng dịch vụ Mobile Internet phát sinh.
     
  14. quocduytu

    quocduytu Thành viên

    Tham gia:
    21/10/08
    Được thích:
    29
    Mình kiểm tra bằng cách đơn giản nhất là vô phần nhật ký cuộc gọi của đt,ở đó có phần dử liệu gói,bạn sẻ thấy số dung lượng mà bạn đã sử dụng!muốn biết chính xác thì bạn xóa hết số dung lượng củ rồi bắt đầu truy cập,bạn sẻ quản lý rất chính xác số dung lượng mà bạn đã sử dụng.
     
  15. namnguyen1985

    namnguyen1985 Thành viên

    Tham gia:
    4/2/10
    Được thích:
    4
    10MB/tháng thì bác xài được cái j mà phải kiểm tra. Đọc vài bài báo, tải 2 bài nhạc là đứt rồi ! sao ko đăng ký gói nào cao cao mà dùng.?
     
    1. quocduytu

      quocduytu Thành viên

      Tham gia:
      21/10/08
      Được thích:
      29
      quocduytu
      Pác này lạ thật đấy!người ta đang hỏi về cách kiểm tra dung lượng.pác lại đâm ngang hông chê người ta sao đăng ký gói cước ít,nói lạc đề mất.Giọng điệu này mà ko xảy ra chiến tranh thế giới mới là lạ!
       

Chia sẻ

Đang tải...