Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay

kecodon0077
27/4/2011 4:11Phản hồi: 59.894
59.894 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các bác tl giúp e câu hỏi....! hjx e bị thằng kia đâm vào. cái chân thắng bây giờ dính vào cổ bô. hồi trc k dính. rồi đèn đui cứ sáng màu đỏ mải. bật chìa khóa là đỏ hoét hjxhjx. Các pro giúp e cách khắc phục ah. rầu gê
hai loại này cái nào dùng tốt hơn vậy, thấy osaki có đĩa màu vàng đẹp quá

Sên vàng + Nhông + Dĩa dành cho EX
OSAKI




Bộ Nhông + Dĩa dành cho EX
HODAKA
Size : 15 - 39 - 38


Theo minh thấy thi thuong moi người xài xên vàng bn ah. hihi ex 11 chứ gì hê hê
Ông bạn em tính lên con rexton + bugi + tăng áp ( ko lên lx đầu , lx nồi ) Cản mãi ông ko chịu nghe . Haizz . Thui kệ cho ổng làm chuột bạch rùi report với ae sau . Hjhj .
cuong2
CAO CẤP
12 năm
Lên ic đó mà ko đi lò xò đầu@.@ hehe...
Ko bít đang chạy mà bị cong xú pap thì hiện tượng j xảy ra nhỉ? Xe tắt máy hay làm sao....
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
rexton hả. Sao ko thử brt. Nge ngta đồn brt mừk. Cản ko đc thì thuj, để ổng có kinh ngiệm. Tao ngán mí káj ic ùj. Giờ đi tàn tàn thuj.
Mày kêu ổng đi rexton mà giờ hỏi tao hả mày :mad: fuk . Chưa . Ổng nói để snghi 1 đêm . Có gì mai làm . Mà tao thấy cái mào Khi cháu đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai . Hehe .
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
mày online tìm hỉu thêm đj ku. Ùj máck nước cho ông pạn mày. Tao nój là brt. Brt.nge hem mày.
Trước đây mình bị rồi, cho dù mới thay lò xo độ vào mà kéo liền trong 1 khoảng thời gian dài thì cũng bị cong xupáp, lúc đó xe không có hơi, đề không nổ mà kêu cạch cạch. Khi bị vậy thì không nên đề nhiều, chỉ nên dắt bộ thôi 😁
Các chú ơi giúp e câu hỏi của e đi e sốt ruột gê. hay ai rành về xe cho e sdt nhận e làm đồ đệ đi hjx bác phong voi a kecodon dau goi nhj....?
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
ko thể hình dung đc nó ntn. Pạn chỉnh sao cho đèn stop đừng sáng hoàj.ko là vài hum nữa khỏi đề,khỏi póp kèn,khỏi nổ máy lun níu để lâu. Típ là chỉnh sao cho ko cạ thắng, mà ko cạ đĩa. Đừng dùng gió đá mà hơ nóng ùj uốn nha. Gê lắm. Mà pạn nên pình tĩnh. Ngiền ngẫm xem nó như thế nào. Đừng nông nóng quá. Chúc may mắn
Ôi mẹ kiếp thật. Đèn sau cái công tắc là cọng dây kế cái lò xo phải không bác gruuuuu k lẻ e thủ tiêu no wa
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
đừng thủ tiu nó. Có đêm koj chừng pị húc đít mà còn pị chửj đó. Nhìn kỹ xem,chỗ đó nó có kon ốc pằng nhựa, vặ tớj luj xem sao.mà quan trọg là chân thắng và cạ bố kìa. Pánh sau quay nặng ko
Sửa dc goi bác. hehe. nhẹ hều gòi. cảm ơn bác nha. bác ở đâu z. cafe k nek
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
Brt, rexton mà ko đc kéo 1,2,3,4 thì cũng như ko. Ngĩ thấy chả đc gì. Hix. Ông pạn mày gắn chưa.
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
Úi trờj ơi. Qua lễ dinh Cô. Ùj tớj 8-3. Ùj 30 - 4. 1 - 5. Chết mất. Pị mama lấy hết tiền ùj. Huhu. Đúng là có tiền mà ko có đam mê là bất hạnh. Ko tiền mà mê káj gì đó ngĩ thấy bất lực,bất mãn gê.

