Cảm nhận nhanh Honda CB650F giá 226 triệu, thiết kế hầm hố, động cơ khỏe, chưa có ly hợp chống trượt

Cảm nhận nhanh Honda CB650F giá 226 triệu, thiết kế hầm hố, động cơ khỏe, chưa có ly hợp chống trượt

Discussion in 'Xe máy' started by Tuannph, 30/5/18. Replies: 83. Views: 20,347.

Tuannph
Theo dõi

Cảm nhận nhanh Honda CB650F giá 226 triệu, thiết kế hầm hố, động cơ khỏe, chưa có ly hợp chống trượt

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Tuannph, 30/5/18. Trả lời: 83, Xem: 20347.

Chia sẻ

  1. Tuannph

    Tuannph Mod

    Tham gia:
    20/11/17
    Được thích:
    1,630
    Tuannph
    #1 Tuannph, 30/5/18
    Sửa lần cuối: 5/6/18
    Bênh cạnh kiểu dáng hầm hố, Honda CB650F hiện tại có thể xem là cái tên đáng quan tâm nhất trong các dòng mô tô của Honda Việt Nam nhờ giá bán 225,9 triệu cho động cơ 4 xi-lanh. Trong khi đó mẫu Super Sport CBR650F cùng động cơ và khung gầm có giá 233,9 triệu. Còn so với CB500F hay CB500X thì anh em chỉ cần bỏ thêm hơn 50 triệu để có mức công suất gần gấp đôi cho CB650F.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-NON_0601.jpg…
    Honda CB650F và CBR650F có giá bán hơn kém nhau 8 triệu đồng tại Việt Nam

    Đối thủ cạnh tranh gần nhất với CB650F là Kawasaki Z650 với giá bán 218 triệu. Chiếc naked tầm trung của Kawasaki trang bị động cơ 2 xi-lanh và có công suất thấp hơn. Sau đây mời anh em xem chi tiết Honda CB650F cũng như một vài cảm nhận nhanh của mình khi trải nghiệm em nó tại trường đua Đại Nam.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-002.jpg…
    CB650F có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao 2.110 x 780 x 1.075 mm và chiều dài cơ sở 1.450 mm

    Mình rất thích phong cách của CB650F, các đường nét tổng thể cơ bắp và rắn rỏi. Tuy cũng hầm hố nhưng mình thấy CB650F dễ gần hơn, không phô trương nhiều như Z650. Ngoài ra thì CB650F có thiết kế khá tương đồng với đàn em CB500F, nhưng tổng thể vạm vỡ hơn.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-008.jpg…
    Phần ốp bên hông xe được tạo hình với các khe gió giúp CB650F trông cá tính hơn

    Mình rất thích cụm 4 đường xả xếp liền nhau vòng bên dưới thân xe và pô xe cụt đặt sát bên dưới thân xe. Cụm chi tiết này được Honda thiết kế tỉ mỉ và làm bóng bẩy rất bắt mắt. Tuy đẹp nhưng pô để trần như thế này dễ bị đá sỏi va đập khi chạy nhanh.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-020.jpg…

    Phần đầu xe gây ấn tượng với đèn LED hiện đại, kết hợp cùng mặt nạ dữ dằn nhìn khá là ngầu. So với Z650 vẫn dùng đèn kiểu Halogen thì CB650F nhỉnh hơn ở trang bị này.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-006.jpg…
    Honda CB650F sử dụng đèn chiếu sáng LED hai tầng

    Đèn hậu cũng là dạng LED và được thiết kế gọn gàng ở đuôi xe. Nếu để ý kỹ chắc anh em sẽ nhận ra đèn xi-nhan trước sau giống nhau và là bóng halogen. Chi tiết này mình không thích lắm bởi nó hơi lạc lõng trong tổng thể cứng cáp của CB650F.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-013.jpg…

