Daniel Goleman, Trí tuệ xúc cảm - ứng dụng trong công việc, NXB Tri thức, 2007
Daniel Goleman, Trí tuệ xúc cảm – làm thế nào để biến những xúc cảm của bạn thành trí tuệ ?
NXB Lao động – Xã hội, 2007
John C.Maxwell, 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, NXB Lao động Xã hội 2008
Business Edge, Thuật Lãnh đạo nhóm – Dẫn dắt nhóm đến thành công, NXB Trẻ, 2006.
Lawrence Holpp, Quản lý nhóm, NXB Lao động – Xã hội, 2008 download
Business Edge, Giao tiếp trong quản lý – Để tránh những lỗi giao tiếp hàng ngày, NXB Trẻ, 2005 download
Thái Trí Dũng, Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh, NXB Thống Kê, 2007
Thiên Cao Nguyên, Giao tiếp thông minh và nghệ thuật ứng xử, NXB Văn hoá Thông tin, 2004.
Hoàng Văn Tuấn, Các quy tắc hay trong giao tiếp, NXB Thanh Niên, 2004
Michael Lee Stallard, Bùng cháy hay tàn lụi, NXB Văn hóa – Thông tin, 2008
ACE nào có vui lòng Share Thành thật cảm ơn!
thanks!
Daniel Goleman, Trí tuệ xúc cảm – làm thế nào để biến những xúc cảm của bạn thành trí tuệ ?
NXB Lao động – Xã hội, 2007
John C.Maxwell, 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, NXB Lao động Xã hội 2008
Business Edge, Thuật Lãnh đạo nhóm – Dẫn dắt nhóm đến thành công, NXB Trẻ, 2006.
Lawrence Holpp, Quản lý nhóm, NXB Lao động – Xã hội, 2008 download
Business Edge, Giao tiếp trong quản lý – Để tránh những lỗi giao tiếp hàng ngày, NXB Trẻ, 2005 download
Thái Trí Dũng, Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh, NXB Thống Kê, 2007
Thiên Cao Nguyên, Giao tiếp thông minh và nghệ thuật ứng xử, NXB Văn hoá Thông tin, 2004.
Hoàng Văn Tuấn, Các quy tắc hay trong giao tiếp, NXB Thanh Niên, 2004
Michael Lee Stallard, Bùng cháy hay tàn lụi, NXB Văn hóa – Thông tin, 2008
ACE nào có vui lòng Share Thành thật cảm ơn!
thanks!