Đang thèm cái gì nữa mà than vãn ghê thế em giai ....

@ Tứ thiên long : chú nhóc này, tự quẹt xe cong càng thắng rùi lên đây khóc lóc gì, giờ dựng chống đứng lên, rà theo đường thắng, ngoài cái cây xuống ben đạp thắng thì còn có cái móc, kéo lò xo nhỏ nhỏ, dài dài, đó là đèn stop, xem tại sao nó bị kẹt, gỡ nó ra ...

Còn cái càng thắng mà dính vô cái pô thì phải kiếm cái ống sắt nào mà to hơn cái bàn chân thắng tròng nó vào thì mới uốn ra được, cái này e rằng đem ra tiệm làm cho nó chắc, có đủ đồ nghề, ko thì kiếm cái khúc cây to chêm ở dưới, ở trên lấy búa tán nó :bounce:
10702029
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thấy bên biker có topic bán sên DID 428D mà có 380k ah, trong khi mình tham khảo thì thấy đa số khoảng 450k hết, có tin tưởng được ko các bác
http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=287912
cuong2
CAO CẤP
12 năm
Ặc! Rẻ hơn mấy chục. Đúng là hàn hoá bây h loạn xị lên hết rồi, muốn yên tâm thì cứ mua ở mấy chỗ uy tính dù giá cao hơn bạn ơi.
Chỗ này hả cho em xin ai chữ bất an
Oái bác minhon ui e sua dc goi. k gi vui sướng hơn chính tay mình sửa đc hjhj. bt thêm kinh nghiệm hahaha bác ở đâu e đai cf hehe
tiep456
ĐẠI BÀNG
12 năm
Xe e e phá chóa ra lắp gương cầu rồi. Không biết có được lâu không nữa. Giờ để đi vậy không độ điếc gì nữa. Chán rồi.
các bác cho hỏi thăm, cục máy zin, dàn điện đi mopin, dây TA hotw, bugi denso racing, loc gió k&n loại giống zin, ic BRT,E định chơi keihin nắp chao pwk 28mm ko bít chạy đc ko (hao xăng mà ko zọt hup tè le tốn tiền zô ziên) e lại ko thích chẻ cục máy. thank
uhm hiểu đc tí bít là phải đồng bộ là ok 1, đang tìm bài độ đồng bộ cho cuc máy zin chạy max công suất thui, chơi ic brt > 12krpm khi vặn hết ga lên ngan 12krpm mới ré lò xo supap zin, chạy khoản 4/5 ga khoản 10k rpm chơi lo xo zin vẩn chịu được, cái đã là tua đầu số 1,2,3 dài hơi gia tốc lẹ, bro ở VT có điệu kiên chạy thẳng ga 1-2-3km chứ ở HCM tay lái lụa lém mới giử đc ga 1km ko nhả, muốn thử xe chủ yếu thử gia tốc với tài đá số
xe hiện nay cục máy zin, mopin + tăng áp hotw, ic brt, bugi deso racing, loc gió k&n, pô AK làm lại tiu cho hợp xe nhỏ, thử xe trong điều kiện gió bình thường đng thẳng xe đi 1 khoản đường gần 2km xe lên được gần 135 còn tua máy (chưa bị ré lo xo supap) nhưng hết đường thẳng + máu liều ---> thắng, cảm giác nước hậu ok, nc đề không ngọt lém có lẻ do bình xăng con zin đang tìm e nào phù hợp hơn thay BXC zin
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
xe zậy good ùj. Nój thật lòng đó. Nhưg ít khj đj 135 lắm.toàn đề pa tớj 110 thuj đúng ko nè.hjhj.thấy nguy hỉm káj xuppa thuj. Pạn thử chỉnh xăng xem.hoặc làm káj pình jet đj. Káj pình kia thấy nhìu tiền quá
:dance: chắc cả năm e mới có điều kiện thử xe như vậy hên lém lên đc 120 là chân phải hoạt động rồi, có bít bình jettuning nghe gian hồ đồn nc đề nhẹ là do lọc gió k&n gắn rời cái lưởi gà cacbon (ko bít bro thấy cái bình jet tuning chưa )chỉ có chức năng chỉnh luồn gió cân bằng hơn gió vào đều, chủ yếu là được nc hậu vì có nạp xăng phụ thứ 3 nói chung rất phù hợp cho ai đi đng trường nhiều hơn đi đng kẹt xe 😢 cần gia tốc lẹ, bên biker lựu đạn rẻ ko có giáp ko dám hỏi nhiều qua tinhte lâu lâu mới có mìn sát thương :ninja:
Dạo này ban chủ thì đi cai nghiện nên xuất hiện nhìu cao nhân woa,lót dép ngồi nghe các cao nhân giảng bài
Xài lại nhong cũ e ơi,nhog hãng bán 203K,cái đĩa Hodaka mà có 140k ah