    Yên xe có chiều cao 810 mm, sẽ hơi khó khăn cho anh em cao dưới 1m70 muốn chạy CB650F thường xuyên trong phố vì phải kiểng chân nhiều. Tư thế ngồi lái theo mình thấy là tương đối thoải mái. Yên xe liền cũng là điểm để phân biệt nhanh giữa CB650F và CB500F, mẫu naked 500 cc của Honda trang bị 2 yên xe rời.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-021.jpg…

    Cụm đồng hồ bao gồm 2 màn hình điện tử khá hiện đại. Tuy nhiên các chữ số, ký hiệu hiển thị hơi nhỏ và độ tương phản của màn hình không cao. Khi di chuyển nhanh hoặc đi xe dưới trời nắng sẽ không dễ quan sát cho lắm.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-016.jpg…
    Chữ số và ký hiệu hiển thị trêm bảng đồng hồ nhỏ, không dễ quan sát

    Như đã nói ở trên thì CB650F có động cơ 4 xi-lanh mạnh hơn so với Z650. Cụ thể chiếc naked của Honda sản sinh công suất cực đại 88,5 mã lực ở 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 64 Nm tại 8.000 vòng/phút. Tất nhiên là tỉ số công suất/trọng lượng của CB650 Fcũng tốt hơn: 42,5 mã lực/100 kg so với 35,9 mã lực/100 kg của Z650.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-007.jpg…
    Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng của trông rất cơ bắp và mạnh mẽ

    Không may là hôm đó đến lượt mình chạy thử thì trời vừa to xong, nên mặt đường bị ướt khá nhiều. Vì vậy ban tổ chức điều chỉnh lại quy trình lái thử vì an toàn, chạy chậm hơn và chạy ít hơn dự định. Cộng thêm trường đua Đại Nam đoạn thẳng không quá dài nên là mình chỉ thử được đôi chút khả năng tăng tốc của xe. Nói chung, vối vận tốc trên dưới 100 km/h thì CB650F hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mức gia tốc mà anh em cần. Tuy nhiên ban đầu khi chưa quen với côn thì mình cảm thấy xe khá hỗn. Ngoài ra, sau chừng 5 phút và chạy đến vòng thứ 3 thì mình bắt đầu cảm nhận được hơi nóng của động cơ ở hai bên trong đùi. Nếu đi thành phố và bị kẹt xe lâu thì chắc hẳn sẽ không dễ chịu.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-NON_0641.jpg…
    CB650F cho khả năng tốc tốt trên đường thẳng, tuy nhiên động cơ mau nóng

    Dù có đủ phanh ABS trước và sau nhưng CB650F lại thiếu một trang bị an toàn quan trọng so với Kawasaki Z650. Đó là hệ thống ly hợp chống trượt bánh sau, hay còn gọi là bộ nồi chống trượt, hoặc ly hợp trượt (Slipper Clutch). Trong khi đó, ly hợp chống trượt bánh sau đã là tính năng tiêu chuẩn ở các dòng mô tô từ 300 cc trở lên của Kawasaki tại Việt Nam. Có ly hợp chống trượt bánh sau thì hiện tượng phanh động cơ (Engine Braking) gây bó bánh sau khi về số ở tốc độ cao hoặc khi dồn số trước cua sẽ được giảm thiểu. Nhờ vậy, giúp việc lái xe an toàn hơn, nhất là với các anh em mới tập chơi xe phân khối lớn.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-010.jpg…
    Honda CB650F trang bị phanh ABS cả trước và sau nhưng chưa có ly hợp chống trượt bánh sau

    Một phần do đường trơn, một phần do không có hỗ trợ của Slipper Clutch nên khi vào cua ở vòng chạy đầu tiên mình cảm nhận bánh sau trượt nhẹ. Mặc dù mình đã chủ động giữ tốc độ chỉ khoảng 50 km/h và về số vừa phải nhưng đuôi xe vẫn bị quăng chút ít do mất độ bám. Thật ra việc không có ly hợp chống trượt bánh sau không quá quan trọng nếu anh em thành thục kỹ thuật "rev-matching". Đây là kỹ thuật điều chỉnh tay ga để tốc độ động cơ và tốc độ bánh sau đồng bộ khi về số, hạn chế bị khóa bánh. Kỹ thuật rev-matching đòi hỏi tập luyện nhiều để quen xe, biết được mức vòng tua nào phù hợp với dải vận tốc nào. Hơi tiếc là do thời gian chạy thử có hạn nên mình chưa thể thuần được chiếc CB650F như ý.

    Đang tải Honda_CB650F_2018_Xe_Tinhte-025.jpg…

    Khi có thể trải nghiệm CB650F kỹ càng hơn, mình sẽ có thêm bài viết chi tiết về mẫu naked này gửi đến anh em. Còn anh em nghĩ sao về Honda CB650F?

    Ảnh chi tiết Honda CB650F giá 225,9 triệu đồng



    Thông số kỹ thuật Honda CB650F

    Động cơ: 4 thì, DOHC , 4 xilanh, 649 cc
    Hành trình x Đường kính piston: 67 x 46 mm
    Tỉ số nén: 11,4:1
    Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử PGM-FI
    Hệ thống khởi động: Điện
    Hệ thống làm mát: Dung dịch
    Công suất: 88,5 mã lực @ 11.000 vòng/phút
    Mô-men xoắn: 64 Nm @ 8.000 vòng/phút
    Tỉ số công suất/trọng lượng: 42,5 mã lực/100 kg
    Hộp số: 6 cấp côn tay
    Phuộc trước: Ống lồng thủy lực, đường kính 41 mm, hành trình 120 mm
    Phuộc sau: Monoshock, điều chỉnh độ cứng 7 mức độ
    Phanh trước: Đĩa đôi đường kính 320 mm, piston đôi, tích hợp ABS
    Phanh sau: Đĩa đơn đường kính 240, piston đơn, tích hợp ABS
    Bánh xe trước: Mâm đúc 17-inch, lốp 120/70 ZR17
    Bánh xe sau: Mâm đúc 17-inch, lốp 180/55 ZR17
    Kích thước (DxRxC): 2.110 x 780 x 1.075 mm
    Chiều dài cơ sở: 1.450 mm
    Chiều cao yên: 810 mm
    Khoảng sáng gầm: 150 mm
    Dung tích bình xăng: 17,3 lít
    Trọng lượng khô: 208 kg​
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    Chit Lee, lamqsb, hiena13ktdl11 người khác thích nội dung này.
    #1 Tuannph, 30/5/18
    Sửa lần cuối: 5/6/18
  2. chezmthach

    chezmthach Thành viên

    Tham gia:
    15/5/18
    Được thích:
    28
    chezmthach
    Cảm ơn Mod vì bài viết hữu ích tuy chưa có nhiều thông tin về cảm giác lái. Mình để ý em này từ hồi Honda mới mở cửa hàng motor mà chưa thấy ai trên tay em này cả. Nếu em này mà cảm giác lái và xăng ngon với đường phố VN như mấy video đánh giá của nước ngoài thì p/p là quá tuyệt trong tầm giá.

    Anyway, thanks again mod, keep it up man!
     
    Mrquangnakata, onefuture, TqTTpT4 người khác thích nội dung này.
    1. Tuannph

      Tuannph Mod

      Tham gia:
      20/11/17
      Được thích:
      1,630
      Tuannph
      Tuannph @chezmthach Cám ơn bạn nhé :D
       
  3. funnyduck123

    Tham gia:
    11/7/16
    Được thích:
    58
    funnyduck123
    Ôi 4 cái đầu ống xả sáng bóng, nhìn đẹp quá. Mod lo hơi thừa nhé, cát sỏi nó văng tới tết cũng chưa móp đâu, thép không rỉ chứ có phải cái gì đâu mà sợ móp, nhựa còn chưa móp được. Xe này không có công nghệ thời thượng không có vấn đề gì nhưng có 2 vấn đề quan tâm nhất:
    1/ gắp sau nhìn quá yếu sl, đi ở tốc độ >150kmh thì thế nào, gắp nhìn như xe 300 cc, tuy nhiên xe giá rẻ nên cũng k dám đòi hỏi
    2/ Phuộc xe thế nào
     
