Cảm nhận nhanh Honda Rebel 500
Tuannph
Tuannph
6/8/19 Bình luận: 79 Lượt xem: 18,624

Cảm nhận nhanh Honda Rebel 500

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Tuannph, 6/8/19. Trả lời: 79, Xem: 18624.

  1. Tuannph

    Tham gia:
    20/11/17
    Được thích:
    8,091
    Best Answers:
    0
    Tuannph
    VIP
    #1 Tuannph, 6/8/19
    Sửa lần cuối: 10/8/19
    • Honda Rebel 500 là mẫu xe mô tô chính hãng từ 500cc trở lên có giá bán dễ tiếp cận nhất hiện nay.
    • Rebel 500 thuộc dòng xe cruiser nhưng mang phong cách thiết kế pha trộn từ chopper và bobber.
    • Xe có 4 màu tuỳ chọn là Đỏ, Đen, Đen nhám và Xanh da trời.
    • Honda Rebel 500 có kiểu dáng tương tự như Rebel 300, điểm khác biệt nằm ở khối động cơ 2 xy-lanh dung tích 471cc.
    • Động cơ này làm mát bằng dung dịch và có công nghệ phun nhiên liệu điện tử PGM-FI. Công suất tối đa 45,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43,2 Nm ở 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

    Video trên tay Honda Rebel 500

    Vừa rồi mình có mượn được một chiếc Honda Rebel 500 để chạy quanh Sài Gòn và đi Phan Thiết chơi trong 4-5 ngày. Các thông tin liên quan đến thiết kế hay thông số anh em có thể xem video trên tay phía trên để biết chi tiết. Còn mình sẽ tập trung chia sẻ nhanh thì một vài cảm nhận về Rebel 500 với anh em, bao gồm trang bị trên xe, cảm giác khi lái cũng như khả năng đi xa đi gần.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (1).jpg…

    Tư thế lái


    Đây chắc hẳn là yếu tố được nhiều anh em quan tâm nhất trên Honda Rebel, bao gồm cả Rebel 300 lẫn 500. Không giống như chiếc Rebel 250 thuần cruiser trước đây thì kiểu dáng của Rebel bây giờ lai thêm giữa chopper và bobber. Thành ra chỗ để chân người lái bố trí thấp và gần yên xe hơn khiến đùi và cẳng chân vuông góc với nhau. Đồng thời ghi-đông ngắn nên hai tay và vai người chồm về trước nhiều hơn so với các mẫu cruiser.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (47).jpg…

    Hai yếu tố này khiến cho tư thế ngồi lái trên Honda Rebel 500 không được thoải mái cho lắm khi đi xa. Sau khi đi và về 2 chặng Sài Gòn - Phan Thiết tầm 200 km thì mình bị đau phần đáy thắt lưng và mỏi kha khá 2 cánh tay.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (56).jpg…

    Yên xe


    Bù lại cho tư thế ngồi lái hơi bất tiện là phần yên trước thấp. Chiều cao yên người lái chỉ 690 mm nên việc chống chân rất dễ dàng ngay cả với các anh em có chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra phần yên trước được làm rộng và êm, vậy nên anh em cao từ 1m70 trở lên có thể ngồi vừa vặn hết cả phần diện tích phía sau.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (37).jpg…

    Yên sau nguyên bản của Rebel 500 nhỏ và mỏng, cộng với việc gác chân bố trí gần với yên nên tư thế người ngồi sau khá xổm. Nói chung yên sau của Honda Rebel không thích hợp cho việc đi đường dài.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (38).jpg…

    Tay lái


    Ghi-đông của xe thiết kế đơn giản, nằm ngang theo phong cách bobber chứ không tạo hình cong về phía sau như nhiều mẫu cruiser khác. Bên trái lần lượt từ trên xuống có nút chỉnh đèn pha/cốt/passing, nút còi và nút xi-nhan. Bên phải có nút bật tắt động cơ, nút đèn ưu tiên và nút đề máy.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (23).jpg…

    Nhìn chung ghi-đông không bị rần nhiều cả khi để nổ máy cầm chừng và cả khi chạy ở vận tốc 50-60 km/h. Vậy nên khi lái Honda Rebel 500 liên tục ở thành phố cũng như đi xa mình ít bị tê hai bàn tay.