Nhông hãng gì mà 203k thế bác, nhông 14 zin đó hả, có nhầm ko vậy ? bữa mình mua nhông 15 mà có 35k nè :cold:
Thiệt chứ lộn gì,potay cái thằng Yamaha chắc nó tính lộn giá rui
203K là rẻ rồi đó a, bữa em còn nghe nói 240-250K cho cái nhông 14 hàng Japan hay sao áh.
Chào mâý a giai, e là men moi, cho e hoi? là cái lào ló nà cái Ðiã, cái lào ló nà cái nhông ak? Cái vòng to to nhìêu rang là Ðiã hay nhông ak. Rùi thì nàm seo Ðê? Bôc Ðâù Ðc ak, e Ði sô 5 hoài mà ko théy bôc Ðc.bùôn quá 😔 mai bán xe.
chú đúng là gà mờ mà.cái nhông là cái nhiều răng ấy.còn cái dĩa ít răng hơn.chú gắn ngược nên làm sao bốc đầu được,gắn 38 vô phía trước-14 ở sau.số nào củng bốc đầu đc hết:mstickle:
Her bọn dán keo làm ăn cẩu thả quá. mai phai đi chỉnh lại nản wa. sư phụ phong nghe nói ông 180cc ui ha? nhận e làm đe tu hen ^.^
Ở đây có 2 lão già tên Phong em mún kím lão nào?chân ngắn hay chân dài
Cai lảo láo cá nhất phong1234 hjhj
Ai láo cá chú em ăn nói cho cẫn thận vào nha cho dù là nói đùa
Her. sr bac phong chân .... ngắn hay dai vay........
Her bốc đầu chi mấy chú. chạy đề 3 ngon dc rồi. e chỉ thích con nuoc hậu thi bình thường + tiếng bô nghe ấm la ok goi hihi
To aThoi: thê gan dzây lúc chay có cân nguoi Ðun? phía sao ko a.e so nó manh quá,nài ko nôi. Akakakkakakaka
chơi kỳ nhông 38 vô trước phải độ lại nồi cơm điện thêm cục máy bèo khoản > 1000cc, 1/10 ga là lên đầu thêm tí nửa là lên bàn luôn :devil:
Choi nsd 38-15 Ðó, ko bít 135cc có kéo nôi ko mí a, hay fai lên cái j Ðó 1000cc ak, e gà quá, chi dùm e voi.
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
Pùn gì đâu anh hùng. Tạj thèm máy tính,lên kế hoạck đâu đó,công pố hết ùj mà ko làm đc,pị mama hớt tay trên nên pùn.đợj 4 tháng nữa. Tính trước bước hem tớj.
minhon88
TÍCH CỰC
12 năm
Đợj pan chủ về tính típ.mong là ko trùng ngày đám cuớj pạn mình,ko trùng ngày chở gấu đj vt chơj.hjhj.
May bác ui. bon xipo ở chổ e lọng hành wa. gruuuuu điên thật
Gọi 113 là ok,mang ex ra có mà mang nhục,kakakakak
Bác nói chí phải........ e mang tu quýt ra thổi hahaha giá như bác ở đây thấy thế nao haha😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019