Con mới này thấy ít người chạy, chắc do cũng nhàm chán khi kiểu dáng k thay đổi gì nhiều, cục máy chẳng thay đổi gì, dù có đẹp thì thấy mãi cũng ngán, mà với mình thì con này k đẹp , chạy cũng k phấn khích.
@w810i
Hj. Không phải Bác. Tại hùi trước nghĩ nó là tài sản, sau này biết được nó là công cụ thôi nên giờ e đi xe nào cũng được chứ không ham thích như xưa
Trừ khi bị mất xe thôi chứ chả ai dại mà đổi cũ sang mới mà tính năng ngoại hình tương tự. Mà có lên đời thì lên hẳn pkl chạy cho sướng chứ ngang đời thì đổi làm gì..
Sống chi cho khổ. Xe không có cốp phải ràng dây phía sau. Muốn bỏ vài món đồ cũng không được. Thế thì mua Future 2018 cho lành. Không côn tay DOHC Winner hay Raider. Chứ côn tay mà SOHC lại không có cốp, ương ương dở dở.
" đèn LED của Exciter 2018 cho tầm nhìn rõ ràng, ánh sáng trắng vừa đủ mạnh để anh em trong ngành có thể soi được thứ cần soi "
Hãy khiếp sợ đi loài chó 😁:D
thực tế nút passing ở vị trí trc.gần tay côn cho hiệu quả hơn và an toàn hơn ở nút pha/cos.
việc bỏ 1 ngón trỏ an toàn hơn bỏ ngón cái lên bấm. đặc biệt là chạy tốc độ cao 😁 gặp sự cố ko bị trượt tay nắm...
xe Ya nó đổi liên tục do bán ế vì dế đâu nhiều mà mua. Một vài dòng bán đc nó để thế bán lầy ko thèm bán bản nâng cấp như Grande bên Thái xe nó như nào rồi. say NO with Ya!
@abcde_123
chạy con pcx khá đầm, chưa kể nặng đôi khi cũng là 1 điểm mạnh, mình chạy ab qua khúc từ phan rang đi vĩnh hy gió thổi rất mạnh, chạy 50km/h thôi là xe thấy rung rồi, còn mấy ông pcx chạy 70 vẫn êm ru, chưa kể tư thế ngồi của pcx cũng thoải mái hơn