    xlive thích nội dung này.
    1. Tnk Biker

      Tnk Biker Dự bị

      Tham gia:
      1/4/18
      Được thích:
      0
      Tnk Biker
      Tnk Biker @funnyduck123 Thế nào gọi là xe giá rẻ! phân tích giùm cái đi bạn ơi!
      Bạn dựa vào điều gì để nói gắp sau 'nhìn' yếu -> bạn nhận xét bằng cách nhìn à???
      Phuộc bạn hỏi lẽ nào nó để làm cảnh.
      CMT hỏi toàn những thứ trời ơi và những điều xàm lông toàn thế giới người ta đã sử dụng dòng xe này cả mấy năm trời!
       
    2. xanyo

      Tham gia:
      14/11/11
      Được thích:
      535
      xanyo
      xanyo @dnguy3 lo ko thừa đâu, biết là NSX có QC trước khi tung ra nhưng ví dụ như Ducati đấy có ai test dc lỗi auto gãy chảng 3 khi va chạm nhẹ ko?
       
    3. funnyduck123

      Tham gia:
      11/7/16
      Được thích:
      58
      funnyduck123
      funnyduck123 @Tnk Biker Trả lời tào lao vậy cũng đăng ký nick Biker chi cho mang tiếng vậy hả bạn.
      Xe này 4 máy giá vậy k rẻ thì là gì? Cứ tham khảo mấy hãng khác đi
      Nhìn gắp sau nó xì ke vậy thì nói yếu thôi chứ sao, xe cái gắp cứng cáp nhìn nó khác chứ. Cái gắp nó phải tương ứng với cái xe gần 100 mã lực thì xe mới chạy ổn định chứ
      Đi xe PKL k quan tâm phuộc nó như thế nào thì bạn mới dân chơi nửa mùa thôi nhé. Xe phuộc yếu quá thì làm sao mà tăng tốc, vô cua, chạy ổn định được, mà Honda thì nổi tiếng kém về phuộc zin PKL?
       
    4. bishamoon

      Tham gia:
      1/10/09
      Được thích:
      241
      bishamoon
      bishamoon @funnyduck123 Éo biết có nhìn thực tế xe chưa mà chê gắp nhìn yếu. Nhìn gắp của mấy chiếc cùng phân khúc đi này.


      98730339-B639-4880-A96D-F8E4D5607F5E.jpeg 5E3A84D3-BF32-4B6A-ADFE-70FAFA219B66.jpeg DAEBD4F6-40F8-4FB5-AE1A-6E4F251CF0BA.png
       
  4. daotruong94

    Tham gia:
    17/3/15
    Được thích:
    651
    daotruong94
    đẹp ngầu quá, xe honda nhìn vẫn hầm hố sang trọng hơn hẳn yamaha với suzuki
     
  5. Airblade14

    Airblade14 Nam Air

    Tham gia:
    15/11/07
    Được thích:
    70,319
    Airblade14
    Anh em gắn bộ Akra vô nghe cho khác nè

     
    Kien.Tran09, trieuluu, Mrquangnakata3 người khác thích nội dung này.
    1. Tuannph

      Tuannph Mod

      Tham gia:
      20/11/17
      Được thích:
      1,630
      Tuannph
      Tuannph @Airblade14 lên pô nghe ấm hơn thặc :))
       
    2. tieutu911

      Tham gia:
      4/8/09
      Được thích:
      994
      tieutu911
      tieutu911 @Airblade14 review xe pkl mà không có tiếng po thì thoi review xe đạp cho rồi. Đưa mod này review hay hơn :D
       
    3. daotruong94

      Tham gia:
      17/3/15
      Được thích:
      651
      daotruong94
      daotruong94 @Airblade14 sao nhiều khói đen thế bác
       
