Xe e cũng ko thấy nước nôi gì, mà ngửi thì khói hình như ko còn nặng mùi xăng nữa.
Cảm nhận hình như là chỉnh chưa chuẩn thì phải. Máy e để nguội (sáng sớm, hay chiều đi làm về) đề lên thì có lúc nghe lạch cạch vài tiếng, chạy mà âm côn đôi lúc bị tắt máy... Còn chạy nóng máy rồi thì bình thường. Không biết là thiếu gió hay xăng nhỉ?
Xe a thì không bị tình trạng như xe em, chắc bữa nào em chỉnh lại theo thang đo 50v như huycyber đi. Sáng a chỉ cần nhấn nút đề máy mà không cần vặn ga nó cũng nổ, trước đó không có đạp gì hết nhé.
ae nào hông bít chỉnh thì mình có thể chỉnh dùm nếu gần nhà mình,chứ xa quá chít mình,nhưng nếu xa xa or dưới tỉnh mà có gì đó đó vui vui thì cũng đc,ko sao hehe
hồi sáng đi làm đang vi vu 60km/h nghe cái vùuuuu..:ninja: nhìn thấy ông cụ khỏang U50 áhh chạy RC vàng 2k11 giống mình.kéo ga kinh thiệt chắc cỡ 80km/h luôn.làm hết cả hồn luôn:cold:.
---------- Post added at 10:48 AM ---------- Previous post was at 10:40 AM ----------
Chỉnh lại garanty xíu đi bạn.xe để nguội mà garanty nhỏ thì nó kiu cạch cạch mấy cái ùi hết.mình cũng bị rồi.mọi chi tiết xin liên hệ anh Huy kute. Ý nhầm huyceyber
mình chưa test ở thang đo 20v vì cách đo là đồng hồ phải để thang đo lớn hơn với dòng điện cần đo,mà khi chỉnh garanty lớn hay nẹt nhẹ ga thì điện áp nó qua 20v xa bạn àh nên mình nghĩ để thang đo 50v là vừa.
@ anh Phong: bữa rày em lubu việc riêng,anh tranh thủ đi b hành cái d hồ xe đi cuối tuần em ghé qua rủ anh và anh Duy đi cafe sẵn chỉnh luôn
---------- Post added at 01:12 PM ---------- Previous post was at 01:05 PM ----------
ông già mình 60t mà lên xe chở mình xong xuống mình đứng ko nổi luôn 😔,chạy rất cứng nài và chịu chạy nên đừng nghĩ già già là dễ nhai.
Xe mình đã thay bóng Phillip chồ Mr Phuong nhưng mình có cảm giác không sáng hơn so với bóng zin, định vài bữa nữa kêu Nghĩa bên 5s đấu lại vì Nghĩa đã làm chiếc AIRBLADE của mình rất sáng gắn bóng ORSAM, có ai có cảm nhận giống mình không ta
Đc thôi anh ạ.tối em up lên mí tấm show hàg chơi.đc ko mấy anh lớn.hihi.anh huy để avatar hình con thỏ em thấy tội con thỏ quá.lại thèm thỏ xào xả ớt.mim mim
ghét cái vụ dộng nồi của ex quá. chắc gỡ máy ra xong đặt lại cho nó nằm ngang luôn quá hjx hjx. Các anh lớn cho em hỏi 1 chút, lúc mới mua xe về có cần cân chỉnh gì không, hay là cứ để như vậy rồi chạy đến 500km ra cho KTV chỉnh. em chuẩn bị mua xe nên có nhiều cái "thắc" mà hõng biết "mắc" với ai hú hú.
Nó chém bác đấy. Mua ngoài vào thay tốn công nó chả được gì thay nhớt hãng nó còn được chút. Nhớt ngoài cẩn thận hàng giả hại máy thôi chứ hàng thật còn ngon hơn nhớt hãng ấy chứ 😆
cái roda này nhiều ý kiến trái chiều lắm bạn ạ,nên cũng ko biết chọn phương án nào,nhớt hãng đã qua kiểm định nhớt ngoài cũng tốt còn vấn đề hại máy hay ko thì mình cũng bị mấy thằng trong 3S dọa như thế :dance:
hý hý. đùa ý mừ. thích mọi điểm ở ex, mờ ghét nhất vụ dộng nồi, hức.
còn vài ngày nữa mới mua xe. hức. mờ hổng biết đi ra mua có xe hông nữa, mờ lại còn gà mấy vụ xe cộ. hức. lo quá.
còn khảng chục hôm nữa em mới được rước em GP về. nhưng vì máu quá nên em đã mua sẵn bộ tay côn Biker và sên DID japan luôn rồi. đang định khi nào đi lấy xe thì nhờ luôn mấy anh KTV lắp luôn dùm. không biết xe mới mà lắp 2 thứ đấy vào luôn có tốt không hay phải chạy một thời gian mới được lắp vậy các bác? cho em hỏi thêm là cặp tay thắng Biker 6 số này lắp cho ex gp có phải chế cháo gì lại không ạ?