Các bác tl giúp e câu hỏi....! hjx e bị thằng kia đâm vào. cái chân thắng bây giờ dính vào cổ bô. hồi trc k dính. rồi đèn đui cứ sáng màu đỏ mải. bật chìa khóa là đỏ hoét hjxhjx. Các pro giúp e cách khắc phục ah. rầu gê
Ông bạn em tính lên con rexton + bugi + tăng áp ( ko lên lx đầu , lx nồi ) Cản mãi ông ko chịu nghe . Haizz . Thui kệ cho ổng làm chuột bạch rùi report với ae sau . Hjhj .
Mày kêu ổng đi rexton mà giờ hỏi tao hả mày :mad: fuk . Chưa . Ổng nói để snghi 1 đêm . Có gì mai làm . Mà tao thấy cái mào Khi cháu đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai . Hehe .
Trước đây mình bị rồi, cho dù mới thay lò xo độ vào mà kéo liền trong 1 khoảng thời gian dài thì cũng bị cong xupáp, lúc đó xe không có hơi, đề không nổ mà kêu cạch cạch. Khi bị vậy thì không nên đề nhiều, chỉ nên dắt bộ thôi 😁
Đang thèm cái gì nữa mà than vãn ghê thế em giai ....
@ Tứ thiên long : chú nhóc này, tự quẹt xe cong càng thắng rùi lên đây khóc lóc gì, giờ dựng chống đứng lên, rà theo đường thắng, ngoài cái cây xuống ben đạp thắng thì còn có cái móc, kéo lò xo nhỏ nhỏ, dài dài, đó là đèn stop, xem tại sao nó bị kẹt, gỡ nó ra ...
Còn cái càng thắng mà dính vô cái pô thì phải kiếm cái ống sắt nào mà to hơn cái bàn chân thắng tròng nó vào thì mới uốn ra được, cái này e rằng đem ra tiệm làm cho nó chắc, có đủ đồ nghề, ko thì kiếm cái khúc cây to chêm ở dưới, ở trên lấy búa tán nó :bounce:
các bác cho hỏi thăm, cục máy zin, dàn điện đi mopin, dây TA hotw, bugi denso racing, loc gió k&n loại giống zin, ic BRT,E định chơi keihin nắp chao pwk 28mm ko bít chạy đc ko (hao xăng mà ko zọt hup tè le tốn tiền zô ziên) e lại ko thích chẻ cục máy. thank
uhm hiểu đc tí bít là phải đồng bộ là ok 1, đang tìm bài độ đồng bộ cho cuc máy zin chạy max công suất thui, chơi ic brt > 12krpm khi vặn hết ga lên ngan 12krpm mới ré lò xo supap zin, chạy khoản 4/5 ga khoản 10k rpm chơi lo xo zin vẩn chịu được, cái đã là tua đầu số 1,2,3 dài hơi gia tốc lẹ, bro ở VT có điệu kiên chạy thẳng ga 1-2-3km chứ ở HCM tay lái lụa lém mới giử đc ga 1km ko nhả, muốn thử xe chủ yếu thử gia tốc với tài đá số
xe hiện nay cục máy zin, mopin + tăng áp hotw, ic brt, bugi deso racing, loc gió k&n, pô AK làm lại tiu cho hợp xe nhỏ, thử xe trong điều kiện gió bình thường đng thẳng xe đi 1 khoản đường gần 2km xe lên được gần 135 còn tua máy (chưa bị ré lo xo supap) nhưng hết đường thẳng + máu liều ---> thắng, cảm giác nước hậu ok, nc đề không ngọt lém có lẻ do bình xăng con zin đang tìm e nào phù hợp hơn thay BXC zin
:dance: chắc cả năm e mới có điều kiện thử xe như vậy hên lém lên đc 120 là chân phải hoạt động rồi, có bít bình jettuning nghe gian hồ đồn nc đề nhẹ là do lọc gió k&n gắn rời cái lưởi gà cacbon (ko bít bro thấy cái bình jet tuning chưa )chỉ có chức năng chỉnh luồn gió cân bằng hơn gió vào đều, chủ yếu là được nc hậu vì có nạp xăng phụ thứ 3 nói chung rất phù hợp cho ai đi đng trường nhiều hơn đi đng kẹt xe 😢 cần gia tốc lẹ, bên biker lựu đạn rẻ ko có giáp ko dám hỏi nhiều qua tinhte lâu lâu mới có mìn sát thương :ninja:
Chào mâý a giai, e là men moi, cho e hoi? là cái lào ló nà cái Ðiã, cái lào ló nà cái nhông ak? Cái vòng to to nhìêu rang là Ðiã hay nhông ak. Rùi thì nàm seo Ðê? Bôc Ðâù Ðc ak, e Ði sô 5 hoài mà ko théy bôc Ðc.bùôn quá 😔 mai bán xe.
chú đúng là gà mờ mà.cái nhông là cái nhiều răng ấy.còn cái dĩa ít răng hơn.chú gắn ngược nên làm sao bốc đầu được,gắn 38 vô phía trước-14 ở sau.số nào củng bốc đầu đc hết:mstickle: