đã đi winner 9 tháng cảm nhận về em nó như sau:
1.nhược điểm:
- côn nặng (nặng hơn ex.)
- rất khó để vào số sống
- xe đi bắn bùn(cái này thì dòng underbone nào cũng bắn bẩn ^^)
- xe hơi cao (1m65 trở lên thì ngồi xe ok)
- thay nhớt thì phải mua 2 bình ( vì theo nsx thì thay 1l1 )
- nước đầu xe lên từ từ ì ì (k được bốc như ex hay rai )
ưu điểm:
- xe nặng đi rất đầm
- đi tour tư thế ngồi đỡ bị mỏi,có thể ngồi theo nhiều kiểu
- phanh thì rất ok.bóp sẽ phanh từ từ chứ k "bóp phát đứng luôn"
- phuộc trước rất ok
- nước hậu ga lên rất nhanh
@manh_live
cái này mình đồng ý với bạn lắm. mình mua xe được nửa năm rồi thì mình cũng muốn bổ sung chút :p
về cái số sống ấy tuy mình không thích làm lắm nhưng khi cần mình vẫn làm được. quan trọng là đúng kĩ thuật thì nó dễ lắm 😁
còn về bắn bùn thì bắn khỏi nói vô chân người ngồi trước và ngồi sau nhưng lưng người ngồi sau vẫn ok
thêm cái nữa là máy khá rần ở số 1 và số 2, đẩy lên tua cao là rần phê pha lắm :D
m thì k am hố xe lắm. mua con ex150 cũng đi công trường..
nhưng về winner 150 có ngồi lên chạy thử thì k thích lắm
cái đầu tiên là côn số, khó đi
cái thứ 2 là dàn nhựa rất Tàu, k biết sao đi khá là khua nghe ộp ẹt khác hẳn vs ex150...
- còn về độ bền thì chắc cả 2 xe nè đi 10 năm chưa chắc hỏng..
@Tess Mercer
Ủa có chữ đẹp xấu trong đây ah =]] !!!! Khi fan cuồng đã comment thì cái gì ko có trong topic cũng ảo tưởng ra để nói gê thiệc 😆 !!! Này nặng lắm rùi nè !!!!
Em ko biết con ex150 của em bị gì mà chạy nó rất rung, từ đầu xe tay lái đến chổ gác chân, rung nhòe kính chiếu hậu ko thấy luôn. Cái cổ cụp cụp thì khỏi nói chạy đường nhựa xấu tí kêu như sắp rụng đầu xe luôn, còn đường đá đỏ đi 1 lần ko dám đi nữa