  6. cadenlid

    Tham gia:
    7/3/09
    Được thích:
    4,386
    cadenlid
    Giá quá hợp lý. Thế này Ducati 797 giá gần 400 triệu bán cho ai?
     
    xlive thích nội dung này.
    1. Bão Sài Gòn

      Tham gia:
      24/12/16
      Được thích:
      2,908
      Bão Sài Gòn
      Bão Sài Gòn @cadenlid Giá trị cốt lõi nên phải cao mới hợp :D
       
    2. comi

      comi Thành viên

      Tham gia:
      20/4/11
      Được thích:
      22
      comi
      comi @cadenlid Đọc tin thấy con V4 đầy lỗi, nên chắc vậy giảm xuống cho hợp lý.
       
    3. cadenlid

      Tham gia:
      7/3/09
      Được thích:
      4,386
      cadenlid
      cadenlid @comi cá nhân em dự là trong 1 vài tuần tới Ducati sẽ có bảng giá mới, mức giảm sẽ ở mức 2 con số tùy mẫu. Sẽ có lợi cho người dùng thôi. Nghe đâu yamaha cũng sắp phân phối
       
    4. funnyduck123

      Tham gia:
      11/7/16
      Được thích:
      58
      funnyduck123
      funnyduck123 @cadenlid Con V4 bị 1 xì căng đan rất lớn là xe mới mua ra khỏi đại lý đem ra đốt lốp thì cháy cả cái xe. Lần đầu tiên thấy chiếc xe được PR tốt như vậy mà lại dính chuyện đó. Ducati làm xe hay thật, đẹp thật nhưng mà cứ dính lỗi thế này thì làm sao mà bán được.
       
  7. ChipHero

    Tham gia:
    12/11/11
    Được thích:
    1,449
  8. long_pn

    Tham gia:
    21/10/08
    Được thích:
    417
    long_pn
    Xe này chắc ko dành cho đi trong phố liên tục kẹt xe, còn nếu đi xuyên việt ko biết có hợp ko ?
     
    1. dnguy3

      Tham gia:
      19/6/07
      Được thích:
      45
      dnguy3
      dnguy3 @long_pn Xuyên việt đi Wave thần thánh cũng được mà bác.
      Dòng CB hay Naked bike thì đi tour xa hơi khó khoảng đồ đạc. Bác mua xe xong mua thêm cặp thùng gắn 2 bên là vi vu thôi.
       
    2. tigerosxpro

      Tham gia:
      17/8/17
      Được thích:
      356
      tigerosxpro
      tigerosxpro @long_pn Xuyên việt làm con bán tải mà đi...mua con xe hơn 200tr đi xuyên việt thì có mà....can đảm lắm...
       
    3. tan.phan.vt

      Tham gia:
      7/6/14
      Được thích:
      587
      tan.phan.vt
      tan.phan.vt @long_pn Con này dạng middleweight đa năng thì làm j cũng dc mà, quan trọng hỏng hóc dọc đường sửa được hay ko thôi.
       
  9. thaiqui54

    thaiqui54 Thành viên

    Tham gia:
    31/12/11
    Được thích:
    11
    thaiqui54
    Chiều về mua heo đất, ngày bỏ 10k vào đợi ngày đủ 240 củ sẽ rước em nó về.
     
    ZonAiNung thích nội dung này.
    1. năm bờ wan

      Tham gia:
      6/4/14
      Được thích:
      93
      năm bờ wan
      năm bờ wan @thaiqui54 thôi mua vé số đi, biết đâu may mắn
       
  10. Rich Leon

    Tham gia:
    4/9/14
    Được thích:
    828
    Rich Leon
    Sao ko phân phối Cb400 hay Cb1100 nhỉ. Già rồi nên quan tâm mấy dòng lành tính thôi.
     