    Đồng hồ tốc độ


    Cũng như Rebel 300 thì Honda trang bị cho Rebel 500 một màn hình kỹ thuật số để thể hiện các thông số khi vận hành như vận tốc, mức xăng, odo, trip,... Đây là loại màn hình đơn sắc nên vào ban ngày, khi chạy dưới trời nắng gắt thì góc quan sát bị hẹp và độ tương phản không được tốt. Còn vào ban đêm nó hiển thị màu xanh, chữ số rõ ràng, dễ nhìn.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (24).jpg…

    Màn hình này nhỏ nên không hiển thị vòng tua máy và vị trí số. Cá nhân mình nghĩ đây không hẳn là một điểm bất tiện, bởi nếu anh em đã có ít nhiều kinh nghiệm chạy xe côn tay và xe mô tô thì chỉ cần khoảng vài chục kilomet là đã có thể làm quen với một chiếc xe, biết được khi nào cần sang số, chạy sao cho không bị đuối hay gằn máy là ổn.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (27).jpg…

    Đèn xe


    Tất cả các đèn của Honda Rebel 500 sử dụng bóng Halogen, trong đó đèn chiếu sáng hình tròn, đèn hậu hình chữ nhật còn các đèn xi-nhan được thiết kế rời trông khá cổ điển. Hai đèn xi-nhan phía trước ngoài nhiệm vụ báo rẽ sẽ mặc định mở cùng với đèn chiếu sáng để đóng vai trò như đèn đề-mi, góp phần tăng tính nhận diện khi anh em đi đường.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (15).jpg…
    Đèn trước của Rebel 500

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (35).jpg…
    Đèn sau của Rebel 500

    Đèn chiếu gần cho khả năng bao phủ rộng và chùm sáng mạnh, bám đường tốt. Đèn pha cũng cho tầm quan sát rõ ràng ở khoảng cách xa. Thêm một điểm cộng là đèn bố trí trực tiếp trên ghi-đông nên khi vào cua mình không bị hạn chế tầm nhìn.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (63).jpg…
    Đèn chiếu gần

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (64).jpg…
    Đèn chiếu xa

    Hệ thống treo


    Cấu hình hệ thống treo trên Rebel 500 ở mức cơ bản với phuộc ống lồng đối ở bánh trước và lò xo trụ đôi ở bánh sau. Trong đó, 2 phuộc sau có nhiều mức để anh em tùy chỉnh và chọn độ cứng của lò xo tương ứng với điều kiện vận hành.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (14).jpg…
    Phuộc trước ống lồng đôi

    Trong vài ngày chạy Rebel 500, mình để phuộc sau ở mức thứ 2. Với cài đặt này thì khi ngồi ở vị trí người lái, mình cảm thấy không bị dằn xóc nhiều khi đi qua gờ giảm tốc hay ổ gà. Còn khi được chở ở yên sau thì có thể nói là “xóc tới nóc”, cảm giác đuôi xe tương đối cứng.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (32).jpg…
    Phuộc sau lò xo trụ có nhiều mức tuỳ chỉnh độ cứng (compress)

    Hệ thống phanh


    Cả phanh trước và sau của Rebel 500 đều là phanh đĩa và có tích hợp chức năng chống bó cứng phanh ABS. Đồng thời, 2 cụm phanh đều sử dụng trợ lực dầu nên việc bóp phanh trước và đạp phanh sau khá nhẹ nhàng chứ không bị nặng.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (13).jpg… Cùm phanh trước của Nissin có 2 piston

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (34).jpg…
    Cùm phanh sau của Nissin có 1 piston

    Động cơ


    Động cơ 2 xy-lanh của Rebel 500 được Honda tinh chỉnh theo hướng ưu tiên cảm giác mượt mà, gia tốc ở mức ổn đối với một chiếc xe 500cc. Công suất tối đa đạt 45,6 mã lực và mô-men cực đại ở mức 43,2 Nm. Mẫu cruiser của Honda có trọng lượng 190 kg và tỉ số công suất/trọng lượng đạt 24 mã lực/100 kg.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (17).jpg…

