Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay - PHẦN 3

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi kecodon0077, 16/11/14. Trả lời: 37942, Xem: 3467331.

  1. Lê bảo 0608

    Lê bảo 0608 Dự bị

    Tham gia:
    23/5/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Lê bảo 0608
    Trứng
    Mấy a trong group cho e hỏi, e có lên lọc trụ cho ex135, nhưng khi tháo hộc gió ra thì hộc gió có kèm theo 2 sợi dây, bây giờ gắn lọc trụ vào thì 2 sợi dây đó mình phải để ở đâu ạ? Đây là hình của 2 sợi dây ạ
     

    File đính kèm:

    1. kecodon0077

      Tham gia:
      22/7/09
      Được thích:
      21,684
      Best Answers:
      0
      kecodon0077
      VIP
      kecodon0077 @Lê bảo 0608 Thợ nào tháo được cái hộp lọc gió zin ra thì chắc chắn nó biết trả lời câu hỏi của bạn ;)
       
    2. bornlove

      Tham gia:
      3/5/09
      Được thích:
      1,205
      Best Answers:
      0
      bornlove
      TÍCH CỰC
      bornlove @Lê bảo 0608 Cái bạn cầm làcủa trung hòa khí thải, tốt nhất nên tháo bỏ vô hiệu hóa nó luôn đi cho gọn xe mà mạnh thêm 1 tí

      Cái còn lại cắm vào bơm nước là ống thông hơi lốc máy, kiếm 1 đoạn ống dài hơn kéo lên tận yên sau cho an toàn
       
  2. alvk

    Tham gia:
    19/7/07
    Được thích:
    79
    Best Answers:
    0
    alvk
    ĐẠI BÀNG
    Tốn tiền mà chẳng được gì
     
  3. hieunguyen12

    hieunguyen12 Dự bị

    Tham gia:
    8/6/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    hieunguyen12
    Trứng
    Ex 135 đk năm 2014
    19 triệu có nên mua k ạ
     
  4. Tamquannam

    Tham gia:
    27/7/18
    Được thích:
    20
    Best Answers:
    0
    Tamquannam
    ĐẠI BÀNG
    Thích thì nhích thôi bạn. Mình cũg đag đi con ex135
     
  5. Blue_Iris

    Tham gia:
    14/9/09
    Được thích:
    21
    Best Answers:
    0
    Blue_Iris
    ĐẠI BÀNG
    Các cao nhân cho hỏi, xe mình Ex150 mua từ 2015, đã làm bài phuộc bên Hồng Phát. Giờ nếu chạy 1 tay ở tốc độ từ 37 - 44km/h thì đầu xe rung bần bật, qua ngưỡng tốc độ đó thì lại bình thường. Cho mình hỏi có phải bị chén cổ không ạ? Với lại làm sao hạn chế việc xích xe đập vào gắp sau khi qua mấy cái gờ nhỏ, nghe khó chịu quá! Xin cảm ơn!
     
    1. faterzzzz

      Tham gia:
      10/11/12
      Được thích:
      44
      Best Answers:
      0
      faterzzzz
      ĐẠI BÀNG
      faterzzzz @Blue_Iris chịu khó tăng xích, vs làm bộ nsd ngon là k đập nữa. Mình trc cũng vậy mình làm xích did nhôn mạnh quang, dia nhôm là k bị
       
      Blue_Iris thích nội dung này.
    2. bornlove

      Tham gia:
      3/5/09
      Được thích:
      1,205
      Best Answers:
      0
      bornlove
      TÍCH CỰC
      bornlove @Blue_Iris Nhiều khả năng là do vỏ trước nha
       
      thuanhihi thích nội dung này.
    3. minhut2222

      Tham gia:
      2/9/11
      Được thích:
      73
      Best Answers:
      0
      minhut2222
      ĐẠI BÀNG
      minhut2222 @Blue_Iris Xe mình cũng vậy đấy bạn ơi, mà giờ xe đem về quê rồi nên vào hãng sửa luôn.
       
  6. thuongsyn

    Tham gia:
    11/6/14
    Được thích:
    6
    Best Answers:
    0
    thuongsyn
    ĐẠI BÀNG
    Cho e xin công đoạn làm pô xe ex150 của a với
     
  7. langnhinem

    Tham gia:
    5/7/14
    Được thích:
    36
    Best Answers:
    0
    langnhinem
    ĐẠI BÀNG
    Ex 135 2014 côn tự động.
    Chạy được 20k km rồi thấy hơi lì ..Giờ chỉnh ốc côn để nồi bắt tốt hơn thì chỉnh sao ạ ?
     

    File đính kèm:

    1. Trendinhmuadong

      Tham gia:
      14/3/11
      Được thích:
      758
      Best Answers:
      0
      Trendinhmuadong
      TÍCH CỰC
      Trendinhmuadong @langnhinem Làm nồi lại thôi chứ không chỉnh.
       
      langnhinem thích nội dung này.
Đang tải...