    Mrquangnakataluuly thích nội dung này.
    1. luuly

      luuly Thành viên

      Tham gia:
      3/11/09
      Được thích:
      9
      luuly
      luuly @Rich Leon Mình có hỏi thì nhân viên trả lời: cb400 giá chát quá (nhập từ Nhật) nên khả năng k bán
       
      Rich Leon thích nội dung này.
      1
  11. Tommy297

    Tham gia:
    8/11/07
    Được thích:
    1,277
    Tommy297
    Chạy cũng mấy tháng rồi,đồ handmade ( có gọi là tự độ không??,ở ngoài không có chắc luôn ) ...chưa chạy chưa có xe thì đừng phán như có rồi nha mn :D Đang tải A6AC1E8B-C22E-4452-A7D1-599757BA84B8.jpeg… Đang tải 6E7F79CC-A319-46AE-B486-845DD549416B.jpeg… Đang tải 0B5668B5-B16B-46D6-BD13-D29692AA9AEA.jpeg… Đang tải 7DF97471-D980-46D8-930B-954B109D2FD3.jpeg… Đang tải 7B6DBDFA-07E6-44B8-B852-BDEDA7DCEDEA.jpeg… Đang tải 94C201A7-41FD-444B-B8EA-46EC870A16CE.jpeg…
     

    File đính kèm:

    lee0803, trieuluu, ZonAiNung7 người khác thích nội dung này.
    1. xlive

      Tham gia:
      4/8/07
      Được thích:
      302
      xlive
      xlive @Tommy297 CB650F đẹp quá. Cái còi gắn vị trí cho cảm giác hơi kỳ kỳ, tìm chỗ nào khác giấu nó đi thì đẹp
       
    2. Tommy297

      Tham gia:
      8/11/07
      Được thích:
      1,277
      Tommy297
      Tommy297 @xlive Kkkkk thằng gắn còi xấu vl kkkk
       
      xlive thích nội dung này.
      1
    3. Tommy297

      Tham gia:
      8/11/07
      Được thích:
      1,277
      Tommy297
      Tommy297 @xlive Vậy đủ tinhte chưa bạn,không như hàng thợ nha F792B33B-344D-4CF8-90A4-84E6F636DCB9.jpeg 5FDF072F-06AE-4FF5-9779-F88535D90C73.jpeg
       
      xlive thích nội dung này.
      1
    4. xlive

      Tham gia:
      4/8/07
      Được thích:
      302
      xlive
  12. biahoi5ngan

    Tham gia:
    13/1/12
    Được thích:
    1,894
    biahoi5ngan
    Xe 4 máy mua về họa may 50 người thì được 1 người để pô zin, xe này mà không thay pô đồ chơi với map lại ecu thì quá uổng phí :D
     
    xlive, thaodnguy3 thích nội dung này.
  13. thanh_satria

    Tham gia:
    29/6/09
    Được thích:
    1,699
    thanh_satria
    Đã đặt hàng nhưng báo tháng 7 mới có
     
    Annbids thích nội dung này.
    1. lambim

      lambim Thành viên

      Tham gia:
      12/7/10
      Được thích:
      6
      lambim
      lambim @thanh_satria tháng 7? e đặt hàng mà hãng còn chưa có thông tin :(
      E ở HN
       
    2. thanh_satria

      Tham gia:
      29/6/09
      Được thích:
      1,699
      thanh_satria
      thanh_satria @lambim Em đặt ở SG sale nó báo vậy
       
    3. Annbids

      Annbids Thành viên

      Tham gia:
      28/11/13
      Được thích:
      9
      Annbids
      Annbids @thanh_satria Bác đặt từ tháng mấy thế, e vừa cọc cuối tháng 5, hãng báo 1 tháng nữa là có hàng rồi :D
       
    4. thanh_satria

      Tham gia:
      29/6/09
      Được thích:
      1,699
      thanh_satria
      thanh_satria @Annbids Đặt giữa tháng 5 bác ah. Nó còn ko thèm nhận cọc
       
    5. Annbids

      Annbids Thành viên

      Tham gia:
      28/11/13
      Được thích:
      9
      Annbids
      Annbids @thanh_satria Tình trạng mình y chang! Đòi gửi cọc nhưng cũng méo nhận bác ạ :))) cứ trừ hao hai tháng nữa đi vậy
       
      thanh_satria thích nội dung này.
      1
  14. dungladap

    Tham gia:
    15/1/09
    Được thích:
    237
    dungladap
    bà mẹ, muốn lắm mà con nó không cho mua...! nói ồn ào... già mà đú!
     