    Khi đi phố chạy vận tốc tầm 30-40 km/h động cơ không quá nóng nhờ dùng tản nhiệt bằng dung dịch. Chỉ khi dừng đèn đỏ hoặc kẹt xe thì mình mới cảm nhận được hơi ấm ở 2 bên bắp chân. Bộ nồi nằm ở bên phải nhô ra ngoài khá nhiều, lúc ngồi lái mình thường xuyên tựa bắp chân vào đây một cách vô thức. Vậy nên Honda có thiết kế một mảng ốp bằng nhựa để che chắn, tránh việc anh em áp sát bắp chân vào đây và bị nóng.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (18).jpg…
    Vị trí bộ nồi được trang bị thêm một miếng ốp nhựa để chân người lái ít bị nóng

    Tiếng pô


    Tiếng pô zin của Honda Rebel 500 theo cá nhân mình là có nội lực, vừa đủ lịch sự và nghe bớt đơn điệu hơn so với tiếng pô động cơ xy-lanh đơn trên Rebel 300.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (33).jpg…

    Hộp số - tay côn


    Nhìn chung 6 cấp số của xe được Honda thiết kế hợp lý, không có số nào cho cảm giác dư hoặc đuối khi chạy. Ngoài ra cảm giác tay côn đối với mình là vừa phải, không nặng. Có một điểm đáng chú ý liên quan đến hộp số của chiếc Rebel 500 mình mượn nằm ở tiếng “cộp cộp” khi mình chuyển sáng số 1 và số 2. Âm thanh này thường xuyên xuất hiện và nghe khá khó chịu. Anh em đang đi Honda Rebel 300 và 500 có gặp tình trạng này hay không, nếu có thì hãy bình luận chia sẻ dưới bài viết nha.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (54).jpg…

    Tiêu thụ nhiên liệu


    Trong vài ngày chạy Rebel 500, mình có tiến hành việc đo mức tiêu thụ xăng cộ của xe. Phương phát vẫn là đổ đầy bình, tính số km, sau đó đổ đầy bình trở lại để có mức xăng đã tiêu hao, từ đó cộng trừ nhân chia để ra kết quả.

    Tổng quãng đường mà mình chạy là 600 km có lẻ. Trong đó chủ yếu 3/4 là đi đường trường một người, còn lại có đi phố và chở 2. Cộng các lần đổ xăng lại với nhau thì tốn mất tầm 19,3 lít. Như vậy thì chiếc Rebel 500 mình chạy ăn uống vào khoảng 31,4 km/lít.

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (62).jpg…



    Ảnh chi tiết Honda Rebel 500

    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (48).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (49).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (51).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (52).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (53).jpg…
    Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (8).jpg… Đang tải Cover_Honda_Rebel_500_Xe_Tinhte.jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (3).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (6).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (9).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (2).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (10).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (12).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (22).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (21).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (42).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (25).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (26).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (28).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (29).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (43).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (39).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (16).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (30).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (31).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (45).jpg… Đang tải Honda_Rebel_500_Red_Xe_Tinhte (46).jpg…

    Cảm ơn Honda Moto Phát Tiến - 165 Pasteur, Q3, Tp. HCM
    đã hỗ trợ Xe Tinh Tế thực hiện bài viết và video
     

    File đính kèm:

    #1 Tuannph, 6/8/19
    Sửa lần cuối: 10/8/19
  2. Hồ Bảo Khánh

    Tham gia:
    19/7/19
    Được thích:
    64
    Best Answers:
    0
    Hồ Bảo Khánh
    ĐẠI BÀNG
    Cảm nhận là đẹp hihi
     
    namch29kurof4 thích nội dung này.
    1. Hồ Bảo Khánh

      Tham gia:
      19/7/19
      Được thích:
      64
      Best Answers:
      0
      Hồ Bảo Khánh
      ĐẠI BÀNG
      Hồ Bảo Khánh @tieutu911 Xấu cả 2 cái luôn hả bạn kaka
       
