tư thế này thì rất mỏi và khó làm quen, không như sport dáng ngồi chồm xuống là kiểu nằm lên bình xăng, mới đầu chưa quen nhưng sau biết cách chạy thì sẽ không còn mỏi nữa, hơn nữa Sport chạy nhanh chuyển sang tư thế núp gió thì không mỏi, chứ con này cái kiểu ngồi thấp nhưng tay lái đặt vừa cao vừa xa khiến phải nhoài người về phía trước với lấy tay lái thì chắc khó mà quen được, đi nhanh hay chậm cũng cái tư thế đấy thì không mỏi mới lạ..
1. Hau nhu xe moto nao cua Honda cung deu bi keu to khi sang so 1. Thao tac phai dut khoat thi se giam. KTV noi la binh thuong.
2. Xe Rebel nay, thiet ke cho Chau Au, nen nguoi Viet minh ngoi xe, thieu tay (ngan tay), nen nhin tong the, khong thay phong tran nua, ma giong nhu coc du bam xe (xin loi ong Coc)!
Rebel được Honda làm với tiêu chí là “xe ăn chơi”. Nên họ để rất nhiều không gian sáng tạo trên chiếc xe này. Khác với Rebel cũ người chơi chuộng tính nguyên bản, đời này nếu không độ lại thì coi như mất hẳn cái ý nghĩa vốn có của nó.
Em này hay em 300 có lẽ thích hợp với người 1m7 -1m75 trở xuống. Cao hơn lên xe ngồi rất kì và không thoải mái. Thật sự thiết kế đúng kiểu nổi loạn,nhưng có lẽ như hơi kén người dùng. Mê dáng em mà không hợp, thôi đành chia tay