    1. dnguy3

      Tham gia:
      19/6/07
      Được thích:
      45
      dnguy3
      dnguy3 @dungladap Dùng "quyền làm cha" mua đi bác. Đến tuổi cần phải làm những chuyện mình muốn trong đời roài. ;)
       
    2. dungladap

      Tham gia:
      15/1/09
      Được thích:
      237
      dungladap
      dungladap @dnguy3 hahaha! thương con nên vậy...! chứ chơi là chơi luôn CB1100 rồi
       
  15. Hien_Long An

    Tham gia:
    12/3/15
    Được thích:
    530
    Hien_Long An
    nhìn đã thiệt chứ, nhưng quá hớp với mình.:confused::confused::mad:
     
  16. nuhuta

    Tham gia:
    12/12/07
    Được thích:
    2,879
    nuhuta
    xe 650cc mà cặp phuộc trước không trang bị được USD nữa, nhìn hơi yếu

    Đang tải Honda_CB650F_2018.jpg…
     
    1. hoangluan35

      hoangluan35 Dự bị

      Tham gia:
      19/2/15
      Được thích:
      2
      hoangluan35
      hoangluan35 @nuhuta Em đã coi trực tiếp xe rồi phuộc ko nhỏ như fz150 đâu bác nó to gần gấp đôi đó. Lúc đầu chưa coi cũng như bác nói nhỏ nhìn tận mắt nó bự lắm.:))
       
      batrung2906nuhuta thích nội dung này.
      2
    2. Newbieee

      Tham gia:
      7/4/14
      Được thích:
      295
      Newbieee
      Newbieee @nuhuta cb1100; cb1300 cũng phuộc ống lồng đó thôi
       
  17. Bão Sài Gòn

    Tham gia:
    24/12/16
    Được thích:
    2,908
    Bão Sài Gòn
    Ghét nhất mua mà phải chờ... Chiêu trò
     
  18. Mr chanh 86

    Tham gia:
    29/3/16
    Được thích:
    199
    Mr chanh 86
    Máy ảnh chụp đẹp quá
     
  19. sLim.

    Tham gia:
    26/1/09
    Được thích:
    138
    sLim.
    Xe rẻ thì chấp nhận con ti này thôi , ti này đi tour dồn phanh lún quên số nhà đi
     
    1. nospecial

      Tham gia:
      4/12/12
      Được thích:
      1,501
      nospecial
      nospecial @sLim. vẫn còn đang chạy hyper chứ bác:D
       
    2. sLim.

      Tham gia:
      26/1/09
      Được thích:
      138
      sLim.
      sLim. @nospecial Mới đổi sang Scrambler rồi bác :D
       
  20. doansinhhung

    Tham gia:
    10/3/10
    Được thích:
    124
    doansinhhung
    Honda đánh trúng tâm lý nhiều bác thích số máy mà không nghĩ đến công nghệ có gì, thiết kế bình dân. :confused: khen giá rẻ nữa chứ. Không phản đối nhưng đừng so sánh với những em ngang khoảng cc khác mà chê đắt hơn. Đâu phải lúc nào cũng bị làm giá đâu, nó đắt ở đồ, ở công nghệ nữa mà. :rolleyes:
     
    chezmthach thích nội dung này.
    1. chezmthach

      chezmthach Thành viên

      Tham gia:
      15/5/18
      Được thích:
      28
      chezmthach
      chezmthach @doansinhhung Công nhận là con này ít Công nghệ, ngoài mấy cái bác mod nêu còn có cái phuộc hơi lởm. Bốn xi lanh, 650cc mà k có nổi con usd :D
       
      doansinhhung thích nội dung này.
      1

Chia sẻ

Đang tải...