đầu vào chuẩn đầu ra mới chuẩn, gắn cây po ak để zin đúng là tuột hậu vi không đủ lực cân bằng áp xuất, làm lại cái ống tiu (ông tiu ngay đầu lon ko phải cuối lon nha) chạy đở mất hậu hơn (hên xui do thợ làm vì đâu có công thức chuẩn sát zì đâu)
Dạ, xe em zin như cục pin à anh minhon ui... anh có nhầm với ai hok, xe em chạy được có chăm mốt thôi ạ ... hok biết zì hết á ... Em thấy a đu dây điện vẫn comment phà phà đó, cần gì phải sắm láp này tóp nọ làm gì, tiền đó zô ic BRTV, lọc gió K & M, Profai + hotwai, bình xăng nắp chao gì gì như bác Kupen nói đó cho nó sướng ạ ... 😃
Hum nay Ði gap 1chú tre tuôi Ði Ex10 mà nhìn mún lòi pha mí nhân Ðc ra là Ex10.hic.lên Ðô quá troi lun. Dàn lông style Red-White, bô YOSHI nhét Ðít nhu CBR600, tay lái+koso+mat na X1R,ko bít nôi công có j,dung Ðèn Ðo canh chú âý, líêc sang ngó. Ðèn xanh, grum grum, bông nhiên, xè xè xè, 1 chíêc Ex11 GP vot lên, Ðêpa 1quãng 5-600m, qua nó khoang 2thân xe, chac nó choi máy zin, thôi? ko Ðc cái pô yoshi. Ði vê mà suong hêt ca ng.😃
các bác các anh máu wá.. E mua xe về tới jờ ko đá đọng j nhìu chỉ bảo trì rùi chaỵ thôi. Chắc em già rùi nên ko còn bon chen nưã bây giờ em laị thích chaỵ xe như dao phố thôi.
Về zin hết òi, chỉ có mở cô thôi, có thời gian test lại con denso với tìm hiểu làm thêm vài thứ, xe zin đi đường tp thì đc, chứ đi đường trường nó ghì ghì máy sao á, lên ko ngọt.
các bạn cho mình hỏi,xe mình Ex RC 2011 mơí đi 8k km nhưng sao giờ có cảm nhận hơi rung lắc đầu xe.trước k thấy như vậy.mình đã ktra lốp trc,sau , nhưng k thấy có vđề j.các bạn có Kn cho mình biết nguyên nhân và cách khắc phục nha.cảm ơn các bạn