    2. tieutu911

      Tham gia:
      4/8/09
      Được thích:
      1,248
      Best Answers:
      0
      tieutu911
      TÍCH CỰC

      File đính kèm:

    3. Lehoanghuynh696

      Tham gia:
      7/3/12
      Được thích:
      143
      Best Answers:
      0
      Lehoanghuynh696
      ĐẠI BÀNG
  3. lebinh156

    Tham gia:
    25/10/13
    Được thích:
    410
    Best Answers:
    0
    lebinh156
    TÍCH CỰC
    Đẹp quá
     
    huybinhle156 thích nội dung này.
  4. totalhn

    Tham gia:
    13/6/13
    Được thích:
    916
    Best Answers:
    0
    totalhn
    TÍCH CỰC
    Xe màu đỏ đẹp quá, ai vóc dáng thể thao chạy thì hợp
     
  5. khoa8523

    Tham gia:
    5/12/12
    Được thích:
    409
    Best Answers:
    0
    khoa8523
    ĐẠI BÀNG
    Đẹp thật! Phải SYM làm 1 con xe 150 nhái y chang vầy giá tầm 70tr thì ngon :D
     
    1. O.R.A.N.G.E

      Tham gia:
      29/9/09
      Được thích:
      8,290
      Best Answers:
      0
      O.R.A.N.G.E
      VIP
      O.R.A.N.G.E @khoa8523 70tr thì mua GZ 150 đi, dáng hơi già nhưng về độ lại thì cũng khỏe khoắn phết
       
      libieu thích nội dung này.
    2. libieu

      Tham gia:
      17/9/08
      Được thích:
      918
      Best Answers:
      0
      libieu
      TÍCH CỰC
      libieu @O.R.A.N.G.E chỉnh lại gi đông với với dàn đèn và yên xe là trẻ lại chục tuổi liền , mình chỉ thấy ngán cái họa tiết đinh bạc đóng quanh yên xe của em nó cảm giác bụi quá mức cần thiết :D
       
    3. khoa8523

      Tham gia:
      5/12/12
      Được thích:
      409
      Best Answers:
      0
      khoa8523
      ĐẠI BÀNG
      khoa8523 @O.R.A.N.G.E GZ 150 chắc để các cụ 50 60 chơi :D
       
    4. Aksierc.nbo

      Tham gia:
      16/11/18
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      Aksierc.nbo
      ĐẠI BÀNG
      Aksierc.nbo @khoa8523 70tr hả các cụ
       
    5. Lehoanghuynh696

      Tham gia:
      7/3/12
      Được thích:
      143
      Best Answers:
      0
      Lehoanghuynh696
      ĐẠI BÀNG
      Lehoanghuynh696 @khoa8523 Em 27t mấy lần định dứt tiền quất GZ150 mà lại thôi :D
       
  6. Daviddv9prada

    Tham gia:
    12/5/08
    Được thích:
    1,987
    Best Answers:
    0
    Daviddv9prada
    CAO CẤP
    Đi con này về là Auto mất người yêu.
     
  7. lat4ever83

    Tham gia:
    29/4/10
    Được thích:
    45
    Best Answers:
    0
  8. Johnny Nguyen Pro

    Tham gia:
    8/9/17
    Được thích:
    19
    Best Answers:
    0
    Johnny Nguyen Pro
    ĐẠI BÀNG
    xe chỉ dành đi dạo, ko để phượt :v
     
    1. HangAnh=^^=

      Tham gia:
      24/2/18
      Được thích:
      292
      Best Answers:
      0
      HangAnh=^^=
      ĐẠI BÀNG
      HangAnh=^^= @libieu Đính chính là con này phượt solo bao phê. Mà chở thì người ngồi sau tội lắm. Cái chân mỏi vl.
       
      libieu thích nội dung này.
    2. libieu

      Tham gia:
      17/9/08
      Được thích:
      918
      Best Answers:
      0
      libieu
      TÍCH CỰC
      libieu @HangAnh=^^= mấy dòng rebel hay cruise muốn ngồi sau sướng thì phải lắp thêm baga tựa lưng thì mới bao phê , chứ tưởng tượng tạm bỏ qua sport chỉ tính mấy con naked bike như gsx , tfx nói thật ngồi sau mấy con này cũng chã khác gì cực hình là mấy :D
       
