Mình đang đi Exciter135 mua 2013 đến giờ, vẫn ngon và dịu êm nhưng đang có ý định đổi sang AirBlade chứ không nâng cấp cùng dòng Exciter. Chạy tay côn ở Sài Gòn là một vđề khá mệt và phiền phức với những người không quá đam mê như mình 😔
K biết ở đâu chứ chỗ em ở, toàn trẻ trâu nó mới đi xe này, độ vài ba cái đèn, chạy như k não, cứ thi thoảng lại thấy trên đường vẽ đầy vạch người chết oan vì bọn này
Đẹp và đáng để mua. Nước sơn các dòng xe của Ya rất tốt (từ bình dân gẻ đến cao cấp), không như của hãng ai kia cùng quê hương xài tầm 1 năm là bong tróc, nhất là cục máy bong tróc nhìn như bị lang beng lác ngứa, còn cục máy của Ya do chân cọ vào lâu ngày nên mòn lớp sơn thôi. Dàn nhựa của Ya thì vô đối. Không thích Ya ở chỗ đèn báo tín hiệu xi-nhan trên mặt đồng hồ chỉ có 01 đèn báo chung mà không tách rời rõ ràng trái-phải, chẳng biết triết lý của thiết kế này là gì
"Một tính năng khác khiến Exciter giống xe PKL hơn là nút bật tắt động cơ. Nếu anh em chưa biết thì đây là trang bị an toàn tiêu chuẩn trên những chiếc mô tô. Những trường hợp xe gặp tai nạn ngã ngang và máy vẫn còn hoạt động, thậm chí là kẹt tay ga, nguy cơ cháy nổ rất dễ xảy ra. Động tác bấm nút sẽ giúp chúng ta ngắt động cơ nhanh và kịp thời hơn, đặc biệt là trong trường hợp tai nạn làm chìa khóa bị kẹt, không vặn được".
Exciter 150 có cảm biến góc nghiêng, khi nghiêng quá bao nhiêu độ, hoặc đơn giản là té ngang thì máy tự tắt. Để khởi động lại máy trong trường hợp này cần bật tắt công tắc hai lần liên tục. Đã bị xoè và cũng đã được trải nghiệm tính năng này 😁
Không có gì thay đổi là mấy so với phiên bản cũ 😃 Là con xe thể thao thiết nghĩ nên chú trọng đến tốc độ với hình dáng, chắc Yamaha đang chọn thời điểm thích hợp để ra mắt phiên bản 155 trong thời gian tới.
Thật sự là đi mấy con xe côn kiểu nửa vời này khó chịu bỏ xừ. Thà cứ làm mie cái xe số như kiểu bọn wave bây giờ, còn côn thì con nào trên 300cc thì hẵng áp dụng, nhìn cái kiểu về số múc múc cái chân lên là đã thấy chán đời rồi. Còn đương nhiên về độ sướng khi chạy ếch chai tơ thì nổi tiếng rồi, chả chê được gì, chạy cao tốc có khi chục cái cột điện đã lên 100 rồi, kinh vãi !!!
Underbone được coi là xe nữ vì chị em khi mặc váy vẫn có thể khép chân để giữ váy đỡ bị tốc khi chạy xe còn các loại kẹp bình xăng thì cứ gọi là...
Hiểu thế cho nó đơn giản