    3. HangAnh=^^=

      Tham gia:
      24/2/18
      Được thích:
      292
      Best Answers:
      0
      HangAnh=^^=
      ĐẠI BÀNG
      HangAnh=^^= @libieu Thường thì lắp tựa lưng. Tại con này cái chỗ để chân của đứa ngồi sau cao quá đó bác, nên người ngồi sau đầu gối bị đưa lên cao. Bao mỏi :)).
       
    4. libieu

      Tham gia:
      17/9/08
      Được thích:
      918
      Best Answers:
      0
      libieu
      TÍCH CỰC
      libieu @HangAnh=^^= thường thì đi cưa chân là ổn :D mà thật ra dạng háng tí cũng đâu có sau , anh đằng trước tay lái đố mà ngửi dc gì :D . thật ra thì phải chút này chút nọ bù trừ đánh đổi thôi chứ nếu mà làm hài lòng dc 100% chỉ tiêu của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất đã rũ nhau đi tự tử hết rồi :)
       
      HangAnh=^^= thích nội dung này.
  9. Nokoa

    Tham gia:
    2/3/17
    Được thích:
    150
    Best Answers:
    0
    Nokoa
    ĐẠI BÀNG
    Ai nhìn vào thấy mõi lưng như tui ko
     
    daovangiangtnvn, anhpromo123Greycloud thích nội dung này.
  10. mrchien86

    Tham gia:
    25/2/11
    Được thích:
    118
    Best Answers:
    0
    mrchien86
    ĐẠI BÀNG
    Cho mình hỏi 1,55 m như mình đi có ổn ko?
     
    1. trung76

      Tham gia:
      20/4/10
      Được thích:
      2,709
      Best Answers:
      0
      trung76
      CAO CẤP
      trung76 @mrchien86 Ngồi chắc ko có vấn đề gì nhưng tay lái đối với bạn sẽ bị với, đi phố đoạn ngắn ko sao nhưng đi ca chắc rất mỏi. Bạn mình cao 1,59 đang chạy con này
       
    2. Quang Huy Nguyễn 57

      Tham gia:
      7/6/14
      Được thích:
      93
      Best Answers:
      0
      Quang Huy Nguyễn 57
      ĐẠI BÀNG
      Quang Huy Nguyễn 57 @mrchien86 Mình đoán là bác sẽ hơi mỏi tay đó. Nếu muốn đi em này thì bác nên đổi ghi đông về ghi đông của cruiser thì dễ hơn
       
  11. nXsmile

    Tham gia:
    8/6/14
    Được thích:
    1,850
    Best Answers:
    1
    nXsmile
    CAO CẤP
    ngồi thấy sượng quá vậy ta, đi xa mấy trăm cây chắc bón vài ngày luôn ấy :D:D:D
    [​IMG]
     
    1. hachiko87

      Tham gia:
      24/6/13
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      hachiko87
      ĐẠI BÀNG
      hachiko87 @nXsmile Tư thế này thì dự là mỏi hơn cả sport
       
  12. vagabond151

    Tham gia:
    9/12/18
    Được thích:
    53
    Best Answers:
    0
    vagabond151
    ĐẠI BÀNG
    Xe này không thích hợp đi xa, trong các màu mình thấy màu đen là đẹp nhất, trông mạnh mẽ hơn các màu kia
     
    xấu-là-cái-tội thích nội dung này.
  13. quy.helios

    Tham gia:
    2/8/16
    Được thích:
    103
    Best Answers:
    0
    quy.helios
    TÍCH CỰC
    Mình không thích phân khối lớn
     
  14. boymummim

    Tham gia:
    24/11/13
    Được thích:
    148
    Best Answers:
    0
    boymummim
    ĐẠI BÀNG
    Xem tình trạng ăn nhiên liệu của em này thì tớ thấy hoá ra vợ tớ toàn cưỡi con 1000 đến 1500 phân khối đi làm thôi,đó là vespa lx ,nó phải chơi 4l đến 4,5l/100km!
    Vợ mình ghê gớm vậy mà giờ mới biết!!!
     
    kurof4, xấu-là-cái-tội, Greycloud1 người khác thích nội dung này.
    1. Greycloud

      Tham gia:
      29/5/09
      Được thích:
      1,745
      Best Answers:
      0
      Greycloud
      TÍCH CỰC
      Greycloud @boymummim Tiết kiệm, hiệu quả, bền bỉ và rẻ là đặc điểm chung của xe Nhật, xe Ý không có cửa...
       
      boymummim thích nội dung này.
    2. pro744

      Tham gia:
      29/12/11
      Được thích:
      2,478
      Best Answers:
      2
      pro744
      VIP
      pro744 @boymummim Bác chạy đường thành phố hay tắc nhiều, còn con này nó chạy đường trường thẳng tắp thì sao sao hợp
       
      boymummim thích nội dung này.
    3. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      3,168
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @boymummim Lx của bác là đời đầu chưa có ie gì ráo phải ko ? 4,5 lit là bình thường với LX và gấp đôi các xe 125 của Honda đó .
       
  15. whatwhenwhere

    Tham gia:
    19/7/11
    Được thích:
    404
    Best Answers:
    0
    whatwhenwhere
    TÍCH CỰC
    cái đồ để chân trước sao mà bé tí có quá bủn xỉn k, mua dòng honda cb400 super four chất lượng hơn dùng lâu dài, mấy xe này chỉ làm màu lúc mới ra
     
    1. TAMMANTRAN

      Tham gia:
      5/1/11
      Được thích:
      54
      Best Answers:
      0
      TAMMANTRAN
      ĐẠI BÀNG
      TAMMANTRAN @whatwhenwhere S4 giá bnhiu, con này giá bnhiu mà so sánh như vậy
       
    2. whatwhenwhere

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      404
      Best Answers:
      0
      whatwhenwhere
      TÍCH CỰC
      whatwhenwhere @TAMMANTRAN bạn nhắc mình mới nhớ, con này chắc là rẻ hơn honda cb400 super four rồi, ai có điều kiện thì mua cb400 super four vẫn hay hơn
       
  16. dlv.pro.thick.game

    Tham gia:
    26/11/17
    Được thích:
    424
    Best Answers:
    0
    dlv.pro.thick.game
    TÍCH CỰC
    Chẳng đẹp gì mà sao mọi người khen đẹp nhỉ...........Mấy con Ducati mới đẹp, có con có đèn trước tròn tròn giống chiếc trong bài này và mang kiểu dáng hoài cổ đẹp tuyệt trần
     
  17. thanhlocgp

    Tham gia:
    28/4/13
    Được thích:
    528
    Best Answers:
    0
    thanhlocgp
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn chiếc này lai tạp nhiều quá. Classic ko ra classic, hiện đại kiểu nửa mùa. Cruiser cũng không phải. Bobber lại càng không.
     
    nh0ktam01, vagabond151, anhpromo1231 người khác thích nội dung này.
  18. thomas.toan

    Tham gia:
    23/6/10
    Được thích:
    508
    Best Answers:
    0
    thomas.toan
    TÍCH CỰC
    Từ xưa mình đã thích và thần tượng Rebel (250cc và sau là 125cc) về kiểu dáng thuần Cruiser. Tuy nhiên, nay được tiếp cận mẫu 500cc lại thấy tụt hết cảm xúc. Có lẽ việc lai tạo cho ra sản phẩm thuộc “thế giới thứ 3” này không đem lại ấn tượng nhiều cho motobiker những thế hệ trước chăng?
     
    vagabond151 thích nội dung này.
  19. vansanghd93

    Tham gia:
    10/10/18
    Được thích:
    275
    Best Answers:
    0
    vansanghd93
    TÍCH CỰC
    xài đồng hồ cổ điển mới đẹp. nhìn đồng hồ này thấy không đẹp
     
    vagabond151 thích nội dung này.
Đang tải...